ภารกิจป่วน ข้ามมิติพลิกชะตาโลก!

7.7

เขียนโดย MarkitJeff

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.57 น.

  15 ตอน
  3 วิจารณ์
  13.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560 21.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) การดวลกับขุ่มกำลัง!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
และแล้วเช้าวันต่อไปก็มาถึง เดนนิสรีบเตรียมตัวออกทำภารกิจตามเคย
“ครูซ! พวกเราจะเปลี่ยนแผนจากที่นัดเจ้าริงโก้ไว้วันเสาร์ เราจะลงมือกันวันนี้เลย”
“ยังงั้นจะดีรึเดนนิส ทางนู้นจะว่ายังไงบ้างละ”
“ไม่เป็นไรหรอกน่า เจ้าคนอย่างริงโก้มันไม่คิดหน้าคิดหลังอยู่แล้ว”
ลุงฮอกริดส่งเดนนิสออกร้านขนมตามเคยและจุดหมายที่เดนนิสรีบพุ่งไปก็คือหน้าประตูโรงเรียนสุกี้น้ำ
เดนนิสมาถึงหน้าประตูโรงเรียนตั้งแต่เช้าตรู่
“ครูซ.. ฉันว่าวันนี้ฉันจะลองเข้าไปที่นี้ดูนะ”
“เอาจริงดิ...”
“วันนี้เราต้องพยายามชักจูงเจ้าริงโก้ ให้ได้ ฉันจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด”
เดนนิสรีบเดินเข้าไปในโรงเรียน ภายในร้องเรียนเต็มไปรอยสเปรย์ผนัง
และมีข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมด
เดนนิสรีบหาที่นั่งที่ไม่เป็นที่สนใจของคนอื่นๆ
เดนนิสนั่งรอไปพักใหญ่ๆ เวลาพ่านไปก็เริ่มมีพวกนักเลงเดินเข้ามาเพ่นพ่าน พอนั่งไปเรื่อยๆก็เริ่มตีกันเสียงดัง
ทันใดนั้นก็มีคนเดินเข้ามาหาเดนนิส เดนนิสหันไปมองก็พบกับเด็กม.5คนนั้นที่เคยให้โน้ตไว้เพื่อส่งต่อให้ริงโก้
“คุณไตเติ้ลมานั่งทำอะไรตรงนี้นะครับ”
แย่ละเจ้านั้น.. พอได้รู้ข้อความในโน้ตนั้นกรู้เลยละว่าเจ้าหมอนี้ไม่ใช่คนดีแน่
“อ..อ่า พอดีมานั่งรอสะสางธุระบางอย่างนะ”
“ยังงั้นรึครับคุณไตเติ้ล” เด็กคนนั้นตอบกลับมาก่อนที่จะจ้องไปที่เดนนิส
“คุณรู้สินะครับ ว่าในโน้ตนั้นเขียนว่าอะไร..”
“ม..ไม่รู้เลยจริ๊งๆ! ฉันก็แค่ส่งให้เจ้าริงโก้ก็แค่นั้น”
“ยังงั้นรึครับ.. ฮึๆ แต่ที่ผมม่าสังเกตการดูคุณอยู่กับเจ้าริงโก้ที่ร้านเบอเกอร์นั้นจนค่ำ และคุณก็ร็ข้อความในโน้ตนั้นแล้วด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งนั้นก็หมายความว่าคุณกับเจ้าริงโก้ต่อต้านขุมกำลังของพวกเรา”
“หา? ขุมกำลัง”
เมื่อเดนนิสพูดจบข้างหลังเด็กคนนั้นก็มีพวกนักเลงเดินมาเต็มไปหมด
รวมถึงคามุด้วยก็เช่นกัน
“จ..เจ้าพวกนั้น!?”
“ใช่แล้วละครับ นี้ละคือขุมกำลังของพวกผม ช่วยมาด้วยกันหน่อยจะได้ไหมครับ แต่ถ้าไม่ยอมมาละก็คุณก็คงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”
“อ..เออ”
งานเข้าแล้วอีกแล้วโว้ย! ไม่น่าลุยเข้ามาเลยยยย!
เดนนิสเดินตามไปตามน้ำและหวังจะหาจังหวะหนีแต่ดูท่าทีแล้วไม่พบช่องโหว่เลย
“เตรียมตัวเจ็บนักได้เลยนะคุณไตเติ้ล” เด็กคนนั้นพูดข่มขู่
เดนนิสพยายามพลิกวิกฎตครั้งนี้ให้เป็นโอกาศ
เหตุการณ์ครั้งนี้เจ้าริงโก้มันก็มีเอี่ยวด้วย เพราะฉะนั้นต้องทำยังไงก็ได้ให้หมอนั้นตามมา
เดนนิสพูดกลับกลุ่มนักเลงว่า
“ต่อให้ทำแบบนี้เจ้าริงโก้มันก็ไม่มางตามพวกนายมาหรอก”
“งั้นเราก็จะไปลากตัวมันมายังไงละ!”
“อย่างพวกนายไปก็จะโดนหมอนั่นกระทืบเอาเสียมากกว่า ละมั้ง”
เดนนิสรู้กังวลกับแผนที่พวกนักเลงนี้อย่างมาก เพราะคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะลากคนอย่างริงโก้มาได้
ทันใดนั้นคามุก็หยุดเดินและพูดว่า
“ถ้าเป็นยังงั้นเดียวฉันจะไปลากคอมันมาเอง”
“ฮ่าๆๆ ผมดีใจนะครับที่คุณคามุจะทำแบบนั้น แต่ไม่ต้องห่วงผมว่าแล้วว่าเหตุการณ์แบบนี้ต้องเกิดขึ้นผมเลยเอาโน้ตไปยัดใส่ใต้โต้ะเรียนมันเรียบร้อย เจ้าหมอนั้นต้องมาแน่” เด็กม.5คนนั้นพูดขึ้น
เยสสส! เป็นความคิดที่ดีมากเลย เดนนิสคิดขึ้นมา
ในที่สุดก็ถึงจุดหมายปลายทาง
“นี้ละคือฐานของขุมกำลังชองพวกเรา!”
“ห้องเรียน ม.5/5 ยังไงละ!!”
“อ..อื้ม” เดนนิสตอบแบบขอไปที
“เอาละคุณไตเติ้ลรออยู่ตรงนี้แหละ และเตรียมตัวโดนซัดได้เลย”
เด็ก ม.5คนนั้นพุ่งเข้าไปจะซัดเดนนิสเต็มแรง
เดนนิสหลบได้แบบง่ายๆ คงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะที่โรงเรียนเวทย์มนเคยเล่นหลบลูกบอลเวทย์ซึ่งมีความเร็วมากกว่านี้ นินามะเองก็เคยเช่นกัน และที่สำคัญที่กองขยะเดนนิสรู้สึกว่าหมัดของนักเลงที่เขาเจอที่นั้นยังมีความเร็วมากกว่า
“อู้ยย ฉิวเฉียด..” เดนนิสหลบได้และโล่งใจ
“หนอยแน่ คุณไตเติ้ลถ้าหลบแบบนี้อีกจะเจ็บหนักกว่าเดิม..นะ!”
เด็ก ม.5 คนนั้นชกไปรัวๆ เดนนิสก็หลบได้เรื่อยๆเช่นกัน
เด็กคนนั้นสะดุดล้มลงไปเพราะเสียหลัก
โคร่ม!
ทุกคนในห้องอยู่ในสภาพมึนงงและคิดว่านั้นมันบ้าอะไรนะ
“ไอไตเติ้ล!!!” เด็กคนนั้นโมโหอย่างหนัก
“พอได้แล้ว เบส!” คามุตะโกนขึ้นมา
เหมือนว่า ม.5 คนนั้นจะชื่อเบสเพราะเมื่อได้ยินชื่อนั้นเขาถึงกับหยุดชะงักและรีบหันไปทางคามุ
“ค..ครับ! คุณคามุ”
“แกนะไม่ต้องไปตีเจ้านั้นแล้ว เดียวพวกเราจะจัดการเอง ไปดูลาดเลาว่าเจ้าริงโก้มันจะมารึป่าวดีกว่า”
“อ..อ่า ได้ครับคุณคามุ”
เดนนิสคิดในใจว่า เหมือนจะเจอโจทย์ที่ใหญ่กว่าเดิมซะแล้วสิแล้วเจ้าคามุนั้นก็ดูเหมือนจะไม่ธรรมดาซะด้วย
เบสเดินไปที่ประตูกำลังจะออกจากห้อง
ตู้ม!
มีคนเปิดประตูเข้ามาแบบบังเอิญแต่ค่อนข้างรุนแรง เบสถึงกับกระเด้น
“มีใคร.. เอาโน้ตนี้มาไว้ใต้โต้ะฉัน!”
ริงโก้บุกมาถึงห้องหลังได้รับโน้ตที่ทิ้งข้อความว่าส่งมาจากห้องนี้
“ร..ริงโก้!” นักเลงในห้องตระโกนขึ้นมาพร้อมกัน
“ฮึ มาจนได้สินะ..” คามุพูดขึ้นมาเบาๆ
ริงโก้กวาดสายตาไปรอบๆแล้วพบกับเดนนิส
“อ่า! นั้นเพนนิสคุงนี้นา”
“ยังไม่เลิกเรียกแบบนั้นอีกเรอะ!”
บรรยากาศในห้องค่อนข้างเปลี่ยนไปเมื่อริงโก้เข้ามา คามุเดินเข้าไปใกล้ๆ
“เฮ้ไอน้อง กล้าไม่เบานะที่มาบุกถึงนี้เมื่อได้รับข้อความนั้นกระทันหันแบบนั้น..”
ริงโก้หันไปมอง
“ดูเหมือนแกจะเป็นหัวโจกของห้องนี้สินะ ถ้าอยากสู้กับฉันนะ ก็เข้ามาแต่แรกเลยสิ ไม่ต้องสร้างยาวมากมายให้ฉันเดินไปมาแบบนี้หรอก”
“ฮึกล้าไม่เบา ฉันก็ขี้เกียจพูดแล้วเหมือนกัน งั้น.. มาซัดกันเลยจะดีกกว่า!”
เมื่อพูดเสร็จคามุก็ออกหมัดไปแบบรวดเร็วทันที
ผัวะ!
ริงโก้ตั้งกาดรับเอาไว้แล้วก็ยิ้มออกมา
“ไม่เบาเลยนี้ ก็ต้องยอมรับว่าหนักกว่าทุกคนที่เจอมา” ริงโก้พูดขึ้นและมองไปทางคามุ
“ฮึ นี้นะรึริงโก้ที่ร่ำลือกันไม่เห็นจะแน่ซักเท่าไหร่เลย”  คามุพูดเสร็จและพุ่งเข้ามาอย่างดุดัน
นักเลงในห้องเฮกันใหญ่
“ถ้าเป็นระดับคุณคามุต้องโค่นริงโก้ได้แน่”
คามุชกไปที่หน้าของริงโก้
หมับ!
ริงโก้จับหมัดที่คามุชกไว้อย่างแน่น กร๊อบ!
“อ..อึ๊ก” คามุโดนบีบแขนอย่างรุนแรงทำให้ตัวเองถึงกับดิ้นไม่หลุด
“จบกันแค่นี้ละ!” ริงโก้ใช้เท้าขวาถีบไปที่คอของคามุแบบรวดเร็วสุดๆ คามุไม่สามารถป้องกันมันไว้ได้ทันจึงโดนเข้าไปอย่างจัง
ผลัก!!!!
คามุกระเด้นไปชนโต้ะล้มลงไป
โคร่ม!!
“คุณคามุ!!!” นักเลงที่อยู่ในห้องตะโกนออกมาพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย
เดนนิสคาดไว้แล้วว่ามันก็คงต้องจบประมาณนี้ละนะ..
คามุลุกขึ้นมาอีกครั้ง
“ยังลุกขึ้นมาได้อีกรึ โดนไปขนาดนั้น” เดนนิสคิดในใจ
“เดี๋ยวก่อนริงโก้ มันยังไม่จบ! ฉันยังสู้ไหว” คามุลุกขึ้นมาแบบโซ่เซ่
ริงโก้หันไป
“งั้นก็ได้ มาต่อกัน..” ริงโก้ตอบรับคำท้า
“ย๊าก!” คามุพุ่งเข้าไปหาริงโก้แบบบ้าคลั่ง
ริงโก้ก้มตัวลงและก้าวไปชกคามุที่พุ่งเข้ามาที่คางแบบจังๆ
ผัวะ!
คามุล้มลงไปกองกับพื้น อยู่ในสภาพที่เกือบน็อคไป
คามุพยายามลุกขึ้นอีกครั้ง
“พอได้แล้วละน่า เป็นนั้นต่อไปต้องเดี้ยงแน่ๆ” เดนนิสคิดขึ้นมาในใจ
“ริงโก้... ถึงแกจะชนะฉันได้แต่ก็ต้องมีคนหมายหัวแกเพิ่มแน่ๆ มันจะไม่จบไม่สิ้น” คามุลุกขึ้นมาพูดกับเดนนิสด้วยสภาพที่เหมือนเมาค้าง
ริงโก้หันไปและพูดอย่างเรียบๆว่า
“ใครจะมามีเรื่องกับฉันก็เข้ามาเถอะ ฉันคนนี้จะเป็ฯคู่ซัดให้เอง!”
“ฮึๆๆ ปากดีไม่เบานี้ริงโก้... นายอัดฉันซะน่วมเลยก็จริง ฉันยอมรับว่าแพ้แกแล้ว แต่ว่าตะกี้ที่แกว่าฉันเป็นหัวโจกของขุ่มกำลังนี้นะ แกคิดผิดไปแล้วละ” คามุพูดขึ้นมาก่อนจะนั่งทรุดลงไป
“ว่าไงนะ?”ริงโก้ถามออกไปด้วยความสงสัย
สักพักนึงบรรยากาศในห้องก็เงียบและซักพักก็ได้ยินเสียงเดินมา
ตึกๆ....
เสียงหยุดลงที่ประตู้ห้อง ม.5/5 ทุกคนที่อยู่ในห้องหันไปมองต้นเสียง
“ค..คุณเคโจ!” นักเลงทุกคนในห้องตะโกนออกมาด้วยน้ำเสียงอึ้ง
เคโจหัวโจกแห่งขุ่มกำลัง ม.5 ได้มายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว
เคโจเดินเข้ามาหาริงโก้
“แกสินะ ริงโก้”
“ เอาชนะคามุได้ไม่เลวนี้ ฮะๆๆๆ  แกนะ... ฉันนะอยากจะชวนแกเข้าขุ่มกำลังของฉัน สนใจไหมละ มาเป็นมือขวาให้ฉัน” เคโจยื่นข้อเสนอให้ริงโก้
ริงโก้เดินมาใกล้ๆและพูดว่า
“ไม่ละ ไปก่อนนะ”
ริงโก้กำลังจะเดินออกไป ทันใดนั้นเคโจก็หัวเราะออกมา
“ฮ่าๆๆๆ นั้นก็คงปล่อยแกไปไม่ได้แล้วจริงไหม”
ริงโก้หันกลับมา
“จะเข้ามาก็ตอนนี้เลย จะได้จบๆ” ริงโก้ส่งคำท้าให้เคโจ
ทั้งสองกำลังจะเตรียมซัดกันแบบดุเดือด
เดนนิสตระหนักได้ว่า
“ภารกิจของฉันก็คือแค่จะมาคุยธุระกับเจ้าริงโก้ไม่ใช่รึ!!!”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา