KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  44.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) กลับมาเป็นอย่างเดิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เกลียด...คำๆเดียวที่สามารถอธิบายความรู้สึกของคุโรโกะที่มีต่อเขาได้ ที่เธอเดินกลับมาแล้วเราเจอกันในสนามแบบนี้ ไม่ใช่เพราะเขาต้องการจะชนะ ไม่ใช่เพราะเขาต้องการจะทำลาย แต่เป็นเพราะเขาอยากจะเจอเธออีกครั้ง แม้จะเป็นในฐานะคนที่ถูกเกลียดหรือในฐานะคู่แข่งก็ตาม...
เธอ คือ เจ้าหญิง
ผม คือ ราชันย์
เธอ คือ เหยื่อ
ผม คือ ผู้ล่า
ผมเคยคิดอย่างนั้น แต่ว่า ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว...
เกมที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วเหมือนตอนก่อนๆ คุโรโกะใช้ความสามารถทุกอย่างเพื่อชัยชนะเหมือนกับว่าอีกฝ่ายเคยทำอะไรไว้เธอก็ตอกกลับด้วยวิธีเดียวกัน เพียงแต่ว่ามันเจ็บกว่าก็เท่านั้นเอง
"คุโรโกะ!!!"อาคาชิวิ่งเข้าไปขวาง ตอนนี้ตาของคุโรโกะเรืองแสงสีฟ้าด้วยความน่ากลัว และโอหัง
ผม คือ ราชันย์
คุโรโกะเลี้ยงลูกแบบเทคนิคของเธอ ทำให้อาคาชิต้องล้มลงไปนั่งในท่าคุกเข่า
เธอ คือ ราชินี
อาคาชิรีบลุกขึ้นแล้วแย่งบอลมาได้สำเร็จ จากนั้นก็รีบวิ่งไปอีกฝั่งเพื่อทำคะแนน
ผม คือ เหยื่อ
คุโรโกะวิ่งตามมาด้วยความเร็วที่ไม่ธรรมดา
เธอ คือ ผู้ล่า
...พวกเรา คือ ศัตรู...
.
.
.
 
     ไม่...ทำไม่ได้อีกแล้ว... ไม่สามารถกลับไปเป็นคนเดิมได้อีกแล้ว ตัวฉันที่เคยเล่นบาสด้วยรอยยิ้ม ตัวฉันที่เคยหัวเราะร่าเริง ตัวฉันที่เคยให้อภัยได้ทุกอย่าง ตัวฉันที่เป็นเมื่อก่อน ทุกอย่างเป็นอดีตไปหมดแล้ว
 
ในวินาทีที่วิ่งไปแย่งบาสจากอาคาชิ ในหัวของเธอเหมือนทุกอย่างเป็นสโลโมชั่น อีกแล้วเหรอ ไม่ว่ายังไงก็ได้แต่วิ่งตามหลังคนข้างหน้า ได้เพียงแค่นี้งั้นเหรอ
 
'ไม่ ฉันไม่อยากตามหลังคนๆนี้! จักรพรรดิอะไรกัน!'
 
"คนที่จะชนะเกมนี้น่ะ คือฉันเท่านั้น!!!"คุโรโกะกัดฟันพูดก่อนจะะเร่งฝีเท้าวิ่งไล่ตามให้ทัน เธอปัดบอลออกจากมืออาคาชิ แล้วส่งต่อให้สุมิเระเล่นต่อ
 
ฟุ่บบ! ลูกบาสลงห่วงอย่างสวยงามตามมาด้วยคะแนน 3 คะแนน ยูริกะดันแว่นเล็กน้อย ก่อนสุมิเระจะเข้ามาตีมือ
 
"คุโรโกะ"อาคาชิตัดสินใจเรียกร่างบางตรงหน้าที่ดูแปลกๆไป
 
"คุณน่ะ อยากให้ฉันกลับไปเป็นเหมือนเดิมสินะคะ"คุโรโกะพูดเบาๆโดยไม่ได้มองหน้าอาคาชิ อาคาชินิ่งไปสักพักก่อนจะตอบ
 
"อ อา ไม่ใช่แค่ฉันหรอกนะ แต่ทุกคนก็ด้วยนะ พวกเรากลับมาเป็นเหมือนก่อนได้...รึเปล่า"คำถามที่รอคำตอบจากคุโรโกะ หวังว่าความจริงใจนี้จะส่งไปถึงนะ
 
"พวกเรางั้นเหรอ พูดอะไรบ้าๆน่ะ อย่ามาใช้คำว่า พวกเรา กับฉันเชียว"คุโรโกะเท้าเอว ก่อนจะมองอาคาชิด้วยหางตา
 
พลันเสียงหวีดก็ดังขึ้น เกมเริ่มขึ้นอีกครา
 
"ถ้าอยากให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมนัก ก็ได้ ฉันจะทำให้ พร นั้นเป็นจริงเอง"คุโรโกะยิ้มบางๆ อาคาชิที่กำลังตีความหมายของคำพูดนั้นก็นิ่งงัน
 
เหมือนเดิม พูดจริงเหรอ
 
เขากำลังจะได้เธอคนเดิมกลับมาแล้วสินะ
 
พร งั้นเหรอ
เพียงแค่พริบตาร่างบางตรงหน้าก็หายไปซะแล้ว ไม่จริง!
 
 
 
KN.เองนะจ๊าาาาา//กราบสวัสดีสไลด์หลบรองเท้า
คิดถึงเรามั้ยอ่ะ ช่วงนี้เรายุ่งมากเลยอ่ะไม่มีเวลา
ทั้งเรียน เรียนพิเศษ กิจกรรมเยอะมว้าก
แต่ยังมีคนรอคอยแหละ
คือก็อยากจะเปิดให้ถามคำถามกันอ่ะนะเกี่ยวกับฟิคหรือนักเขียนก็ได้ เพื่อยืดเวลาตายของเรา กี่คำถามก้ะได้น้า
แต่งฟิคต่อแปป
KN.
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา