My first love รักครั้งแรกของฉัน

9.5

เขียนโดย Ichigo

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.41 น.

  23 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560 22.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) ขอบคุณเทพบุตรสุดหล่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากที่ฉันนั่งร้องไห้ได้สักพักก็มีคนมานั่งข้างข้างฉันเขาคนนั้นคือ 'การ์ฟิวด์' ฮือๆ ขอบคุณสวรรค์ที่ส่งเทพบุตรสุดหล่อ(?)มาช่วยชีวิตฉัน
          "ฟิว! ฮือๆ" ฉันโผลกอดฟิวแล้วร้องไห้ออกมา
          "ไม่ต้องร้องนะ กลับกันเถอะทุกคนเขาเป็นห่วงกันนะ" ฟิวพูดพลางลูบหัวฉันแผ่วเบา
          "ฮึก..อือ ขอบคุณนะที่หาฉันเจอ"
 
บนรถ
          ฉันเดินขึ้นมาบนรถก็เจอกับยัยฝนกับยูกิ และคนอื่นๆที่ทำสีหน้าเครียดมาก มีคนเป็นห่วงฉันเยอะขาดนี้เลยหรอเนี่ย ซึ้งTT^TT
          "พิงค์! เป็นไรมั้ย เจ็บตรงไหนรึป่าว" พอยัยฝนหันมาเห็นฉันก็วิ่งเข้ามาถามฉันทันที
          "ฉันแค่หลงทางเว้ย ไม่ได้ไปออกไปรบมาสักหน่อย"
ป้าบบบบบ!!
          ฉันพูดติดกวนๆ ทำให้ฝ่ามือหนักๆของยัยฝนฟาดมาที่หลังฉันเต็มๆ เจ็บเป็นนะเว้ย!!
          "โอ้ยยย เจ็บนะเว้ยQAQ"
          "หลงทางแล้วยังจะมาตลกอีก รู้มั้ยว่าทุกคนเขาเป็นห่วงกันน่ะ"
          "ขอโทดที่ทำให้เป็นห่วงนะ" ฉันหันไปขอโทดทุกคน
          "อย่าหายไปไหนคนเดียวอีกล่ะ" ฟิวที่ยืนอยู่ข้างๆฉันพูดขึ้น
          "ใช่ๆ ทีหลังต้องพาแฟนไปด้วยนะ" ยัยฝนพูดขึ้น ฟะ..แฟนหรอ!?-0- 
          "ฟะ..แฟนหรอ ฉันยังไม่มีแฟนสักหน่อย"
          "อ้าวหรอ นึกว่าเป็นแฟนกับฟิวแล้วสะอีก"
          "ยังเว้ย(แต่แอบหวัง-///-)"'แปะ แปะ' เสียงปรบมือของอาจารย์ทำให้ทุกคนเงียบลง
          "ถ้านักเรียนทุกคนมากันครบแล้วก็กลับโรงเรียนกันเถอะค่ะ แล้วทีหลังก้ออย่าไปไหนมาไหนคนเดียวอีก ครั้งนี้โชคดีครั้งหน้าอาจจะไม่โชคดีอย่างนี้ก้อได้นะคะ" หลังจากที่อาจารย์พูดจบทุกคนก็ไปนั่งที่ แล้วรถก็เคลื่อนตัวออกไป ยังไงก้อขอบคุณเทพบุตรสุดหล่อของฉันด้วยนะที่เค้าหาฉันเจอ
 
          นั่งไปได้สักพัก สักพัก...ฉันก้อเริ่มง่วง  ง่วงแล้วไงก้อนอนสิค่ะถามได้ ไปนอนก่อนนะฝันดี zzz
 
(บันทึกพิเศษ//การ์ฟิวด์)
          หลังจากที่นั่งรถมาได้สักพักพิงค์ก้อหลับไปผมเลยพูดออกมาเบาๆว่า...
          "หลับได้ทั้งขาไปขากลับเลยนะยัยขี้เซา -_-" แต่คงไม่แปลกหรอกมั้งก้อเล่นหลงทางอยู่คนเดียวตั้งนานนี้ เป็นผมผมก้อคงหาทางไปเจอกับเพื่อนๆให้ได้เหมือนกันแหละ เวลาหลับก้อไม่ค่อยต่างจากตอนตื่นสักเท่าไหร่หรอก (น่ารักทั้งหลับทั้งตื่นชิมิล้า รู้หรอกหุหุ^^<<พิงค์กี้) พิงค์เอาหัวพิงกระจกส่วนผมก้อนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนวันพีช อยู่ดีๆหัวพิงค์ก้อเปลี่ยนมาพิงไหล่ผมเหมือนตอนขามาทำให้ผมที่กำลังอ่านหนังสืออยู่สะดุงเฮือก ก่อนที่ผมจะจ้องมองใบหน้าหวานที่นอนหลับอยู่ ตอนนี้น่ารักรักกว่าตอนตื่นอีก สักพักผมก้อเริ่มง่วงแต่ก่อนที่ผมจะหลับผมก้อไม่ลืมที่จะบอกฝันดียัยขี้เซาของผมก่อน
          "ฝันดีนะยัยขี้เซา" แล้วผมก้อโน้มหน้าไปจุ๊ปที่หน้าผากหนึ่งทีก่อนจะหลับไป
(จบบันทึกพิเศษ//การ์ฟิวด์)

ขอโทดนะค่าที่ไรต์หายไปนานเพิ่งมาอัพตอนใหม่ ไม่ใช่อะไรหรอกตอนนี้ไรต์เปิดเทอมแล้วมันมีเวลาน้อยมากๆเลยที่จะมาอัพอ่ะ หวังว่ารีดเดอร์คงเข้าใจไรต์นะTT^TT 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา