อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ♥เดท♥

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     (หมอก)

       ตอนนี้ปากของผมกับเธอประกบกันอยู่ ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากเวลาที่ได้อยู่กับเธอ แต่ผมรู้สึกไม่ค่อยพอใจที่เธอเข้าไปคุยกับผู้ชายคนอื่นยกเว้นผม ทำไมกันน่ะ

ทำไมผมถึงรู้สึกดีกับยัยนี้มากขนาดนี้ ตอนนี้ใบหน้าของเธอแดงมาก หรือผมจะ♥

ตุบ!!!  "นายมันบ้า.."เธอตบหน้าผมแล้วก็วิ่งนี้ไป และแล้วก็มีผู้หญิงเดินมากับผู้ชายที่ชื่อเจมส์      "เออ...คุณหมอกค่ะฉันขอคุยไรกะคุณหน่อยได้มั้ยค่ะ"เธอพูด

"เธอเป็นใครกัน?"

"อ่อ ฉันแนทเพื่อนของยัยแคทเองค่ะ"

"อ่อ "

"เมื่อคืนก่อนนี้ที่ยัยแคทเกือบโดนพวกจิ๋กโก๋ทำร้ายแล้วมีคนมาช่วย คนก็คือคุณใช่มั้ยค่ะ"

"อือใช่"     "แล้วคุณชอบ♥ยัยนั่นรึป่าวค่ะ" พอเธอพูดจบผมก็นิ่งอึ่งไปซักพักหนึ่ง

"คะ...คือฉัน คือ.."     "ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรค่ะฉันดูที่ตาคุณก็รู้แล้วค่ะ สู้ๆน่ะฉันเอาใจ งั้นคุณทำตามแผนนี้สิ"แล้วเธอก็บอกแผนที่เธอวางเอาไว้แล้วก็ขอตัวไป

ณ  โรงหนัง

          วันนี้ผมมาที่โรงหนังตามแผนที่แนทวางไว้ แหละแล้วก็มีเสียง "นี่!!นาย"ผมหันหลังไปก็พบเธอพร้อมกับชุดกระโปรงสีน้ำตาลอ่อน ผมสีช็อกโกแลต ยิ่งทำให้ดูน่ารั

"นาย!!!มาทำอะไรที่นี้"

"ก็แนทเพื่อนเธอนัดฉันให้มาดูหนังน่ะสิ"

"หรือว่า เพื่อนที่ยัยแนทนัดมาอีกคนจะเป็นนาย"

"แล้วแนทล่ะ?"   "เป็นหวัดน่ะเลยมาไม่ได้  งั้นฉันกลับดีกว่า"

"เดี๋ยวสิ!! ไหนๆมาทั้งทีเรา2คนก็มาดูหนังด้วยกันสิ"ฉันพูดพร้อมจับมือเธอไว้

"ดูหนังนายเนี่ยน่ะ?"

"เออดิจะได้ไม่มาเสียเที่ยวไง น้าาา"

"ก็ได้"  แล้วเรา2คนก็เดินไปซื้อตั๋วหนังด้วยกัน  "ดูเรื่องไหนครับ?"พนักงานถาม

"งั้นเอาเรื่องนี้แล้วกัน"เธอชี้ไปที่หนังรัก  "ไม่เอาอ่ะฉันไม่ชอบดูแนวนี้อ่ะ ดูเรื่องดีกว่า"ฉันชี้ไปที่หนังสยองขวัญ "นะ..นายจะดูเรื่องนี้จริงๆเหรอ!!"

"อือดิ หรีอว่าเธอกลัว"  "ปะ...ป่าวฉันกลัวนายจะกลัวต่างหาก"  "งั้นตกลงดูเรื่องนี้"

แล้วเรา2คนก็เดินเข้าไปในโรงหนังกัน ภายในโรงหนังมีแต่เสียงคนกริ๊ดดมากมายรวมถึงยัยนี้"ว่าไงล่ะ ไหนเธอบอกว่าไม่กลัวไวล่ะ"  "กะ..กลัวไรฉันแค่ตกใจ"

"เหรอ...."แล้วในตอนนั้นผีก็โผล่"อร๊ายยย"เธอกริ๊ดแล้วก็เอื้อมมือมากอดผมตอนนี้เรา2คนใกล้ชิดกันมากจนกระทั่งเธอเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผมแล้วผมก็โน้มตัวลงไปจูบเธอ♥    พอหนังจบแล้วเรา2คนก็เดินออกจากโรงหนังตอนนี้หน้าของเธอยังไม่หยุดหายแดงผมจึงชวนเธอไปทานข้าวแล้วรับอาสาเธอไปส่งบ้านระหว่างทางที่เธอนั่งซ้อนมอไซค์ผมเธอก็เผลอหลับนอนสบหลังผมแล้วแขน2ข้างของเธอก็โอบกอดผมอยู

วันนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากๆมากที่สุดที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอจนมันทำให้อยากบอกเธอว่า

"ผมรัก♥เธอ"

 

 

 

 

ฝากแนะนำด้วยน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา