รัก nc

5.0

เขียนโดย มากิจัง

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  17.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รัก nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เป็นหนึ่งตอนในเรื่อง แผนร้ายแฝงรัก
รัก nc
 ซาสึเกะอุ้มนารุโตะเข้ามาในห้องนอนก่อนที่จะค่อยๆวางลงบนเตียงนุ่มขนาดใหญ่"ได้เวลาชำระสิ่งที่นายทำกับชั้นแล้วนารุโตะ หึหึ"ซาสึเกะก้มลงจูบปากนุ่มของนารุโตะอย่างหนักหน่วง เร่าร้อน และร้อนแรง(ครบเครื่อง)'เดี๋ยวอย่าพึ่ง(มากิเดินเข้ามา)'"ไรมากิ ชั้นจะทำ"   'ขอตั้งกล้องก่อน(จับขากล้องตั้งแล้วกดเริ่ม)เอ็กชั่น!!!'"หึ"ซาสึเกะก้มลงจูบนารุโตะอีกครั้งก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไป ลิ้นหนาตวัดไปมาอยู่ในปากเล็กๆเพื่อหารสหวาน"จ๊วบ....จุ๊บ....อ่า"เสียงริมฝีปากกระทบกันดังขึ้นที่ละนิด แต่ลิ้นของทั้งสองกลับเล่นกันอย่างสนุกสนาน ลิ้นใหญ่กดทับลิ้นเล็กและผลัดกันไปมา"อืม...ฮ่า...อา"นารุโตะเริ่มหมดอากาศหายใจแล้ว และดูเหมือนซาสึเกะจะรู้เขาจึงถอนจูบออก จากนั้นซาสึเกะก็ค่อยๆถอดเสื้อนารุโตะออก"หึ...นายเนี่ยยังดูสวยไม่เปลี่ยนเลยน่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ชั้นได้เริ่มสัมผัส"ซาสึเกะโยนเสื้อไปไว้ข้างๆเตียงแล้วก้มซุกไซร้ซอกคอของนารุโตะ"อืม...ถ้าเหม็นก็ขอโทษน่ะ"นารุโตะพูด และกอดคอซาสึเกะ"นายไม่เหม็นหรอก หอมยิ่งกว่าดอกไม้อีก"ซาสึเกะว่าจบก็ลงไปดูด เลีย เม้ม(กัด)ที่ยอดอกสีชมพูของคนรักจนแดง(แรงนิ)"อืม...อา...อ้า"นารุโตะเปล่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ ทำให้ซาสึเกะย้ายไปเล่นที่ยอดอกอีกข้างจนแดงเหมือนกันซาสึเกะปลดกระดุมกางเกงแล้วดึงออกแล้วโยนไปที่ปลายเตียงพร้อมกับกางเกงใน"อยากรู้จังว่ามันฟิตขึ้นรึเปล่า ถ้าฟิตขึ้นเราก็ต้องมาเริ่มกันใหม่"ซาสึเกะพูดจบกโสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางแสนหวานหนึ่งนิ้ว"อ๊า...ซาสึเกะ...เจ็บ"นารุโตะกรีดร้องออกมาเสียงดังจนซาสึเกะตกใจ"เป็นไร เจ็บเหรอเอ!มันก็ไม่ได้ฟิตมากนี่แล้วทำไมถึงเจ็บล่ะ"ซาสึเกะเอามืออีกข้างไปจับที่ใบหน้านารุโตะ"ไม่ใช่ที่ขนาดนิ้ว...อึก...แต่เล็บนายมันยาว...แล้วก็มันครูดเนื้อ....อา...เจ็บ"นารุโตะไขแก้กระจ่างซาสึเกะก็ถึงกับถอนหายใจ"งั้นชั้นต่อน่ะ"ซาสึเกะถอดนิ้วออกแล้วดันแก่นกายของตนเข้าแทนทันที ซาสึเกะเข้ามาได้ครึ่งทางก็ต้องหยุดพักให้นารุโตะก่อน"อ๊า....แฮกๆๆๆๆๆ...ต่อเลย"นารุโตะรีบเร่งให้ซาสึเกะเข้ามาให้หมด แม้ว่าตัวเขานั้นจะเจ็บจนแทบเจียนตายก็ตาม"นารุโตะนายไม่ไหวหรอก พักให้หายเจ็บก่อนแล้วค่อยทำต่อ"ซาสึเกะพูดแต่นารุโตะกลับไม่ฟัง"ถ้านายไม่ดันเข้ามา ได้...ชั้นทำเอง"นารุโตะยันตัวขึ้นจากเตียงแล้วเกี่ยวขานั่งบนตักซาสึเกะก่อนที่จะกดตัวเองลงไปอย่างเร็ว(ว้าวฉากเด็ด)"อ๊าาาาาาาาาา~"นารุโตะครางออกมาแล้วกอดซาสึเกะไว้แน่น"นารุโตะนายไหวรึเปล่า"ซาสึเกะกอดนารุโตะกลับแล้วลูบผมเบาๆ"ไหว...อึก...ต่อเลย"ทันที่ที่นารุโตะพูดจบซาสึเกะก็จับเอวร่างที่ทับตนแล้วขยับขึ้นลงช้าๆ"อ๊า...อา...เร็วหน่อย...อา"นารุโตะเร่งซาสึเกะจึงจับนารุโตะนอนลงแล้วขยับตัวเองเข้าออกเร็วขึ้น แรงขึ้น และไม่มีใครหยุดเค้าได้อีกแล้วซาสึเกะขยับแก่นกายออกมาครึ่งนึงแล้วดันเข้าไปใหม่ให้ลึก ทำอย่างนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนนารุโตะปล่อยออกมา 2 ครั้งแล้วและนี้จะปล่อยออกมาอีกครั้ง"อา....ซาสึ...เกะ...อึก...จะออก...อ๊า...อีกแล้ว"นารุโตะพูดติดขัดเพราะความอ่อนแรง"ชั้นจะเสร็จแล้ว ไปพร้อมกันน่ะ...อึก"ซาสึเกะขยับเร็วขึ้นอีก จนกระทั่งปลดปล่อยออกมาพร้อมกับนารุโตะ"อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา~"ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน พอปล่อยเสร็ดซาสึเกะก็เอาแก่นกายออก"แฮกๆๆๆๆๆๆๆๆ"นารุโตะและซาสึเกะนอนหอบอยู่บนเตียงก่อนที่นารุโตะจะค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วนอนทับร่างกายซาสึเกะอีกครั้ง"นี่...ซาสึเกะ"นารุโตะพูดอย่างแผ่วเบา"หือ..อะไรเหรอครับที่รัก""เรามาทำห้องไว้ให้เจ้าตัวน้อยกันเถอะ"นารุโตะพูดจบซาสึเกะก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วมองหน้านารุโตะ"อะไรน่ะ!!!"ซาสึเกะถามอีกที"อิอิ"นารุโตะไม่พูดอะไรแต่จับซาสึเกะกดลงไปนอนอีกครั้ง"อย่างที่ได้ยินนั่นแหละ"นารุโตะกระซิบที่หูซาสึเกะก่อนที่จะขบเม้มลงไปเบาๆ"อีกรอบมั้ย"นารุโตะถาม แต่ซาสึเกัไม่พูดอะไรเพียงแต่ขึ้นคร่อมนารุโตะแทนแล้วเริ่มบทรักใหม่อีกครั้ง-------------มาทางฝั่งคนที่อยู่ในห้องน้ำกันบ้าง--------------"อืม...อา...คุณ...อิทาจิ"เดอิครางอู้อี้อยู่ในปากที่โดนปิดมา 1 นาทีแล้ว(มันเริ่มไม่รอเรย)"อ่า...อะไรครับ"อิทาจิถอนปากออกอย่างน่าเสียดาย แล้วหันมาคุยกับเดอิ"เปลี่ยนจุดเถอะครับ ผมหายใจไม่ออก"เดอิพูดขึ้นทำให้อิทาจิถึงบางอ้ออิทาจิย้ายลงมาที่ยอดอกที่มีปากของเดอิอยู่ ก่อนที่จะจูบ เลียลงไปอย่างแผ่วเบาส่วนอกอีกข้างอิทาจิใช้นิ้วบีบ และคลึงจนแข็งไปหมด"อา...อืม...อา"เดอิครางเบาๆในลำคอ อิทาจิจึงยกเดอิมานั่งตรงขอบอ่าง"แข็งแล้วน่ะครับ"อิทาจิใช้ปากครอบส่วนอ่อนไหวของเดอิแล้วรูดขึ้นลงอย่างรวจเร็ว"อ๊า..ช้าๆหน่อยครับ"เดอิดึง(กระชาก)ผมอิทาจิเบาๆเพื่อบอกให้ช้าลง แต่อิทาจิก็ไม่ใส่ใจแถมแรงขึ้นอีกต่างหากจนอิทาจิปล่อยน้ำออกมา"เร็วจัง"อิทาจิจับตัวเดอิหันหลังแล้วดันนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนางเข้าไปแล้ววนนิ้วไปมาเพื่อขยายช่องทางลึกลับ(รึเปล่า)อิทาจิพรมจูบบนแผ่นหลังขาวนวนของเดอิแล้วเม้มจนเป็นรอย ก่อนที่จะเอานิ้วออกมาแล้วแทง(เน้นแทง)แก่นกายเข้าไปจนมิดอัน"อ๊าาาา~เจ็บ...คุณอิทาจิ...เจ็บ"อิทาจิรอจนเดอิหยุดคราง จึงค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกช้าๆๆปานกลางๆๆเร็วๆๆแรงๆๆๆๆๆๆๆๆ"อ๊า..อ๊า...อ๊า...อึก..อา"ระหว่างที่อิทาจิขยับแก่นกายเข้าๆออกๆเดอิก็ครางแบบไม่ลืมหูลืมตาแถมดังขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย<ฝับๆๆครื่นๆๆ>เสียงน้ำและร่างกายกระทบกับเป็นเสียงไพเราะแล้วไม่มีใครรู้ว่ามันจะหยุดเมือไหร่แต่ที่แน่ๆ มันกำลังจะหยุด(เหรอ)"ผม...อึก....จะเสร็จแล้ว...อ๊าาาา~"เดอิรูสึกถึงแรงที่อิทาจิกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้ายมันลึก เจ็บ แต่กลับรู้สึกดี น้ำของอิทาจิไหลเข้าไปในตัวเดอิจนหมด"เดอิ...ไหวมั้ย"อิทาจิล้างตัวเดอิก่อนที่จะอุ้มขึ้นจากน้ำแล้วเช็ดตัวให้"ไหวอยู่ครับ ผมยังได้อีกตั้งหลายรอบ"เดอิยิ้มให้อิทาจิ"งั้นเราไปต่อที่ห้องล่ะกัน ป่านนี้ซาสึเกะกับนารุโตะคงเสร็จแล้วล่ะ"อิทาจิห่อตัวเดอิแล้วอุ้มกลับห้องนอนแล้วที่แน่ๆอีก 9 เดือนจะมีเด็กน้อยๆมาวิ่งเล่นในบ้านหลังนี้ถึงสองคนเชียวล่ะตอนเช้า"อ้วกกกกกกกกกกกกก~"เดอิ+นารุโตะ"ไหวมั้ยเนี่ย อยากช่วยฟื้นฟูตระกูลอุจิวะก็น่าดีใจอยู่หรอกแต่เนี่ยจะตายก่อนล่ะมั้ง"ซาสึเกะบ่น"เงียบไปเลย อุก...อ้วกกกกก"นารุโตะ_________________________________________________________________________________________________Ma-giตามสัญญา 50-60 เม้นจัด nc ให้ ดีใจที่สู๊ดดดดดด ในที่สุดเรื่องนี้ก็คงจะจบแล้วก็เรยมาโปรโมตเรื่องใหม่ รักนี้มี Baby แนะนำๆตอนนี้เป็นไงบ้างชอบมั้ยช่วยคอมเม้นความรู้สึกหน่อยค่ะมีถุงเลือดสำรอง 100 ถุงเผื่อคนที่พกเลือดมาไม่พอค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา