The last of love ขอให้รักครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

-

เขียนโดย supergirlly

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 11.24 น.

  2 chapter
  1 วิจารณ์
  3,374 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560 12.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Begin again ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Taro talk's
  ผมเจอเธอครั้งแรก ผมก็รู้สึกถูกชะตาแล้วสิ  ผมนี่แหละที่ทำน้ำโกโก้ หกใส่กระโปรงเธอ ยังไม่ทันได้ขอโทษ พอดีตอนนั้นผมต้องรีบไปซ้อมบาส  ขอโทษเธอตอนนี้ทันมั้ยนะ...  
__________________________________________________
ฉันเห็นฉันเลยกระซิบกับเจนี่ว่า " แก... คนนี้นี่ล่ะ ที่ทำน้ำหกใส่กระโปรงใส่ฉันอ่ะ" ในขณะที่ฉันกระซิบ เขาก็ทักฉันและเจนี้ " อ่าวน้องเจนี่กับน้อง...." เจนี่ตอบกลับทันทีทันใด " ยี่หวา! ค่ะ พี่โร่ พอดีมันอารมณ์ไม่ค่อยดีอ่ะค่ะอย่าถือสามันเลยค่ะ " แล้วเจนี่ก็บอกกับฉันขอไปคุยกับพี่ชายสักครู่ ฉันได้แต่นั่งจนเขาเข้ามาทักฉัน '' เอ่อ... น้องหวาครับ คือ...."   ฉันทำหน้างง  " อะไรคะพี่โร่ถ้าเรื่องเมื่อ...." ฉันยังพูดไม่ทันจบ " คือพี่อยากขอโทษอ่ะครับ ตอนนั้นพี่รีบจริงๆ"  เอาจริงๆฉันก็ไม่ได้โกรธขนาดนั้นหรอกอ่ะนะ พูดว่าง่ายๆตอนนั้นฉันคงโมโหหิวอ่ะเเหละ   " เอ่ออ ไม่เป็นไรค่ะ เเค่พี่ขอโทษหนู หนูก็ไม่โกรธแล้วค่ะ "
จากนั้นเจนี่ก็กลับมาจากที่คุยกับพี่ชายเสร็จ  เราทั้งสองบอกลาไบรอันและทาโร่
พอมาถึงที่หอ พวกเราต่างพักผ่อนและทำการบ้านจนเสร็จ "ไม่น่าเชื่อเเหะ ฉันทำการบ้านเสร็จก่อนสองทุ่มอ่ะ ยัยหวา " เจนี่พูดไปกินเยลลี่ไป " ไม่น่าเชื่อจริงๆแหละแกเห็นแกตอนเรียนหลับอย่างเดียว ไม่น่าเชื่อว่าเเกจะทำได้ "  แล้วเจนี่ก็เดินมาโต๊ะของฉัน " เออแก.. นี่วันอาทิตย์นี้ที่ gym  มีแข่งบาสด้วยนะไปป่าว นี่รู้มั้ยว่าพี่ชายฉันกับพี่ทาโร่ ก็แข่งด้วยนะ " ฉันแอบดีใจที่ทาโร่แข่งด้วยว่าแต่ฉันจะดีใจทำไมเนี่ย เอาเป็นว่าไปดูแก้เบื่อแล้วกัน ฉันเลยถาม "ว่าแต่พวกพี่เขาแข่งกับใครอ่ะ " เจนนี่นึกสักพัก " อ๋อออ NSIS College พี่ชายฉันบอกว่า คอลเลจนี้ เล่นบาสเก่งใช้ได้เลยล่ะ "  
BCL canteen
12.00 pm.
" ดีจังที่มิสปล่อยไว เราจะนั่งที่ไหนดี "   ฉันและเจนี่มองหา จนเจนี่มองไปเห็นไบรอัน 
" ยัยหวาเราไปนั่งกับพี่ชายชั้นมั้ย "
" แก.ว่าไงฉันว่างั้น "
_________________________________________________
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา