เรา3คน<TsunaXMukuroXHibari>

-

เขียนโดย TopzaPepo

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.46 น.

  5 chapter
  2 วิจารณ์
  8,216 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เรื่องบนเตียง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เลิกเรียน ผม โกคุเดระ ยามาโมโตะ รุ่นพี่ซาซางาวะ และเคียวโกะ เดินกลับบ้านมาด้วยกันตามปกติ เมื่อถึงสี่แยก
"แยกกันตรงนี้นะ บายซาวาดะ" รุ่นพี่ซาซางาวะพูดขึ้น
"บ้ายบายจ้า สึนะคุง" เคียวโกะบอกผม เธอเป็นน้องสาวของรุ่นพี่
"ฉันก็กลับแล้วนะ พรุ่งนี้เจอกันสึนะ" ยามาโมโตะ
"ผมก็กลับแล้วนะคร้าบบบ~~ บ้ายบายครับรุ่นที่10" โกคุเดระ
แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เดินมาไม่นานนักผมก็ถึงบ้าน
"กลับมาแล้วครับ" ผมตะโกนบอก
"จ้า สึคุง" ม๊ามาตะโกนกลับมาจากหลังครัว
เมื่อกินข้าวเย็นและอาบน้ำ ผมทิ้งตัวลงกับเตียง
"อ้า สบายจัง~~" แล้วผมก็เคลิ้มใกล้จะหลับ แต่เหมือนมีลมเข้ามาทางหน้าต่าง เอะ!ผมปิดหน้าต่างแล้วนะ
ผมลุกขึ้นดู เห็นมุคุโร่ปีนหน้าต่างขึ้นมา แล้วอยู่ๆมุคุโร่ก็มาตะครุบผมไว้
"เสน่ห์แรงมากใช่มั้ยครับ คืนนี้ก็เป็นของผมนะ" มุคุโร่ซุกไซ้ตามตัว ผมอยากขัดขืนแต่ร่างกายมันกลับตอบสนองตรงกันข้าม เสื้อผ้าปกปิดร่างกายหายไปตอนไหนไม่รู้?
มุคุโร่ใช้ลิ้นลากไล่ไปทั่วตัวจนถึงแกนกลางของผม มุคุโร่เลียเล่นกับมันเป็นวงกลม
"โอ๊ะ อาาา..." ผมครางออกมาอย่างอดกลั้น
มุคุโร่ยิ้มนิดก่อนจะจับผมคว่ำแล้วพยายามสอดนิ้วแกร่งเข้าประตูท้าย แล้วมันก็สำเร็จ!! จากนั้นก็เริ่มขยับสะโพกอย่างเป็นจังหวะ จะแรงขึ้น แรงขึ้น
"โอะ โอ๊ย" ผมร้องออกมันเพราะความเจ็บ แต่มุคุโร่ยังกระแทกเข้าไปไม่ยั้งเสียงเนื้อกระทบกันดังจนผมกลัวว่าคนอื่นจะได้ยิน มันแรงขึ้นเรื่อยๆผมจะไม่ไหวแล้วนะ แล้วมันก็ถึงจุดสุดท้าย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา