Hidden Love รักนี้ห้ามเปิดเผย

-

เขียนโดย Kete

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.33 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  6,079 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 22.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) นักโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

3

นักโทษ

 

เธอมาทำอะไรที่นี่ ฉันนั่งฟังคำถามนี้มาเกือบสอบรอบได้แล้ว ฟังซ้ำซากไม่ใช่ไม่เข้าใจคำถามหรอกนะ แต่ฉันไม่รู้จะตอบกลับไปยังไงถ้าตอบความจริงไปมีหวังเดลต้าได้ฆ่าหั่นศพฉันโยนลงคลองเลยก็ได้ T_T

ฉันถามเธอมาหลายรอบแล้วนะ อย่าให้ฉันต้องโมโหเดลต้าดูท่าทางเริ่มจะหงุดหงิดกับอาการนิ่งและเงียบของฉันเอง

ใจเย็นก่อนเดล แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคงไม่มีอะไรหรอกอาจจะเป็นแฟนคลับนายก็ได้นายผมทองพูดขึ้นมา ดีเหมือนกันคิดซะว่าฉันเป็นแฟนคลับนายไปเลยแล้วก็ปล่อยฉันไปเถอะนะ

แต่ฉันว่าแม่สาวคนนี้ไม่น่าใช่แฟนคลับแกหรอก หน้าตายัยนี่ดูดีเกินไปพอสพูดแทรกขึ้นมา หน้าตาฉันดีเกินไปแสดงว่านายมีแต่แฟนคลับหน้าตาแย่ๆงั้นหรอเนี่ย

ไม่อ่ะ แฟนคลับฉันสวยกว่ายัยนี่เยอะ หนอยย!พ่อคนหล่อ แฟนคลับสวยขนาดนั้นไม่ตั้งโมโดริ่งรับงานเองเลยละ

งั้นแกก็ปล่อยสาวน้อยผู้น่ารักคนนี้ไปเถอะใช่เลยปล่อยฉันไปเถอะนะ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแค่จะมาทลายรังของพวกนายเฉยๆเอง

เธอเป็นแฟนคลับฉันจริงๆงั้นหรอ เดลต้าถามขึ้นและเดินมาตรงหน้าฉันเขาค่อยๆก้มหน้าลงมามองตาฉันอย่างใกล้ ใจฉันเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่ได้นะฉันต้องมีสติตอนนี้ฉันต้องออกไปจากที่นี่ให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น

ใช่ ฉันเป็นแฟนคลับนายฉันพูดเพราะต้องเอาตัวรอดหรอกนะ ฉันไม่ยอมเป็นแฟนคลับนายเด็ดขาดถึงแม้ว่านายจะน่าหลงใหลมากก็ตาม ><

งั้นขอฉันพิสูจน์หน่อยได้รึป่าวละ พิสูจน์อะไรอ่ะ เดลต้าพูดจบแขนข้างหนึ่งของเค้าโอบเอวฉันและดึงตัวฉันเข้าไปใกล้ แขนอีกข้างโอบที่ไหล่ เดลต้าค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ฉันใกล้จนจมูกเราชนกัน ไม่นะ! นายจะมาช่วงชิงจูบแรกของฉันไปไม่ได้ ฉันผลักเดลต้าออกอย่างสุดแรงจนเดลต้าถอยห่างออกไปจากตัวฉัน จูบแรกของฉันรอดแล้ว ^^

เธอไม่ใช่แฟนคลับฉันบอกฉันมาเธอมาทำอะไรที่นี่ความซวยมาเยือนอีกครั้งแล้ว โกหกว่าอะไรดีนะ ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย ฉันอยากออกไปจากที่นี่แล้ว TT

~กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง~

โทรศัพท์แกรึป่าวคิวเดลต้าหันไปถามนายหัวทอง

ฉันเปิดสั่นคิวตอบกลับมา

ของฉันแบตหมดพอสตอบทันทีที่เดลต้าหันไปที่เขา

งั้นก็ของเธอสินะ ใช่แล้วของฉันเอง มันไม่ดังอย่างเดียวนะสั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้วยแหละ T^T เดลต้าเดินเข้ามาใกล้ฉันเขาถือวิสาสะล้วงมือเข้าไปหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงฉันทันทีพร้อมกับกดรับ

ไลลา แกเป็นไงบ้าง หายไปแบบนี้แผนทลายซอยสำเร็จใช่ป่าวแกเสียงปลายสายแบบนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเบล่าเพื่อนฉันเอง แกโทรมาเพื่อฆ่าฉันแท้ๆลาก่อนเพื่อนรักฉันคงไม่ได้กลับไปหาแกแล้วแน่ T_T

ทลายซอยงั้นหรอเธอคิดว่ามันง่ายขนาดนั้นเลยรึไงตายๆความลับแตกละเอียด เดลต้ารู้แล้วว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ ฉันจะรอดไปด้วยสภาพไหนกันละเนี่ย

ฉันก็แค่อยากเข้ามาดูเฉยๆ เพื่อนฉันมันพวกพูดไปเรื่อย ไม่มีอะไรหรอก ดำน้ำมันเข้าไป เชื่อแล้วว่าเพื่อการอยู่รอดมนุษย์เราสามารถทำได้ทุกอย่างจริงๆ

แล้วนี่อะไร อธิบายมาสิ เดลต้าพูดพร้อมกับโชว์ภาพถ่ายในมือถือฉันให้ดู นั่นมันรูปที่ฉันถ่ายบรรยากาศชั้นล่าง นักเรียนสองสามคู่ที่กำลังจู๋จี๋กันแค่นั้นเอง -..-

เธอนี่ร้ายกายเหมือนกันนะสาวน้อย เห็นทีต้องคุมเข้มเธอแล้วละพอสพูดขึ้น คุมประพฤติอะไรยะ ฉันไม่ใช่นักโทษของพวกนายนะที่จะมากักขังฉันไว้ได้ สมัยนี้สิทธิมนุษยชนมันมีแล้วนะเฟ้ย

แกตัดสินใจเอาแล้วกันเดลว่าจะทำยังไงกับเธอดีคิวพูดขึ้นและเดินไปหยิบแจ็คเก็จเดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่าใจอ่อนล่ะเดล ครั้งที่แล้วแกก็เพราะแบบนี้ พอสเดินมาตบไหล่เดลต้าและเดินออกจากห้องไปเช่นกัน ทิ้งฉันให้อยู่ในห้องกับเดลต้าเพียงลำพังสองต่อสอง ขอร้อง อย่าเพิ่งฆ่าหั่นชิ้นส่วนฉันเลยนะ

ฉันคงปล่อยเธอกลับไปไม่ได้แล้วละหมายความว่ายังไง ปล่อยฉันกลับไปไม่ได้ O_O

ฉันยังไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นถึงจะแค่คิดก็เถอะ กับแค่รังมั่วสุมเล็กๆกระจอกๆแบบนี้โดนทลายไปสร้างใหม่ก็ได้ไม่เห็นจะต้องทำเป็นเรื่องใหญ่โตถึงขั้นต้องกักกันฉันเลยนะ

เธอผิดตั้งแต่คิดที่จะมาที่นี่แล้วอะไรนะผิดตั้งแต่คิดจะมาที่นี่ คิดผิดที่ไหน ฉันคิดถูกแต่มาผิดเพราะเจอคนใจร้ายแบบนายนี่แหละ ปล่อยฉันไปซะก็จบเรื่องไปนานแล้ว

ปล่อย ฉัน ไปฉันพูดใส่หน้าเดลต้าอย่างช้าๆและชัดเจนที่สุด

ไม่มีทางเธอเป็นนักโทษของฉันแล้วไลลา นักโทษงั้นหรอ นายดูหนังมากเกินไปรึป่าวเนี่ย

ไม่มีทาง ฉันไม่มีทางเป็นนักโทษบ้าบอของนายเด็ดขาด เดลต้าลุกเดินไปที่โต๊ะซึ่งมีโน้ตบุ๊กตั้ง
อยู่เค้าจัดการปริ้นบางอย่างออกมาให้ฉันดู

ดูซะ ก่อนตัดสินใจพูดอะไรออกมาเดลต้ายื่นกระดาษในมือให้ฉัน ฉันรับมาดูทันทีในกระดาษเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของที่นี่ โซฟานี่เหมือนเคยเห็นที่ไหน ไอ้คนในรูปก็คุ้นๆเหมือนกำลังจู๋จี๋กันอยู่ผู้หญิงในรูปเห็นหน้าชัดเลย คุ้นมากๆ เพราะนั่นคือฉันเอง !

นายทำแบบนี้ทำไม ในภาพเป็นบันทึกตอนที่พอสกำลังจะพยายามจูบฉันแต่ด้วยมุมกล้องตรงนั้นทำให้เหมือนว่าเรากำลังจูบกันอยู่มากกว่า T^T

ภาพนี้หลุดออกไปจะเป็นยังไงนะ ไลลา รองประธานสมาคม Lady Guard”

นายรู้จักฉันได้ยังไง เดลต้ารู้จักฉัน รู้จักสมาคมฉัน เค้าไปรู้มาได้ยังไงกัน

ฉันไม่จำเป็นต้องตอบคำถามของเธอ แต่นับจากตอนนี้ไปเธอต้องอยู่ในการควบคุมของฉัน ไลลาทำไมนายมันปีศาจร้ายขนาดนี้ นี่มันซานตานในร่างเทพบุตรชัดๆ แต่ถ้ารูปนี้หลุดออกไปฉันต้องโดนไล่ออกจากสมาคม โดนย้ายสถานศึกษา โดนนินทาและฉันต้องแพ้ยัยเรียวด้วยหรอ ไม่มีทางเด็ดขาด พระเจ้าคะ ช่วยลูกด้วย T^T

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา