อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หมอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         ณ  โรงเรียน     ฉันได้เราเรื่องเมื่อคืนนี้ให้เพื่อนๆฟังเลยทำให้ยัยพวกนั้นเป็กห่วงฉันกันใหญ่     "แล้วแกเป็นไงบ้างอ่ะ  มีใครรู้บ้างยัง แล้วผู้ชายคนนั้นเป็นใครอ่ะ แล้ว..........."มีคำถามสารพัดมากมายที่เค้ามาในหัวฉันจนฉันไม่รู้จะตอบคำถามไหนก่อนเลย "พอแหละๆ พวกแกฟังฉันน่ะ ฉันไม่เจ็บไม่เป็นอะไรเลย แล้วผู้ชายคนนั้นอ่ะฉันก็ไม่รุ้จัก"ฉันรีบตอบคำถามยัยพวกนั้นอย่างรวบๆ  แล้วทันใดนั้นอาจาร์ทที่ปรึษาก็เค้ามาพอดี"นักเรียนทำความเคารพ"หัวหน้าห้องกล่าว "สวัสดีค่ะ/ครับ"ทุกคนกล่าว  "สวัสดีจร้าวันนี้ห้องเราม.4/1จะมีสมาชิกใหม่1คนมาเรียนด้วยจร้าเชิญเข้ามาแนะนำตัวเลยจร้า"แล้วเขาคนนั้นก็เขามาในห้อง

"เขา!!!!!"

"สวัสดีครับผมชื่อหมอกฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ"แล้วเขาก็ส่งสายตามาทางฉัน

"อืม..รู้จักกันแล้วเดี๋ยวครูหาที่นั่งให้แล้วกันอืม.นั่นไงเธอไปนั่งที่นั่นแล้วกัน"ครูพูดพร้อมชี้มาทางฉันแล้วเขาเดินมานั่งข้างฉันแล้วส่งยิ้มให้ฉัน เมื่อถึงตอนพัก10นาทีพวกสาวๆก็มารุมที่โต๊ะฉันกับเขาในขณะที่ฉันนั่งเล่นเกมในมือถืออยู่พวกนั้นก็ส่งเสียงหัวเราะต่อกระซิบกันจนฉันทนไม่ไหวเลยเดินหนีออกมาตรงหน้าประตูห้องแล้วฉันก็เจอกับ..ต้า

"อ่าว!เจมส์มาหายัยแนทเหรอ"ฉันกล่าวทักทาย(เจมส์เป็นแฟนของยัยแนทเขาอยู่ห้อง3เขามักจะมาหายัยแนทที่ห้องทุกวัน)"อืม..แคทแล้วแนทยุไหนอ่า"  "น่าจะลงไปซื้อของกินอ่า"  "งั้นฉันฝากของขวัญไว้ให้แนทด้วยแล้ว"เขายื่นของขวัญให้ฉันไปฝากให้ยัยแนทแล้วหมอกก็หันหน้ามาทางฉันอย่างไม่ค่อยพอใจแต่ฉันก็ทำไม่มีไรเกิดขึ้นแล้วเอาของขวัญไปว่างที่โต๊ะแนทแล้วก็มีมือปริศนามาจับมือฉันไว้ฉันหันไปก็พบว่าหมอกจับมือฉันแล้วลากฉันไปออกไปหน้าห้อง"นี่'!นายจะทำอะไรน่ะปล่อยฉันน่ะ"ฉันพยายามสะบัดมือเขาออกแต่ก็ไม่ได้ผล  "นี่!เมื่อกี้เธอคุยกับใคร?"เค้าตะคอกใส่ฉัน "แล้วมันเรื่องอะไรของนายล่ะ"  "อย่ามากวนประสาทน่ะรีบๆตอบมา" เค้าตะคอกฉันอีกครั้ง

"ได้!! เขาชื่อเจมส์เป็นแฟนยัยแนทเพื่อนฉันแล้วเมื่อกี้นี้เค้าก็แค่ฝากของให้ยัยแนทเท่านั่น แล้วนายเป็นบ้าาไรเนี่ย"ฉันตะคอกกลับ

"ก็!!ฉัน.. ก็ ไม่มีไรหรอกฉันก็แค่คิดว่าเธอจะมาจู๋จี๋กันในห้องเรียนน่ะมันไม่ดี"เค้าพูดพร้อมกับหน้าแดง

"แล้วที่นายล่ะนั่งหัวเราะกับยัยพวกนั่นในห้องยุได้"ฉันเผลอพูดออกมา

"เออ ขอโทดแล้วกัน แต่มันดูแปลกน่ะหรือว่าเธอหึง!!"เขาพูดพร้อมทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน

"ป่ะ..ป่าวซะหน่อยนายอย่ามาหลงตัวเองน่ะ"ตอนนั้นฉันหน้าแดงมาก"แล้วทำไมเธอหน้าแดงล่ะ"   "อากาศมันร้อนฉันเลยหน้าแดง"   "จริงเหรอ"เขาพูดพร้อมโน้มตัวลงมาเข้าใกล้ฉันมากขึ้น

"ใช่!!อ่ะ.."ฉันยังพูดไม่จบปากของเรา2คนก็มาประกบกัน ตอนนี้ฉันรู้สึกมีความสุขอบอุ่นมากเหลือเกิน(นี่!ยัยบ้าตื่นได้แล้ว) ตุบ  ฉันตบหน้าเขา"นายมันบ้า!!!"แล้วฉันก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องเรียน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา