มันกลับมาทวงคืน (ปล.เรื่องนี้ลงสองเว็บ)

9.3

เขียนโดย กุหลาบราตรี

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.06 น.

  14 ตอน
  5 วิจารณ์
  16.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 08.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ส่งท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
          รุ่งเช้าวันต่อมา....
 
“ที่นี่ที่ไหน” มิ้มตื่นมาด้วยความงัวเงีย
 
“มิ้ม เป็นยังไงบ้าง” มิกซ์ถาม
 
“ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงฉันตายไปแล้วนี่”
 
“ตอนนั้นอยู่ๆ เธอก็หายใจฉันก็เลยพาเธอมาส่งที่โรงพยาบาลหมอบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้เธอตายแน่ๆ” มิกซ์อธิบายตามความจริง
 
          ตอนนั้นมิกซ์กำลังขับรถพาร่างของมิ้มไปที่บ้านของเธอ เขารู้สึกกลัวที่ต้องทำแบบนี้ไม่รู้ว่าจะอธิบายให้ทุกคนฟังยังไงดี ถ้ามิ้มฟื้นขึ้นมาก็คงจะดี เขาตั้งใจจะขับรถไปที่บ้านของมิ้มให้เร็วที่สุดแต่ก็เจอด่านตำรวจจึงต้องหาทางอธิบายเรื่องนี้ซะก่อน
 
“เขาเป็นอะไร”
 
“ผมกำลังพาไปส่งที่บ้านครับ” เขาบอกตำรวจสั้นๆ
 
“เฮ้ย!น้องพาไปโรงพยาบาลเถอะเป็นอะไรหรือเปล่าเหมือนหอบเลยนะ” ได้ยินอย่างนั้นเขาก็รีบวิ่งเข้ามาดูในรถแทบไม่เชื่อสายตาที่เห็นว่ามิ้มยังหายใจอยู่
 
          แล้วจากนั้นมิ้มก็ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล....
 
          หลังจากที่มิ้มออกจากโรงพยาบาลก็มาทำบุญให้เพื่อนๆ ทุกคนเธอเล่าให้ฟังว่าดาวตายตั้งแต่วันที่ช่วยทินแล้ว ตอนที่เธอพยายามดึงมือทินไว้จนมาถึงบันไดเพราะไม่ยอมปล่อยมือจึงถูกสะบัดตกบันไดลงมาตาย และที่ดินปล่อยทินไว้ไม่ฆ่าให้ตายเพราะดาวขอร้อง
 
          และในตอนนั้นหลังจากที่เธอคิดว่าทินรอดแล้ว...
 
“ยอมเสียไอ้ทินไปแล้วตัวเองก็ต้องเสียใจมันไม่ใช่ทางที่ดีเลยนะ” ดินพูดอย่างเห็นใจ
 
“นายไปเถอะ”
 
            วิญญาณของดาวออกจากโรงเรียนไม่ได้เพราะร่างของเธอยังอยู่ที่นี่ หลายวันหลังจากนั้นเมื่อพ่อแม่ของเธอนำร่างของเธอออกไปก็ได้พบกับทินทำให้เธอไม่ยอมออกไปจากที่นี่สักที และคิดว่าทินคงคิดแก้แค้นเพื่อนของเธอจึงเลือกที่จะอยู่ช่วยพวกเขาก่อน
 
          ดาวเป็นคนใจเย็นเธอมีความสุขเสมอที่ได้อยู่กับทิน จนกระทั่งถึงวันงานเลี้ยงรุ่นเธอพยายามให้เพื่อนของเธอออกไปจากที่นี่แล้ว ที่ทำงานที่ทุกคนยังเห็นเธอเป็นเพราะว่าเพื่อนๆ ของเธอช่วยให้ทุกคนยังเห็นเธออยู่
 
          ภู!!! ผู้ชายคนนี้ที่ดาวรู้ว่าเขาเป็นคนฆ่าทินคนรักของเธอก็ทำให้เธอคิดว่าให้อภัยเขาไม่ได้ ตอนนั้นจิตใจของเธอถูกความแค้นเข้าครอบงำจนควบคุมตัวเองไม่ได้คิดได้แต่เพียงว่าเธอไม่อยากปล่อยผู้ชายคนนี้ไว้แม้ว่าเขาจะรักเธอมากก็ตาม
 
“ใจเย็นหรือยัง”
 
“ทิน” ดาวหันมามองด้วยใบหน้าที่ยังมีคราบน้ำตามันทำให้ทินโกรธเธอไม่ลงทุกครั้ง
 
“ไหนบอกว่าไม่อยากให้ฉันฆ่าพวกเขาแล้วทำไม...”
 
“ก็เขาฆ่านาย” ดาวพูดด้วยความโมโห
 
“ไปกันหรือยัง”
 
“แล้วภูล่ะ”
 
“เขาก็ต้องชดใช้กรรมต่อจากพวกเราอยู่ที่นี่”
 
          ดาวเดินไปจับมือของทินไว้แล้วร่างของทั้งสองก็ค่อยๆ จางหายไปพร้อมกัน แต่...มีสิ่งหนึ่งที่ยังทรมานอยู่ภายในห้องนั้น...
 
“กูจะฆ่าพวกมึงทุกคน!!!”
 
จบ(ไม่)บริบูรณ์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา