ลมรักพัดผ่าน

-

เขียนโดย Doraima

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 10.56 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,705 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เหล้าขาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ลมรักพัดผ่าน
บทที่ 02.3
เหล้าขาว
อึ้ง อึ้งไปเลยสิคะ แล้วฉันต้องทำไงต่อเนี่ย เล่นต่อไปแล้วกัน “แต่เค้าเห็นที่รักให้ผู้หญิงคนอื่นมาเกาะแกะนะ”
“ไม่ใช่นะ เค้าอธิบายได้”เอริคตามน้ำ รู้สึกขอบคุณในใจอยู่ลึกๆ
“เชื่อก็ได้”พริมาทำหน้าเข้าใจ พร้อมกับฉีกยิ้มตาหยี
“ที่รักนั่งก่อน”ชายหนุ่มประคองหญิงสาวไปนั่งอย่างอ่อนโยน ทางด้านของหญิงสาวเดรสรัดรูปคนนั้น ทำตัวไม่ถูกเมื่อทราบว่า รุ่นพี่จากมหาวิทยาลัยที่เธอออกตัวแรงมาโดยตลอดตอนอยู่ที่ต่างประเทศนั้น มีภรรยาอยู่แล้ว แถมยังกำลังจะมีลูกอีก อาย อายชะมัดเลย ไวเท่าความคิด
“งั้นมีมี่ขอตัวก่อนนะคะ”ไม่รอให้ใครอนุญาต หญิงสาวรีบสาวเท้าออกไปอย่างไวกว่าตอนเดินมาเสียอีก
“ฉันขอโทษนะคะ พอดีเข้าใจผิดนิดหน่อยน่ะค่ะ ขอตัวค่ะ”ขณะที่พริมากำลังชี้แจง มือทั้งสองก็พยายามแกะมือปลาหมึกของชายหนุ่มข้างๆเธอออก เมื่อสำเร็จพริมาก็รีบรุดตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
“เดี๋ยว”หากแต่ทางด้านของเอริคนนั้นกลับคว้าข้อมือของสาวเจ้าไว้ทันที เธอเบิกตากว้างที่ตกอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มอีกครา ที่ต่างออกไปคือเธอนั่งอยู่บนตักแกร่ง ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม
“อย่าดิ้น มาคุยกันหน่อย”น้ำเสียงที่เอื้อนเอ่ยออกมา  ต่างกับตอนแรกลิบลับ พริมาจึงตั้งสติพยายามใจดีสู้เสือ
“คุยได้ค่ะ แต่รบกวนปล่อยด้วยค่ะ ฉันผิดฉันขอโทษคุณไปแล้ว คุณจะเอาอะไรอีก”น้ำเสียงที่ตอบกลับไป แสดงความไม่พอใจเจืออยู่เล็กน้อย ชายหนุ่มจึงยอมปล่อย
“คุณรู้จักผมเหรอ”เอริคเลิกคิ้วถามอย่างยียวน พร้อมกับเผลอสูดดมกลิ่นกายหอมอ่อนๆ ของหญิงสาวเข้าไปอย่างเต็มปอด หรือจะเป็นแชมพู ไม่รู้แหละ แต่หอม
“ฉันพูดไปแล้วคุณไม่ได้ฟังเหรอ บอกว่าเข้าใจผิดไงคะ แบบว่าจำผิดคนอะไรทำนองนั้นค่ะ”พริมาพยายามอธิบายแต่เหมือนเขาไม่ได้ตั้งใจฟังเธอ มัวแต่มองหน้า
“คุณชื่ออะไร”
“พรีม  อีกอย่างนะเวลาถามหรือพูดกับใครกรุณามองหน้าด้วยนะคุณ เขาจะว่าเอาได้”เธอเอ็ดชายหนุ่มตรงหน้าที่เอาแต่จ้องหน้าอกของเธอ
“ผมไม่มองหน้าตรงไหน หน้าอก”ท้ายประโยคชายหนุ่มพูดอย่างแผ่วเบา คล้ายกับว่าละเมอ
ติ้ง
+1Messenger From Chon.
“แกอยู่ไหน ตายยังชะนี เมารึเปล่า ถ้าเมาเรียกแกร็บเด้อสาว กระเทยจะกลับละ ตกผู้ได้”
“จ้าาาาาา”
ขณะที่พริมากำลังกวาดสายตาอ่านข้อความที่เพื่อนส่งมาและตอบกลับไป เมื่อจบประโยค เธอถึงกับผงะ
“เฮ้ย  แอบดูโทรศัพท์คนอื่นเหรอ”
“เสียงตกใจแมนมาก”
“ไหนๆเพื่อนคุณก็กลับแล้ว อยู่ดื่มด้วยกันก่อนก็ได้ เพื่อนผมยังไม่มา ผมเหงา”
“จะมาเหงาอะไร คนออกจะเยอะแยะ”
“คุณกลัวผม”เขาท้าทาย พยายามหว่านล้อม คล้ายจะดูออกว่าหญิงสาวคนนี้เป็นคนที่ชอบเอาชนะ
“ฉันเนี่ยนะ น้องคะขอเหล้าขาวค่ะ”พนักงานพยักหน้ารับ ขณะที่ชายหนุ่มข้างๆเธอมีสีหน้าตกใจเล็กน้อย
“คุณดื่มเป็นไหม รวงข้าวน่ะ ถ้าไม่ไหวก็ถอยซะตอนนี้”
“สบายมาก”
 
.
.
.
“อึก อึก”หญิงสาวกระดกลงคอไปไม่กี่กรึบ สติก็เริ่มพร่ามัว
“พอแล้วพรีม เมาแล้วนะ”เอริคเรียกชื่อเธออย่างสนิทสนม จังหวะเดียวกันกับเพื่อนทั้งสองมาถึงพอดี
“ไวไฟมากเอริค”นายหรือทนายนพพลเอ่ยอย่างอมรมณ์ดี
“กว่าจะมากันนะ ถ้าไอ้หมอมาฝากบอกมันด้วยว่ากูกลับละ”เอริคพูดขณะแบกพรีมไว้ที่ไหล่แกร่งของตน
“อ้าว รีบไปไหน แล้วนี่กลิ่นอะไร มึงพาน้องเขากินเหล้าขาวเหรอไอ้ชาย”เอริคไม่ได้สนใจที่เพื่อนตนถาม ขายาวเดินออกไปทางด้านหลังร้าน มุ่งไปยังลานจอดรถ
.
.
.
“ระวังหัวๆ บ้านคุณอยู่ไหน ผมจะไปส่ง”ชายหนุ่มพยายามถามคนเมา ซึ่งคำตอบที่ได้คือเสียงกรนที่ดังออกมาแทนคำตอบที่ชายหนุ่มถามออกไปเมื่อครู่ ทำให้รู้ได้ทันทีว่าหญิงสาวตรงหน้านั้นหลับไปเสียแล้ว เมื่อเป็นเช่นนั้น เอริคจึงตัดสินใจพาเธอกลับคอนโดมิเนียมของตน ทันทีที่ถึงจุดหมายเขาอุ้มเธอไปที่ห้อง แล้วเปิดประตูห้องเข้าไป ภาพที่เห็นเฉกเช่นทุกวันคือเจ้าแบล็คมักจะรอเขาอยู่เสมอ วันนี้ก็เช่นกัน  แบล็คนั่งอยู่บนพรมกลางห้อง จ้องมองมาและเอียงคอเล็กน้อย คล้ายสงสัยเป็นภาพที่เอริคเอ็นดูอยู่ไม่น้อย แทบกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ทั้งยังไม่วายอธิบายให้เจ้าแมวอ้วนฟัง
“คนนี้ชื่อพรีม ไม่แน่อาจจะมาเป็นแม่ของแกในอนาคต” กับหลานเพื่อนแม่เขาไม่รู้ด้วยแล้วเขาจะเอาคนนี้ แบล็คทำท่าราวกับว่าเข้าใจที่เขาพูด รีบตรงเข้ามาทำจมูกฟุดฟิดใส่หญิงสาว เมื่อได้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ แบล็คก็รีบถอยทัพทันที
 
 
 
จบตอน
โปรดติดตามตอนต่อไป…

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา