Me and casting.เอ๋ออย่างเธอต้องเจออย่างชั้น

8.4

เขียนโดย dada

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 23.14 น.

  10 ตอน
  217 วิจารณ์
  37.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่5 (อ่านไปเลยย๊าวยาว)
“แต่งงานกับผมนะครับ ไม่ได้ๆแก้วต้องแต่งงานกับผมคนเดียวเท่านั้น”แก้วพูดคนเดียวในกระจกโดยเลียนเสียงของเทคและโทโมะ
“ชั้นคงจะเลือกไม่ได้จริงๆ รักพี่เสียดายน้อง”แก้วทำหน้าตาเศร้าแล้วยื่นมือทำท่าทำทางเหมือนเป็นเจ้าหญิงที่กำลังถูกชิงตัว
“ผมรักคุณนะแก้ว แก้วผมก็รักคุณ”แก้วทำท่าทางเป็นโทโมะและเทค
“ชั้นก็รักคุณทั้งสองคน ชั้นคงทำใจไม่ได้ถ้าขาดใครสักคนไป ชั้นเสียใจจริงๆที่ชั้นต้องเลือก...พี่เทค”แก้วยิ้มร่าแล้วทำท่าโอบกอดอากาศที่ตนเองให้บทเป็นเทค
 “เราไม่ดีตรงไหน”แก้วทำท่าถอนกอดแล้วหันไปมองอากาศที่คิดบทให้เป็นโทโมะ
“นายก็ดี งั้น..ชั้นเลือกนายก็ได้”แก้วทำท่าเข้าโผกอดโทโมะ
“อร้ายยย ถ้ามีวันนั้นจริงๆ ชั้นคงจะมีความสุขมากเลยสินะที่มีคนมารุมแย่งถึงสองคน”แก้วพูดแล้วดีดตัวลงกลิ้งเกลือกบนเตียงเป็นคนบ้า
“แก้วครับผมรักคุณ แก้วครับแต่งงานกับผมนะ แก้วครับอยู่กับผมเถอะ อร้ายยย”แก้วกลิ้งละกรี๊ดไปมาจนเหนื่อยและหลับไป
เช้าตรู่
โทโมะมารับแก้วแต่เช้า แก้วถักเปียสองข้างเหมือนเดิม ทาแป้งกระปุกละ10บาทเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนคือไม่ได้ใส่แว่น และเล็บมีสีสันฉูดฉาดสวยงาม ใบหน้ายังคงอิ่มสวยไม่มันเงาจนเหมือนเอาไก่มาทาหน้า แก้วนั่งรถโทโมะไปจนถึงมหาลัย
“บ๊ายบาย”แก้วโบกมือบ๊ายบายก่อนจะเดินเข้ามหาลัยไป
“โอ๊ย”แก้วเดินชนกับผู้หญิงรูปร่างสูงสง่าหน้าตาน่ารัก หน้าขาววอกตัดผมหน้าม้าเสมอเปลือกตา มีจอนระดับติ่งหูสองข้าง ผมดูตรงสวย ดวงตากลมโตสีดำปากชมพูธรรมชาติ ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ได้แต่งเติมอะไรแถมใช้กระเป๋าเหมือนแก้วเมื่อก่อน กระเป๋าถือแบนๆที่ตุงเพราะถูกใส่หนังสือ นิสัยนี้คงติดมาจากตอนม.ปลาย เสื้อสีขาวกระโปรงยาวแทบถึงตาตุ่มพอๆกับแก้วเลยทีเดียวเชียว
“ขอโทดคะ”ทั้งคู่เอ่ยพร้อมกันแล้วโน้มตัวให้กันจนหัวโขกกันจนได้ โป้ก
“โอ๊ย”เสียงเดิมร้องออกมาอีกครั้ง
“แฮะๆๆ ไม่ทราบว่าอาคารนิติศาตร์อยู่ทางไหนค่ะ และก็ห้องB21”ผู้หญิงสูงยาวเข่าดีคนนั้นถามขึ้น
“อ๋อ ห้องชั้นเองคะ เดี๋ยวพาไป”นี่คงเป็นมิตรภาพแรกที่แก้วได้พบเจอมั้ง
“ชื่ออะไรหรอคะ ถักเปียน่ารักจัง”ผู้หญิงสูงยาวเข่าดีคนนั้นถามแก้วขึ้น
“อ๋อ ชื่อแก้วคะ แล้วเธอหละ”แก้วถามกลับบ้าง
“อ๋อ เราชื่อต้นอ้อ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ไนท์ทูมิดยู จ้า”ต้นอ้อยกมือขึ้นเช็คแฮนด์กับแก้วแล้วก็ออกเดินต่อ
“ชั้นเป็นเด็กใหม่หนะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ”ต้นอ้อพูดขึ้น แก้วหันไปยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
“ว้าย ยัยเอ๋อมีเพื่อน”เสียงพวกสัตว์ป่าในโรงเรียนดังขึ้น ผู้หญิงคนนึงเดินออกจากกลุ่มมาดึงเปียของแก้วจนหน้าหงาย แก้วน้ำตาคลอเบ้านิดๆ พวกนั้นทำท่าทางจะเข้ากันมาดึงอีกข้าง แต่เมื่อมือของผู้หญิงคนนึงกำลังจะแตะปลายผม ต้นอ้อก็จับเอาไว้
“อย่ามาทำตัวทุเรศๆแบบนี้ที่มหาลัยนะ”ต้นอ้อพูดขึ้นแล้วเหวี่ยงแขนของยัยเจี้ยผู้นั้นไป
“โห ร้ายไม่เบานะเพื่อนแกคนนี้”ยัยเดรัจจานคนนึงเดินเข้ามา ดูท่าว่าจะเป็นหัวหน้า
“อย่ามายุ่งกับแก้วเพื่อนชั้นนะ ถ้าเธอทำอะไรแก้ว ได้เห็นดีกับชั้นแน่ ชั้นจะบอกพ่อให้ไล่พวกเธอออกจากมหาลัยเลยคอยดู”ต้นอ้อพูดขึ้นเสียงดังฟังชัด
“แกเป็นใคร มีอำนาจอะไรของแกมาสั่งชั้น”ยัยเดรัจจาน (จานนะไม่ใช่ฉาน แต่จะอ่านอย่างงั้นก็ได้เพราะเจตนาอย่างนั้น 555) คนเดิมพูด
“คุณหนูต้นอ้อค่ะ ห้องอยู่ด้านบนคะ นี่พวกเธอมามองหน้าอะไรลูกสาวเจ้าของมหาลัยหนะ”เสียงอาจารย์ฝ่ายปกครองดังขึ้น ฝ่าง!! กระจ่างศาสตร์ทันที แก้วอึ้งน้อยๆ
“ป้านันคะ ฝากเอา7คนนี้ไปคุมประพฤตทีนะคะ ทำตัวเป็นเจ้าแม่ในมหาลัย”ต้นอ้อชี้หน้าทั้ง7คนตรงหน้าแล้วจูงมือแก้วเดินไป แก้วอึ้งเล็กน้อยก่อนจะเดินนำไปที่ห้อง
พักกลางวัน
“ชั้นโชคดีจังที่รู้จักกับเธอ”แก้วพูดขึ้น ในมือถือไอติมโคน
“ชั้นก็โชคดีที่ได้เป็นเพื่อนกับเธอนะแก้วใจ”ต้นอ้อยิ้มหน้าบานแล้วพากันเดินไปที่ข้างสนามฟุตบอลที่มีรุ่นพี่เตะบอลกันอยู่รวมถึง พี่เทค
“พี่เทค”แก้วเอ่ยขึ้นเบาๆแล้วยิ้ม
“ใครหรอจ๊ะ”ต้นอ้อถาม
“หัวหน้าคณะเราไง ประธาน น่ารักเนอะ”แก้วพูดเบาๆ
“อื้มจ่ะ อันแน่ๆๆ แอบชอบพี่เค้าหละสิ”ตรงเป๊ะ ต้นอ้อพูดขึ้นแก้วก็หันไปมองในทันที
“ปละ...ปล่าวจ่ะ”แก้วปฏิเสธเสียงอึกๆอักๆ
“ไม่ต้องโกหกหรอกหน่า ชั้นดูออก”ต้นอ้อลากเสียงเบาๆทำให้แก้วหน้าแดงจัด
“พี่คะ แก้วแอบชอบคะ!!”- -* แก้วรีบเอามือปิดปากต้นอ้อที่ตะโกนจนสุดเสียง ทั้งสนามหันมามองทั้งสองคนก่อนจะยิ้มออกมา เทคเดินเข้ามาหาแก้ว
“ชอบใครหรอแก้ว”เทคถามขึ้น แก้วคลายมือออกจากปากต้นอ้อทันทีเมื่อเห็นใบหน้าคมเข้มคลืบคลานเข้ามาใกล้จนสังเกตเห็นอะไรได้ชัดขึ้น กรี๊ดดดดดดดดดดด น่ารักชะมัดญาติ
“อ่า..เอ่อ...”แก้วอ้ำอึ้งอยู่นาน
“ชอบพี่นั่นแหละ”ต้นอ้อแทรกขึ้น แก้วก้มหน้าลงทันทีด้วยความเขิน แต่ทั้งสองคนกลับหัวเราะกันอย่างสนุก
“ฮ่าๆๆ พี่มีอะไรจะบอก”เทคชะงักเสียงหัวเราะแล้วกลับมาทำใบหน้าจริงจัง
“อะไรหรอคะ”แก้วเงยหน้าขึ้นสบตาแต่เค้าก็แพ้สายตานั้นทุกที
“พี่ก็ชอบแก้วนะ”สิ้นเสียงเทคแก้วแทบจะเป็นลมไปอีกรอบแต่ภูมิต้านทานดันแข็งกว่าเดิม แก้วตาปรือแทบไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองได้ยิน ต้นอ้อยิ้มแก้มบานที่เป็นคิวปิดได้สำเร็จ ชั้นหูฝาดหรือว่าฝันไปนะ อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดด ถ้านี่เป็นฝันก็ขอกำไรหน่อยแล้วกัน แก้วนึกขึ้นในใจก่อนจะโผหน้าเข้าไปหอมแก้มเทคเบาๆแล้วถอนปากออกมา ทุกคนในบริเวณนั้นถึงกับ อึ่ง ทึ่ง เสียว เลยทีเดียวเชียว เทคก็อึ้งไปกับเค้า แก้วก้มหน้าเขินอยู่คนเดียวก่อนที่เทคจะตั้งสติได้แล้วฉีกยิ้มกลับก่อนจะโผหน้าเข้าไปหอมแก้มแก้วคืน อร้ายยยยยยยยยยยย พี่เทคหอมแก้มชั้น ชั้นฝันดีใช่ไหมเนี้ยยย อยากให้ฝันนี้เป็นจริงจัง อย่าพึ่งตื่นนะยัยแก้ว แก้วนึกก่อนจะตบหน้าตัวเองดัง เปรี้ย!!
“ทำอะไรแก้ว”เทคถามขึ้นแล้วจับมือแก้วไว้
“โอ๊ยยยยย โคตรเจ็บเลย T^T”แก้วน้ำตาคลอก่อนจะจับแก้มถูเบาๆ
“ตบหน้าตัวเองทำไม”ต้นอ้อถามด้วยความเป็นห่วง
“ทำไมถึงเจ็บหละ นี่ชั้นฝันอยู่หนิ”แก้วพูดกับตัวเอง
“ฝันบ้าอะไรหละ นี่มันเรื่องจริง ไม่เชื่อหรอ”เทคพูดแล้วหยิกแก้มแก้วแรงๆ
“อะ...โอ๊ย  เชื่อแล้วค่ะพี่เทค”แก้วพูดขึ้น เทคคลายมือออกแล้วหัวเราะเบาๆ
“ที่ทำอะไรออกไปนี่นึกว่าฝันงั้นสิ เธอนี่ซื่อบื่อจังเลยนะ”เทคพูดก่อนจะขยี้หัวแก้วเบาๆ
“เดี๋ยวพี่ไปเล่นบอลก่อนะ...ที่รักของพี่”เทคพูดเบาๆก่อนจะหันหลังเดินไปที่สนาม
“ตะ...ต้น อ้อ ชะ..ชั้น ไม่ได้ฝันใช่ไหม”แก้วตาค้างมองหลังของเทคที่เดินไปที่สนาม ต้นอ้อตบแก้มแก้วแรงๆไปหนึ่งที
“ต้องให้บอกกี่ครั้งว่าไม่ได้ฝัน”ต้นอ้อพูด ชั้น...อยากกรี๊ดที่สุดในโลก อร้ายยยยยยยยยยย~~~~~ แก้วนึกในใจ เทคหันมายิ้มให้แก้วเป็นระยะตลอดเวลา แก้วยิ้มตอบไปอย่างง่ายดาย ไม่นึกเลยว่าจะมีวันนี้ได้ แก้วนึกก่อนจะเอาคางเกยแขนตัวเองที่วางราบไปกับโต๊ะม้าหินอ่อนข้างสนามมองดูเทคเล่นกีฬาอย่างมีความสุข ต้นอ้อดูจะเขินแทนตลอดเวลา........
เลิกเรียน
“ยัยเบอะ ทำไมไม่โทรมา”เสียงโทโมะดังขึ้นเมื่อแก้วทำท่าว่าจะเดินไปที่ป้ายรถเมล์โดยมีเทคและต้นอ้ออยู่ข้างๆ
“ชู่ว....”แก้วชู่ปากเป็นการบอกว่าเบาๆ
“ทะ....โทโมะ!!”ต้นอ้อพูดลั่นก่อนจะหยิบไอโฟนของตัวเองมาแชะภาพอยู่หลายครั้งและขอลายเซ็นต์อย่างบ้าคลั่ง
“ขอบคุณคะ น่ารักจัง”ต้นอ้อพูดเมื่อตนพอใจแล้ว
“ครับ... ตกลงจะกลับหรือยัง”โทโมะหันไปถามแก้วที่ยืนยิ้มกับเทคอยู่
“วันนี้ชั้นอยากนั่งรถเมล์กลับ นายกลับไปเถอะ บ๊ายบาย”แก้วทำท่าทางโบกมือลาแล้วกำลังจะออกเดินแต่โดนโทโมะดึงไว้
“มานี่”โทโมะกระชากแขนแก้วขึ้นไปบนรถแล้วขับออกไปอย่างเร็ว
“เอ้า...อะไรของเค้า”ต้นอ้อพูดเบาๆก่อนจะเดินไปนั่งที่ป้ายรถเมล์โดยมีเทคตามไปนั่งข้างๆ
“ทำไมถึงชอบแก้วหรอ”ต้นอ้อถามขึ้นเมื่อเงียบอยู่นาน
“ก็เค้าน่ารักดี ใสๆ ไม่แต่งเติมแบบพวกผู้หญิงคนอื่นๆ ดูเด๋อๆด๋าๆ น่ารัก ชอบ”><เทคพูดไปเขินไป ต้นอ้อก็ยิ้มตาม
“นั่นสิ บุคลิกจืดๆชืดๆของแก้วเนี้ย น่ารักชะมัดเลย”ต้นอ้อพูดเสริมก่อนที่รถเมล์จะมา
ณ คอนโดของโทโมะ
“พามานี่อีกและ”แก้วพูดขึ้นเมื่อจำได้ว่ามันคือที่ไหน
“ไปเลี้ยงไส้กรอกสิ”โทโมะพูดก่อนจะเปิดประตูลงแล้วดึงแขนแก้วขึ้นไปบนห้อง แก้วเดินเข้านั่งบนโซฟาเล่นกับไส้กรอกที่นอนอยู่กางห้อง โทโมะเข้ามาก็ถอดเสื้อ
“ทำอะไร อย่านะ”แก้วปิดตาทันทีเมื่อเห็น
“ชั้นร้อน”โทโมะพูดจบก็โยนเสื้อใส่หัวแก้ว แก้วหยิบขึ้นมาดูแล้ววางไว้บนโซฟา ยัยนี่แปลกดีนะ ถ้าเป็นคนอื่นคงปากลับ โทโมะนึกก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆแก้วแล้วรวบเอวเอาไว้
“หอมแก้มได้ไหม”โทโมะถามเบาๆ
“อย่ามา...”แก้วยังไม่ได้พูดอะไรต่อริมฝีปากนุ่มๆของโทโมะก็จุ๊บเข้าที่แก้มของแก้วทันที
“แก้มนิ่มจัง”โทโมะถอนปากออกแล้วเอานิ้วไล้แก้มของแก้วเล่น
“อื้ม”แก้วพยักหน้าเบาๆ ไม่ปฏิเสธอีก ยัยคนนี้นี่ยังไง โทโมะนึกก่อนจะผลักแก้วนอนลงบนโซฟา แก้วเริ่มจะออกอาการขัดขืน
“ปล่อยนะ อย่าเล่นอะไรแบบนี้สิ”แก้วพูดแล้วผลักอกโทโมะ
“เอ้า ก็คิดว่าจะยอม”โทโมะหัวเราะร่วนจนแก้วหน้าแดง
“ชั้นชินแล้วหละที่นาย มาหอมแก้ม มาจูบ มากอด เลยไม่ว่าอะไร แต่ชั้นไม่ชินที่นายยจะมาทำแบบนี้นะ”ผิดมนุษย์มาก ผู้หญิงอะไรมีชินด้วยหรอเรื่องแบบนี้ เห็นกี่คนๆโดนจูบทีก็เขินทีแต่ยัยนี่เขินครั้งเดียว ชั้นชักจะงงกับเธอ โทโมะนึกก่อนจะเลื๋อนหน้าไปข้างหูแก้ว
“ลองดูไหมหละ เดี๋ยวก็ชิน”โทโมะพูดเบาๆ แก้วหน้าเหวอในทันทีทั้งทุบ ทั้งตบ ทั้งตี ทั้งถีบ โทโมะให้ออกจากร่างกายเค้า แต่โทโมะก็ไม่กระเตื้อง
“ไอ้บ้า”แก้วพูดก่อนจะหน้าแดงเป็นลูกตำลึง
“จูบชั้นบ้างสิ...ที่รัก”ที่รักอีกแล้ว......วันนี้มันวันชั้นขาขึ้นหรือไง มีคนเรียกชั้นแบบนี้ตั้งสองคน จะเลือกใครหละเนี้ย แก้วคิดในใจ
“อย่ามาบ้าบอนะ นายมันซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ชั้นมันก็แค่นักศึกษาเอ๋อๆคนนึงคิดจะลดตัวลงต่ำแบบนี้เลยหรือไง”แก้วพูดก่อนที่จะเบือนหน้าหนี
“ชั้นไม่เกี่ยงสํฏหน่อย ขอทานยังเคยมาแล้วเลย”โทโมะพูดและหัวเราะเบาๆในลำคอ
“หะ !!”แก้วหน้าตาตื่นถาม
“ชั้นล้อเล่น จะบ้าหรือไง”โทโมะพูดจบก็ก้มลงจูบแก้วอีกครั้ง แก้วนิ่งๆเฉยๆไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น โทโมะใช้ฝ่ามือยั่วโชว์ลวดลายแปดพันล้านให้แก้วจนแก้วถึงกับเคลิ้มอ่อนไหวในทีเดียว ลิ้นพันกันเป็นเถาวัลล์ โทโมะค่อยๆถกกระโปรงแก้วสูงขึ้นๆเรื่อยๆจนถึงขาอ่อน แก้วเริ่มรู้สึกได้ก็ลืมตาโปนแล้วเอามือผลักแขนโทโมะแต่โทโมะกลับรั้งเอาไว้ มือหนึ่งของโทโมะจัดการรวบแขนทั้งสองข้างของแก้วเอาไว้อย่างแน่นหนา แก้วส่ายหัวไปมาจนโดนโทโมะบีบคางแรงๆจนแก้วเจ็บและหยุดนิ่ง ฟืด ๆๆ ลมหายใจรินรดใบหน้าซึ่งกันและกัน โทโมะล้วงมือลึกขึ้นไปจนถึงขอบกางเกงชั้นใน แก้วเหมือนคนกำลังหลับเพราะเคลิ้มตามจนไม่รู้สึกถึงสัมผัสใดนอกจากสัมผัสทางปาก โทโมะดึงกางเกงชั้นในลายหมีน้อยของแก้วลงมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ เรื่อยๆ (อร้ายยยยย ลุ้นม๊ะ? ^^)แก้วไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นจนกางเกงชั้นในลงไปกองที่ข้อเท้า โทโมะค่อยๆปลดกระดุมของแก้วออกทีละเม็ดๆจนหมด เผยให้เห็นผิวเนียนที่แผ่นอกน้อยๆของแก้ว เสื้อกล้ามสีขาวสะอาดรัดรูปกับสายชุดชั้นในสีชมพูอ่อน โทโมะใช้มือโลมลวดลายอย่างกับระบำนางงามบนอกของแก้ว แก้วตกอยู่ในภวังค์(อันตราย)ของโทโมะเรียบร้อยแล้ว โทโมะค่อยๆล้วงมือไปในเสื้อกล้ามแล้วเอื้อมไปปลดตะขอชุดชั้นในด้านหลัง
“หงิงๆ”เสียงเจ้าไส้กรอกคลางน้อยๆก่อนนอนลงบนพิ้นห้องมองดูสองคนนี้ เมื่อปลดเสื้อชั้นในเรียบร้อยโทโมะก็ดันมันขึ้นไปกองไว้ที่คอของแก้ว ว้าว...ลายพรายน้ำ(สีชมพู)ช่างสวยสะดุดตาโทโมะเสียจริง กลิ่นอายของความหอมในตัวของแก้วเริ่มชัดมากขึ้น โทโมะค่อยๆลูบไล้อกขาวภายใต้เสื้ออย่างเบาๆ(ได้กำไรชัดๆ)แก้วไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย อาจเป็นเพราะไม่รู้เรื่องหรืออาจเป็นเพราะหลงมนต์สะกดของหนุ่มดาราดังคนนี้ โทโมะกำลังพยายามถอดเสื้อตัวเองช้าๆและแล้วก็...ผ่าง ฟึ่บ อั่ก(อะไรคือ ผ่าง ฟึ่บ อั่ก)
“โอ๊ย”(ผ่าง ฟึ่บ อั่ก โอ๊ย......อะไรกัน!! ?? หรือว่า.....><)แก้วร้องขึ้น
“โทโมะ”เสียงใสๆของสาวบางคนพูดขึ้น เอ๋...หน้าคุ้นๆ เหมือน...ใช่!! พญาบาลคนนั้นที่โรงพยาบาลสัตว์ วันนั้นแลกเบอร์กันวันนี้นัดมาหา ยึ้ย ใจง่าย ชิส์ แก้วลุกขึ้นนั่งช้าๆก่อนจะรวบเสื้อชั้นในลงและจัดทรงติดตะขอให้เรียบร้อย
“กรี๊ดดดดดดด”แก้วกรี๊ดลั่นเมื่อรู้สึกหวิวๆที่ช่วงล่าง
“กางเกงในลายหมีน้อยชั้นอยู่ไหนๆๆ”แก้วเอ่ยขึ้นเสียงดังจนโทโมะตกใจ ยัยพยาบาลคนนั้นเดินเข้ามาแล้วเหยียบย่ำกางเกงชั้นในของแก้วที่กองอยู่ที่พื้นอย่างหมันไส้
“ถ้ากอยไม่เข้ามาป่านนี้ยัยนี้คงมีความสุขกับพี่แล้วสินะ”ก็รู้ดีนิ และจะเข้ามาทำไม แก้วนึกก่อนจะหันไปสนใจกางเกงชั้นในต่อ
“เธอ นี่มันกางเกงในตัวโปรดชั้นเลยนะ รู้ไหมมันแพงแค่ไหน ชั้นซื้อที่งานชิงช้าสวรรค์3ตัว50บาท เธอรู้ไหมว่ากว่าชั้นจะค้นกองกางเกงในเจอลายนี้มันลำบากแค่ไหน ชั้นใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงนะ ตั้งแต่ซื้อมันมาชั้นยังไม่เคยดึงยี่ห้อจีนแดงของมันออกเลย แต่เธอเหยีบจนดำไปหมดแล้ว เวลาซักชั้นอุสส่าหุ้มพลาสติกไว้กันมั่นหลุดหาย และลายหมีนี้มันมีความหมายมากนะ มันเป็นเท็ดดี้หน้าตาเหมือนเสื้อในอีกตัวที่บ้านชั้น มันสำคัญมากในชีวิตเพราะน้าชั้นซื้อให้ในวันเกิดเมื่อชั้นม.5 เท่ากับสัญลักษณ์หมีเท็ดดี้ตัวนี้คือความห่วงใยของน้าชั้นนะแต่เธอเป็นใครมาเหยียดหยามมันไม่มีมารยาท!!”OoO…
แก้วร่ายยาวเป็นป้าขายผักที่ตลาดจนทั้งสองคนถึงกับเงียบอึ้งตาลอย
“ยังไม่ยกเท้าออกไปอีก”แก้วตวาดลั่นจนยัยกอยตกใจเลื่อนเท้าออกเหมือนเป็นการลากเท้าทำให้ตรายี่ห้อจีนแดงหลุด
“ยี่ห้อชั้นนนนนนน กรี๊ดดดดดดดดดด”แก้วลุกขึ้นยืนเก้าเดิน คว้ากางเกงชั้นในขึ้นมากอด(เอ่อ...แกเต็มไหมว่ะ)แก้วมองตาค้อนกอยก่อนจะฟาดฝ่ามืออรหันลงบนใบหน้าของสาวตรงหน้าอย่างเต็ม(เหนี่ยว)จนหน้าสาวกอยแดงแปร๊ดเป็นรอยฝ่ามือ โทโมะถึงกับสะดุ้งถอยกรูดไปไกลจนสุดโซฟา
“เธอ...เธอมัน ไอ้# $ % @ & ฿ +~~~~~~~~”(อย่ารับรู้มันจะดีกว่าเนอะ)แก้วด่ายาวเป็นกิโล
“นี่!! ชั้นไม่ฆ่าแกก็บุญเท่าไหร่แล้วที่ไล่แย่งผัวชาวบ้าน”ยัยกอยโต้กลับบ้างหลังจากเริ่มรำคาญเสียงของแก้วที่บ่นถึงที่มาของตรายี่ห้อจีนแดงของกางเกงชั้นในตัวเอง
“ผัว?? ผัวเลยหรอ ยัย...เอ่อ...ยัยสำรอน”(สำรอนบ้าอะไรเร่า สำส่อนย่ะ สงสัยไม่เคยด่าคน เฮ้อ...)แก้วไม่เคยด่าใครเลย ตั้งแต่เกิดมานี่คือครั้งแรก
“สำรอนบ้านแกสิ อีแย่งผัวชาวบ้าน”(แรงส์)รู้สึกว่าแก้วเลือดผีร้ายเข้า กางเกงชั้นในบนมือถูกโยนไปกองที่โซฟา แก้วค่อยๆย่างเท้าเข้าไปใกล้อย่างน่าหวาดเสียว
“ว่าใครนะ อีบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~~~~~~~!!”แก้วตะโกนลั่นและฟาดมือไม่ยั้งลงทั้งหน้าและตัวของกอยทำให้รอยแดงเต็มหน้าเต็มตัว จนโทโมะทนไม่ได้ต้องเข้ามาห้าม
“พอๆๆ โอ๊ย”แคว่กกกก โทโมะโดนกงเล็บพิฆาตของแก้วข่วนเข้าเต็มๆแขนข้างซ้ายจนเลือดอาบ ชะ..ชั้นทำแรงไปหรอ แก้วนึกก่อนจะหยุดมือจากกอยแล้วประคองโทโมะ
“โทโมะ ต่อจากนี้กอยจะไม่มาที่นี่อีก เราจบกัน ส่วนแก นางกางเกงในลายหมี ฝากไว้ก่อนก็แล้วกัน”กอยพูดก่อนจะก้าวเท้าออกจากห้องไป
“ฝากแล้วมาถอนด้วยนะ เพราะเราห่วงใยคุณ ขอบคุณที่ใช้บริการคะ”(นั่นมันธนาคารยัยเอ๋อ)แก้วพูดแนวประชดก่อนจะดึงโทโมะนั่งลงบนโซฟา
“ไอ้หลายใจ”แก้วว่าพร้อมกับเดินหากล่องยาทั่วห้อง โทโมะไม่พูดอะไรทั้งนั้น แก้ววนไปกับห้อง3รอบจนโทโมะมึนหัว
“อยู่ในห้องนอน”โทโมะชี้โพรงให้เท็ดดี้น้อยอย่างแก้ว แก้วเดินปรี่เท้าเข้าไปในห้อง
“ตรงไหนๆๆ”แก้วตะโกนลั่นออกมาจากห้อง กึกๆๆ เสียงเหมือนขโมยรื้อข้าวของอยู่ในห้องนอนโทโมะดังออกมายันข้างนอก
“อย่ารื้อสิ อยู่ในตู้เสื้อผ้า ตรงชั้นบน”โทโมะพูดขึ้น
“อื้อๆๆๆๆๆ(--  )( -- )(  --)”แก้วส่ายหัวเร็วๆงึกๆ ช่วยด้วย ฮือๆๆๆ เหมือนอะไรสักอย่างปิดปากแก้วไว้ ของมีคมบางอย่างกำลังจ่อที่คอขาวของแก้ว
“อย่าออกเสียง ไม่งั้นคอเธอมีน้ำแดงอาบแน่”เสียงขู่เข็นของคนที่คลุมหน้าซะมิดเป็นไอ้โม่งพูดขึ้น ขะ...ขโมย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ครั้งแรกที่ได้เจอ อยากขอลายเซ็นต์จัง(ตายละยัยแก้วVer.นี้บ้าๆบอๆ)
“ไปล็อกประตูห้อง อย่าตุกติกไม่งั้นตาย ถ้ามันถามอะไรตอบไปปกติ อย่าทำมีพิรุท”เสียงนั้นเอ่ยอีกครั้งก่อนจะคลายมือออกจากคอของแก้ว แก้วเดินไปที่ประตูช้าๆแล้วกดล็อกดัง แกร่ก แก้วมองดูภาพคนตรงหน้าที่กำลังรื้อหาข้าวของอย่าง งงๆ
“ช่วยชั้นหากล่องยาหรอ”(อีบ้า ขอโทดแฟนคลับทุกคนนะคะ มันบ้าไหมหละอย่างงี้)แก้วเอ่ยขึ้นเพราะไม่รู้ว่าขโมยกำลังทำอะไร
“กล่องอะไร”ขโมยถามขึ้นก่อนจะหยิบนาฬิกาเรือนสวยของโทโมะไปใส่ข้อมือตัวเอง
“นั่นไง เจอแล้ว เย้”แก้วเดินไปใกล้ขโมยที่ถือกล่องยากำลังทำท่ารื้อค้นตู้อยู่
“ขอบใจนะ”แก้วดึงกล่องออกจากมือขโมยแล้วหันหลังทำท่าจะออกจากห้อง
“จะไปไหนของเธอหนะ”เสียงนั้นตะหวาดเบาๆ แก้วหันไปมองก่อนจะยิ้ม
“พยาบาลคนป่วย”แก้วว่าก่อนจะก้าวเท้าต่อ
“ถ้าอีกก้าวเดียวเธอได้พยาบาลตัวเองแน่”เสียงขโมยว่าพร้อมรื้อค้นหาของต่อ ได้ทั้งแหวน สร้อย และหลายๆอย่าง
“โหพี่ นับถือจริงๆ พี่ชื่ออะไรคะ สุดยอดมาก ปีนมาได้ยันชั้น5 ขอจับมือทีคะ”แก้วพูดพร้อมกับพุ่งตัวไปยื่นมือให้กับขโมยคนนั้น ขโมยถึงกับหน้าเอ๋อและยื่นมือเบาๆไปให้แก้ว แก้วเชคแฮนด์เขย่าๆมืออย่างฝรั่งที่ชื่นชม(จะเป็นลมกับแก้วววว)
“แก้ว เจอหรือยัง”เสียงโทโมะตะโกนขึ้นและเคาะประตูห้อง
“อ๋อ เจอแล้วๆ เจอทั้งยาทั้งพี่ขโมยขั้นเทพ”แก้วพูดแล้วบิดมือขโมยที่จับอยู่จนสุดแรง
“อะไรนะ”โทโมะตะโกนเสียงดังแล้วทุบประตู
“กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ”แก้วร้องลั่นเมื่อบิดมือนั้นจนกระดูกแทบบิด แก้วดีดตัวพยายามหมุนลูกบิดสุดมือแต่ แกร่ก ทันทีที่ประตูถูกเปิดร่างบางๆของแก้วก็ถูกฉุดไปกับขโมย
“แก้ว!!”โทโมะเอ่ยเสียงดังพร้อมก้าวเท้าเข้ามา
“กรี๊ดดดดดดดด”แก้วกรีดร้อง (เอ๊ะ ทำไมเสียงมันซ้อนๆ)ไอ้ขโมยบ้านั่นกรี๊ดแล้วปล่อยมีดออกทันที
“ห้องโทโมะหรอเนี้ย กรี๊ดๆๆๆ ชั้นปล้นถูกห้อง ขอถ่ายรูปหน่อยนะคะ”เสียงขโมยพูดขึ้นก่อนจะปรี่เข้าไปเอากล้องของโทโมะที่พึ่งขโมยเมื่อกี้ ยังคามืออยู่เลย ขึ้นมาถ่าย
“เฮ้ย”โทโมะเอ่ยก่อนจะผลักร่างนั้นจนทรุดลงกับพื้น แก้ววิ่งมาเกาะแขนโทโมะ
ประมาณครึ่งชม.ที่โทโมะคุมไอ้เพศที่3 4 5 6 7 8 9 10 นี่ไว้รอตำรวจมา ยัยนี่ก็คร่ำครวญจะขอถ่ายรูปให้ได้จนตำรวจมาพร้อมกับนักข่าวเป็นสิบ ตำรวจรวบตัวขโมยไป ก่อนไปหมอนั่นส่งจูบให้กับโทโมะ(ช่างกล้า)ต่อไปได้เวลาให้สัมภาษณ์แล้วสินะ
“คุณโทโมะคะไม่ทราบว่าเสียหายอะไรไปบ้างคะ”นักข่าวถามขึ้น
“ไม่มีครับ จับได้ทันก่อน”โทโมะตอบ แก้วที่นั่งบนโซฟาก็ลุกขึ้นทำหน้าหงอยๆก่อนจะคว้ากระเป๋าแล้วลูบหัวไส้กรอกที่หลับสนิทและทำท่าจะเดินออกจากห้อง
“แล้วผู้หญิงที่อยู่ในห้องด้วยเป็นใครหรอคะ”นักข่าวอีกคนถามขึ้น โทโมะเหลือบตาผ่านฝูงนักข่าวไปมองแก้วที่หันมาสบตากับเค้า ชั้นคงไม่ได้อยู่ในสายตาเค้าหรอก ก็แค่ของเล่นแบบคนอื่นๆ แก้วนึกแล้วหันหน้าไปทางอื่นก่อนจะก้าวเท้าเดินต่อไป
“อ๋อ...เพื่อนรักครับ เพื่อนแท้ๆ เพื่อนที่ปรึกษาได้ทุกเรื่องครับ ไม่มีอะไรเกินคำนี้”ความจริงนายควรพูดว่า ของเล่นครับ ของเล่นแท้ๆ ของเล่นที่ระบายอารมณ์ได้ทุกอย่างครับ มากกว่านะ แก้วนึกแล้วเดินออกจากห้องไป
“และตอนนี้มีคนรู้ใจเป็นส่วนตัวหรือปล่าวคะ”นักข่าวอีกคนถามขึ้น
“อ๋อก็ไม่มีครับ รออยู่เหมือนกันอ่าฮะ”โทโมะเอ่ย แต่แก้วไม่ทันได้ยินแล้ว แก้ววิ่งสุดชีวิตไปที่ลิฟ เค้าพอจำได้ว่าใช้ลิฟยังไง
“และถ้ามีคนเข้ามาจะประกาศเป็นทางการไหมคะ”
“ถ้ามีประกาศแน่ครับ เพราะว่าหายาก ฮ่าๆๆ ไม่ค่อยมีหรอกครับ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเพื่อนๆผู้หญิงมากกว่านะครับ ไม่ค่อยมีใครกล้าจีบ อาจเพราะน่ากลัวมั้งครับ ฮ่าๆๆ”โทโมะหัวเราะเบาๆ แก้วร้องไห้โฮเมื่อเข้ามาในลิฟแล้ว ชั้นร้องทำไมนะ สงสัยต่อมน้ำตาตื้นเกินไป หรือว่า...ชั้นจะแอบชอบเค้า ไม่ใช่สิ ง่ายเกินไปแล้วยัยแก้ว แกต้องเข็มแข็งๆๆ สู้!! แก้วสูดหายใจเต็มปอดและเช็ดน้ำตาทำหน้าขรึม ชั้นจะเปลี่ยนแปลงตัวตนที่อ่อนแอนี้ให้เข้มแข็งให้ได้ ชั้นจะปรับปรุงทุกอย่างในตัว......
แก้วนั่งแท็กซี่กลับบ้านและนอนบนเตียงอย่างหมดอารมณ์ น้ำตาคลอเตรียมจะไหลอยู่ร่อมร่อ เพื่อนรักครับ เพื่อนจริงๆครับ ไม่มีอะไรเกินเลย คำของโทโมะกรอกหูวนไปมาอยู่นาน ฮึก...ไม่สิแก้ว เค้าเลวยังงี้ยังชอบเค้าอีกหรอ แก้วนึกอย่างเจ็บใจที่ตอนนี้หัวใจยอมรับเต็มๆว่าชอบโทโมะเต็มสูบจนเหลือที่แคบไว้นิดๆสำหรับเทค
“เอ๊ะ...ชั้นลืมกางเกงในไว้ที่.......คอนโดโทโมะ ไม่นะ นี่ชั้นไม่ได้ใส่กางเกงในหรอ”แก้วส่ายหัวไปมาก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป
20นาทีผ่านไป (กี่เรื่องๆเธอคนนี้ก็อาบน้ำแค่20นาที)
แก้วเดินออกจากห้องน้ำพร้อมชุดนอนลายกระต่ายสีฟ้า
แอบมีเธออย่างงี้... ก็ดีละ  แค่เก็บเธอในฝัน... เรื่อยๆไป  อยู่ใกล้เธอทุกวัน... เป็นเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ เสียงโทรศัพท์ของแก้วดังขึ้น (โปรโมทกันหน่อย เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ ใครฟังแล้วบ้างงงง TK นำเสนอ ^^)แก้วเดินไปหยิบ เบอร์ใครน้า
“ฮัลโหล แก้วคะ”แก้วพูดนอบน้อม
“แก้ว นี่พี่เทคนะ”ในใจก็อยากจะกรี๊ดแต่มันดันกรี๊ดไม่ออก
“อ๋อคะ มีอะไรหรอคะ”แก้วพูดพร้อมกับมืออีกข้างเอาผ้าเช็ดตัวถูหัวไปมา
“พี่จะถามว่า เป็นแฟนกับพี่ไหม”เฮือก.... แก้วถึงกับกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่
“อะ..อะไรนะคะ”แก้วถามย้ำอีกครั้ง
“เป็นแฟนกับพี่ได้ไหม”เทคย้ำอีกครั้งจนแก้วหน้าแดงฉ่า....
“ได้คะ”แก้วตอบอย่างหลุดปาก เฮ้ย พูดอะไรออกไปหนะ ไอบ้า เค้าจะหาว่าใจง่ายไหมเนี้ย ปากเสียๆๆ แก้วฟาดมือลงบนปากตัวเองเบาๆ
“ดีจัง งั้นฝันดีนะพี่ไม่รบกวนละ ที่รักของพี่”>< กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด บ้านแตกแน่ แก้ววางสายและกลิ้งบ้าบิ่นอยู่บนที่นอนหลายตลบ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด”แก้วกรี๊ดเต็มที่จะบ้านหลังน้อยๆแทบถล่ม
เช้าตรู่ (04.00น.)
แก้วตื่นแต่เช้า เมื่อเค้าตั้งใจว่าจะเปลี่ยนตัวเองเค้าก็ตัดสินใจเปลี่ยนมันเต็มที่ แก้วใส่ชุดนักศึกาแขนเรียบตัวใหญ่บานกระโปรงยาวเรียบเกือบถึงตาตุ่ม แก้วส่ายหัวไปมาก่อนจะถอดออกแล้วจัดการตัดให้สั้นระกับขาอ่อนขาวๆแต่ไม่ถึงกับสั้นมากเหนือหัวเข่าประมาณ3นิ้วและใช้จักรของเขาที่ซื้อมานานแล้วเย็บเข้าให้สวยงามและเอาเสื้อเย็บเข้าให้รัดรูปพอสมควรไม่ถึงกับอึดอัด แก้วสวมมันอย่างไม่ค่อยมั่นใจแต่มันทำให้แก้วดูดีขึ้นมาก แก้วหยิบอุปกรณแต่งหน้าที่ใหม่เอี่ยมเพราะไม่เคยแตะต้องแม้แต่ปลายเล็บ น้าเป็นคนซื้อมาให้ กลับจากต่างประเทศก็จะเอาของมาฝาก และแต่ละรอบล้วนเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้าสั้นๆสวยๆหรือเครื่องแต่งผมทำเล็บ พวกรักสวยรักงามหลายๆอย่าง แก้วไม่เคยจะใช้ วันนี้แก้วจัดการแต่งหน้าด้วยตัวเอง สุดยอดอยู่แล้ว แม้ไม่เคยแต่งหน้าให้ตัวเองแต่แก้วนี่แหละคือช่างแต่งหน้าอันดับ1ของคณะนิติศาสตร์ ทุกครั้งที่มีงานแก้วจะเป็น1ในช่างแต่งหน้าในนั้นอย่าง100% แก้วจัดการรองพื้นอย่างเนียนตามด้วยแป้งตลับโบ๊ะๆๆจนหน้าขาวสวย อายชาโดว์สีพีชอ่อนๆ อายลายเนอร์สีดำบางๆ ดวงตากลมโตเป็นธรรมชาติ ชั้นก็อยากใส่หรอกนะบิ๊กแอ็กอะไรนั่นอ่ะ(บิ๊กอายจะเจ๊)แต่พอดีว่ามันแพง ไม่มีเงิน และชั้นก็ต้องใส่คอนแท็คด้วย แก้วนึกในใจก่อนจะลงมือปัดแก้มซ้ายขวาด้วยสีชมพูอ่อนๆบางๆอย่างน่ารัก ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติแลดูปากสุขภาพดี เมื่อแต่งเสร็จแก้วก็ยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ครั้งแรกที่ลงมือแต่งหน้าตัวเอง สวยดีนะ >< แก้วดูตัวเองในกระจกและยิ้มหน้าบาน แก้วหยิบเครื่องเซ็ตผมตัวเองออกมาจากตู้ เขานั่งคิดจนหัวแทบระเบิดสักพักก็ เอาว่ะ!! แก้วจับกรรไกรเงาแว๊บขึ้นมาจัดการตัดหน้ามาตัดผมหน้าม้าปัดให้ตัวเอง เช่นเคย แก้วก็เป็นช่างตัดผมอันดับ1ประจำมหาลัยอีกหละ แก้วทำผมตัวเองให้ตรงเป๊ะไม่มีชี้ฟูแม้แต่น้อยเพราะผมแก้วสุขภาพดีอยู่แล้ว สวยแล้วชั้น แต่ทำไมไม่เหมือนชั้นเลย แก้วมองตัวเองในกระจกก่อนจะเอาเครื่องสำอางราคาแพงๆยัดใส่กระเป๋าไปพอสำควร ขาดอะไรปนะ ถุงน่องนี่เอง แก้วเดินกลับเข้าไปรื้อค้นหาถุงน่องสีเนื้อที่เคยซื้อเก็บไว้หลายคู่ซื้อทำไมก็ยังไม่รู้ แก้วสวมมันเข้าไปแล้วใส่ส้นสูงสีดำเดินสะพายกระเป๋าพร้อมกับถือหนังสือ1เล่มออกจากบ้านไป
“โอ๊ะ..!!”แก้วหันไปเจอชายหนุ่มที่รักของเค้าก็ถึงกับตกใจ
“กะ...แก้วหรอเนี้ย”เทคยื่นหน้าเข้ามองแก้วใกล้ๆ
“ใช่ แก้วเอง”แก้วพูดไม่มีคะไม่มีขาดูเป็นกันเองกับเทคมากขึ้น
“น่ารักจัง”เทคพูดก่อนจะจับมือแก้ว
“พี่มารับไปมหาลัย ไปกันเถอะ”เทคพูดพร้อมกับจูงมือแก้วไปที่รถสปอร์ตสีดำ รูปหล่อ พ่อรวย เล่นกีฬาเก่ง เรียนดี เป็นผู้นำ สเป็กทุกคน ใช่ไหมแบบนี้ (ใช่เลยแก้ววว ^^)แก้วแอบยิ้มแต่รถสปอร์ตสีขาวดันจอดขวางหน้าไว้อย่างไม่สนใจ
“ทะ..โทโมะ”แก้วอึกๆอักๆเมื่อเห็นโทโมะลงจากรถมาพร้อมกับในมือถือ...กางเกงชั้นในลายหมีเท็ดดี้ที่สะอาดเอี่ยมอ่อง อร้ายยยยย ตาบ้านี่เอามาทำไมนะ แก้วเปิดประตูลงไปแล้วมองหน้าโทโมะทันที ชิ้ง O.O<<โทโมะ  >-< << แก้ว สุดยอด แม่เจ้า โทโมะเอ่ยขึ้นในใจเมื่อเห็นแก้วในลุคใหม่ สุดยอด ว้าววววววว ถึงกับตาค้างทีเดียว
“นี่ เอามันมาทำไม”แก้วดันมือที่ถือของสำคัญของโทโมะไปทางอื่นและหันมายิ้มให้กับเทค
“แปปนึงนะพี่เทค”แก้วว่าพร้อมกับดึงแขนโทโมะที่อึ้งค้างไปที่หน้ารถสีขาว
“เอามานี่นะ”แก้วพูดพร้อมกับดึงกางเกงชั้นในลายเท็ดดี้ของตัวเองโดยเล่นทีเผลอตอนโทโมะอึ้ง
“กะ..แก้วหรอ”โทโมะยื่นหน้าเค้าไปจ้องมองใกล้ๆ
“ก็ใช่หน่ะสิ เห็นเป็นแมวหรอ”แก้วพูดพร้อมกับเก็บกางเกงชั้นในไว้ในกระเป๋าแบรนเนมรวมกับผ้าเช็ดหน้าและเครื่องสำอาง(ดีนะที่ซักแล้ว)แก้วเดินขึ้นรถเทคไปปล่อยโทโมะยืนเหวออยู่คนเดียว ฟิ่ว รถออกไปโดยปล่อยดาราคนนี้อึ้งเป็นคนบ้า เฮ้ย ตื่นๆๆ
“สวยชิบ”โทโมะสบถกับตัวเองก่อนจะเดินขึ้นรถตัวเองไปแก้มปริ
ณ มหาลัย
แก้วเดินเข้าไปพร้อมกับเทค ทุกๆสายตาไม่ว่าจะหญิงหรือชายพากันจ้องมองเป็นตาเดียวกัน เทคเริ่มจะออกแนวหวงๆเลยกำมือแก้วไว้แน่น
“แก้ว เทค”ต้นอ้อเดินมาแล้วยิ้มให้กับทั้งคู่
“หวานกันจังนะ”ต้นอ้อพูดพร้อมตบบ่าแก้วเบาๆ
“อ่า..อื้ม ว่าแต่ทำไมเรียกพี่เทคว่าเทคเฉยๆหละ”แก้วถามขึ้น
“อ๋อ..ก็เราอายุเท่ากัน”เทคพูดขึ้น
“เอ๋...แต่ต้นอ็ออยู่ชั้นเดียวกับแก้วนะ”แก้วหันไปเอียงคอถามเทค
“ก็เทคหนะเข้าเรียนก่อนวัย”ต้นอ้อพูดทำให้แก้วกระจ่าง
“งั้นแก้วก็ไม่ต้องเรียกพี่เทคว่าพี่แล้วใช่ไหม”แก้วถามขึ้น
“ไม่จำเป็นก็ได้จ่ะ”เทคเอ่ยและกุมมือแก้วเดินไปม้าหินด้วยกัน ทั้งคู่นั่งลงที่ข้างสนามฟุตบอล
“เดี๋ยวเทคไปเล่นบอลก่อนนะ”เทคเอ่ยแล้วปล่อยทั้งคู่นั่งอยู่
“จ่ะๆ”แก้วเอ่ยแล้วหันไปมองหน้าต้นอ้อ……
 “ทำไมมองชั้นแบบนั้นหละ”ต้นอ้อพูดขึ้น
“ก็ทำไมเธอถึงรู้เรื่องเทคเยอะจัง”แก้วเอียงคอน้อยๆ
“ก็วันนั้นชั้นกลับกับเค้าเลยถามเค้า”ต้นอ้อพูดขึ้น
“และรู้หรือยังว่าชั้นคบกับเทคแล้ว”แก้วทำท่าจะหึงหวง
“รู้แล้วหละ ชั้นนี่แหละเป็นคนบอกให้เทคขอเธอเป็นแฟน เพราะต่างก็ชอบกัน”ว้าว ต้นอ้อ เธอคือเพื่อนรักชั้นเลย ชั้นไม่สงสัยเธอแล้ว แก้วนึกในใจก่อนจะยิ้มออกมา
“ขอบใจนะเพื่อนรัก ^^”แก้วยิ้มแล้วจับแขนต้นอ้อเป็นการขอบคุณ
เลิกเรียน
“วันนี้กลับบ้านกับใครหรอ”เทคถามต้นอ้อ
“อ๋อ กลับคนเดียวก็ได้จ่ะ เทคพาแก้วกลับไปเถอะ”ต้นอ้อพูดแล้วโบกมือลาแก้วกับเทคที่จับมือกันแน่น ต้นอ้อหันหลังเดินขึ้นรถแท็กซี่กลับไป
“ยัยเอ๋อ”เสียงทุ้มๆตะโกนดังมาจากด้านหลังของทั้งคู่ ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่าใคร
“ทะ..โทโมะ”แก้วเอ่ยเบาๆ
“โห.....จับมือกันเลยเชียว กลับบ้าน!!”เสียงนั้นตะคอกดัง นี่พ่อชั้นหรือไงถึงโหดแบบนี้ แก้วนึก
“นายเป็นใครมาสั่งชั้น ชั้นจะกลับบ้านกับแฟนชั้น”แก้วเปลี่ยนจากจับมือเทคมาเป็นควง โทโมะตาลุกวาวก่อนจะเดินเข้ามาหาแล้วดึงแก้วออกจากเทค
“ขอเพื่อนชั้นกลับบ้านนะ”โทโมะดึงแก้วยัดใส่รถเหมือนหมูที่จะถูกส่งไปโรงฆ่าสัตว์ยังไงยังงั้น เทคยิ้มและโบกมือบ๊ายบายแก้วหยอยๆ
“นี่ ไอบ้า มาจับชั้นยัดใส่รถนายทำไม ชั้นจะกลับบ้านกับเทค เปิดประตูสิ”แก้วโยกประดูแทบจะพัง โทโมะมองแล้วส่ายหัวเบาๆ
“แฟนงั้นหรอ หน้าอย่างเธอเนี้ยนะมีแฟน ถามหน่อยสิ ถ้าเธอเป็นยัยเอ๋อหน้ามันใส่แว่นหนาเตอะคนเดิมเค้ายังจะชอบเธออยู่ไหม”โทโมะเอ่ยขึ้น
“ชอบสิ เพราะเค้าชอบชั้นมานานแล้ว พอกับที่ชั้นชอบเค้ามานานเหมือนกัน”แก้วพูดขึ้นแล้วกอดอกแน่น
“ชั้นก็ชอบเธอนะ มาเป็นของชั้นซะสิ”โทโมะพูดด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
“สักวันชั้นจะอัดเสียงนายไปส่งให้นักข่าวฟัง ดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น”แก้วพูดเสียงแข็ง
“ถ้ากล้าก็ลองสิ ชั้นไม่รับประกันว่าเธอจะเวอร์จิ้นอยู่”โทโมะพูดเสียงติดตลกเล็กๆ
“ไอดาราบ้า วันๆคิดแต่เรื่องแบบนี้ ถ้าดาราเป็นแบบนายทุกคน ชั้นจะสาบานว่าจะไม่ดูหนังอีกเลย”แก้วส่ายหัวเบาๆ
“ฮึ...”โทโมะหัวเราะในคอ
ณ คอนโดโทโมะ
“จะมีวันไหนที่นายไม่พาชั้นมาที่นี่มั่ง”แก้วถามแต่เท้าก็ก้าวลงไปโทโมะเดินเข้าไปคว้ามือแก้วมากุมแก้วตกใจเล็กน้อยพยายามจะสะบัดออก
“อยู่เฉยๆ มีคนจับตาดูเราอยู่”โทโมะเอ่ยเบาๆเพียงได้ยินกันแค่สองคน แก้วถึงกับแข็ง
“ทำตัวให้เหมือนว่าเราเป็นเพื่อนกันมากที่สุด”โทโมะเอ่ยเบาๆรอดไรฟัน แก้วหน้าแดงฉ่าอาจเพราะโมโหก็เป็นได้ แก้วผลักโทโมะเบาๆ
“เพื่อน วันนี้ชั้นกลับก่อนนะ ชั้นอยู่กับแกไม่ได้หวะ ตามสบายนะเว้ยไอเพื่อน”แก้วสะบัดตัวหนีและเสยผมหน้าตาตื่นไปที่ถนน โทโมะเดินไปฉุดแก้วกลับมาอย่างแรงจนผมแก้วสะบัด
“อะไร”แก้วทำหน้างงๆแล้วมองโทโมะ โทโมะทำหน้าเรียบนิ่ง
“เพื่อน วันนี้อยู่เป็นเพื่อนชั้นวันนึงแล้วกัน ว่างหน่อยเถอะ”โทโมะเอ่ยเสียงดังพอควรแล้วลากแก้วเข้าคอนโดไป ตาแก้วแอบเห็นปาปารัสซี่หนุ่มวัยกลางคนเดินหันหลังกลับไป ในมือถือกล้อง อาจเพราะรู้ว่าโทโมะกับเค้าเป็นแค่เพื่อน โทโมะพาแก้วขึ้นไปบนห้อง แก้วนั่งลงบนโซฟาที่ชอบนั่งแล้วมองดูเจ้าไส้กรอกที่นอนอืดอยู่กับพื้น
“เฮ้อ...”แก้วถอนกายใจเบาๆกับตัวเองแล้วเอนตัวลงพิงกับโซฟาอย่างสบายๆ
“คิดยังไงถึงทำตัวเองแบบนี้ คิดว่าสวยงั้นหรอ ชั้นจะบอกเธอให้นะ เธอทำแบบนี้ไม่ได้สวยหรือดูดีขึ้นเลย ยังกับพวก..ผีจูออนที่เดินลากผมไปมา แว่!!”โทโมะแลบลิ้นปริ้นตาใส่แก้วทำให้แก้วสะดุ้งนิดๆแล้วชักสีหน้าเหวี่ยง
“ชั้นจะทำนายจะทำไม ชั้นพอใจ สวยไม่สวยชั้นไม่สน แต่ชั้นจะทำ”แก้วกระชากเสียงกลับแล้วจิกตาใส่ โทโมะหยุดการกระทำแล้วยิ้มให้กับสายลมก่อนจะหันหลับไปมองแก้วอย่างเร็วแล้วผลักร่างแก้วจนลงไปนอนราบกับโซฟา โทโมะจัดการลวนลามร่างเล็กของแก้วอย่างเคย แก้วทำหน้าเมินๆ สักพักโทโมะก็ชะงักและรีบสปริงตัวออกจากแก้วโดยเร็วก่อนจะเดินไปที่ห้องครัวแล้วเอาไส้กรอกไปเวฟออกมากิน แก้วรู้สึกจะงง ตาบ้านี่เป็นอะไร บ้าๆบอๆ คิดจะทำก็ทำ คิดจะหยุดก็หยุด แก้วนึกในใจ
“กินด้วยกันไหม”โทโมะพูดเบาๆขึ้นแล้วเคี้ยวตุ้ยๆ
“หงิงๆ”เสียงเจ้าไส้กรอกลืมตาขึ้นเมื่อได้กลิ่นหอมโชยของอาหารจานโปรด
“คนที่อยากกินชั้นว่าน่าจะเป็นเจ้านี่นะ”แก้วชี้ไปที่ไส้กรอกที่ยกขาหน้าเป็นเชิงขอ
“ใครสอนมันหนะ”แก้วดูจะตาลุกวาวลงไปนั่งชันเข่ากับพื้นแล้วยิ้มกับกริยาของเจ้าไส้กรอก โทโมะหัวเราะเบาๆ
“ชั้นก็ไม่รู้ มันทำได้เอง ทั้งเข้าไปทำธุระในห้องน้ำเอง ยกขาหน้าเป็น นอนกลิ้งไปกลิ้งมา นั่ง ยืน หมุนตัว เต้น เปิดโทรทัศน์ปิดโทรทัศน์แล้วก็แกล้งตายเป็นด้วย มันแสนรู้มาก สงสัยเจ้าของเก่าคงสอนเป็นอย่างดี”โทโมะพูดแล้วยิ้มร่า
“เอามานี่หน่อย”แก้วเดินเข้าไปหาโทโมะแล้วหยิบไส้กรอกชิ้นยาวให้เจ้าไส้กรอกกิน หมาน้อยกินอย่างน่าเอ็นดู หม่ำๆๆ แก้วยิ้มแล้วลงไปนั่งบนโซฟาจับตาดูเจ้าตัวเล็กกินไส้กรอก แกร่ก
“โทโมะจ๊ะ...เอ๋”สาวน้อยวัยใสแต่งตัวสีฉูดฉาด เสื้อเหมือนนางเสือดาวสีดำสนิทลายจุดสีส้มยาวถึงขาอ่อนแล้วไม่ใส่กางเกง ว้าวเธอใส่ได้สั้นมาก แก้วนึกในใจ ผมสาวผู้นั้นสั้นเท่าต้นคอตัดหน้าม้าเฉียงๆเปลือกตาสีส้มเข้มและอายลายเนอร์หางยาวบิ๊กอายสีน้ำเงินทึบดูออกฝรั่งๆ (แต่ไทยแท้เล้ย) แก้มสีส้มอ่อนๆรวมกับปากสีแดงสด รองเท้าส้นสูง8นิ้วเป็นส้นเข็มสีดำสนิทรวมกับถุงน่องสีดำลายตาข่าย
“ใครกัน??”เสียงสาวน้อยกระชากเสียงก่อนจะเดินเข้ามาแล้วปิดประตูห้องลง
“อ๋อ...เพื่อน”โทโมะพูดแล้วยิ้มให้กับสาวน้อยตรงหน้า สาวน้อยยิ้มหวานเยิ้มแล้วเข้ามาโอบแขนโทโมะทำตัวเป็นเจ้าคร่าวเจ้าของ แก้วเบือนหน้าเล็กน้อย
“ชั้นกลับละนะ”แก้วเอ่ยแล้วหยิบกระเป๋าเดินออกจากห้องไป โทโมะไม่พูดอะไรแม้แต่บอกลา แก้วเดินไปเรื่อยๆจนถึงลิฟกำลังจะกดก็นึกได้ว่ากำไลสวยๆที่มือหล่นหายไป แก้วก้มหาตามทางเดินยาวไปจนถึงห้องโทโมะก็พบว่าหล่นอยู่หน้าห้อง
“โทโมะจ๋า แซนดี้คิดถึงจังเลย มาจุ๊บทีสิ”เสียงอ่อนหวานดังมาจากในห้องโทโมะ แก้วได้ยินก็ขนลุกแล้วส่ายหัว
“อื้อ...อ๊า...”(มันไม่ใช่แค่จูบแล้วหละ)แก้วได้ยินเสียงครางชวนสยิวดังมาจากในห้องของโทโมะทำให้น้ำตาแทบร่วง ชั้นจะร้องทำไมนะ เค้าไม่ใช่พี่เทคสักหน่อย แก้วเงยขึ้นแล้วหันหน้าทำท่าทางไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่
“ทะ..โทโมะ อื้อ....อ๊ะ”เสียงยั่วต่อมโมโหแก้วดังขึ้นเรื่อยๆ.....
แก้วน้ำตาแทบไหลเมื่อพอจะเดาภาพเหตุการณ์ได้ว่าด้านในเค้ารุกรับกันขนาดไหน แก้วกั้นน้ำตาไว้สุดฤทธิ์ ไม่ได้นะแก้ว แกเปลี่ยนเป็นยัยแก้วผู้เข้มแข็งแล้ว อย่านะ อย่าเสียน้ำตาง่ายๆสิ แก้วพยายามทำตัวให้เข้มแข็ง แก้วเดินเชิดหน้าออกจากห้องนั้นอย่างง่ายดายแต่คำพูดบางคำก็ทำให้แก้วถึงกับหยุด
“อื้ม...ชั้น...รักเธอนะ แซนดี้”คำพูดหวานหูของโทโมะพูดขึ้น เมื่อแก้วได้ยินก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่อีกต่อไป น้ำใสๆค่อยๆไหลหยาดเยิ้มลงมาจากดวงตาคู่สวย แก้วสะบัดหน้าเบาๆแล้วเดินลงไปจากบันไดจนถึงชั้นล่างน้ำตาก็ยังไม่หยุดไหล แก้วเดินผ่านกับปาปารัสซี่หนุ่มวัยกลางคนที่เคยเห็นตอนยังไม่ขึ้นไปบนคอนโด หนุ่มคนนั้นหันมามองแก้วแล้วฉุดแขนแก้วไว้
“เป็นอะไรหรือปล่าวครับ”เสียงพูดหวานหูของชายหนุ่มคนนั้นดังขึ้น
“อะ...อ๋อ ปล่าวคะ”แก้วเช็ดน้ำตาตัวเองแล้วยิ้มบางๆให้หนุ่มน้อยคนนั้น
“ผมอยากถามอะไรคุณหน่อยได้ไหมครับ”ชายคนนั้นเอ่ยขึ้น แก้วมองนิดก่อนจะพยักหน้าเบาๆสองครั้ง
ณ ร้านกาแฟ ในคอนโด
“คือ...จากข่าวนี่คุณคือเพื่อนรักของโทโมะใช่หรือปล่าวครับ”หนุ่มน้อยถามขึ้น
“ใช่คะ”แก้วต้องรับมุขไปกับเขา
“แล้วสนิทกันนานหรือยังฮะ”หนุ่มน้อยถามอีกครั้ง
“ก็...2-3ปีแล้วหละคะ”แก้วนึกสักพักก็ตอบออกมา
“แล้ว...คุณแอบชอบโทโมะหรือปล่าวครับ”หนุ่มน้อยเอ่ยคำถามชวนแก้วหน้าซีด
“เอ่อ.....ปล่าวเลยคะ”แก้วตอบเสียงแผ่ว
“แล้วคิดว่าโทโมะอาจจะแอบชอบคุณบ้างไหมครับ”เสียงอ่อนหวานถามขึ้น
“ไม่หรอกคะเราก็แค่เพื่อนกัน”แก้วเอ่ยตอบไป
“ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอจะได้เรียกถูก”เสียงหวานถามขึ้น
“แก้วคะ”แก้วพูดเสียงเรียบ
“ผมตี๋นะครับ”ตี๋หนุ่มหน้าใสพูดขึ้น
“คะๆ ยินดีที่ได้รูจัก”และทั้งคู่ก็คุยกันไปนานพอสมควรจนสนิทสนมกัน นานแค่ไหนไม่มีใครู้แต่จนฟ้ามืดยังคุยกันไม่จบดูเหมือนจะคอเดียวกัน กินกาแฟกันจนตาโปน
“ฮ่าๆๆ ใช่ๆ ตอนชั้นเรียนมหาลัยที่เมืองนอกชั้นก็เอ๋อแบบนั้นแหละยิ่งชั้นเป็นผู้ชายเอ๋อกว่าเธอเยอะ”ตี๋พูดขึ้น
“ฮ่าๆๆๆ ชั้นนี่เอ๋อยิ่งกว่าเธอเยอะแน่ๆเลยอ่ะ ลองนึกดูสิ หน้ามันอยู่ตลอด ฮ่าๆๆๆ”ทั้งคู่ขำกันอย่างบ้าบิ่นแต่แก้วเหลือบไปเห็นโทโมะที่เดินตัวปลิวในชุดสบายๆลงมาแล้วเดินเข้าไปในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตข้างๆคอนโด กระจกใสๆมองลอดผ่านไปเห็นซึ่งกันและกัน โทโมะไม่หันมองแก้วแม้แต่น้อยอาจเพราะไม่เห็น แต่แก้วมองโทโมะอย่างไม่วางตา ตี๋เดินไปสั่งกาแฟเลยไม่ทันได้มองโทโมะ ภาพตรงหน้าทำให้ต่อมน้ำตาของแก้วทำงานอีกครั้งเมื่อโทโมะหยิบถุงยางขึ้นมา1กล่องเป็นสีชมพูหวานแหววและเดินไปหยิบแผงยาเม็ดเล็กๆหลายเม็ดจ่ายเงิน แก้วไม่รู้ว่ามันคือยาอะไร แก้วกำลังจะเดินตามไปดูแต่แล้วดันมีผู้หญิงสาวคนนึงเดินมาชน
“ขอโทดคะ”เสียงทั้งคู่เอ่ยพร้อมกัน สาวตรงหน้าเดินออกจากร้านกาแฟไป โทโมะเดินตัวปลิวไปกดลิฟ แก้วกำลังจะเดินออกไปแต่ตาก็ไปสะดุดกับแผงยาเม็ดเล็กๆเรียงรายเหมือนที่โทโมะซื้อหล่นอยู่ที่พื้น แก้วคาดว่าน่าจะเป็นของผู้หญิงคนที่เดินชนกับเค้า แก้วหยิบขึ้นมาพลิกดูพยายามหาที่จะอ่านแต่ก็ไม่เจอเลย
“ยาอะไรหรอ”เสียงของตี๋ดังขึ้นพร้อมเอากาแฟถ้วยใหม่วางบนโต๊ะสองถ้วย
“ไม่รู้สิ นายรู้ไหมว่ายาอะไร มันหล่นอยู่ที่พื้น”แก้วยื่นแผงยาไปให้กับตี๋ดู ตี๋หยิบมาดูแล้วยิ้มให้กับแก้วที่เดินไปนั่งที่เดิม
“ยาคุมหนะ”เสียงของตี๋ดูจะนุ่ม ทำเอาแก้วตกใจ น้ำตาที่กลั้นไว้ก็ไหลออกมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย (ไม่มีงู) ตี๋อึ้งว่าทำไมแก้วถึงเป็นแบบนั้น ดวงตาแก้วมองแผงยานั้นค้างพร้อมกับน้ำตาไหลลงมาเรื่อยๆโดยที่แก้วไม่รู้ตัว
“กะ...แก้ว!!”ตี๋พูดดังๆจนแก้วได้สติ แก้วรู้สึกเย็นๆที่หน้าก็จับดูพบว่ามีน้ำใสๆติดอยู่ที่แก้มทั้งสองข้าง แก้วเช็ดออกเบาๆแล้วยิ้มให้กับพร พรยิ้มตอบกับ
“หือ..??”แก้วเอียงคอน้อยๆทำเสียงสงสัย
“เป็นอะไรหรือปล่าว”ตี๋ถามขึ้นแล้วยิ้มพร้อมกับยกแก้วกาแฟขึ้นดื่ม
“ปล่าวหนะ แค่อะไรเข้าตานิดหน่อย”แก้วแก้ตัวลวกๆ
“ชั้นไม่เชื่อหรอกนะ แต่ก็จะไม่ถาม ว่าแต่ทำไมลงมาจากห้องโทโมะแล้วต้องร้องไห้ด้วยหละ”คำถามของตี๋ทำเอาแก้วไม่กล้ามองหน้าตี๋
“อ๋อ...ชั้นถูกหมากัดหนะ”แก้วแก้ตัวเช่นเคย
“ชั้นบอกเธอเลยก็ได้นะว่าชั้นเป็นปาปารัสซี่แต่ชั้นจะไม่เอาเรื่องเธอสองคนไปออกข่าวแน่นอนชั้นสัญญาบอกชั้นได้ไหม”ตี๋ยื่นข้อเสนอแต่ใบหน้าดูจริงจังมาก
“.....คือว่า......ชั้นทะเลาะกับเค้านิดหน่อย”แก้วทำสีหน้าเศร้าแล้วยกแก้วกาแฟขึ้นดื่ม
“ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรนะ เอ้านี่เบอร์ชั้น มีอะไรก็โทรมานะ เราเป็นเพื่อนกันแล้ว”ตี๋เอ่ยขึ้น แก้วรับนามบัตรของตี๋ไปแล้วเมมเบอร์เข้าโทรศัพท์โลลี่ป๊อปของตัวเอง แก้วยิงเข้าเครื่องของตี๋เป็นการแลกเบอร์
“ชั้นต้องไปแล้วนะ เอาไว้เจอกันใหม่ ผู้ชายคนนี้มันร้ายนัก ชั้นต้องทำข่าวกระชากหน้ากากเสือของเค้าออกมาให้ได้”ตี๋เอ่ยขึ้นแล้วลุกยืน
“อย่าเลยนะ ชั้นขอ”แก้วเอ่ยเสียงอ่อน
“จะให้เค้าเป็นคนดีได้ยังไงในเมื่อเค้าก็ไม่ต่างอะไรจากพวกเสือร้ายที่คอยคาบผู้หญิงเล่นเป็นเนื้อเก้งเนื้อกวางแบบนี้”ตี๋เอ่ยเบาๆพอได้ยินกันสองคน แก้วลุกขึ้นยืนตามแล้วจับมือตี๋เป็นการอ้อนวอน
“ขอร้องนะตี๋”แก้วทำหน้าเศร้าๆ
“แก้ว....”ตี๋ใช้มือตัวเองกุมมือแก้วไว้อีกที
“แก้ว!!”เสียงตวาดของหนุ่มคนนึงดังขึ้นแล้วเข้ามากระชากตัวแก้วออกจากร่างของตี๋
“ทะ..โทโมะ”แก้วเอ่ยเสียงเบาก่อนจะหันไปมองตี๋
“นี่ ทำอะไรแฟ...เอ่อ..เพื่อนชั้นหนะ”โทโมะลดระดับเสียงลงเล็กน้อย
“ก็ทำแบบเพื่อนกันไง”ตี๋ตอบหน้าเฮื่อย
“อย่ามายุ่งกับเพื่อนชั้นนะ”โทโมะเอ่ยแล้วกุมมือแก้วไว้แน่น แก้วนึกโมโหโทโมะอยู่ในใจก็สะบัดมือตัวเองออกแล้วเดินไปหาตี๋
“ตี๋ ไปส่งเราหน่อยสิ”แก้วทำเสียงอ้อนและส่งสายตากระพริบๆเป็นการส่งซิกให้ ตี๋พยักหน้างึกๆ
“ไปครับแก้ว”ตี๋พาแก้วเดินออกจากร้านไป แก้วไม่แม้แต่ชายตามองโทโมะ
“เฮ้อ....ขอบใจนะตี๋ เดี๋ยวเรากลับเองก็ได้”แก้วพูดแล้วเดินไปที่ถนน ตี๋ขับรถตัวเองไปจอดหน้าแก้วที่กำลังรอรถอยู่
“ไปด้วยกันก็ได้”ตี๋พูดขึ้น แก้วยิ้มรับแล้วเปิดประตูโดยไม่ไตร่ตรอง(นิสัยเค็มกำเริบอีกแล้วสินะ)แก้วยิ้มให้กับตี๋ ทั้งคู่คุยกันไปตลอดทาง……..
 “ขอบใจนะตี๋ ฝันดีนะ”แก้วเอนตัวไปข้างหน้าทำนองก้มแล้วโบกมือบ๊ายบาย ตี๋มองผ่านกระจกด้านข้างแล้วยกมือบ๊ายบาย
“ฝันดีครับ แล้วเจอกันใหม่นะ”ตี๋ขับรถออกไป แก้วหันหลังเข้าบ้านไปอาบน้ำใส่ชุดนอนแล้วเอนตัวลงบนเตียง ตี๋น่ารักจัง ผมสีดำอมน้ำตาลดูเท่ห์มีเสน่ห์ ใบหน้ากลมๆดวงตาตี่เล็กๆเป็นเหมือนคนจีนก็ชื่อตี๋หนิ ^^ ปากชมพูดูสุขภาพดี จมูกน้อยๆโด่งเป็นสัน หูเล็กๆน่ารัก ร่างกายแข็งแรงหุ่นดีดูเป็นคนแข็งแกร่ง สูงโปร่งขาวใสราวกับสำลี มือหนาๆที่ชั้นได้จับกุมราวกับปุยนุ่นที่แสนจะนุ่ม ใบหน้าหล่อเหลาได้สัดส่วน ทุกอย่างลงตัวดีจัง นิสัยดีพูดเก่งน่ารักหัวเราะง่ายไม่เครียด และดูจากท่าทางจะไม่ชอบคนเจ้าชู้และไม่น่าจะเจ้าชู้ น่ารักจัง >,< (เดาผิดหรือปล่าว) แก้วนึกแล้วยิ้มอย่างบ้าคลั่ง แต่แก้วก็หยุดสีหน้านั้นไว้เมื่อนึกถึงเสียงโทโมะกับยัยแซนดี้อะไรนั่น นายคงจะมีความสุขกันมากสินะ ต่อจากนี้ ชั้นจะไม่รู้จักนายอีก นายซุปเปอร์สตาร์โทโมะ ผมดำเข้มปัดไปทางซ้ายบ้างขวาบ้าง ผิวขาวเรียบเนียนกล้ามเป็นมัดๆ หน้าคมตาคมกระชากใจสาวๆ ชั้นมันแค่ยัยเอ๋อต่ำต้อยคนนึง ไม่คู่ควรกับเทพบุตรอย่างนายหรอก แก้วนึกแล้วน้ำตาคลอก่อนจะเปลี่ยนไปนึกถึงเทค เทคชายหนุ่มแสนดีผมสีน้ำตาลเข้ม คิ้วเข้มหนา เท่ห์สูงโปร่งผิวขาวราวสำลี จมูกโด่งเป็นสันดวงตาคมมีเสน่ห์ดูเข้มเป็นพิเศษแก้มปุ้ยนี่แหละคือสัญลักษณ์ที่หน้าหยิก ปากนิดจมูกหน่อยดูน่ารักพอตัว แขนขาแข็งแกร่ง ตัวใหญ่กล้ามเป็นมัดๆแข็งแรง หล่อ สูง ขาว คม เข้ม นิสัยดีเอาใจเก่งน่ารัก จุ๊บ แก้วทิ้งท้ายด้วยคำว่าจุ๊บแล้วก็หลับปุ๋ยไป
เช้ามาแก้วออกจากบ้าน
“เอ๋...วันนี้ไหงไม่มีใครมารับเลยน้อ”แก้วเอียงคอน้อยๆก่อนจะยิ้มแล้วเดินไปที่ป้ายรถเมล์หน้าปากซอย
“เฮ้...แก้ว”เสียงต้นอ้อดังขึ้น
“ไง”แก้วกล่าวทัก
“ไม่มีใครมารับหรอ ไปด้วยกันสิ”วันนี้ต้นอ้อเอารถมาเอง รถเบ้นซ์สีบรอนด์ แก้วก้าวเท้าขึ้นไปแล้วยิ้มให้กับต้นอ้อ
ณ มหา’ลัย
“แก้ว วันนี้เทคขอโทดนะที่ไปรับไม่ได้ พอดีว่าเทคต้องมาช่วยอาจารย์ทำงานแต่เช้ามืด พึ่งจะเสร็จเมื่อกี้เอง”เทคเอ่ยแก้ตัวพร้อมเช็ดเหงื่อตัวเอง
“ไม่เป็นไรหรอก กินอะไรหรือยังเดี๋ยวแก้วไปซื้อมาให้”แก้วยิ้มแล้วมองแววตาคู่คมของเทค
“น่ารักจังเลย จุ๊บ”เทคยื่นหน้าไปจุ๊บปากแก้วเบาๆ1ครั้งเล่นเอาแก้วอึ้ง แต่เป็นแค่การเอาปากประกบกันเบาๆ แก้วดูไม่ค่อยแปลกมากเท่าไหร่เพราะโทโมะทำมากกว่านี้ เทคเอาหน้าออกแล้วยิ้มให้แก้ว
“ทำอะไรหนะ เดี๋ยวมีคนเห็นหรอก”แก้วยิ้ม หน้าแดงระเรื่อ ต้นอ้อบิดตัวไปมาอย่างเขินอายแทนแก้ว
“ไปหาอะไรกินกันเถอะที่รัก”เทคเอ่ยแล้วจูงมือแก้วเดินไปโรงอาหารโดยที่ต้นอ้อเดินตามหลังไปแล้วยิ้มกรุ่มกริ่มอยู่คนเดียว
หลายเดือนผ่านไป
โทโมะกับแก้วขาดการติดต่อกันนานมาก เทคกับแก้วความสัมพันธ์เริ่มลึกซึ้งกันทุกวันๆแต่ยังไม่เคยนอนด้วยกันสักครั้งเพราะแก้วไม่ยอมให้เทคเข้าไปบ้าน ต้นอ้อก็ได้แต่พยายามทำให้สองคนนี้ลึกซึ้งให้ได้แต่ก็ทำได้แค่นี้ ส่วนตี๋ก็ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีของแก้วและได้รู้จักกับเทคและต้นอ้อแล้ว
“อร้ายยยย”เสียงต้นอ้อถูกฉุดหายไปในพุ่มไม้ข้างถนนขณะกำลังเดินกลับบ้านเพราะไม่ได้เอารถมา ส่วนแก้วกับเทคกลับบ้านไปพร้อมกันแล้ว
“อื้อ ๆๆๆ อ่อย อั้น อ๊ะ”(ปล่อย ชั้น นะ)มือหนาปิดปากของต้นอ้อจนพูดแทบไม่ได้หายใจติดๆขัดๆ
“โอ๊ยยย”เสียงครวญลั่นเมื่อต้นอ้อถีบจากด้านหลังเข้าตัวหนุ่มคนนั้นเต็มๆมือหลุดออกจากปากของต้นอ้อพอเป็นอิสระได้ก็พยายามจะวิ่ง
“ต้นอ้อ”เสียงอ่อยๆดังขึ้น
“อ๊ะ...ตี๋”ต้นอ้อพูดแล้วเข้าไปพยุงตี๋ขึ้น
“นึกคลั่งอะไรมาปิดปากชั้น หรือว่า..จะข่มขืนชั้น วันหลังบอกดีๆก็ยอมย่ะ ฮ่าๆๆๆ”ต้นอ้อพูดติดตลกแล้วหัวเราะลั่น
“แล้วถ้าชั้นอยากข่มขืนเธอจริงๆหละ”ตี๋พูดแล้วส่งสายตาเจ้าเล่ห์
“แกตายยยยยยย!!”ต้นอ้อพูดแล้วหยิบกระเป๋าตัวเองฟาดลงบนหัวตี๋เต็มเหนี่ยว
“โอ๊ยยยยย ยัยบ้า ชั้นพูดเล่น เธอมันน่าปล้ำตรงไหน ต่อให้เดินทางเปลี่ยวตอนตี2ก็ไม่มีใครมองหรอก”ตี๋พูดเป็นเชิงประชด นี่ชั้นห่วยขนาดนั้นเลยรึไง ต้นอ้อนึก........
 “แล้วมีอะไรย่ะ”ต้นอ้อพยุงตี๋ยืนได้ก็ถาม
“ปล่าว แค่อยากแกล้ง มีปัญหาหรอ”ตี๋เอ่ยแล้วเลิกคิ้วขึ้นเป็นทำนองท้าทาย
“ไอบ้า มาแกล้งอะไรแบบนี้ วันนี้ดีนะไม่ได้เอาสเปย์พริกไทกับเครื่องช็อตไฟฟ้ามาไม่งั้นนายได้กลายเป็นมนุษย์ย่างพริกไทยดำแน่”ต้นอ้อพูดขึ้นแล้วกอดอกแน่น
“ลูกสาวเจ้าของมหาลัยเดินกลับบ้านเพราะไม่มีเงินเหลือสักบาท น่าสงสาร ฮ่าๆๆๆ”เสียงกวนประสาทของตี๋รบกวนสมองของต้นอ้อเป็นอย่างมาก
“ไอบ้า ถ้าพ่อชั้นอยู่ชั้นก็กลับไปแล้วย่ะ แต่พ่อชั้นไปอเมริกา พ่อชั้นกลับมาเมื่อไหร่ชั้นก็จะเป็นคุณหนูเหมือนเดิมแล้ว”ต้นอ้อทำท่าเหมือนเด็กๆ
“เราจะอยู่ในนี้กันอีกนานไหม อารมณ์ชั้นขึ้นแล้วนะ”ตี๋ทำหน้าทำตาเจ้าเล่ห์จนต้นอ้อรีบเดินออกจากพุ่มไม้ข้างทางนั่นโดยเร็ว
“แล้วนายหละ ทำไมมาแกล้งชั้นแบบนี้ ไม่กลับบ้านหรือไง”ต้นอ้อเอ่ยถามพร้อมเดินไปคู่กับตี๋
“อยากกลับอยู่นะแต่ก็อยากไปส่งเด็กเอ๋ออย่างเธอดูเหมือนกัน”ตี๋พูดพร้อมกับกุมมือต้นอ้อแน่นแล้วพาเดินไปที่รถตัวเอง นายรู้ไหมว่าชั้นหวั่นไหวนะ ต้นอ้อนึกในใจก่อนจะหลับตาปี๋เป็นท่าทางเขินอาย
ณ บ้านแก้ว
“อยากรู้จังจะเข้าบ้านชั้นทำไม”แก้วยืนเถียงกับเทคหน้าประตูบ้าน
“ก็อยากเข้าหนะ”เทคเอ่ยเป็นเด็กดื้อแล้วกระทืบเท้าเบาๆ
“ไม่ต้องเข้า กลับบ้านไปเลยนะ”แก้วเอ่ยไล่จนเทคต้องหน้าละห้อยกลับบ้านไปเหมือนทุกๆวัน
แก้วอาบน้ำเสร็จก็นอนมองโทรสัพท์ที่หวังจะให้เบอร์ที่เขียนว่าโทโมะขึ้นมาโชว์บ้างแต่ก็ไม่มีวี่แววต่างคนต่างไม่มีใครกล้าโทรหากันเลย
ติ๊ดๆๆ ระบบสั่นที่แก้วตั้งเอาไว้สั่นขึ้น ทะ..โทโมะจริงๆด้วย แก้วนึกแล้วรีบรับสายหน้าตาตื่น
“ฮัลโหลโทโมะ”แก้วกล่าวทักอย่างดีใจ
“อื้อ....อ๊า ทะ..โทโมะ สุด ยอด อื้ม....”เสียงครางของสาวนิรนามดังขึ้นจากโทรสัพท์ทำให้แก้วน้ำตาร่วง
“หงิงๆ”เสียงของหมาน้อยที่แก้วเดาได้ว่าไส้กรอกเป็นตัวกดโทรสัพท์เล่นแล้วดันโทรมาหาแก้ว ยังดีที่เค้าไม่ลบเบอร์ชั้น แก้วนึกในใจ น้ำใสๆคลอหนาแน่นเต็มดวงตาคู่สวย
“บี...อื้ม...อ๊า”โทโมะร้องเหมือนกินโซดาสิงยังไงยังงั้น แก้วทนฟังอย่างเจ็บใจแล้วน้ำตาก็ไหลออกมาเรื่อยๆ
“หงิงๆ”เสียงหมาน้อยยังคงดังขึ้น
“ไส้กรอก เป็นไงบ้าง สบายดีไหม คิดถึงจังเลยนะ”แก้วฝืนยิ้มแล้วพูดโทรศัพท์กับไส้กรอก
“เอ๊งๆ”เสียงเหมือนไส้กรอกโดนอะไรสักอย่างกระทบตัวดังขึ้น แก้วตกใจเล็กน้อย
“เป็นอะไรหรือปล่าวไส้กรอก”แก้วพูด
“หงิงๆ”เสียงไส้กรอกกลับมาเป็นเหมือนเดิม
ณ คอนโดโทโมะ
ไส้กรอกนอนอยู่ข้างโทรสัพท์ไอโฟนเครื่องใหญ่บางสีขาวของโทโมะที่กองอยู่กับพื้นในห้องนอน ไส้กรอกนอนฟังเสียงแก้วจากสมอท็อกที่เสียบค้างไว้แล้วคอยตอบเป็นจังหวะ แสนรู้จัง
“สะ..ฮึกๆ บาย ดี มั๊ย”เสียงของแก้วที่เหมือนจะสะอื้นอยู่ดังขึ้นจากสมอท็อก
“หงิงๆๆ”เสียงไส้กรอกตอบกลับ
“อื้ม..ๆๆ อ๊ะ”เสียงครางของกิจกรรมสุดมันส์ดังมาจากบนเตียงของโทโมะอย่างไม่หยุดหย่อน ยิ่งได้ยินแก้วยิ่งร้องไห้หนักจนฟังรู้ว่าแก้วกำลังร้องไห้ ไส้กรอกเริ่มโมโหโทโมะเลยเดินไปเอาเท้าไปวางบนหน้าจอสัมผัสเป็นตัวเปิดลำโพง
“ฝากบอกเจ้านายของแกด้วยนะ ว่าฮึกๆๆ ดูแลแกดีๆ ฮึกๆ และ ชั้นจะแวะเอาไส้ ฮึกๆ กรอกไปให้แก ฮึกๆ กินนะ”เสียงของแก้วดังขึ้นลั่นห้องจนโทโมะอึ้งค้างแล้วถอนตัวออกจากกิจกรรมนั้น สาวร่างบางที่นอนอยู่ก็งง โทโมะหยิบโทรศัพท์ขึ้นแล้วเห็นว่าเป็นเบอร์ของ....แก้ว!! โทโมะเอ่ยในใจเบาๆและทำหน้าเสีย
“ขอบใจนายของแกมากนะ ฮึกๆ ที่ทำให้ชั้นรู้จักได้สนิทสนมกับนายแก ฝากไปบอกด้วยนะ ฮึกๆ ว่าขอให้มี ฮึกๆ ความสุขกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า!!”แก้วพูดเชิงตะโกนแล้วปล่อยโฮเสียงสะอื้นออกมายาว โทโมะหน้าเสีย
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ยาวไป ยาวไป ฮ่าๆๆๆ แต่งจบแล้ว ฮี้วววว แต่อันนี้อัพให้ก่อน
แค่นี้ก็อ่านกันปวดตาละ เดี่ยวพรุ่งนี้อัพให้อีกยาว
แต่แต่งจบแล้ว มาช่วยกันดีใจที ฮี้วววว 555+
รักทุกคนนะคะ muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา