ภารกิจป่วน ข้ามมิติพลิกชะตาโลก!

7.7

เขียนโดย MarkitJeff

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.57 น.

  15 ตอน
  3 วิจารณ์
  13.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560 21.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ฮานะแห่งคณะกรรมการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
และแล้วก็ถึงเวลาเลิกเรียน นักเรียนของสุกี้น้ำต่างก็ทยอยกันกลับบ้าน แต่ส่วนมากคงทยอยยกพวกตีกันเสียมากกว่า ต่วันนี้ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวอะไรมาก เพราะข่าวที่ขุ่มกำลัง ม.5/5 ถูกจัดการนั้นทำให้ผู้คนระวังเป็นพิเศษ
เดนนิสก็เดินออกมาทันทีแต่ก่อนกลับไปก็ได้ตกลงเกี่ยวกับเนื้อหาภารกิจกับริงโก้แล้ว ส่วนริงโก้จะเข้าใจมากหรือน้อยนั้นก็ค่อนข้างเป็นความเสี่ยง แต่เดนนิสคาดว่าต่อให้บื้อยังไงเจ้าหมอนั้นคงไม่หลุดปากไปง่ายๆแน่
เดนนิสเดินไปจนถึงหน้าประตูโรงเรียนก็เจอกับพวกกลุ่มกรรมการนักเรียนยืนอยู่ ฮานะ ก็อยู่ด้วยนั้นเอง
สิ่งที่แรกที่เข้ามาในหัวเดนนิสคือ ต้องมีเรื่องมีราวเกิดขึ้นอีกเป็นแน่
แล้วไอโรงเรียนนี้มีทางเข้าออกแค่ทางเดียวรึไงเนี่ย ยกคนมาดักแบบมั่นใจเลยว่าจะออกทางนี้กันหมด เดนนิสมองไปรอบๆ ดูสิคนอื่นๆก็ไม่ค่อยกล้าออกประตูกันหมดแล้ว! มีพวกกรรมการที่น่าจะอันตรายมาดักไว้แบบนี้
เนี่ย!
ในที่สุดริงโก้ก็เดินออกมา
“กลับบ้านๆไปนอนยาวๆพรุ่งนี้จะได้ไปทำอะไรน่าสนุกแล้ว”
ริงโก้เดินพรางพูดออกมาแบบเสียงไม่ดังมากแต่บริเวณนั้นคนเงียบกันหมด จึงได้ยินเสียงริงโก้ชัดเจน ริงโก้เงยหน้าขึ้นมาแล้วเจอกับเดนนิส
“ไง ยังไม่กลับอีกรึ?” ริงโก้ถาม
“นายดูนั้นก่อน” เดนนิสชี้ไปทางกรรมการนักเรียน
ทางกรรมการนักเรียนก็มองกลับมาเช่นกัน ฮานะจ้องกลับมาริงโก้แบบไม่ละสายตา
“อะไรกัน เจอเรื่องอีกแล้วเรอะ” ริงโก้บ่นอย่างไม่พอใจ
ริงโก้เดินออกไปที่หน้าประตูพยายามทำกับว่าพวกกรรมการไม่มีตัวตน
“หยุดก่อน” ฮานะ พูดขึ้นมาเพื่อหยุดไม่ให้ริงโก้เดินพ่านไป ริงโก้ก็หันกลับมา
“วันนี้คนของฉันคงไปกร่าวหาว่านาย ทำระเบิดเล่นที่ดาดฟ้าสินะ มันเป็นความจริงรึป่าว”
เดนนิสได้เตี้ยมกับริงโก้อย่างจริงจังไว้ก่อนหน้านั้นแล้วว่าถ้าใครถามเรื่องนี้ให้โกหกไปว่า จุดระเบิดจริงๆ
“อ่า ใช่แล้ว ทางเราจุดระเบิดเล่นจริงๆ ต้องขอโทษด้วย”
เดนนิสรู้สึกโล่งใจที่ริงโก้พูดแบบนั้นไปกับฮานะ
“โอเค แต่ว่านายมายอมรับความจริงทีหลังแบบนี้ มันก็ไม่น่ายอมรับเท่าไรนัก แต่ทางเราก็มีส่วนผิดเช่นกัน ที่เข้าไปโจมตีนายแบบนั้นโดยไม่ใจเย็นก่อน แต่ฉันไม่คิดว่าคนของทางเราจะยอมถูกเล่นงานเฉยๆแน่ รากิมาร้องไห้งอแงกับฉันว่าต้องลงโทษนายให้ได้ เห็นทีจะปล่อยไว้ไม่ได้ละ”
“รุ่นพี่คะ! อย่าพูดเรื่องนั้นให้คนอื่นเขารู้สิคะ!” รากิคอตกและจ๋อยไปเลย
“แต่โทษก็คงจะเหลือแค่ครึ่งหนึ่ง พวกเราจะไม่สู้กันอย่างแน่นอน เพราะทางเราเองก็มีส่วนผิด ทางเราจะส่งเรื่องนี้ไปทางบ้านของนาย และนายอาจถึงขั้นต้องโดนพักการเรียน”
อาจจะฟังดูไม่ใช้เรื่องใหญ่สำหรับคนในสุกี้น้ำ แต่ถ้าหากไม่ยอมปฏิบัติตยังหรือโผล่หน้ามาโรงเรียนเพื่อมีเรื่อง
จะโดนฮานะจัดการอย่างสาสม ส่วนคนที่ขัดขืนและพยายามตอบโต้ด้วยกำลังก็โดนฮานะจัดการซะน่วมเลยทีเดียว และฮานะยังเป็นที่ลือกันในหมู่สุกี้น้ำว่าแข็งแกร่งมากเป็นอันดับต้นๆ เป็นนักเรียน ม.5 ที่ได้ฉายาว่าหญิงแกร่งแห่งสุกี้น้ำ ปีที่แล้วมีสถิติการคว่ำนักเลงอย่างนับไม่ถ้วน
ริงโก้หน้านิ่งเหมือนมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ทันใดนั้นก็นึกขึ้นได้ถ้าแม่ของเขารู้ละก็เรื่องไม่จบง่ายๆแน่
“เดี๋ยวๆๆๆ รุงแรงขนาดนั้นเลยรึ!” ริงกีรีบถามกลับไป
ทันใดนั้นเจสที่อยู่ทางฝั่งประธานนักเรียนก็โผล่หน้าออกมา เป็นหน้าที่จมูกยุบและแปะปาสตอร์ไว้หลังจากโดนริงโก้ต่อยกระเด้นไป
“ดีแค่ไหนแล้วที่แกโดนแค่พักการเรียน ถ้าหนักจริงๆละก็ ฮานะเล่นงานแกยับแน่”
“เงียบไปน่าเจสนายเองก็ไปหาเรื่องเขาเหมือนกัน คุณสมบัติของกรรมการนักเรียนในตัวนายยังมีอยู่บ้างไหม” ฮานะหันกลับไปพูดกับเจส
“ผ..ผมก็แค่ทำตามหน้าที่” ในขณะที่เจสบ่นพึมพำให้ฮานะฟัง ริงโก้ก็แทรกมาว่า
“โดนลงโทษแบบหนักคือการโดนซัดสินะ งั้นฉันเลือกแบบนั้นดีกว่า!”
ทุกคนในบริเวณนั้นหันมาทางริงโก้ด้วยสีหน้าตกใจมาก เดนนิสถึงกับกุมหัวและคาดไว้แล้วว่ามันคงออกมาประมาณนี้ละนะ
“ว่าไงนะ... ฉันให้โอกาสนายพูดอีกที ฉันยิ่งไม่ค่อยชอบพวกท้าทายแบบนายด้วย” ฮานะดันแว่นตัวเองขึ้นและมองมาทางริงโก้
“เธอได้ยินไม่ผิดหรอก! เข้ามาซัดฉันได้เลย!” ริงโก้ตอบออกมาแบบเสียงดังฟังชัด
“งั้นฉันจะถือว่านายรับการลงโทษแบบนั้นละกัน” ฮานะก้าวออกมาข้างหน้า
พวกนักเลงต่างซุบซิบกันใหญ่
“เจ้าหมอนั้นมันบ้าไปแล้วรึไง.. ไปยอมสู้กับฮานะแบบนั้น..”
“หมอนั้นคงจะได้เห็นความน่ากลังของฮานะแน่นอน เจ็บหนักแน่”
“เดี๋ยวก่อนๆ เห็นหมอนั้นบ้าๆแบบนั้นก็จริง แต่หมอนั้นวันนี้นะคว่ำเคโจหัวโจกแห่งขุมกำลังม.5/5 ได้เลยนะ!”
“หมอนั้น? หมอนั้นนะรึที่คว่ำเคโจคนนั้นนะ!”
“หรือว่าหมอนั้นคือริงโก้ที่ทุกคนพูดถึงกัน”
“ก็ใช่นะสิ!”
พวกนักเลงซุบซิบคุยกันปิดท้ายด้วยเสียงของพวกนักเลงที่เคยโดนริงโก้อัดคว่ำมาแล้ว
“งั้นฉันจะไม่ออมมือ เตรียมตัวไว้ให้ดี” ฮานะตั้งท่าต่อสู้ เป็นการตั้งท่าที่มั่นคงและดูเป็นวิชาศิลปะการต่อสู้
“อ่า เข้ามาได้เลย ว่าแต่จะไม่ใช้กระบองจริงเหรอ?” ริงโก้ถามฮานะแบบยิ้มแย้ม แต่ทันใดนั้นฮานะก็พุ่งเข้ามาใกล้แล้ว
“ไม่จำเป็น..” ฮานะพูดกับริงโก้ในระยะประชิดตัวก่อนที่จะใช่ฝ่ามืออัดเข้าไปที่ลำตัวริงโก้
ผัวะ!
“อึก” ริงโก้เสียหลักล้มถอยหลังไปนิดนึง
“สุดยอดเลยสมกับเป็นฮานะ!” กลุ่มกรรมการนักเรียนส่งเสียงเชียร์
มองดูพ่านๆอาจจะดูเหมือนโดนเต็มๆตัวแต่อันที่จริงๆแล้ว ริงโก้ล้มพ้นจากระยะการโจมตีเมื่อกี้ได้ถึง4ใน10เลย เดนนิสที่มองแล้วก็วิเคราะห์ออกได้ทันที และเขาก็รู้ว่าฮานะก็รู้สึกได้เช่นกัน
“เจ้าริงโก้นั้นมันไม่ธรรมดาจริงๆด้วย หลบวิชาหมัดของเราได้เกือบครึ่งนึ่งของการโจมตีเลยทีเดียว”
ริงโก้ลุกขึ้นมาและปัดร่างกายเล็กน้อย
“เธอเนี่ยไม่ธรรมดาเลยแฮะ แข็งแกร่งใช้ได้เลยละ ต่อไปนี้เป็นทีของฉันบ้างละ”
ริงโก้พุ่งเข้าไปโจมตีด้วยหมัดซ้าย ฮานะปัดแขนนั้นออกและใช้หลังมืออีกข้าง กระแทกไปที่ลิ้นปี่ของริงโก้”
“อุ้บ!” ริงโก้โซ่เซ่เล็กน้อยแต่ยังยืนไหว
เป็นการโจมตีที่ไม่หนักหน่วงบ้าคลั่งเหมือนพวกนักเลงต่อยกันก็จริง แต่ก็แม่นยำแน่นอนและหวังผลได้ นั้นสินะการโจมตีของฮานะ เดนนิส
วิเคราะห์ออกมา
พวกกลุ่มกรรมการนักเรียนยิ้มออกมา
“ต่อให้เป็นริงโก้ก็สู้ฮานะไม่ไหวหรอก”
ริงโก้ตั้งตัวได้มั่นคง
“มาต่อกันดีกว่า ให้มันจบไป”
“ก็แน่อยู่แล้ว..” ฮานะพุ่งไปทางด้านข้างริงโก้และพยายามจู่โจมเข้าที่สะบัก รอบนี้ริงโก้ตั้งตัวทันและถอยหลังออกมาได้ทัน แต่ฮานะยังไม่หยุดเธอตั้งตัวอีกครั้งและเตะริงโก้ด้วยท่าราวน์เฮาส์จากทางด้านซ้าย
ริงโก้ยกแขนสองข้างขึ้นมากันแต่ก็รับแรงกระแทกไปมาก
“คงแขนชาไปซักพักละนะ” ฮานะคิดในใจ แต่เธอก็ได้คิดผิดเมื่อริงโก้ยกมือขวาขึ้นได้และต่อยกลับมา
“บ้าน่า..” ฮานะคิดในใจและเตรียมรับหมัด แต่อยู่ๆริงโก้ก็ชะลอหมัดลง
ทำให้ฮานะถอยกลับมาทัน
กลุ่มกรรมการนักเรียนส่งเสียงเชียร์กันใหญ่ แต่ฮานะรู้วึกได้ว่าริงโก้ตั้งใจจะไม่ชกเธอ
“นาย.. ทำไมถึงชะลอละ”
“อ่อ ฉันถูกสอนมาว่าการชกผู้หญิงมันไม่ดีนะ ก็เลยไม่ชก แต่เมื่อกี้ก็นับว่าโดนละกันนะ งั้นฉันได้ไปแล้วหนึ่งแต้ม จำไว้ด้วยละกัน!”
“หนอบ.. ดูถูกกันรึ งั้นฉันจะต้องใช้เจ้านั้นแล้วสินะ”
ฮานะตั้งท่าเตรียมโจมตีอย่างรุนแรง
จู่ๆรากิก็ตะโกนขึ้นมา
“หรือว่ารุ่นพี่จะใช้ท่านั้น”
“ไม่จริงน่า ฮานะไม่เคยใช้ท่านั้นกับคนเป็นๆเลยนะ เธอก็เห็นสภาพหุ่นซ้อมหลังโดนท่านั้นใช่ไหมละ”
ริงโก้ยิ้มออกมา
“งั้นก็เข้ามาเลย! ฉันจะรับมันไว้เอง”
“เคล็ดวิชาหมัดเจาะหินผา!”ฮานะกำหมัดแน่นและพุ่งไปหาริงโก้โดยตรง ริงโก้เอาแขนมาบังลำตัวช่วงบนไว้
“ย๊าก!”
ตู้ม!!!!!!
ริงโก้รับการโจมตีเต็มๆ ถึงกับไหลไปตามแรงกระแทก แต่เท้าของริงโก้ยังยึดมั่นกับพื้นจึงกระเด้นถอยไปทั่งยืน หลังชนกับกำแพง เป็นการที่โจมตีที่รุนแรงถึงขั้นทำให้กำแพงมีรอยร้าวได้เมื่อริงโก้กระเด้นไปกระแทก
ทุกคนถึงกลับอึ้ง
“ฮานะทำแรงไปรึป่าวนะ..” เจสพูดขึ้นแบบเสียงสั่นๆ
เดนนิสมองริงโก้ด้วยความกังวลเพราะตอนนี้ริงโก้ไม่มีการตอบสนองกับมาเลย
ฮานะมีรอยช้ำที่มือหลังจากใช้ท่านี้ไป เป็นท่าที่ถ้ายังไม่สมบูรณ์แบบก็คงทำร้ายร่างกายตัวเองด้วยเช่นกัน
“จบซะทีสินะ” ฮานะก็เดินคถอยไป
ทันใดนั้น จู่ๆ ริงโก้ก็เงยหน้าขึ้นมาสีหน้าค่อนข้างบ่งบอกว่าอาการหนัก
“ก็เจ็บใช้ได้เลย... นี้สินะท่าที่แรงที่สุดของเธอ”
“อะไรกัน! ยังสู้ต่อได้งั้นรึ” ฮานะถึงกับตกใจเพราะนั้นคือวิชาที่รุนแรงที่สุดของเธอ
“เธอเนี่ยไม่แกร่งจริงๆนะ.. ถ้างั้น ฉันจะเอาจริงขึ้นไปหลายเท่าตัวเลยละกัน” ริงโก้พูดออกมาและเดินไปหาฮานะ
“ว่าไงนะ นี้นายยังไม่เอาจริงงั้นรึ?” ฮานะถึงกับอึ้ง
“พวกเธอนะพอได้แล้ว” เสียงดังมากจากอีกทางนึ่ง
ต้นเสียงคือชายใส่แว่นทรงผมกะละแตะป้ายกรรมการนักเรียน รุ่นบุกเบิก
“อะ.. คุณจุน” ฮานะหันไปออกด้วยหน้าเอื้อมเล็กน้อย
หลังจากนั้นจุนก็ตะโกนว่า
“พวกเธอกรรมการนักเรียนเป็นบ้าไปแล้วรึ หยุดตีกันได้แล้ว! รู้ไหมว่ามัน บร่าๆๆๆ”
พูดยาวมากจนขี้เกียจฟัง
“ค่าคะ! จะหยุดแล้ว ต้องขอโทษทุกคนด้วย” ฮานะหันไปบอกกรรมการนักเรียนด้วยกันเองและหันมามองริงโก้
“ริงโก้ ขอโทษทีนะฉันไม่เคยสู้กับใครนานขนาดนี้และดูเหมือนจะติดใจนะเลยไหลไปตามน้ำ ต้องขอโทษด้วย วันนี้จะถือว่าทางเราเป็ฯฝ่ายผิดละกัน
ฉันจะยกโทษให้กับเรื่องทั้งหมด” ฮานะยิ้มและเดินไป
“อ่า.. จบแล้วรึ” ริงโก้ทำหน้างงนิดๆและเดินไปหาเดนนิส
“นายเป็นไงมั้งเนี่ยโดนท่านั้นเข้าไป” เดนนิสถามอย่างเร่งรีบ
“เจ็บเป็นบ้าเลยนะสิ!” ริงโก้ตอบแบบตรงตัว
“แต่ก็นะ ช่างเถอะฉันต้องรีบกลับบ้านไปพักแล้ว เดียวพรุ่งนี้ต้องไปภารกิจสำคัญกับนายนี้”
“เออ..จริงสินะ งั้นก็ดูแลตัวเองด้วย”
เป็นการสนทนาที่เรียบง่ายมาก เพราะเดนนิสมั่นใจว่าคนอย่างริงโก้บอกไม่เป็นไรก็คือไม่เป็นไร
และทุกคนก็แยกย้ายกันกลับ
แต่ในระหว่างที่เหตุการณ์ดำเนินอยู่นั้น ก็มีคนจับตามองอยู่
“ฮึ นั้นนะรึ ริงโก้ ที่คว่ำเคโจได้แถมยังสูสีกับฮานะอีกฉันคงไม่ไหวหรอกคงต้องใช้แผนสะแล้ว” ชายปริศนายิ้มออกมาชายคนนั้นหันไปหาพวก
“เฮ้! พวกนายเราจะประชุมแผนการกัน เราจะไม่คว่ำหมอนั้นแต่เราจะเอาเจ้านั้นมาเข้าขุ่มกำลังให้ได้!”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา