Overs gameภารกิจลับ(รัก)พิชิตเกมส์

9.2

เขียนโดย Isabella

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.49 น.

  8 chapter
  50 วิจารณ์
  9,937 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557 16.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ลาก่อยคัสตาร์ด(?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                              ดินแดน Over game สวรรค์ของผู้มีพลังวิเศษ
     
     "น่าเบื่อที่สุดเลย..."
     
     เสียงหวานแต่เต็มไปด้วยอำนาจบ่นๆเบาๆ ก่อนจะขยับตัวมานั่งไขว่ห้างบนเก้าอี้ไม่สิบัลลังค์ตัวใหญ่สีทองอร่าม เอามือมารองใต้คางไว้แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่...
     เจ้าของเสียงหวานมีผมสีม่วงอ่อนตรง ผิวขาวเนียนสวยของเธอถูกบดบังด้วยชุดกระโปรงสีดำซึ่งแซมด้วยสีม่วงนิดหน่อยถุงมือสีดำสนิท รองเท้าบู๊ทสีดำและแหวนสีม่วงวาววับเป็นประกาย...เธอนั่งอยู่ในที่มืด ไม่มีใครเคยเห็นหน้าเธอแม้แต่คนสนิท...
     ที่นี่ช่างน่าเบื่อเยี่ยงนัก...
 
     "นี่...นายตรงนั้นนะ ทำให้เราหายเบื่อหน่อยสิ"
 
     เสียงหวานพูดเบาๆแต่แฝงไปด้วยอำนาจอย่างมหาศาล เธอเอามือชี้ไปที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ชายหนุ่มคนนั้นสะดุ้งตกใจแต่ก็รับคำอย่างกล้าๆกลัวๆ
 
     "ค..คือว่ากระผม"
 
     ชายหนุ่มพูดเสียงสั่น เขาเอาแต่ก้มหน้าไม่คิดที่จะเงยหน้ามามองหญิงสาวผู้เรียกและสั่งเขาตะกี้...เขารู้ ว่าถ้าเกิดหญิงสาวคนนี้หากแค่ใช้เขานิดหน่อยมันก็เป็นความฝันอันสูงสุด แต่หากทำให้เธอหายเบื่อไม่ได้ละ? จะเป็นอย่างไร...ใครๆต่างก็รู้ดี รวมทั้งตัวของชายหนุ่มเองด้วย
 
     "องค์หญิงปล่อยให้กระผมจัดการเถอะครับ กระผมจะทำให้องค์หญิงหายเบื่อภายในกระพริบตาเลยครับ องค์หญิง..."
 
     ผู้มาใหม่ขัดจังหวะของชายหนุ่ม เขามีเรือนผมสีดำสนิทแต่เรือนผมนั้นก็กลับถูกบดบังด้วยหมวกสีน้ำตาลเข้ม เส้นผมของเขาชี้ออกมาด้านนอกได้เพียงแค่นิดเดียว เสื้อสูทสีน้ำเงินกางเกดงสีขาวกำลังทำความเคารพองค์หญิงอย่างนอบน้อม...และองค์หญิงต่างก็ยิ้มอย่างพึงพอใจ
     ชายหนุ่มเมื่อตะกี้เมื่อคิดว่าตัวเองรอดแล้วก็ถอนหายใจเสียงดัง ก่อนจะขออนุญาตหญิงสาวขอตัวออกไปก่อน เพราะถ้าหากเขาอยู่ที่นี่ต่อไปมีหวังเขาได้ตายแน่ๆ
 
     "องค์หญิงครับผมขอตัวก่อนนะครับ ขอทรงเก-..."
 
     ก่อนจะสิ้นเสียงนั้น ร่างของชายหนุ่มก็ได้กลายเป็นผงทรายอย่างละเอียดข้างๆกับชายหนุ่มผมสีดำภายใต้หมวก แต่ชายหนุ่มผู้สวมหมวกกลับไม่สะทกสะท้านเขาได้เพียงแค่ยิ้มออกมาอย่างสมเพช
 
     "ว่ามาสิ...ว่าจะให้เราทำอย่างไร เราถึงจะหายเบื่อ"
 
     "องค์หญิงเพียงแค่นั่งดูอยู่เฉยๆ เรื่องทุกอย่างกระผมจะเป็นคนจัดการเอง"
 
     "ก็ดี...เจ้ารู้ใช่ไหม หากเจ้าทำให้ข้าไม่ถูกใจ เจ้าจักเป็นอย่างไร"
 
     "กระผมรู้ตัวผมเอง โปรดองค์หญิงโปรดเชื่อใจกระผม กระผมจะไม่ทำให้องค์หญิงผิดหวังเป็นอย่างแน่นอน"
 
     ก่อนแสงสว่างทุกอย่างและทั้งหมดจะหายไป.....
 
     ณ โลกมนุษย์...
 
     "ไม่ว่าจะอ่านยังไงก็ไม่เข้าหัวว อ๊ากกกกก[>]0[<]"
 
     ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยู่ในห้องส่วนตัวบนโต๊ะสีชมพูสวยงามอร่ามซึ่งเมื่อวานมันเป็นสีแดง ก็เมื่อวานฉันทำสีโปสเตอร์สีขาวหกบนโต๊ะนินา ทีนี้มันก็เกิดการผสมก่อนทำให้สีมันอ่อนลงเลยทำให้เกิดโต๊ะสีชมพูขึ้นมาไงละ ไม่ใช่ละ...ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอ่านหนังสือวิชาวิทยาศาสตร์ในช่วงปิดเทอม แทนที่จะได้ไปเที่ยวทะเลน้ำตกอะไรงี้ กับต้องมานั่งคดตัวอยู่ในบ้างหลังเล็กๆเท่ารูช้าง!?
     บางทีถ้าฉันนอนบนหนังสือ มันอาจจะไหลเข้ามาในหัวของฉันบ้างก็ได้ตัวอักษรนะน่ะ(?)
     แต่...ทำไมวันนี้รู้สึกสงหรณ์ใจแปลกๆ รู้สึกสังหรณ์ใจว่าจะไม่ได้กินคัสตาร์ดยังไงอย่างนั้น[T]0[T]
 
     ปัง!
     
     "พี่เฮรา คัสตาร์ดมาแล้ว!~"
 
     ซะที่ไหนกันละ...!!!
     คัสตาร์ด...[*]0[*]
     จากฉันที่กำลังเอาหัวเนี่ยคลุกไปมาบนหนังสือก็เด้งตัวขึ้นทันที เหมือนมีสปริงมาติดอยู่ด้านหลังหลังของฉัน กรี๊ดดด คัสตาร์ดที่รอคอย จะได้ออกไปจากนรกนี่สักที! คัสตาร์ดจ๋าคัสตาร์ดฉันมาแล้วจ้ะ ฉันมาแล้วจ้าาา
     ไวกว่าความคิดฉันรีบวิ่งลงไปข้างล่างทันทีทันใด ประตงประตูปล่อยให้น้องมันปิดเอง เราไม่สนน ยิบปี้~
 
     "คัสตาร์ดจ๋าา ฉันมาแล้วจ้าา[>]0[<]/"
 
     ฉันรีบวิ่งหลบสิ่งกีดขวาง(?)ภายในบ้าน ก่อนจะแล่นตรงไปที่ห้องครัว กลิ่นคัสตาร์ดลอยเข้ามาติดจมูก ฉันรีบวิ่งเข้าไปนั่งบนเก้าอี้เป็นเด็กดีนั่งกินคัสตาร์ด~ แต่ว่า...ถ้าเกิดนั่งตรงนี้ละก็อาจจะโดนแย่งคัสตาร์ดก็เป็นได้ ขึ้นไปกินบนห้องดีกว่า ฉลาดจริงเรา~
     ว่าแล้วฉันก็พุ่งไปหยิบช้อนส้อม พุ่งไปหยิบคัสตาร์ดสองอัน ก่อนจะวิ่งขึ้นไปด้านบนห้องแบบไม่รอครายย ฉันรักคัสตาร์ด
     ฉันขึ้นมาถึงบนห้อง เปิดประตูปิดประตูวางคัสตาร์ดพร้อมกับช้อนส้อมเตรียมตัวจะนั่ง แต่ทว่า...ทำไมต้องมีแต่ทว่าด้วยเนี่ย!!!
 
     ฟึ่บ!
 
     อยู่ๆก็มีหลุมขนาดยักษ์มาอยู่ใต้ขาของฉัน มีสีดำและสีเทาสลับกันทั้งสองสีกำลังหมุนไปหมุนมา และมันก็ดูดฉันลงไปพร้อมกับแสงสว่างที่ออกมารอบๆตัวของฉัน
 
     "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด[>]0[<]"
 
     คัสตาร์ดเจ้าเพื่อนยาก ทำไมจากข้าไปเร็วเกินไป ม่ายน้าาา คัสตาร์ด! ฉันยังไม่ได้กินเลย ม่ายยยยยยยยยยย[T]0[T]
 
     ------ คุยกันก่อน ------
     เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่อง SAO เคยเขียนแนวพล็อตเรื่องเอาไว้นานแล้ว ตอนแรกอาจจะสั้นหน่อยนะจ้ะ แต่ตอนที่2เนี่ยจะยาวกว่าเดิมแน่นอน(มั้ง) ฝากด้วยนะ~
     ปล.สามารถฝากนิยายของท่านได้แต่ต้องมีการแลกเปลี่ยนกันหน่อย เช่นถ้าเกิดวิจารณ์เราก็จะวิจารณ์นิยายของท่านกลับ โหวตติดตามแนะนำเราจะทำกลับหมดเลย ถ้าอยากให้เราทำอะไรนิยายเรื่องสั้นฟิคชั่นและอื่นๆอีกมากมายเรื่องไหนก็ได้ลงได้ที่วิจารณ์ได้เลยจ้า(ยกเว้นคนที่ยังไม่มีนิยาย ถ้าเกิดเขียนนิยายเมื่อไหร่บอกเราได้เลยยินดีช่วยติชมโหวตติดตามแนะนำจ้ะ)
     ฝากเรื่องKey loverกุญแจรักสื่อหัวใจด้วยนะเออ ยังไม่จบ55+ 
     สุดท้ายนี้ถ้าอาจมีตรงไหนบกพร่องหรือผิดพลาดสามารถบอกเราได้ เราไม่โกรธจ้าถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเราก็แต่งนิยายไม่ค่อยเก่งมือใหม่
     สุดท้ายนี้ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านวิจารณ์หรือติชมหรือโหวตติดตามแนะนำมากๆเลยคร่า[>]0[<]
 
 
     
     
 
 
     
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา