รักนี้คือนาย

6.7

เขียนโดย IMอิม

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.58 น.

  11 ตอน
  8 วิจารณ์
  14.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 15.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) กายเป็นอาสูร (ปีศาล)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้าน coffee love
เวลา 18:33 นาที
"ซินนี่โดน่าถูพื้นด้วยนะ"
"จร้าเดียวถู"
"เดียวฉันจะเข้าไปทำบัญชีในห้องก่อน"
"จร้า รู้เเล้วไม่ต้องบอก"
สินเดือนอีกเเล้วเร็วจังเลย ฉันกับโดน่าคุยไปถูไปเลื่อยๆจนทำอะไรเสร็จหมดทุกอย่าง
"เสร็จสักทีเนอะโดน่า"
"อือใช้ หิวจังเลย"
"หิวอีกเเละหิวบ่อยจังเลย เดี่ยวฉันไปหาอะไรให้กินนะรอเเปบ"
เเล้วฉันก็เดินไปหลังร้าน เเอ๊ะนายนั้นไปทำอะไรนานจังไปดูหน่อยดีกว่า
ห้องทำงานของลิสเลอร์
"นี่นายทำอะไรนานจังเลย....นี่นายหลับหรอ"
หาอะไรเเกล้งนายนี่ดีกว่า ฉันเดินไปหลังร้านเเล้วหยิบเเป้งทำเค้กขึ้นมา เเล้วเดินกับไปที่ห้องทำงานของลิสเลอร์ ฉันค่อยๆจิ้มเเป้งที่ละนิดเเล้วเเตะไปที่หน้าจมูก
" ไปดีกว่าเเกล้งเสร็จเเล้ว"
ฉันกำลังเดินออกไป เเละเเล้วก็มีมือนึงดึงฉันลงไป
"ปล่อยนะ"
ฉันร้องออกไปด้วยความตกใจ เเต่ก็ไม่ทันเเล้วฉันลงไปนั้งอยู่ที่ตักของลิสเลอร์ มือของฉันกอดอยู่ที่คอของลิสเลอร์ เอาอีกเเล้วสถานการณ์เเบบนี้อีกเเล้ว
"เธอเเกล้งอะไรฉัน"
"ไม่ได้เเกล้ง (สักหน่อย)"
"หรอ เเบบนี้ต้องโดน"
ลิสเลอร์หอมเเกล้มฉันทั้งสองข้าง  เขินๆๆๆๆๆที่สุดเลย
"ฉันขอจูบเธอได้มั้ย"
"นายจะบ้าหรอไง"
"เธอไม่ให้ใช้มั้ย"
ยังไม่พูดเลยสักนิด
"เเปลว่าให้ ใช้มั้ย"
"........ อือ"
ฉันตอบออกไปด้วยเสียงที่เบาๆ ลิสเลอร์เอาหน้าเข้ามาใกล้ๆฉัน เเ้ล้วก็จูบฉันก็จูบฉันเบาๆ นี่หรอจูบเเรกของฉันมันเป็นจูบที่มาจากใจจริงๆมันเป็นจูบที่หอมหวานที่เค้ามอบให้ฉันด้วยความจริงใจ
"ซินนี่เธออยู่ไหนอะ ฉันหิวจะตายอยู่เเล้ว"
ยัยโดน่าอีกเเล้ว ยัยเเมวขัดจังหวะ โดน่ายังไม่ทันได้เข้าามาเเค่ได้ยินเสียง
"........อยู่นี่จะโดน่า"
ฉันรีบพลักลิสเลอร์ออกไปเเล้วหลุกขึ้นไปหาโดน่าทันที
"มีอะไรหรอโดน่า"
"หายไปไหนมา หิวจะตายอยู่เเล้ว"
"โทษทีๆ พอดีเค้าไปคุยกับลิสเลอร์นานไปหน่อย"
"เเล้วมีอะไรกินบ้างอะ"
"ไม่มีเลยอะ"
" เสียอารมณ์"
"อะไรฉันตังหากที่ต้องพูดคำนี้"
"เธอเสียอารมณ์อะไร"
"เปล่าสักหน่่อย"
"เเล้วทำไมหน้าเเดง"
"เอาอีกเเล้วนายนี่มันยุ้งจริงๆเลยนะ"
"อือๆไม่ยุ้งก็ได้"
"คุยอะไรกันอยู่"
"ไม่มีหรอกลิสเลอร์ เเล้วมีอะไรกินบ้างอะลิสเลอร์ ให้ซินนี่ไปหาตัั้งนานไม่มีอะไรกินเลย"
"จะให้มีของกินได้ไงอะ ก็เจ้านายเธอมัวเเต่....."
"มัวเเต่เก็บห้องนายไงรกจะตายอยู่่เเละ จะให้คนอยู่หรือหนูอยู่ก็ไม่รู้ ไม่ต้องพูดมากไปหาของกินดีกว่า"
"เขินไรอะ บิดจนเหมือนหนอนถูกรถเหยีบเเล้วเนี่ย เเล้วนี่จะไปไหนรอก่อนสิ"
" จะไปหาข้าวกิน จะไปมั้ย จะไปก็รีบตามมา"
"เเล้วเธอรู้หรอว่าร้านอยู่ไหน"
"รู้ คนอย่างฉันเก่งอยู่เเล้วยะ" เอาความจริงเลยปะ ไม่รู้หรอก เเอ๊ปไปงั้นอะ 
"เเล้วเธอมีเงินหรอ"
" ......."
"เฮ้ยยยยย.....ระวัง"
" โอ๊ยยย  ทำไมนายไม่บอกฉัน"
"ไหนบอกว่าเก่งไงเก่งนักก็เดินเองสิ หิวก็ตามฉันมานี่จะพาไปกินข้าว"
สรุปไปก็ผิดทางหิวก็หิวเเถมยังหัวโนอีก โชคร้ายชะมัด
บ้านลิสเลอร์
"ไหนมาดูดิว่าหัวโนเเค่ไหน"
เเล้วลิสเลอร์ก้เอามือมาจับที่หัวฉันเบาๆ 
"โอ๊ยย เบาๆหน่อยสิเจ็บนะ"
" นี่มันเบาที่สุดเเล้ว เดียวท่ายาให้ รอเเปบไปหยิบกล่องยาก่อน"
"อือๆ"
เเล้วลิสเลอร์ก็เดินไปยิบกล่องยาให้ฉัน
"ไหน จะท่าให้ เฮ้ยยาหมด"
"หรองั้นก็ไม่ต้องท่าหรอก"
"รอเเปบนนึงเดียวออกไปซื้อให้"
เเล้วผมก็ยิบเสื้อโค้ทเเขนยาวสีน้ำตาลออ่นตัวเก่งของผมขึ้นมาใส่ เเล้วเปิดประตูเดินออกไปจากบ้าน วันนี้อากาศหนาวจังหนาวกว่าเมื่อกี้อีก ผมก็เดินสักพัก ก็มีอะไรไม่รู้ทำให้ผมหยุดเดินกระทันหันเค้าบังคับผมด้วยพลัง ผมถูกสั่งให้นั้งคุกเขาลงด้วยพลัง เเล้วมีคนคนนึงซึ้งผมไม่เห็นหน้าเเต่ผมรู้ว่าเค้าอยู่ตรงหน้าผม เเล้วทำถ้าเหมือนจะกำลังไล่เวทย์เพื่อทำอะไรสักอย่างกับผม 
"โอ๊ยยยยยยยย...ได้โปรดหยุด"
ผม้องออกไปด้วยความเจ็บปวด
"พรุ้งนี้ข้าจะมารับเจ้า เก้าโมง"
"ครับท่าน"
ผมพูดได้คำเดียวว่าครับ เพราะผมสั่งอะไรไม่ได้เเม้กระทั้งคำพูด เเล้วชายคนนั้นก็ค่ออยๆจางหายไปกับความมืด ล้มลงมาอย่างเเรงเมื่อชายคนนั้นหายไป ลุกขึ้นเเล้ววิ่งไปซื้อยาให้ซินนี่เเล้วก็รีบกลับบ้าน เเต่ผมจะไม่เล่าเรื่องนี้ให้ซินนี่กับโดน่าฟังดพราะผมรู้ว่าพวกเค้าคงไม่สบายใจเเน่
บ้านลิสเลอร์
"กลับมาเเล้วคร๊าบบบ"
ผมพูดขี้นด้วยความสบายใจเพื่อไม่ให้สองคนนั้นจับพิรุดผม
"กลับมาเเล้วหรอลิศเลอร์ เป็นห่วงเเทบเเย่นึงว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายสะอีก"
"ใช่ๆซินนี่เดินวงรอบบ้านเลยเพราะเป็นห่วงนาย ถ้าเมื่อกี้ฉันไม่ห้ามนะซินนี่ต้องออกไปตามหาเเล้วเเน่ๆเลย"
"จริงหรอ"
"เปล่าสักหน่อยโดน่าพูดโกหก"
"หรอ คนอุส่าวิ่งมาเเทบตายไม่มีคนเป็นห่วงเลย"
"เป็นสิเป็นมากๆ........(เลย)"
"ในที่สุดก็มีคนเป็นห่วงเรา มาฉันทำท่ายาให้"
"อือ" 
เเล้วลิสเลอร์ก็ยิบยามาท่าบนหัวฉัน เศร้าจัง
"เป็นไรหรอซินนี่เธอเหมือนไม่สบายเลย"
"เปล่าสักหน่อย"
ก็ประมาณนั้น ตอนที่ลิสเลอร์ไม่อยู่ เพื่อนรักของฉันที่อยู่โลกเเม่มดด้วยลงมาตามฉันกลับไปเเต่ฉันกับเลื่อนเป็นพรุ้งนี้เพราะคิดว่าถ้าตอบว่าจะกับไปตอนนั้นลิสเลอร์กับมาก็คงเป็นห่วงฉันเเน่ ฉันเลยขอเวลาเพื่อทีี่จะบอกลาลิสเลอร์ก่อน ลืมบอกไปเพื่อนฉันชื่ออัสมินเป็นเพื่อนรักที่สุดของฉัน ไม่อยากให้ถึงพรุ้งนี้เลย ไม่อยากไม่เลยสักนิด
"ไม่ ไม่ไม่อยากให้ถึงวันพรุ้งนี้เลย"
ฉันร้องให้ออกมาด้วยความเศร้าเเล้วพุ้งเข้าไปก่อนลิสเลอร์
"เธอร้องให้ทำไมซินนี่"
"หื่อ....หื่อ ไม่เลยสักนิด"
"เธอเป็นไร เเล้วร้องทำไม"
"เปล่า ไม่มีอะไร"
คงมีมากเลยเเหละยัยซินนี่เอยร้องออกมาสะขนาดนั้นลิสเลอร์คงจะสงสัยหน้าดูเลยสินะ
"เเต่ฉันว่ามันหน้าสงสัย"
"เปล่าไม่มีอะไร ฉันเเค่ลองทำอย่างในหนังดู"
"หรอๆ  รู้สึกงงนิดๆ"
อือ ฉันก็งงเหมือนกัน
"หิวข้าวยังซินนี่"
"หิวเเล้ว"
"รอเเปบนะเดียวฉันไปอุ่นข้าวให้กิน"
"จร้า"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา