ลมรักพัดผ่าน

-

เขียนโดย Doraima

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 10.56 น.

  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,707 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เหล้าขาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ลมรักพัดผ่าน

บทที่ 02.3

เหล้าขาว

อึ้ง อึ้งไปเลยสิคะ แล้วฉันต้องทำไงต่อเนี่ย เล่นต่อไปแล้วกันแต่เค้าเห็นที่รักให้ผู้หญิงคนอื่นมาเกาะแกะนะ

ไม่ใช่นะ เค้าอธิบายได้เอริคตามน้ำ รู้สึกขอบคุณในใจอยู่ลึกๆ

เชื่อก็ได้พริมาทำหน้าเข้าใจ พร้อมกับฉีกยิ้มตาหยี

ที่รักนั่งก่อนชายหนุ่มประคองหญิงสาวไปนั่งอย่างอ่อนโยน ทางด้านของหญิงสาวเดรสรัดรูปคนนั้น ทำตัวไม่ถูกเมื่อทราบว่า รุ่นพี่จากมหาวิทยาลัยที่เธอออกตัวแรงมาโดยตลอดตอนอยู่ที่ต่างประเทศนั้น มีภรรยาอยู่แล้ว แถมยังกำลังจะมีลูกอีก อาย อายชะมัดเลย ไวเท่าความคิด

งั้นมีมี่ขอตัวก่อนนะคะไม่รอให้ใครอนุญาต หญิงสาวรีบสาวเท้าออกไปอย่างไวกว่าตอนเดินมาเสียอีก

ฉันขอโทษนะคะ พอดีเข้าใจผิดนิดหน่อยน่ะค่ะ ขอตัวค่ะขณะที่พริมากำลังชี้แจง มือทั้งสองก็พยายามแกะมือปลาหมึกของชายหนุ่มข้างๆเธอออก เมื่อสำเร็จพริมาก็รีบรุดตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

เดี๋ยวหากแต่ทางด้านของเอริคนนั้นกลับคว้าข้อมือของสาวเจ้าไว้ทันที เธอเบิกตากว้างที่ตกอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มอีกครา ที่ต่างออกไปคือเธอนั่งอยู่บนตักแกร่ง ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม

อย่าดิ้น มาคุยกันหน่อยน้ำเสียงที่เอื้อนเอ่ยออกมา  ต่างกับตอนแรกลิบลับ พริมาจึงตั้งสติพยายามใจดีสู้เสือ

คุยได้ค่ะ แต่รบกวนปล่อยด้วยค่ะ ฉันผิดฉันขอโทษคุณไปแล้ว คุณจะเอาอะไรอีกน้ำเสียงที่ตอบกลับไป แสดงความไม่พอใจเจืออยู่เล็กน้อย ชายหนุ่มจึงยอมปล่อย

คุณรู้จักผมเหรอเอริคเลิกคิ้วถามอย่างยียวน พร้อมกับเผลอสูดดมกลิ่นกายหอมอ่อนๆ ของหญิงสาวเข้าไปอย่างเต็มปอด หรือจะเป็นแชมพู ไม่รู้แหละ แต่หอม

ฉันพูดไปแล้วคุณไม่ได้ฟังเหรอ บอกว่าเข้าใจผิดไงคะ แบบว่าจำผิดคนอะไรทำนองนั้นค่ะพริมาพยายามอธิบายแต่เหมือนเขาไม่ได้ตั้งใจฟังเธอ มัวแต่มองหน้า

คุณชื่ออะไร

พรีม  อีกอย่างนะเวลาถามหรือพูดกับใครกรุณามองหน้าด้วยนะคุณ เขาจะว่าเอาได้เธอเอ็ดชายหนุ่มตรงหน้าที่เอาแต่จ้องหน้าอกของเธอ

ผมไม่มองหน้าตรงไหน หน้าอกท้ายประโยคชายหนุ่มพูดอย่างแผ่วเบา คล้ายกับว่าละเมอ

ติ้ง

+1Messenger From Chon.

แกอยู่ไหน ตายยังชะนี เมารึเปล่า ถ้าเมาเรียกแกร็บเด้อสาว กระเทยจะกลับละ ตกผู้ได้

จ้าาาาาา

ขณะที่พริมากำลังกวาดสายตาอ่านข้อความที่เพื่อนส่งมาและตอบกลับไป เมื่อจบประโยค เธอถึงกับผงะ

เฮ้ย  แอบดูโทรศัพท์คนอื่นเหรอ

เสียงตกใจแมนมาก

ไหนๆเพื่อนคุณก็กลับแล้ว อยู่ดื่มด้วยกันก่อนก็ได้ เพื่อนผมยังไม่มา ผมเหงา

จะมาเหงาอะไร คนออกจะเยอะแยะ

คุณกลัวผมเขาท้าทาย พยายามหว่านล้อม คล้ายจะดูออกว่าหญิงสาวคนนี้เป็นคนที่ชอบเอาชนะ

ฉันเนี่ยนะ น้องคะขอเหล้าขาวค่ะพนักงานพยักหน้ารับ ขณะที่ชายหนุ่มข้างๆเธอมีสีหน้าตกใจเล็กน้อย

คุณดื่มเป็นไหม รวงข้าวน่ะ ถ้าไม่ไหวก็ถอยซะตอนนี้

สบายมาก

 

.

.

.

อึก อึกหญิงสาวกระดกลงคอไปไม่กี่กรึบ สติก็เริ่มพร่ามัว

พอแล้วพรีม เมาแล้วนะเอริคเรียกชื่อเธออย่างสนิทสนม จังหวะเดียวกันกับเพื่อนทั้งสองมาถึงพอดี

ไวไฟมากเอริคนายหรือทนายนพพลเอ่ยอย่างอมรมณ์ดี

กว่าจะมากันนะ ถ้าไอ้หมอมาฝากบอกมันด้วยว่ากูกลับละเอริคพูดขณะแบกพรีมไว้ที่ไหล่แกร่งของตน

อ้าว รีบไปไหน แล้วนี่กลิ่นอะไร มึงพาน้องเขากินเหล้าขาวเหรอไอ้ชายเอริคไม่ได้สนใจที่เพื่อนตนถาม ขายาวเดินออกไปทางด้านหลังร้าน มุ่งไปยังลานจอดรถ

.

.

.

ระวังหัวๆ บ้านคุณอยู่ไหน ผมจะไปส่งชายหนุ่มพยายามถามคนเมา ซึ่งคำตอบที่ได้คือเสียงกรนที่ดังออกมาแทนคำตอบที่ชายหนุ่มถามออกไปเมื่อครู่ ทำให้รู้ได้ทันทีว่าหญิงสาวตรงหน้านั้นหลับไปเสียแล้ว เมื่อเป็นเช่นนั้น เอริคจึงตัดสินใจพาเธอกลับคอนโดมิเนียมของตน ทันทีที่ถึงจุดหมายเขาอุ้มเธอไปที่ห้อง แล้วเปิดประตูห้องเข้าไป ภาพที่เห็นเฉกเช่นทุกวันคือเจ้าแบล็คมักจะรอเขาอยู่เสมอ วันนี้ก็เช่นกัน  แบล็คนั่งอยู่บนพรมกลางห้อง จ้องมองมาและเอียงคอเล็กน้อย คล้ายสงสัยเป็นภาพที่เอริคเอ็นดูอยู่ไม่น้อย แทบกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ทั้งยังไม่วายอธิบายให้เจ้าแมวอ้วนฟัง

คนนี้ชื่อพรีม ไม่แน่อาจจะมาเป็นแม่ของแกในอนาคตกับหลานเพื่อนแม่เขาไม่รู้ด้วยแล้วเขาจะเอาคนนี้ แบล็คทำท่าราวกับว่าเข้าใจที่เขาพูด รีบตรงเข้ามาทำจมูกฟุดฟิดใส่หญิงสาว เมื่อได้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ แบล็คก็รีบถอยทัพทันที

 

 

 

จบตอน

โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา