Hidden Love รักนี้ห้ามเปิดเผย

-

เขียนโดย Kete

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.33 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  6,084 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 22.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) Blind alley ( ซอยตัน )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

2

Blind alley ( ซอยตัน )

 

~you're so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยายstop me baby make me crazy ใครว่านางฟ้าอยู่แค่บนฟ้าวิ้วววววว~

ร้องหาป้าแกหรอ หะ!” ฉันตลาดเสียงใส่กลุ่มนักเรียนชายโรงเรียนข้างเคียงกลุ่มหนึ่ง ไอ้พวกนี้บังอาจมาแซว เดี๋ยวบั๊ดโดยสอยร่วง

แกรีบไปกันเถอะเบล่าดึงแขนฉันให้รีบเดินไปยังซอยข้างหน้า ซึ่งเคยมีข่าวแว่วมาว่าเป็นซอยตันเป็นแหล่งแอบนัดพบกันของเด็กนักเรียนหลังเลิกเรียน แต่ไม่เคยมีสารวัตรนักเรียนหรือกรรมการโรงเรียนจากที่ไหนเลยที่มาตรวจแล้วเจอการมั่วสุมต่างบอกกันว่าก็เป็นแค่ซอยตัน ทำให้ไม่มีใครสงสัยหรือเข้ามาตรวจในซอยนี้แบบละเอียด จากข่าวที่ฉันรู้มาในนั้นมีเด็กนักเรียนโรงเรียนฉันรวมอยู่ด้วย ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจปลอมตัวมาที่ซอยแห่งนี้อย่างน้อยฉันก็น่าจะได้อะไรเกี่ยวกับซอยนี้บ้างและถ้าฉันทลายซอยนี้ได้นี่ต้องเป็นผลงานชิ้นเอกแน่ๆ

แกคิดดีแล้วหรอที่จะไปซอยบ้าบอนั่นเบล่าสะกิดถามฉันอีกที

แกลองคิดดูนะ ถ้าฉันทลายซอยนี้สำเร็จมันจะเป็นผลงานชิ้นเอกของพวกเราและแน่นอนว่าฉันอาจจะได้รับการพิจารณาให้เป็นประธานสมาคมเลยก็ได้ถ้าฉันทลายซอยบ้านี่ได้มันต้องเป็นผลงานชิ้นเอกแน่นอนและฉันก็จะเสนอต่อผู้อำนวยการโรงเรียนทีนี้ท่านก็จะเห็นความดีของฉันและแต่งตั้งฉันเป็นประธานสมาคมในที่สุด ยัยเรียวก็จะตกกระป๋องสักที ^_^

ก่อนจะได้ผลงานชิ้นเอก ฉันว่าเราอาจจะสิ้นชีพก่อนก็ได้นะ มีแต่คำร่ำลือมาว่าไอ้คนที่คุมซอยมันโหดร้ายและทารุณมาก T^T”เบล่าพูดด้วยสีหน้าที่หวาดกลัว

ไม่มีทาง ยังไงวันนี้ฉันก็ต้องเข้าไปดูให้เห็นกับตาให้ได้ ไม่มีอะไรที่ฉันต้องกลัวพูดจบฉันดึงแขนเบล่าเดินตรงเข้าไปในซอยทันที ที่ปากซอยมันดูเงียบสนิทเหมือนไม่มีอะไรซ้ายขวาเป็นกำแพงอิฐสูงราวๆสามเมตรครึ่งได้ ฉันและเบล่าเดินตรงมาเรื่อยๆก็พบกำแพงด้านหน้าซึ่งเป็นการบอกว่าซอยนี้ตันแล้วถ้าเป็นคนทั่วไปก็จะคิดแบบนั้นแต่ที่ด้านล่างของกำแพงมีพุ่มไม้เป็นแนวยาวตลอดกำแพงเหมือนต้นไม้ที่ขึ้นทั่วไป ฉันว่านี่แหละที่น่าสงสัย

แกซอยตัน กลับกันเถอะเบล่าพูดขึ้นในทันทีที่เห็นกำแพงเบื้อหน้า

มันไม่ตันหรอก แกมองที่พุ่มไม้นั่นดีๆสิ ใช่แล้วซอยนี้มันไม่ได้ตันอย่างที่คิด ที่เรียกว่าซอยตันก็เพราะแบบนี้นี่เองพุ่มไม้ที่เห็นด้านหน้าเป็นพุ่มไม้ปลอมสลับกับพุ่มไม้จริงซ้ายสุดของกำแพงเป็นพุ่มไม้ปลอม ฉันเดินไปแหวกพุ่มไม้นั่นออกก็พบช่องเล็กหลังพุ่มไม้นั่นพอผ่านได้

ฉันไม่ไปได้มั้ยแก ฉันกลัวว่ะ งานนี้เสี่ยงมากเลยนะเว้ย เบล่าพูดขึ้นด้วยสีหน้าท่าทางเหมือนจะร้องไห้ แกนี่จะขี้ขลาดไปไหนยะ

งั้นฉันไปเอง แกไปรอที่ปากซอยเลยมีอะไรผิดปกติฉันจะโทรตามฉันบอกเบล่าเสร็จก็มุดเข้าไปในช่องนั้นทันที เบื้องหน้าฉันตอนนี้เป็นด้านหลังของตึกแห่งหนึ่งความสูงสองชั้นเป็นตึกขนาดกลางๆไม่ใหญ่มาก ไม่น่าเชื่อว่าหลังกำแพงนี้จะมีตึกอยู่ด้วยฉันเดินตรงไปที่ประตูทางเข้าตึกทันที

เธอน่ะ มาหาใครหรอท่าทางน่ารักเชียว ชายคนหนึ่งเดินตรงเข้ามาหาฉันทันที สายตาที่มองแทบจะกินฉันเข้าไปได้ทั้งตัว ไอ้นี่ดูท่าทางหื่นไม่ใช่เล่น เอาแล้วไงจะตอบยังไงดีเนี่ย ขืนตอบไปว่าเดินหลงมาก็ไม่น่าจะใช่ ซวยแล้วฉัน ><

ถามทำไมไม่ตอบละ หูหนวกหรอมันถามกลับมาอีกครั้ง เอาวะเป็นไงเป็นกันสุ่มๆชื่อมาเลยแล้วกันเป้าหมายแค่ได้เข้าไปในตึกนี่แล้วก็หาทางชิ่งกลับออกมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์จ๋าช่วยลูกด้วยนะเจ้าคะ>.<

ฉัน ฉัน ฉันมาหา...

ตรงนั้นมีอะไรรึป่าว มีเสียงตะโกนลงมาจากชั้นสองของตึก ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเห็นผู้ชายผมสีทองท่าทางหล่อยืนมองลงมาที่ฉันกับไอ้บ้านี่

ยัยนี่มาหาใครไม่รู้คับ ผมถามก็ไม่ยอมตอบไม่รู้ว่าเด็กใคร ไอ้บ้านั่นตอบกลับไป

สงสัยเด็กใหม่ไอ้เดลป่าวผมสีนี้คุ้นๆนะ เดลไหนอ่ะ ฉันไม่รู้จักคนชื่อนี้ แต่เอาวะเพื่อความอยู่รอดแค่เข้าไปดูในตึกว่ามีอะไรมาถึงขนาดนี้แล้วฉันถอยไม่ได้แล้ว

ใช่ค่ะ ฉันมาหาเดลฉันตัดสินใจพูดออกไปในที่สุด

งั้นขึ้นมาชั้นสองเลยไอ้เดลอยู่ห้องเดิมแหละนายผมทองพูดจบก็เดินกลับเข้าไป ฉันรีบเดินไปเปิดประตูเข้าไปในตึกทันที ภาพแรกที่เปิดเข้าไปฉันถึงกับตกใจมีโซฟาอยู่เกือบสิบตัวตามมุมต่างๆของห้องที่โซฟาแต่ละตัวมีนักเรียนชายหญิงนั่งพลอดรัก จู๋จี๋ กันเป็นคู่ด้านซ้ายมือของห้องเป็นเคาท์เตอร์ที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากหลายชนิดเรียงเต็มชั้นไปหมด แถมยังเปิดเพลงเสียงดังอีกต่างหากนี่ถ้าฉันกลับไปมือเปล่ามันก็ไม่ได้แล้วฉันหยิบมือถือขึ้นมากดถ่ายรูปรอบๆไว้ได้สองสามรูป

คนสวยมาหาใครกันจ้ะมีเสียงมากระซิบที่ข้างหู พร้อมกับแขนที่เข้ามาโอบเอวฉัน ไอ้บ้านี่มือไวชะมัดฉันรีบดีดตัวออกในทันทีและหันกลับไปมองต้นเสียง

น่ารักซะด้วย ถ้าไม่มีใครมาด้วยไปนั่งคุยกับผมก่อนได้นะไอ้บ้านั่นพูดพร้อมกับดันตัวฉันไปที่โซฟาที่อยู่ข้าง ฉันเสียหลักล้มลงที่โซฟา ไอ้หมอนั่นถือโอกาสเข้ามานั่งชิดตัวฉัน

ฉันไม่ได้มาหาแก ฉันพูดใส่หมอนั่นไป นี่แกจะใกล้ฉันมากเกินไปแล้วนะยะ ><

วันนี้ไม่ได้มาหาฉัน พรุ่งนี้เธออาจจะกลับมาหาฉันก็ได้นะ ไอ้บ้านั่นพูดจบก็คว้าเอวฉันและดึงตัวฉันเข้าไปใกล้มืออีกข้างโอบไหล่ฉันไว้ ฉันพยายามดิ้นเต็มที่ไม่นะฉันจะไม่ยอมเสียจูบให้แกเด็ดขาด!

ไอ้พอส แกทำอะไรวะ นั่นเด็กไอ้เดลมันนะ ผู้ชายผมสีทองคนเดิมเดินเข้ามาได้จังหวะพอดี หมอนั่นหรือพอสปล่อยมืออกจากฉันทันที

อ้าวหรอ แล้วก็ไม่บอก เสียดายจังพอสพูดจบก็ลุกเดินไปหากลุ่มสาวชุดนักเรียนมอปลายกระโปรงแดงทันที แหมๆนายนี่มันกะล่อนจริงๆ

เธอมาหาไอ้เดลแล้วทำไมไม่ขึ้นไปละนายผมทองถามขึ้น

ฉันจะกลับแล้วแหละ ไว้วันหลังฉันจะมาใหม่ฉันลุกขึ้นกำลังจะเดินตรงไปที่ประตู แต่ต้อสะดุดเมื่อมีมือของใครคนหนึ่งมาดึงแขนฉันไว้

จะรีบกลับทำไม เธอมาหาฉันไม่ใช่หรอ เสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้น ฉันหันกลับไปมองถึงกับตกใจหมอนี่หล่อทีเดียว ผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน ใบหน้าเรียวเหมือนรูปไข่ปากเป็นกระจับ ><

แกมาก็ดีแล้วเดล วันนี้ทำไมเด็กแกดูลนแปลกๆวะ นายผมทองพูดจบก็เดินออกไป อะไรนะ! หมอนี่ชื่อเดล คนที่ฉันแอบอ้างว่ามาหาน่ะหรอไม่จริงใช่มั้ยเนี่ย

นายชื่อเดลหรอ ฉันถามออกไปเพื่อความแน่นอน เผื่อนายนั่นอาจจะจำผิดคนก็ได้นะ

ใช่ ฉันชื่อเดล เดลต้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ๋าช่วยลูกช้างด้วย ลูกช้างยังอยากมีชีวิตรอด นี่มันซวยขนานแท้ T_T

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา