Love story สะดุดรักยัยเลือดหวาน

6.3

เขียนโดย นาย_หน้าหวาน

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.45 น.

  13 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 17.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) ยัยเด็กใหม่ (มินอา)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    สวัสดีค่ะ! ชื่อ ชเว มิอา เป็นหลานเจ้าของโรงเรียนเนี่ยแหละ ครอบครัวฉันย้ายไปทำงานที่ต่างประเทศหมดทิ้งฉันไว้กับอา T~T แต่ดีแล้วแหละ ฉันชอบที่นี้ 
      ต๊อก แต๊ก ๆ มินอาเดินเข้ามาในโรงอาหารโรงเรียนชีชอล ตลอดทางธอถูกซุบซิบนินทาต่างๆนาๆ จากกลุ่มแฟนคลับของเธอบ้าง กลุ่มแอนตี้บ้าง เรื่องธรรมดาที่นางแบบดาวรุ่งอายุน้อยจะต้องเจอ"มินอาย๊าาาาา ขอพวกเราเซลฟี่ด้วยได้ไหม? >< "เสียงกลุ่มคนที่น่าจะรู้ว่าฉันเป็นนางแบบดังมาแต่ไกล พร้อมยื่นสมุดให้ฉันเซ็น
      "ขอบคุณน๊าา>\< ตัวจริงสวยกว่าในรูปเยอะเลย"แฮะๆ ชมงี้เขินเหมือนกันนะค่ะเนี่ย "เซ็นให้แล้วจ๊ะ มาเซลฟี่กันหน่อยค่ะ แช่ะ~ " ได้ลายเซ็นกับรูปคู่บรรดาแฟนคลับก็ขอบคุณแล้วแยกย้ายไปที่โต๊ะอาหารของตน
 
                  สาวน้อยเริ่มเหนื่อยกับการแจกลายเซ็นไปทั่วโรงเรียน ตั้งแต่วันแรกก็มีแต่คนมาขอลายเซ็นมินอา เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็จะมีแต่คนตามขอถ่ายรูปไม่พักเลย
   "เหนื่อยยยอ่ะ T~T "ฉันก็ได้แต่บ่นในใจเนี้ยแหละคะ
   "เห้ยย! นั้นมันนางแบบมินอานี้หว่าพวกมึงง " โอ้ยมาอีกแล้ว กลุ่มผู้ชายนับสิบคนวิ่งมาล้อมรอบเพื่อขอลายเซ็นจากมิอา
        แฮ่ก แฮ่ก ร้อนนไม่ไหวแล้วจะเป็นลม ×~× 
 วิงเวียน~ตุบ
       " เฮ้ยย มินอาเป็นลมแล้วพวกมึง! ,ช่วยเด้ " 
       "หลบ~ "เสียงทุ่มนุ่มของใครบางคนเดินแหวกวงล้อมเข้าไปอุ้มมินอาขึ้นต่อหน้าทุกคน
       " -_-* หลบซิยืนมุงกันอยู่ทำไม "พูดเสร็จเขาคนนั้นก็อุ้มมิอาออกไปโดนไม่สนใจสายตาอิจฉาของพวกผู้ชายกลุ่มนั้นเลย
     
ณ ห้องพยาบาลโรงเรียนชีชอล
        "หนักเป็นบ้า..คุณหนูเนี่ย"ร่างสูงวางมินอาลงอย่างถนุถนอม
        "ย้ายมาเรียนที่นี้ก็ยังฮอตเหมือนเดิมเลยนะครับ"คนสูงพูดพลางลูบหัวคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบา
        "ผมเลยต้องย้ายตามมาดูแลคุณหนูแบบเนี้ย.." 
       ร่างบางฟื้นขึ้นมาด้วยอาการปวดหัวเล็กน้อย
        " อือ~ ฉันอยู่ไหนเนี่ยย " มิอาลุกขึ้นมองดูรอบๆ สายตาพึ่งจะปรับโฟกัสได้ เห็นเป็นชายหนุ่มที่คุ้นเคยยืนเฝ้าอยู่ไม่ห่าง
        " แทมิน! ออกไปเลยนะตามฉันมาทำไม! " เธอสะบัดมือไล่แทมินออกไป
        "คุณหนู..อย่าเอาแต่ใจตัสเองสิครับ เมื่อกี้ก็เป็นลม ถ้าผมไม่เข้าไปอุ้มมานี่จะเป็นยังไง"แทมินพูดด้วยสีหน้าจริงจัง
        "หึ้ยยย แทมินขี้บ่น! >^< โอ้ยย"มินอาโดนแทมินบีบจมูก"ถ้าคุณหนูยังดื้อแบบนี้ ต่อไปจะไม่ใช่แค่จมูก"คนสูงชี้นิ้วไปที่แก้มของตัวเอง.
        " งื้อเดี๋ยวนี้ชอบทำร้ายร่างกายอ่ะ จะฟ้องคุณอา "
        " เอาเลยครับ ผมก็อยากรู้เหมือนกัน คุณอาจียงจะเข้าข้างใคร ผมหรือเด็กดื้อ " พูดพลางชี้นิ้วไปที่มินอา
        " จะนอนอยู่นี้มั้ยครับ ผมจะได้เฝ้าคุณหนู "คนสูงถาม
        " อือออ ออกไปก็มีแต่คนมารุมล้อม แทมินช่วยไปซื้อข้าวไปหน่อย >{}< เค้าหิว " จ๊อกก~ 
 
        " ครับ..น้ำส้มด้วยมั้ย^^ " คนสูงเปลี่ยนสีหน้ามายิ้มให้คนตัวเล็ก
        " อืออ หิวแล้วเร็วๆเถอะแทมินอ่าา " คนสูงยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไปจากห้องพยาบาล ส่วนมินอาก็นอนลงอีกครั้งเพื่อพักร่างกายจากความวุ่นวาย..
         
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา