Tomorrow

8.9

เขียนโดย พลอยฟ้า

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.49 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,796 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) รักนี้ต้องมีต่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            หลังจากเหตุการณ์การสมัครชมรมผ่านมา ฉันก็ถูกดึงให้เข้าไปอยู่ในเฟสกลุ่มของชมรม นี่แหละหน่ทางเดียวที่ฉันจะได้คุยกับพี่คนถือร่มต่อ ฉันเข้าไปส่องในเฟสของชมรมเพื่อดูสมาชิก เพื่อที่จะหาเฟสพี่วิดวะ หาไปได้สักพักฉันก็เจอรูปภาพกิจกรรมในวันรับสมัครน้องเข้าชมรม และหนึ่งในรูปนั้นก็มีแท็คเฟสผู้ชายคนนึง ใช่แล้วเสพี่คนถือร่ม ฉันตัดสินใจแอดเฟสพี่ไป รออยู่สักพักพี่ก็รับแอด เย้ๆๆๆๆ  
           "ทำไงต่อดีว่ะแก" ฉันถามแบมพร้อมกระโดดดีใจไปมา
           "ทักไปเลยแก" ยัยแบมพูดแนะนำ
           "จะดีหรอ พี่เขาไม่คิดว่าอ่อยมากเกินไปหรอ"  ฉันทำหน้านิ่งๆ แบบหมดความหวัง
            "เอางิ๊ งั้นแกลองถามเรื่องชมรมดิ'   นี่แหละเพื่อนรักช้านนนน  555
 
            หลังจากจบคำแนะนำของยัยเพื่อนรัก ฉันก็สูดลมหายใจเข้าลึกๆรวบรวมความกล้า แล้วทักแชทเฟสพี่ไป
ฉัน :สวัสดีค่ะพี่-      ประโยคแรกในการสนทนา ที่โครตเชยเลยว่ะ
พี่ :ดีครับ 
ฉัน : คือหนูจะมาสอบถามเรื่องชมรมคะ พอดีหนุไม่มีเวลาว่างไปเข้าอบรมชมรมในวันพรุ่งนี้อ้ะค้า จะเป็นไรมั๊ย
พี่ : อ่อ ไม่เป็นไรครับ ค่อยมาวันอื่นก็ได้
        หลังจากนั้น บทสนทนาก้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆไปตามเนื้อผ้า จนมาถึงประโยคเด็ดที่ฉันรอคอย
พี่ : น้องชื่อไรหรอ
ฉัน : เพลินฝนคะ    พี่ล้ะ 
พี่ : ภูมิจ้า
     อ๊ายยยยย ภูมิกับเพลินฝัน น่ารักอ่ะ แล้วห้วงมโนของฉันก็เริ่มต้นขึ้นมาทันที่ทันใด
 
            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา