อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เมื่อฉันได้เจอเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                            วันนี้เป็นวันเปิดเทอมภาคเรียนที่2ของฉันวันนี้ฉันจึงรีบเดินทางมาโรงเรียน  เมื่อมาถึงโรงเรียน   "อ่าว!นี่พวกเรายัยแคทมาแล้ว" ยัยนิลเพื่อนสนิทในกลุ่มของฉันตะโกนบอกเพื่อนๆในกลุ่ม  "มาซะสายเลยน่ะแก"ยัยนทพูดขึ้น  "ก็ฉันนอนดึกนิแก"ฉันพูดพร้องวางกระเป๋าบนเก้าอี้ "อ่าๆทีหลังก็มาเร็วแล้วกันจะได้ไม่ต้องโดนทำโทษ"ยัยดาวพูด  "เฮ้ย!!!แกครูมัทนามาแล้วรีบนั่งให้เรียบร้อยเร็ว"ยัยแนทรีบบอกให้ทุกคนนั่งให้เรียบร้อย(มันเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆมันจึงได้เป็นหัวหน้าห้อง3สมัยแล้ว)

เมื่อเลิกเรียน

"เฮ้ย!!แกไปดูหนังกันมั้ย?"ยัยนทถาม

"ไปดิ"ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน(ยกเว้นฉัน)

"แกไม่เหรอแคท แล้วแกกลับบ้านได้เหรอ?"

"ได้ดิแก ไม่ต้องห่วงหรอก พวกแกไปกันเถอะ พอดีวันนี้เหนื่อยอ่าเลยขี้เกียจไป"แล้วฉันกับพวกนั้นก็เดินแยกกันไป           แต่ในระหว่างทางนั้นฉันก็ได้ยินเสียงคนเดินตามหลังฉั

ตึกๆตึกๆๆๆ ฉันหันกลับไปมองก็ไม่เจออะไรตึกๆๆตึกๆฉันกลับมาดูอีกครั้งแต่ก็ไม่เจอบอะไรเหมือนเดิมแต่พอฉันหันหน้ากลับไปฉันก็พบว่ามีผู้ชายวัยรุ่น3คนยืนลอมฉันอยู

"ว่าไงจร้า น้องสาว กำลังเดินกลับบ้านเหรอจร้า"1ใน3พวกนั้นพูด

"น่ารักใช่เล่นน่ะเนี่ย มาไปเดินเล่นกะพวกพี่ก่อนม่ะ"เขาพูดพร้อมกับจับมือฉันไว้ฉันพยายามสะบัดออกแต่ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงชายได้"นี่!!ไอ้บ้า!แกปล่อยฉันน่ะ ถ้าแกทำอะไรฉันแกตายแน่!" ฉันพูดอย่างกล้าๆกลัวๆ "โอ๊ย!!กลัวจุงเบย มาเป็นแฟนพวกพี่ดีกว่า"พวกนั้นพูดพร้อมกับผลักฉันล้มไปที่พื้น"อย่าน่ะ..........ช่วยด้วย!"  ตุบ!ซักพักก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาช่วยฉันแล้วจัดการสั่งสอนไอ้บ้าพวกนั้น "นี่!เธอน่ะเป็นไรรึเปล่า?"เค้าพูดพร้อมหันหน้ามาหาฉันทำให้ฉันได้เห็นใบหน้าของเค้า เค้ามีรูปร่างขาวสูง จมูกโด่ง ริมฝีปากอมชมพู ตาของเค้าเป็นสีดำ  หน้าตาของเค้าทำให้ฉันตกหลุมรัก♥เค้ามาทันที "นี่!เธอ"เค้าเรียกให้ฉันตื่นจากฝัน "มะ...ไม่เป็นไร ขอบคุณน่ะที่ช่วย" ฉันพูดอย่างเขิลๆนิดหน่อย "อืม..แถวนี้มันเปลี่ยวน่ะบ้านเธออยู่ไหนล่ะเด๋วฉันขี่มอไซค์ไปส่ง"เค้าพูดพร้อมสตาร์ทรถฉันขึ้นซ้อนและบอกทางเค้า

บรรยากาศเริ่มเงียบลงฉันเผลอหลุดปาก"นายนี่ก็อหล่อดีน่ะ~♥" "อ่ะ..ขอบใจน่ะที่ชม"เค้าพูดแบบเขิลๆ"เธอชื่อไรน่ะ?"   "ชะ..ชือ่แคทน่ะแล้วนายน่ะ" "เด๋วเธอก็รู้เองแหละ"แล้วฉันก็นั่งเงียบๆทำไมน่ะทำไม♥ของฉันเต้นแรงขนาดนี้หรือว่าฉันจะ..........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา