Only you เป็นเธอเท่านั้น

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.58 น.

  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  7,274 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คืนแต่งงาน. [ไม่มีไรมากไรเดอร์ขอเลื่อนไปเข้าหอเลยละกัน~~~~]. 

 เข้าหอ

โทโมะ.  แก้วจ๋าาาาา~~~~~.  มามะมาเปนของป๋าสะโดยดีนะ มามะ (ทำตาเจ้าเล่ห์ใส่แก้ว)

แก้ว. หยุดหื่นก่อนดิ. ดูดิช้ำไปทั้งตัวและเนี่ย (พูดจางอนๆๆบวกกับตะคอก)

โทโมะ. แก้วจ๋า(อ้อน~~). ไม่ช้ำหรอกแค่นี้นิดเดียวเอง.  ขอแค่นิดเดียวจิงๆๆ สาบานเลย (พร้อมชูนิ้วสาบาท ส่วนอีกข้างอีฟ ถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็คิดเอาเองละกันว่า จะอดใจได้ไงเธอน่ารักขนาดนี้ อยากกินเธอทั้งตัวแล้ว)

แก้ว. โมะแก้วรู้นะว่าโมะอีฟอยู่อะ. 

โมะ. เกลียดจังคนรู้ทัน แต่ไหนๆๆก็ไหนๆและ มามะมาเปนของป๋าอีกคืนเรว

แก้ว. เกลียดหรอ. งั้นไปเลยไป

โมะ. โอ้...... อย่างอนนะเด็กดี  ที่ป๋าทำไปเพราะรักนะ.  

  ฟอดฟอดฟอด~~~~. โมะหอมแก้มแก้วเป็นชุด

โมะ. แก้วอย่างอลโมะเลยนะ 

แก้ว. ถ้าโมะไม่หยุดนะ แก้วจะงอนบบสุดๆๆเลย ปล่อยไดแล้วแก้วจะอาบน้ำ 

โมะ. (แก้ว!! โมะขอโทดนะ แต่โมดไม่ไหวแล้วจิงๆๆเดะโมะค่อยมาง้อตอนนี้ขอกินแก้วทั้งตัวก่อนนะ). ไม่รอช้า อุ้มแก้วด้วยแขนที่แข็งแรงและจับแก้วลงกับเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าให้แก้ว. (แก้วยังใส่ชุดเจ้าสาวอยู่). โมะเอามือไปดึงซิบที่ยู่ข้างหลังของแก้ว  ตอนนี้แก้วเปลือยทั้งตัวแล้วตอนนี้ทุกส่วนของแก้วก็โดน บู้ยี้บูยำเรียบร้อยแล้ว

แก้ว. โมะ. แก้วจะอาบน้ำ

โมะ. ได้จ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็ไม่บอกเดะโมะจัดให้. (พร้อมยกแก้วไปในห้องน้ำ และก็ส่งจูบอันเร้าร้อน กันไปมา)

    [สรุปแล้วแก้วก็ไม่ได้อาบน้ำหรอก โดนขนาดนั้น.. :ไรเดอร์--)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา