patrapaซ่าสุดฤทธิ์

ขีดเขียนเต็มตัว (157)

เด็กหัดเขียน (28)

เด็กใหม่ (9)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
Mystical อาถรรพ์ตามติด ชีวิตชดใช้
  14 page
  24 วิจารณ์
  16.29K อ่าน

'เหงา...ใช่ ฉันเหงา เพียงแค่มีใครสักคน ฉันอาจจะหายเหงาก็ได้' เด็กหนุ่มพร่ำเพ้ออยู่คนเดียวภายในห้องนอนของตนเอง พลางคิดถึง...ความเหงา ความเหงาที่เขาพบมาตลอดชีวิต ความเหงาความโดดเดี่ยว และการที

2
[Yaoi 18+] เห้ยมึง! ใจถึงมา xxxx กับกูมั้ย ?
  6 ตอน
  18 วิจารณ์
  31.02K อ่าน

ผมชื่ออะไรไม่สำคัญ^3^ สำคัญแต่คนที่จะทำให้ผมค้นพบความสุขที่แท้จริงฮิ้ววววว55555 ผมเลยออกมาสอยรองดาวแก้ขัดก่อน แต่เห้ย!! อยู่ๆมีไอ่เหี้ยหล่อที่ไหนไม่รู้จะมาช่วยปลดปล่อยน้องชายของป๋มมมม =*= ไม่น๊าาาาาาา

3
คุณชายหน้าใส กระชากใจยัยเด็กบ๊อง
  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,033 อ่าน

ให้ตายเถอะ!!! ฉัน เป็นถึงดาวโรงเรียนแท้ๆ วันรับน้องก็ดันไปมีเรื่องกับรุ่นพี่ที่เป็นถึงลูกเจ้าของโรงเรียน อีกทั้งครอบครัวยังเป็นเจ้าของบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอีก ตายๆๆ ยัยเอรีส ละ ละ และ ... จะ จูบ

4
"Yes, I do" ปาฏิหาริย์ครั้งสุดท้าย
  37 ตอน
  25 วิจารณ์
  37.42K อ่าน

อริสา ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาเป็นสิบปี ได้พบกับชายแก่นิรนามคนหนึ่งทักว่า เธอกับแฟนหนุ่มนั้นไม่ใช่เนื้อคู่กัน และที่แย่ไปกว่านั้นคือ...เนื้อคู่ของเธอยังไม่มาเกิด!!!

5
แอบรัก
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,584 อ่าน

6
หนุ่มหน้าใสกับสาวจอมจุ้น
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,890 อ่าน

ความรัก...ความจุ้น...และความอิจฉา ในวงการ "บันเทิง" ..ที่ต้องมีคู่แข่งขันกัน.. นับไม่ถ้วน' ไม่ว่าจุดจบ... จะเจ็บหรือไม่? จะร้ายทำลายกันแค่ไหน? นางเอกของเรื่องนี้ จะชวนพวกคุณพาฟิน...

7
Key lover กุญเเจรักสื่อหัวใจ
  32 chapter
  86 วิจารณ์
  31.56K อ่าน

...เเพทเทิ่น ความรักน่ะเหรอ...มันคงมีด้ายเเดงอยู่ที่นิ้วก้อย เเล้วสักวันหนึ่งมันจะพาเราไปพบรักเเท้พร้อมกับไขกุญเเจเเห่งความรักนั่น เเละฉันจะรอมัน... ...ลูซิเฟอร์ ความรักน่าเบื่อ...มันคือการ

8
Mysticism ยัยรัชทายาท(EXO)
  13 <font>ตอน</font>
  28 วิจารณ์
  15.58K อ่าน

"เมืองที่เจ้าหญิงหายตัวไปนับสิบปี" บัดนี้เธอกลับมาแล้วเธออยู่ที่โลกแม่มด "รัชทายาทแห่งโลกแม่มด เจ้าหญิงองค์ต่อไป" "พ่อๆเด็กคนนี้ฉันไปเจอที่ซอกมุมตึกมา เราจะเลี้ยงดีมั้ย" "ดีนะจะตั้งว่าอะไร"

9
Bad Boy & Girl ... ภารรักภารกิจร้าย
  35 บท
  144 วิจารณ์
  52.26K อ่าน

หนึ่ง...โหด เงียบ ไร้หัวใจ (หรือเปล่า) กับอีกหนึ่ง...บ้าเบ๊อะสุดกำลัง เรื่องราววุ่นวายปวดขมอง ของสาวน้อยนัยน์ตาละห้อย ‘ลูกตาล’ เด็ก ตจว.ที่ต้องมาใช้ชีวิตมัธยมปลาย ปีสุดท้ายที่เมืองกรุงฯ ...กับ… เ

10
Overnight คืนนี้กับ 4 หัวใจของยัยวายร้าย
  32 บท
  189 วิจารณ์
  42.84K อ่าน

อา...ทำไมฉันถึงมานอนบนรถล่ะเนี่ย อ้อ เมื่อคืนต้องเมามากจนขับรถไม่ไหวแน่ๆ เอ๊ะ ว่ายังไงนะ! เมื่อคืนฉันไปร้องห่มร้องไห้ระบายความในใจให้กับอีตาบ้าที่ไหนไม่รู้ฟังงั้นเหรอ! เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิ ทำไมตา

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (3 เรื่อง)

1
รักใสๆของนายเด็กเนิร์ด [EXO KAISOO]
  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  18.87K อ่าน

ผมโด คยองซู ใครๆก็บอกว่าผมบ้าเรียน หมกหมุ่นแต่กับหนังสือแต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงครับ ผมอยากมีเพื่อนจะตายไป แต่ไม่รู้ว่าควรจะเข้าหายังไงต่างหาก - -. และที่สำคัญอีกอย่าง เด็กนักเรียนทุนอย่างผมจำเป็น

2
Fic Got7(Mark-Nior) Just a Loveกิ๊กกั๊ก ฉันรักเธอ
  2 chapter
  0 วิจารณ์
  8,128 อ่าน

นิยายเรื่อง Fic Got7(Mark-Nior) Just a Love กิ๊กกั๊ก ฉันรักเธอ เป็นนิยายแฟนฟิคเรื่องแรกที่แอดมินแต่ง เรื่องนี้ก็จะออกแนว ดราม่า ซึ้ง กวนตีน คำหยาบเพียบ แต่แอดมินก็ขอฝากติดตามนิยายแฟนฟิคของแอดมินเร

3
น้องรหัสสุดร้ายกับกับพี่รหัสสุดเพลย์บอยNC 18++
  18 chapter
  351 วิจารณ์
  89.56K อ่าน

บทนำ นี่นายจะทำอะไร ออกไปนะ”แก้วพลิกตัวกลับแต่ถูกมือของโทโมะจับให้หันกลับมา จำทำให้เธอเป็นผู้หญิงของชั้นไง หึ”ใบหน้าหล่อซุกไซร้ไปตามลำคอขาว กลิ่นหอมอ่อนๆของเนื้อสาวทำให้โทโมะแทบคลุมสติไม

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา