My Diary

8.7

เขียนโดย Mawmeaw

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.09 น.

  14 หน้า
  20 วิจารณ์
  23.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) นับถอยหลังวันเดินทางกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

http://www.keedkean.com

 

วัน พฤหัสบดี ที่ 13 มกราคม 2554 (10.25 น.)

 

เหลือวันขึ้นเวร(ฝึกงาน)อีก 6 วัน ก็จะได้เดินทางกลับถิ่นที่อยู่แล้ว ตั้งหน้าตั้งตารอวันอย่างกับ Count Down ปีใหม่เชียวแหละ...อิอิ

 

วันนี้ต้องขึ้นเวรดึก เดินทางถึงที่ฝึกงานก็ต้องไปถึงไม่เกินห้าทุ่มครึ่ง ลงเวรอีกทีก็แปดโมงครึ่งของเช้าวันใหม่ ตาเป็นหมีแพนด้าอีกแล้วสิเรา...

 

วันนี้ตั้งนาฬิกาปลุกในโทรศัพท์มือถือไว้แปดโมงครึ่ง เลยต้องตื่นขึ้นมาเร็วหน่อย แล้วไว้ค่อยกลับไปนอนใหม่ก่อนจะไปขึ้นเวรดึกอ่ะนะ

 

แปลกดีนะ เวลาที่เรียนอยู่นี่ อยากรีบฝึกงานให้เสร็จสิ้นไปเร็วๆ แต่ก็ยังไม่อยากรีบจบ เพื่อจะได้ไปทำงานเร็วๆ ยังอยากเรียน (ทฤษฎี) ต่ออยู่เลย (แต่ไม่อยากซ้ำชั้นนะ)

 

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ได้จากการฝึกงาน ทั้งประทับใจและตรงกันข้าม แต่โบราณเขาว่าเอาไว้ "ยิ่งเกลียด ยิ่งเจอ" เห็นจะจริงแหละ เพราะหลังจากลงจากฝึกงานไป จบมาแล้วก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตที่นี่อย่างน้อยตั้ง 4 ปีแน่ะ ชีวิตจะเป็นอย่างไรต่อไปน้อ...

 

วันนี้ยังไม่มีเรื่องอะไรมาเล่าให้ฟังมากมาย มาเพื่อ (บ่น) บรรยายเล็กๆน้อยๆ พอหอมปากหอมคอเท่านั้น ก่อนจะจรลีจากไป แล้วพบกันใหม่หลังจากเก็บสะสมแต้มการนอนได้เพียงพอแล้ว หลังลงจากการฝึกงานที่นี่อ่ะนะ...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา