Love

-

เขียนโดย ฮานา

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.13 น.

  37 ตอน
  0 วิจารณ์
  30.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559 21.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ผมมองหน้าเธอ เธอคือผู้หญิงที่ผมเห็นที่ประเทศไทย แต่ตอนนี้มายืนอยู่ตรงหน้า ตาเธอยังบวมบ่งบอกว่าเธอน่าจะพึ่งหยุดร้องไห้มา
"อ่อคือพวกผมขอโทษครับ พวกเราเล่นกันเลยไปชนกับเธอครับ" ชผมบอกให้กับผู้หญิงอีกคนที่วิ่งเข้ามากอดเธอ
"อ่าห์ ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณที่ช่วยเก็บของจ๊ะ งั้นเราสองคนขอตัวนะ ป่ะที่รถกันเถอะยู" เธอหันไปหาสาวน้อยอีกครั้งและพูดภาษาที่ชานยอลคิดว่านั้นคือภาษาไทย เธอสองคนโคร้งตัวให้แล้วเดินไปที่รถ 
"ฮยองนั้นสาวที่ฮยองมองที่สนามบินประเทศไทยดิ" 
"ใครหรอกอะ น่ารักดีเนอะ" 
"ผู้หญิงของชานยอลฮยองว่ะ"
"อืมมมม รักแรกพบหรอก" 
ผมไม่ได้แต่มองรถที่กำลังเคลื่อนที่ออกไป และนั้นทำให้ผมได้เห็นรอยยิ้มเธอผ่านกระจกรถ ถึงเป็นเวลาแปบเดียวแต่มันกับทำให้ผมรู้สึกดีและอย่างมองมันนานๆ ผมยืนหัวใจพองโตขึ้นมาในทันที ที่เห็นเธอยิ้มรอยยิ้มแบบนี้ที่เหมาะกับเธอที่สุด
 
           ยูมาอยู่บ้านอาน้อยที่เป็นเรือนหอของอาได้สองอาทิตย์ อาน้อยพาไปเรียนภาษากับเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาอยู่หอพักของอาเขย และหาที่เรียนต่อให้ยูเรียบร้อย รอแค่ยูพร้อมในเรื่องภาษาก็สามารถไปเรียนได้เลย  {ลืมบอกไปคุณอาคนสวยแต่งงานแล้วค่ะ ฐานะของสามีอาน้อยดีมากค่ะ พอมาถึงยูได้รู้เหตุผลที่อาน้อยอยากให้ยูมาอยู่ที่นี้ในฐานะลูกสาวของอาน้อยและอาเขยนี้เองค่ะ เพราะสามีอาน้อยเป็นหมันไม่สามารถมีลูกได้ อาน้อยเลยคุยกับอาเขยเรื่องของยู อาทั้งสองเลยตกลงกันว่าให้ได้ยูมาดูแลในฐานะลูกสาวของตระกูล}
"ยูนี้อ่ะเราซื้อหนังสือภาษาเกาหลีมาให้ มันน่าจะช่วยเรื่องภาษาได้"
"ขอบคุณน่ะ อัง เธอนี้ใจดีจัง"
อังโก๊ะ คือครูสอนภาษาให้ยูเองค่ะ เราอายุเท่ากัน แต่อังเก่งมากสามารถสอบชิงทุนมาเรียนที่เกาหลีได้ 5 ปี เราเลยตกลงเป็นเพื่อนตายกันค่ะ
"โฮ้ ไม่เป็นไรอาน้อยไม่คิดค่าหอพักชักบาทเลยน่ะ แค่ให้อังสอนภาษาเกาหลีให้ เรื่องหนังสือเล็กมากเลย แต่ยูเก่งนะเข้าใจอะไรง่ายดี หัวไวด้วย"
"อิอิ^^ อังสอนดีตั้งหาก ยูถึงเข้าใจ"
"จราาาาาายู วันเสาร์ว่างปาว"
"ทำไมหรอ อังจะไปไหนหรอก"
"อังอยากชวนไปงานแฟนมีตของ EXO"
"คือไรหรอ"
"เฮ้ยยยย ยูไม่รู้จัก EXOหรอ ดังมากเลยนะ" ><
 "ไม่รู้จักหรอ ยูดูแค่ซีรี่ย์อ่ะ นักแสดงที่ดูยังไม่รู้จักเลย"
" EXOคือกลุ่มไอดอลที่หล่อมากกกกกกก อังชอบบบบ" หน้าอังฟินมาก
"อ่อ แล้วจะไปยังไง ต้องซื้อบัตรไมอ่ะ ยูไม่มีตังเยอะหรอน่ะ และก็ไม่อยากขออาน้อยด้วย"
ยูพูดกับอัง หน้าก็ก้มมองหนังสือที่อังซื้อมาให้ เพราะจะต้องซื้อบัตรยูคงไม่ไป อยากเก็บเงินที่อาน้อยให้ไว้ใช้จ่ายอย่างอีก ยูไม่อยากรบกวนอาน้อยเลยประหยัดทุกอย่าง อะไรที่ทำได้ยูทำหมด
"อ่ะนี้ บัตรแถวหน้าเลยนะเนียเพื่อนอังเขาไปได้มาจากบริษัทต้นสังกัดอ่ะ มันเป็นหลานเขาเลยมาให้อังสองใบเพราะเห็นว่าอังชอบ^^"
"โฮ้ใจดีจังถ้าเราไปซื้อมันต้องแพงมากเลยนะอัง"
"ถูกต้องแล้วจ๊ะ นี้เราโชคดีอ่ะ หมดปัญหาแล้ว ไปนะไปเป็นเพื่อนอัง"
"ไปก้อได้"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา