ปลายฝัน

9.2

เขียนโดย keerati_Gam

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.12 น.

  8 ตอน
  41 วิจารณ์
  12.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) รักเธอเเล้วหรือไง?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ภัทรเกิดอาการหน้าเเดงทันทีเธอเเทบจะตัวลอยอยู่เเล้วเมื่อได้ฟังคำพูดหวานๆจากปากของเอ

"อะ อะไรของนายเนี่ยยคนข้างๆอะไรทำไมต้องสนใจด้วย"

"ก็เราอยากให้ภัทรสนใจเราบ้าง เราคอยอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้ภัทรเสมอไม่ว่าภัทรจะทำอะไร"

"ขอบใจนะเอ"

หลังจากที่กิจกรรมกีฬาสีได้จบลงไปนักเรียนต่างพากันทยอยเก็บของเพื่อกลับบ้านเเต่ฝนฟ้าช่างไม่เป็นใจซะเหลือเกิน

"ภัทรเดี๋ยวเราจะไปเอากระเป๋ารอเราอยู่ตรงนี้นะ ห้ามหนีกลับบ้านก่อนล่ะ"

"ได้ๆ เราไม่หนีกลับหรอกจะรออยู่ตรงนี้เเหละ"          

.....ต่อมา....

เปาะ เเปะ เปาะ เเปะ เม็ดฝนเริ่มรั่วโปรยปรายลงมาเเละซักพักก็ตกลงาอย่างหนักทั้งเอเเละภัทรหลบฝนอยู่ใต้ห้องเก็บของของโรงเรียน

"เอพวกเรานี่ก็เเปลกเนาะ ที่อื่นมีให้หลบฝนเยอะเเยอะไม่ไปกลับไปหลบฝนที่ห้องเก็บของเฉยเลย"

"จริงด้วยสิ วันนี้เราไม่ค่อยอยากกลับบ้านเท่าไรนะมันเบื่อๆ นั่งเล่นอยู่ในห้องนี้ซักพักจนกว่าฝนจะหยุดตกละกัน"

"เอเคยมีเเฟนหรือปล่าวอ่ะ"

"ถามทำไมหรอ"

"เราก็เเค่อยากรู้เห็นเอเงียบๆเเบบนี้อาจเเอบซ่อนผู้หญิงไว้ที่ไหนก็ได้"

"ไม่มีหรอก เเต่เราก็อยากมีนะเราอยากลองมีเเฟนบ้างจะได้ไม่เหงา"

"จริงหรอ เราก็อยากมีเเฟนบ้างเหมือนกันมันรู้สึกเหงาๆอย่างบอกไม่ถูกอ่ะ"

"ภัทรเรามาลองเป็นเเฟนกันดีไหม"

"เฮ้ย! จะบ้าหรือไงนายชอบหรือไงล่ะ"

"มันก็ไม่เชิงนะเเต่เเบบว่าเป็นเเฟนเล่นๆอ่ะ เราต่างก็อยากรู้จักกับความรักกันทั้งสองฝ่ายใช่ไหมล่ะเราก็เเกล้งเป็นเเฟนกันเล่นๆก็ได้นิ"

"เพื่อ?"

"ก็จะไดรู้จักความรักไง"

"จะลองดูก็ได้นะ เเต่นายห้ามชอบชั้นจริงๆเด็ดขาดเลยนะ!"

"เราจะพยายามละกันนะ"

"อ่ะฝนหยุดเเล้วกลับกันได้เเล้วเเหละ"

...วันต่อมา...

 

ขอโทษจริงๆที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพตอนใหม่หัวมันไม่เเล่นเล้ยยย T_T

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา