สงครามกามเทพ(แต่งต่อ)

-

เขียนโดย Magic_Queen

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.03 น.

  7 chapter
  19 วิจารณ์
  11.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) Chapter.7 เปิดตัวละคร"เพลิงพิศวาส"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟึบ ฟึบ ฟึบ ฟึบ
เสียงชัดเตอร์ดังไปทั่วห้างสยามพารากอน หลังจากที่นักแสดงหลักเรื่อง'เพลิงพิศวาส' ทั้ง3คนเดินขึ้นบนเวทีพร้อมกับผู้กำกับ
 
 
วันนี้เป็นงานเปิดตัวละครเพลิงพิศวาส โดยจัดขึ้นที่ห้างสยามพารากอน โดยมีแฟนคลับกับนักข่าวมารอต้อนรับเป็นอย่างดี
 
 
"สวัสดีค่ะ  ทุกคนคงอยากจะรู้รายระเอียดละครเรื่องใหม่ล่าสุดของพี่ต้น ผู้กำกับละครชื่อดังแล้วใช่มั้ยคะ งั้นเราไปพบกับนักแสดงหลักกันเลยค่ะ ขอต้อนรับ คุณป๊อปปี้ ภานุ คุณฟาง ธนันต์ธรญ์ และคุณมด ณปภัชค่าาา" เสียงแหลมของพิธีกรสาวบนเวทีพูดพร้อมผายมือมาทางนักแสดงทั้ง3คน กับ1ผู้กำกับ ที่นั่งเก้าอี้ที่ทีมงานได้เตียมไว้ 
 
 
"เอาหล่ะค่ะ ที่นี้เรามาทำความรู้จักกับละครก่อนดีกว่านะคะ" เธอว่าหลังจากไปนั่งเก้าอี้พิธีกรและหันหน้าไปหาผู้กำกับ "เรื่องราวของ เพลิงพิศวาสเนี่ยมันเป็นมายังไงคะ คุณต้น"  
 
 
"เรื่องประมาณว่า นาริน เป็นคนรักใหม่ของ เอกภพ และอยู่มาวันนึง นาช่า แฟนเก่าของเอกภพกลับมาหา และเธอก็พยายามจะทวงตำแหน่งคนรักคืน เลยทำให้นารินและเอกภพมีปัญาและนารินยังต้องรับมือกับนาช่าอีก ความรักของนารินและเอกภพจะเป็นยังไงฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" เมื่อเล่าเรื่องย่อเสร็จเสียงตบมือก็ดังจากทั้งห้างพร้อมใจส่งมาให้ผู้กำกับ
 
 
"โอโห แค่ฟังเรื่องย่อยังสนุกขนาดนี้จะไม่ได้ดูได้ยังไงกันหล่ะคะ แล้วการถ่ายทำมีปัญหาอะไรรึปล่าวคะ" หลังจากเสียงตบมือเริ่มเบาลงพิธีกรของเราก็เริ่มทำงานต่อพร้อมกับถามคำถามต่อไป
 
 
"ไม่มีครับ ตอนนี้ถ่ายทำมาได้ถึงกลางเรื่องแล้วทุกอย่างราบลื่น และที่สำคัญต้องขอบคุณนางเอกคนใหม่ของวงการเลย ที่แม้จะทำการแสดงเป็นครั้งแรกแต่เธอก็เล่นได้ดีทีเดียว อย่างกับนักแสดงมืออาชีพ ต้องขอบคุณน้องฟางที่ทำให้การถ่ายทำสะดวกและสนุกมากเลยครับ" ผู้กำกับพูดพร้อมกับหันไปยิ้มให้ฟาง ที่ตอนนี้กำลังยิ้มแก้มปริกับคำชมของพี่ต้นผู้กำกับ
 
 
"ว้าว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะคะ" เธอว่าแล้วหัวเราะเบาๆอย่างมีมารยาท
 
 
แวบนึงที่มดแอบเบะปากกับคำที่ผู้กำกับชมคู่อริเธอแล้วรีบปรับสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด แต่มันก็ไม่พ้นสายตาของฟาง และ แก้วกับหวายที่อยู่ข้างเวทีได้ ทั้ง3ยิ้มสะใจแบบเนียนๆ 
 
 
"เอาหล่ะค่ะ ต่อไปเราไปทำความรู้จักกับนักแสดงของเราบ้าง" เธอว่า "มีข่าวที่เล็ดลอดออกมาว่าคุณป๊อปกับคุณฟางมีอะไรในก่อไผ่ จริงรึปล่าวคะ"
 
 
"อ่อ เรื่องนั้น" ป๊อปปี้หัวเราะแหะๆ แล้วตอบพร้อมกับเอามือไปกุมมือฟางเอาไว้ "ดูเหมือนว่าข่าวจะไวจังเลยนะครับ" การกระทำของป๊อปปี้เรียกความไม่พอใจของมดและเสียงฮือฮาจากทั้งห้าง
 
 
"อุ้ย อย่างนี้ก็เป็นเรื่องจริงสินะคะ" พิธีกรสาวถามน้ำเสียงตื่นเต้น เมื่อป๊อปปี้พยักหน้าผู้คนก็ร้องวิ้ด วิ้ว เหมือนว่าได้คู่จิ้นใหม่ ตอนนี้หน้าของฟางแดงเป็นลูกตำลึงเลยทีเดียว เรียกสายตาเอ็นดูจากป๊อปปี้
 
 
"นานเท่าไหร่แล้วคะ" พิธีกรถาม
 
 
"ประมาณ เดือนกว่าๆแล้วครับ" ป๊อปปี้ตอบ
 
 
"เรามารู้จักกับนางเอกในเรื่องบ้างดีกว่าคะ คุณฟางคะ การแสดงร่วมกับคุณมดเป็นยังไงบ้างคะ"
 
 
"สนุกค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพอย่างคุณมด เธอทำให้พางหาอะไรทำได้สนุกตลอดเวลา"  คำตอบของฟางทำให้ผู้กำกับและป๊อปปี้รีบกลือน้ำลายเอือกใหญ่ แต่เรียกรอยยิ้มของหวายและแก้ว
 
 
"แหม น่ารักจังเลยนะคะ และคุณมดหล่ะคะว่าไง" 
 
 
"อ่อ ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับเธอ มีบางครั้งที่มดสอนเทคนิคการแสดงบ้างแต่ก็มีความสุขดีค่ะ" มดกัดฟันตอบไป
 
 
"แล้วงานถ่ายแบบที่รุมเร้าเข้ามาแบบไม่หยุดของคุนมดเป็นไงบ้างคะ" พิธีกรถามต่อ
 
 
"อ่อ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ พี่ๆคงเห็นความสามารถของมด" เธอตอบแบบเขินอายแต่ดูยังไงก็เป็นการเสแสร้งอยู่ดี แล้วพิธีกรก็ถามนั่นถามนี้ไปเรื่อยเปื่อยโดยที่ตอนนี้ฟางกำลังคิดเรื่องสนุกบางอย่างออก
 
 
"ฟาง ตอนที่แกตอบฉะหน้ายัยมดคันไฟนั่นหน่ะนะ โครตได้ใจเลยหว่ะแก ฮะฮะฮะ" หลังจากที่เสร็จจากการสัมษณ์ของนักข่าว ฟางก็รีบปลีกตัวมาหาเพื่อนๆ
 
 
"แต่มันก็ยังไม่เด็ดไปกว่าที่ฉันจะทำตอนนี้แหละ" ว่าแล้วก็หยิบมือถือออกจากกระเป๋าท่ามกลางสายตา งงๆ ของหวายกับแก้ว
 
 
"สวัสดีค่ะคุณพ่อ คือ ฟางอยากจะถามเรื่องงานของคุณน้าวิลัยหน่อยค่ะ" เธอพูดเมื่อปลายสายรับสาย หน้าตาของเธอเริ่มเจ้าเล่ห์ขึ้น
 
 
ฟางคิดแผนอะไรได้อีกแล้วววว บอกกันมั่งสิ
 
 
ตอนนี้ยาวไปหน่อยนิดนึง แหะๆ อาจจะไม่ค่อยมีอะไรแต่ตอนหน้ารับประกันแผนร้ายของฟางไม่ทำให้รีดเดอร์ผิดหวังแน่นอนค่ะ
 
 
มาอัพให้แล้วน้า ต่อไปจะอัพแบบสม่ำเสมอไม่หายไปไหนแล้ว อย่าพึ่งทิ้งไรท์ไปไหนนะ มาติ-ชมกันด้วยน้าถ้าผิดพลาดหรือไม่ชอบตรงไหนบอกได้นะคับผม
 
 
ไรท์จะมาอัพให้ทุกๆวันเสาร์หรืออาทิตย์นะคะ เวลาประมาณบ่ายๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ
 
 
รีดเดอร์ทุกคนอยู่กับไรท์ไปนานๆนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา