รัก nc

5.0

เขียนโดย มากิจัง

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  17.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รัก nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เป็นหนึ่งตอนในเรื่อง แผนร้ายแฝงรัก

รัก nc

 ซาสึเกะอุ้มนารุโตะเข้ามาในห้องนอนก่อนที่จะค่อยๆวางลงบนเตียงนุ่มขนาดใหญ่

"ได้เวลาชำระสิ่งที่นายทำกับชั้นแล้วนารุโตะ หึหึ"ซาสึเกะก้มลงจูบปากนุ่มของนารุโตะอย่างหนักหน่วง เร่าร้อน และร้อนแรง(ครบเครื่อง)

'เดี๋ยวอย่าพึ่ง(มากิเดินเข้ามา)'

"ไรมากิ ชั้นจะทำ"   'ขอตั้งกล้องก่อน(จับขากล้องตั้งแล้วกดเริ่ม)เอ็กชั่น!!!'

"หึ"ซาสึเกะก้มลงจูบนารุโตะอีกครั้งก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไป ลิ้นหนาตวัดไปมาอยู่ในปากเล็กๆเพื่อหารสหวาน

"จ๊วบ....จุ๊บ....อ่า"เสียงริมฝีปากกระทบกันดังขึ้นที่ละนิด แต่ลิ้นของทั้งสองกลับเล่นกันอย่างสนุกสนาน ลิ้นใหญ่กดทับลิ้นเล็กและผลัดกันไปมา

"อืม...ฮ่า...อา"นารุโตะเริ่มหมดอากาศหายใจแล้ว และดูเหมือนซาสึเกะจะรู้เขาจึงถอนจูบออก จากนั้นซาสึเกะก็ค่อยๆถอดเสื้อนารุโตะออก

"หึ...นายเนี่ยยังดูสวยไม่เปลี่ยนเลยน่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ชั้นได้เริ่มสัมผัส"ซาสึเกะโยนเสื้อไปไว้ข้างๆเตียงแล้วก้มซุกไซร้ซอกคอของนารุโตะ

"อืม...ถ้าเหม็นก็ขอโทษน่ะ"นารุโตะพูด และกอดคอซาสึเกะ

"นายไม่เหม็นหรอก หอมยิ่งกว่าดอกไม้อีก"ซาสึเกะว่าจบก็ลงไปดูด เลีย เม้ม(กัด)ที่ยอดอกสีชมพูของคนรักจนแดง(แรงนิ)

"อืม...อา...อ้า"นารุโตะเปล่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ ทำให้ซาสึเกะย้ายไปเล่นที่ยอดอกอีกข้างจนแดงเหมือนกัน

ซาสึเกะปลดกระดุมกางเกงแล้วดึงออกแล้วโยนไปที่ปลายเตียงพร้อมกับกางเกงใน

"อยากรู้จังว่ามันฟิตขึ้นรึเปล่า ถ้าฟิตขึ้นเราก็ต้องมาเริ่มกันใหม่"ซาสึเกะพูดจบกโสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางแสนหวานหนึ่งนิ้ว

"อ๊า...ซาสึเกะ...เจ็บ"นารุโตะกรีดร้องออกมาเสียงดังจนซาสึเกะตกใจ

"เป็นไร เจ็บเหรอเอ!มันก็ไม่ได้ฟิตมากนี่แล้วทำไมถึงเจ็บล่ะ"ซาสึเกะเอามืออีกข้างไปจับที่ใบหน้านารุโตะ

"ไม่ใช่ที่ขนาดนิ้ว...อึก...แต่เล็บนายมันยาว...แล้วก็มันครูดเนื้อ....อา...เจ็บ"นารุโตะไขแก้กระจ่างซาสึเกะก็ถึงกับถอนหายใจ

"งั้นชั้นต่อน่ะ"ซาสึเกะถอดนิ้วออกแล้วดันแก่นกายของตนเข้าแทนทันที ซาสึเกะเข้ามาได้ครึ่งทางก็ต้องหยุดพักให้นารุโตะก่อน

"อ๊า....แฮกๆๆๆๆๆ...ต่อเลย"นารุโตะรีบเร่งให้ซาสึเกะเข้ามาให้หมด แม้ว่าตัวเขานั้นจะเจ็บจนแทบเจียนตายก็ตาม

"นารุโตะนายไม่ไหวหรอก พักให้หายเจ็บก่อนแล้วค่อยทำต่อ"ซาสึเกะพูดแต่นารุโตะกลับไม่ฟัง

"ถ้านายไม่ดันเข้ามา ได้...ชั้นทำเอง"นารุโตะยันตัวขึ้นจากเตียงแล้วเกี่ยวขานั่งบนตักซาสึเกะก่อนที่จะกดตัวเองลงไปอย่างเร็ว(ว้าวฉากเด็ด)

"อ๊าาาาาาาาาา~"นารุโตะครางออกมาแล้วกอดซาสึเกะไว้แน่น

"นารุโตะนายไหวรึเปล่า"ซาสึเกะกอดนารุโตะกลับแล้วลูบผมเบาๆ

"ไหว...อึก...ต่อเลย"ทันที่ที่นารุโตะพูดจบซาสึเกะก็จับเอวร่างที่ทับตนแล้วขยับขึ้นลงช้าๆ

"อ๊า...อา...เร็วหน่อย...อา"นารุโตะเร่งซาสึเกะจึงจับนารุโตะนอนลงแล้วขยับตัวเองเข้าออกเร็วขึ้น แรงขึ้น และไม่มีใครหยุดเค้าได้อีกแล้ว

ซาสึเกะขยับแก่นกายออกมาครึ่งนึงแล้วดันเข้าไปใหม่ให้ลึก ทำอย่างนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนนารุโตะปล่อยออกมา 2 ครั้งแล้วและนี้จะปล่อยออกมาอีกครั้ง

"อา....ซาสึ...เกะ...อึก...จะออก...อ๊า...อีกแล้ว"นารุโตะพูดติดขัดเพราะความอ่อนแรง

"ชั้นจะเสร็จแล้ว ไปพร้อมกันน่ะ...อึก"ซาสึเกะขยับเร็วขึ้นอีก จนกระทั่งปลดปล่อยออกมาพร้อมกับนารุโตะ

"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา~"ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน พอปล่อยเสร็ดซาสึเกะก็เอาแก่นกายออก

"แฮกๆๆๆๆๆๆๆๆ"นารุโตะและซาสึเกะนอนหอบอยู่บนเตียงก่อนที่นารุโตะจะค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วนอนทับร่างกายซาสึเกะอีกครั้ง

"นี่...ซาสึเกะ"นารุโตะพูดอย่างแผ่วเบา

"หือ..อะไรเหรอครับที่รัก"

"เรามาทำห้องไว้ให้เจ้าตัวน้อยกันเถอะ"นารุโตะพูดจบซาสึเกะก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วมองหน้านารุโตะ

"อะไรน่ะ!!!"ซาสึเกะถามอีกที

"อิอิ"นารุโตะไม่พูดอะไรแต่จับซาสึเกะกดลงไปนอนอีกครั้ง

"อย่างที่ได้ยินนั่นแหละ"นารุโตะกระซิบที่หูซาสึเกะก่อนที่จะขบเม้มลงไปเบาๆ

"อีกรอบมั้ย"นารุโตะถาม แต่ซาสึเกัไม่พูดอะไรเพียงแต่ขึ้นคร่อมนารุโตะแทนแล้วเริ่มบทรักใหม่อีกครั้ง

-------------มาทางฝั่งคนที่อยู่ในห้องน้ำกันบ้าง--------------

"อืม...อา...คุณ...อิทาจิ"เดอิครางอู้อี้อยู่ในปากที่โดนปิดมา 1 นาทีแล้ว(มันเริ่มไม่รอเรย)

"อ่า...อะไรครับ"อิทาจิถอนปากออกอย่างน่าเสียดาย แล้วหันมาคุยกับเดอิ

"เปลี่ยนจุดเถอะครับ ผมหายใจไม่ออก"เดอิพูดขึ้นทำให้อิทาจิถึงบางอ้อ

อิทาจิย้ายลงมาที่ยอดอกที่มีปากของเดอิอยู่ ก่อนที่จะจูบ เลียลงไปอย่างแผ่วเบาส่วนอกอีกข้างอิทาจิใช้นิ้วบีบ และคลึงจนแข็งไปหมด

"อา...อืม...อา"เดอิครางเบาๆในลำคอ อิทาจิจึงยกเดอิมานั่งตรงขอบอ่าง

"แข็งแล้วน่ะครับ"อิทาจิใช้ปากครอบส่วนอ่อนไหวของเดอิแล้วรูดขึ้นลงอย่างรวจเร็ว

"อ๊า..ช้าๆหน่อยครับ"เดอิดึง(กระชาก)ผมอิทาจิเบาๆเพื่อบอกให้ช้าลง แต่อิทาจิก็ไม่ใส่ใจแถมแรงขึ้นอีกต่างหากจนอิทาจิปล่อยน้ำออกมา

"เร็วจัง"อิทาจิจับตัวเดอิหันหลังแล้วดันนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนางเข้าไปแล้ววนนิ้วไปมาเพื่อขยายช่องทางลึกลับ(รึเปล่า)

อิทาจิพรมจูบบนแผ่นหลังขาวนวนของเดอิแล้วเม้มจนเป็นรอย ก่อนที่จะเอานิ้วออกมาแล้วแทง(เน้นแทง)แก่นกายเข้าไปจนมิดอัน

"อ๊าาาา~เจ็บ...คุณอิทาจิ...เจ็บ"อิทาจิรอจนเดอิหยุดคราง จึงค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆๆปานกลางๆๆเร็วๆๆแรงๆๆๆๆๆๆๆๆ

"อ๊า..อ๊า...อ๊า...อึก..อา"ระหว่างที่อิทาจิขยับแก่นกายเข้าๆออกๆเดอิก็ครางแบบไม่ลืมหูลืมตาแถมดังขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

<ฝับๆๆครื่นๆๆ>เสียงน้ำและร่างกายกระทบกับเป็นเสียงไพเราะแล้วไม่มีใครรู้ว่ามันจะหยุดเมือไหร่แต่ที่แน่ๆ มันกำลังจะหยุด(เหรอ)

"ผม...อึก....จะเสร็จแล้ว...อ๊าาาา~"เดอิรูสึกถึงแรงที่อิทาจิกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้ายมันลึก เจ็บ แต่กลับรู้สึกดี น้ำของอิทาจิไหลเข้าไปในตัวเดอิจนหมด

"เดอิ...ไหวมั้ย"อิทาจิล้างตัวเดอิก่อนที่จะอุ้มขึ้นจากน้ำแล้วเช็ดตัวให้

"ไหวอยู่ครับ ผมยังได้อีกตั้งหลายรอบ"เดอิยิ้มให้อิทาจิ

"งั้นเราไปต่อที่ห้องล่ะกัน ป่านนี้ซาสึเกะกับนารุโตะคงเสร็จแล้วล่ะ"อิทาจิห่อตัวเดอิแล้วอุ้มกลับห้องนอนแล้วที่แน่ๆอีก 9 เดือนจะมีเด็กน้อยๆมาวิ่งเล่นในบ้านหลังนี้ถึงสองคนเชียวล่ะ

ตอนเช้า

"อ้วกกกกกกกกกกกกก~"เดอิ+นารุโตะ

"ไหวมั้ยเนี่ย อยากช่วยฟื้นฟูตระกูลอุจิวะก็น่าดีใจอยู่หรอกแต่เนี่ยจะตายก่อนล่ะมั้ง"ซาสึเกะบ่น

"เงียบไปเลย อุก...อ้วกกกกก"นารุโตะ

_________________________________________________________________________________________________

Ma-gi

ตามสัญญา 50-60 เม้นจัด nc ให้ ดีใจที่สู๊ดดดดดด 

ในที่สุดเรื่องนี้ก็คงจะจบแล้วก็เรยมาโปรโมตเรื่องใหม่ รักนี้มี Baby แนะนำๆตอนนี้เป็นไงบ้างชอบมั้ยช่วยคอมเม้นความรู้สึกหน่อยค่ะ

มีถุงเลือดสำรอง 100 ถุงเผื่อคนที่พกเลือดมาไม่พอค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา