Only you เป็นเธอเท่านั้น

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.58 น.

  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  7,275 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันรุ่งขึ้นมีแสงแดงอ่อน~~~.  ออกมาจากผ้าม่าน ทำให้ทั้งสองตื่นขึ้น [หลังจากเหนื่อยกันทั้งคืน].  (เล่นขนาดนั้นไม่ตายก็บุญโขและ:ไรเดอร์)

 

แก้ว. ร้องครางออกมา. 

โมะ. (ที่ตื่นแล้วก็ไปทำอาหารให้แก้วกิน). ตอนนี้โทโมะไปปลุกแก้วให้ตื่นเพื่อมาทานอาหารที่เขาได้ทำเอาไว้ให้เธอเพียงคนเดียว

 

  แก้วตื่นไดแล้ว. เร็ว มากินข้าวก่อน

แก้ว. อือออ.(  พอเหนอาหารก็รู้ทันทีว่ามันสำหรับแค่หนึ่งที่. ). โมะไม่กินหรอ

โมะ. ไม่กินหรอก. แก้วกินเรวๆเหอะ. เราจะได้กินของหวานเรวๆๆ (นี่นายวิศวฉันรู้นะว่าของหวานเธอหมายถึงอะไรอะ:ไรเดอร์)

   แก้วก็ไม่ได้สงสัยอะไรก็กินต่อไปจนเหลือแค่คำสุดท้ายเท่านั้น. 

แก้ว. อ๊ะ โมะอ้าปากนะเดะแก้วป้อนให้ แก้วเหนโมะยังไม่ได้กินไรเลย

โมะ. โมะไม่กินหรอก แก้วกินเหอะ. (โมะจะรอกินของหวาน) 555

แก้ว. น่าแก้วบอกให้อ้าปากไง

โมะ.  อา~~~.  พร้อมอ้าปากกว้าง

    แก้วตักข้าวต้มมาและก็ เอาเข้าปากตัวเอง

โมะ. อ้าว ไหนบอกจะป้อนไงอะ (หน้างอนๆๆๆ)

   ตอนนี้แก้วดึงโทโมะเข้ามาจูบและก็ดันข้าวต้มอุ่นๆๆๆ จากปากแก้วเข้าไปในบอกโทโมะ

แก้ว. อ๊ะ. แก้วป้อนให้และนะ

โมะ. เอาอีกดิ (หน้าตาอ้อนวอนแบบสุดๆๆๆ)

แก้ว. ตายและ. ข้าวหมดพอดีเลย (ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ใส่โทโมะพร้อมกับยกชามที่ใส่ให้ดูว่าหมดจิงๆๆ)

โมะ. งั้นไม่เปนไร. โมะกินแก้วต่อก็ได้

   ตอนนี้โมะยกแก้วด้วยแขนที่แข็งแรงพร้อมกับ จูบอย่างดูดดื่ม (ตอนนี้แทบจะไม่รู้เลยว่าลิ้นใครเป็นลิ้นใครต่างคนต่างหาความหวานของกันและกัน).   ตอนนี้โมะวางแก้วลงบนเตียงและก็สั่งสินแก้วนิดๆๆหน่อยๆๆ

โทโมะ. อย่าไปทำอย่างงี้กัใครนะ โมะหวงๆๆๆ (พร้อมจูบอันแสนหวานและช่วงล่างที่ทำงานอย่างหนัก)

แก้ว. จ๊ะ.  ทำกะโมะแค่คนเดียวนั้นแหละ.  

โมะ. น่าก็โมะอยากมีลูกเรวๆๆๆ

    จากโทโมะคนที่เปนคนคุมเกมนี่ได้เปลี่ยนเป็นแก้วจากที่อยู่ข้างล่างก็ขึ้นมาคร่อมโทโมะแทน

โทโมะ. แก้วรักโมะไหม

แก้ว. ไม่รักและจะยอมหรอ ถามมาได้

โทโมะ. โมะรักแก้วที่สุดเลย. รักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

พอถึงจุดๆๆๆนั้น. ทั้งสองก็นอนหลับไป โดยที่ต่างคนต่างอยู่อ้อมกอดของกันและกัน 

........................................

จบแล้วคะ. ฝากเม้นด้วยนะค่ะ เขียนnc เปนเรื่องแรก. (เขียนไปเขินไป:ไรเดอร์)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา