PRINCE & PRINCESS เจ้าชายของเธอ เจ้าหญิงของฉัน

-

เขียนโดย Mayayoo

วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.13 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  8,351 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) บทสี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
                 ห้องประชุม
 
 
                “นี้คือสิ่งที่พวกฉันคิดไว้คราวๆ” บทความส่งเอกสารไปให้พวกนั้นดู พวกเขาเปิดดูก่อนจะปิดมันลง
 
                “ก็ดีนิแต่เหลือรายละเอียด” โลกันต์เอ่ยหลังจากดูเอกสารเสร็จ
 
                “ใช่ พวกฉันคิดได้แค่นั้น ที่จริงพวกฉันไม่ได้คิดหรอกยัยประธานบ้านั้นมันขี้เกียจคิดเลยใส่ๆมั่วๆลงไป”
 
                “ตัวแปร! ทำไมละ ฉันคิดไม่ออกนิคิดให้ก็ดีเท่าไรแล้วยะ!” ฉันแลบลิ้นใส่ตัวแปรอย่างหมั่นใส้จนยัยนั้นทำท่าเหมือนจะตัดลิ้นฉันเลยเลิกทำทันที
 
                “หึ ประธานนักเรียนที่ดีเขาทำกันแบบนี้หรอกเหรอเนี่ย”
 
                “นาย!!” ฉันลุกขึ้นชี้นิ้วไปยังนายอดีตที่นั่งอยู่หัวโต๊ะอีกด้าน   หน๊อย จะกัดฉันไม่เลิกใช่มั้ย
 
                “พอเถอะ คุยเรื่องงานกันสักทีได้มั้ย” อนาคตเอ่ยอย่างรำคาญ เชอะ เห็นเพราะเป็นนายนี่ขอไว้นะไม่งั้นนายตายแน่ไอ้บ้า
 
                “อื้อ เรื่องคอนเซ็ปพวกนายว่าไง” ฉันเอ่ยถามอย่างเป็นการเป็นงาน
 
                “ฉันว่าโอเคนะ” ภาคีพยักหน้าเห็นด้วยตามด้วยคนอื่นๆยกเว้นไอ้บ้านั้นคนเดียว อย่าไปสนใจหมอนั้นแล้วกันนะ
 
                “งั้นเราก็ต้องใส่ชุดย้อนยุคๆหน่อยนะสิ” กัปตันทำหน้าตื่นเต้นเหมือนได้ของเล่นใหม่ ชุดย้อนยุคเหรอ ฉันลืมคิดไปเลยนะเนี่ย
 
                “คงจะอย่างนั้น พวกฉันคงต้องคุยกับพวกคลาสดีไซน์ก่อนว่าจะตัดให้ได้มั้ย” ตัวแปรเอ่ยไปก่อนจะจดรายละเอียดไปด้วย
 
                “พวกนายมีคลาสดีไซน์รึเปล่า?” ภาษาเอ่ยถาม จริงสิ โรงเรียนของพวกเขาจะมีรึเปล่านะ
 
                “คลาสดีไซน์? ไม่มีหรอกโรงเรียนฉันน่ะ”
 
                “อย่างนั้นเดี๋ยวฉันจะลองถามฝ่ายวิชาการว่าให้นักเรียนฉันไปตัดชุดให้รึเปล่า...ตัวแปรอย่าลืมถามให้ด้วยนะ” ฉันหันไปย้ำกับตัวแปรที่นั่งจดรายละเอียดการประชุมอย่างขะมักเขม้น
 
                “ได้ๆ  เราจะจัดงานเช้าเป็นงานวัดและ...งานช่วงเย็นละ”
 
                “ฉันว่าน่าจะจัดงานทั่วๆไป ถ้าเอาเป็นงานแบบช่วงเช้าอีกคงน่าเบื่อ” อนาคตออกความคิดเห็นหลังจากที่เงียบอยู่นาน
 
                “ฉันว่าก็โอเค แต่ของานเลิกเที่ยงคืนนะ เพราะฉันขี้เกียจตรวจหอดึกเกินไป” ใช่แล้วละ ถ้ายิ่งดึก ก็ทำให้เวลาตรวจหอยืดออกไปส่งผลให้ฉันนอนดึกกัน
 
                 หอโรงเรียนฉันมีทั้งหมดสามหอด้วยกันแบ่งตามสีปะจำของโรงเรียนคือสีชมพู ขาวและทองน่ะ หอแรกคือ หอชมพู ฉันและบทความเป็นคนคุมหอนี้ หอที่สองคือ หอขาว คณะและตำราเป็นคนคุม ส่วนหอสุดท้ายคือ หอทอง ซึ่งภาษาและตัวแปรเป็นคนคุม ซึ่งทุกคืนพวกฉันจะต้องเดินตรวจภายนอกและภายในหอเพื่อความปลอดภัย อันที่จริงรปภ.ของที่นี่ก็มีทำไมไม่ให้เป็นหน้าที่ของพวกเขาก็ไม่รู้
 
                “อือ ตามสบาย”
 
                “โอเค เรื่องอาหารและเครื่องดื่มละ” ตัวแปรถามต่อ
 
                “เรื่องนั้นเดี๋ยวฉันจัดการเอง” โลกันต์ยกมือขึ้น
 
                “นายนะเหรอ?” ตำราเอ่ยอย่างไม่เชื่อ ฉันก็ไม่เชื่อเช่นกัน
 
                “ใช่ ฉันเอง ฉันชอบทำอาหารน่ะ^ ^” ไม่น่าเชื่อ โลกันต์เนี่ยนะจะชอบทำอาหาร*0*
 
                “จริงเหรอๆ นายทำมาเยอะๆเลยนะ เอาสายไหมสีชมพู เอาป็อปคอร์นชีส เอาไอติมโบราณด้วยนะๆ> <” ตำราเอื้อมตัวไปจับมือของเขาแล้วเขย่าอย่างบ้าคลั่ง เล่นเอาพวกฉันอายไปเลยทีเดียว
 
                “เอ่อ ได้ๆๆ” โลกันต์ตอบรับอย่างงงๆ ทำให้ตำราอย่างปล่อยมือเขาแล้วกลับมานั่งเหมือนเดิม
 
                “งั้นเรื่องนี้ก็หายห่วงต่อไปกิจกรรมละ” ฉันหันไปมองภาคีและภาษาผู้รับผิดชอบด้านกิจกรรมนันทนาการ
 
                “ก็รำวงย้อนยุคของเธอไง” ภาคีเอ่ยกับฉันแต่สายตาดันมองไปที่ภาษาอย่างสนอกสนใจ
 
                “นายจะบ้ารึเปล่ามันน้อยไป งั้นนายไปคิดมาแล้วกันเลิกมองเพื่อนฉันอย่างกับจะสิงได้แล้ว= =” ฉันโยนงานไปให้กับเขาทันที
 
                “โห ฉันคนเดียวเลยนะ-3-“
 
                “ใช่ นายคนเดียว”
 
                “ใครเป็นประธานนักเรียนของฉันกันแน่วะ” เขาบ่นอุบอิบ
 
                “นายพูดว่าอะไรภาคี”
 
                “เปล่าครับ” ภาคีก้มหน้าลงแต่สายตาก็ยังเหลือบมองภาษาอยู่จนยัยนั้นต้องถลึงตาใส่
 
                “งั้นเรื่องสถานที่ละจะจัดฝั่งฉันรึฝั่งนาย”
 
                “ฉันว่าจัดฝั่งเธอดีกว่า” อดีตที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นมา ตื่นแล้วเหรอยะ
 
                “ฝั่งฉันงั้นเหรอ...ทำไมละ” เห็นแก่ที่เขามาดีหรอกนะเลยดีตอบ
 
                “โรงเรียนของฉันออกแนวปราสาทเป็นส่วนใหญ่ เวลาถ่ายรูปหรือทำกิจกรรมอาจจะไม่เข้ากับคอนเซ็ปสักเท่าไร” เขาให้เหตุผล ฉันพยักหน้าพลางคิดตามก็เห็นด้วย
 
                “ก็โอเค แต่จะให้พวกผู้หญิงจัดทุกอย่างก็คงจะไม่ได้ แต่ฉันคิดว่างานในช่วงเย็นน่าจะจัดฝั่งนายเพราะถ้าจะจัดฝั่งฉันทั้งสองช่วงคงไม่ไหว” ฉันมองหน้าเขาอย่างตรงๆ เขาก็มองฉันแบบนั้นเช่นกัน
 
                “อื้อ พวกฉันจะมาช่วยอีกแรง” เขาทำสีหน้าจริงจังแบบที่ฉันไม่เคยเห็นจนฉันต้องเบือนหน้ามองไปอีกทาง    
         
                ตึก ตึก ตึก
 
                บะ บ้าเอ้ย ทำไมหัวใจเต้นแรงขนาดนี้นะ อย่างกับจะออกมาข้างนอกอย่างนั้นแหละ
 
                ฉันเอามือจับไปที่หัวใจของตัวเองอย่างไม่เข้าใจกับอาการแบบนี้
 
                “เป็นอะไรรึเปล่าวันวาน” บทความถามออกมาอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นอาการและสีหน้าฉันแปลกไปส่งผลให้ทุกคนหันมามองฉันเป็นตาเดียว บ้าเอ้ย มองกันทำไมน่ะ ยิ่งมองยิ่งเต้นแรงด้วยสิโดยเฉพาะนายนั้นนะ
 
                “เปล่า เปล่านะไม่ได้เป็นอะไร...งั้นจบการประชุมแค่นี้แล้วกัน” ฉันรีบลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำทันทีที่เอ่ยจบ
 
                ปัง
 
                “บ้าจริง ทำไมหน้าแดงแบบนี้นะ” ฉันจับหน้าตัวเองมองไปที่กระจกอย่างแปลกใจ ทำไมนะ อาการแบบนี้มันคืออะไรกัน หัวใจที่เต้นแรงผิดปกติและ...หน้าที่แดงอย่างไม่มีสาเหตุรวมไปถึงหูของฉันด้วยเพราะนายอดีตนั้นเนี่ยนะ 
      
                ฉันเป็นอะไรกันเนี่ย 
 
 
 
 
                ทางด้านห้องประชุม
 
                “วันวานเป็นอะไรไปนะ” ภาษาผู้เป็นห่วงเพื่อนและรักเพื่อนยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดมองตามหลังหญิงสาวที่รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันทีที่จบการประชุมแบบไม่เป็นที่เรียบร้อยเท่าไร
 
                “นั้นสิ เป็นไข้รึเปล่า หน้าแดงขนาดนั้น” บทความเอ่ยก่อนจะหันไปมองเพื่อนๆแต่ละคน
 
                “เพื่อนพวกเธอไม่เป็นอะไรหรอกJ” อดีตชายหนุ่มเอ่ยก่อนจะยิ้มอย่างพอใจที่ทำเอาทุกคนมองอย่างงงงวย ว่าเขายิ้มเรื่องอะไรกัน
 
                “นายรู้ได้ยังไง” คณะถามออกไป
 
                “ฉันรู้ก็แล้วกัน ฮึ” อดีตยังยิ้มไปก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไปด้านนอก เพื่อนเขารีบลุกออกไปตามๆกัน ทำเอาสาวๆนั่งมองหน้ากันอย่างงงๆ
 
                ...ฮึ เธอนี้มันดูง่ายจังนะ แค่นี้ก็หวั่นไหวแล้วสินะ ใส่ซื่อเกินไปรึเปล่า...
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา