ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่มากินข้าวทุกอย่างเสร็จแล้ว"หลังจากจัดโต๊ะอาหารเสร็จก็ตะโกนเรียกหญิงสาวทั้งสองคนที่กำลังนั่งหยอกล้อกันอย่างสนุก
"เสร็จแล้วหรอโหรู้ป่ะหิวมาก"มือลูบท้องก่อนจะเดินมานั่งพร้อมเฟย์
"แกสองคนหัดรู้จักโตกันบ้างรึยังทำตัวเป็นเด็กไปได้"
"เฟย์โตแล้วยัยแก้วนั่นแหละไม่โต"
"แกแหละยัยเฟย์"
"พอเลยแกกินข้าวเถอะหิวแล้ว"
***
ณ บ้านศิริมงคลสกุล
"คุณพี่คะคือตอนนี้หลานชายของแพรวกลับมารจากอเมริกาแล้วเค้าไม่มีที่พักเลยจะจอมาพักกับเราได้มั้ยคะ"
"ได้สิ่บ้านเราเหลือห้องตั้งเยอะว่าแต่มาวันไหนล่ะ"
"อ๋อแพรวให้คนขับรถไปรับที่สนามบินแล้วน่ะค่ะ"
"คุณป้า"เสียงนุ่มทุ้มดังขึ้นจากหน้าประตูใหญ่ของบ้าน
"โทโมะ"รีบเดินไปหาหลานชายก่อนจะจับใบหน้าหล่อเหลาไปมา
"หล่อขึ้นเยอะนะหลานชายสวัสดีคุณลุงก่อนสิ่"
"สวัสดีครับ"ยิ้มให้ก่อนจะเดินมานั่งกับคุณป้า
"อืมเมื่อก่อนยังตัวเล็กอยู่เลยตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วหล่อขึ้นนะเนี่ยเรา"ลูบหัวชายหนุ่มอย่างเอ็นดู
"อายุเท่าไหร่แล้วล่ะ"หันมาถามหลานชาย
"25ครับ"
"อืมงั้นก็เป็นพี่ยัยแก้วน่ะสิ่ยัยแก้วเพิ่ง21เองแต่ดูเราจะเรียบร้อยกว่ายัยแก้วเยอะนะทั้งๆที่เราเป็นผู้ชาย"
"แก้วว่าแต่แก้วอยู่ไหนล่ะครับ"
"มันไปอยู่ที่อื่นน่ะอยากเจอน้องหรอเดี๋ยวลุงรีบกลับมาให้ก็ได้"
"เอ่อครับผมอยากเจอ"พยักหน้าดวงตาคมมองที่รูปหญิงสาวที่ถ่ายกับครอบครัวอย่างจดจ้อง
"คุณพี่จะเรียกมัน...เอ่อลูกแก้วกลับมาหรอคะ"
"ทำไมล่ะไม่อยากให้แก้วกลับมาหรอ"
"อยากสิ่คะแพรวคิดถึงลูก"
"จากไปไม่กี่ชั่วโมงอย่าไปคิดถึงคนอย่างนั้นเลย"
"ทำไมล่ะครับน้องแก้วไปไหน"
"อาก็ไม่รู้ไปอยู่กับเพื่อนมันแล้วล่ะ"
"อ๋อครับงั้นผมขอตัวก่อนนะเอ่อแล้วห้องผม"
"นอนห้องยัยแก้วไปก่อนละกันตอนนี้ห้องยังไม่ได้ทำความสะอาดน่ะ"
"ครับ"ยิ้มให้ก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องนอนห้องของหญิงสาวหาได้ง่ายเพราะดูจากป้ายสลักที่จะมีชื่อว่า'kaewjai'
"หึห้องนี้เองหรอ"ยิ้มให้กับรูปร่างบางที่ติดอยู่เต็มห้องเดินสำรวจไปเรื่อยๆรอบห้องก่อนสะดุดกับสร้อยคอที่เป็นจี้รูปหัวใจวางอยู่บนโต๊ะหัวนอน
"เก็บไว้ทำไม?"ขมวดคิ้วเข้าหากันก่อนเก็บสร้อยใส่กระเป๋ากางเกงแล้วนอนลงบนเตียงสีครีม
"เฮ้อทำไมต้องออกจากบ้านไปด้วยเนี่ย"ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะค่อยๆหลับตาจนเผลอหลับไปเพราะความเพลียในที่สุด
***
"อ่า...อิ่มมากเลยยัยฟาง"ยิ้มหลังจากกินอาหารไปจนเกลี้ยง
"ให้ได้ยังงี้ดิ่แกอ่ะยัยแก้ว"
"ฮะ ฮะยัยเฟย์แกกินอิ่มยัง"
"ไม่อิ่มก็ต้องอิ่มก็มันไม่มีให้กินแล้วนี่"
"เออว่ะ"
~ผิดก็ตรงที่เผลอใจไปรักเธอ ผิดแค่คนที่รักเธอเขารักเธอก่อนนะ~
"ยัยแก้วโทรศัพท์"
"อืม"ลุกออกจากโต๊ะอาหารก่อนจะเดินมาที่ระเบียง
"ฮัลโหลว่านังไงคุณพ่อโดนนังมารมันหลอกจนหมดตัวแล้วหรอถึงได้โทรมาหาแก้ว"
(ยัยแก้วแกเคยพูดดีๆกับเค้าเป็นบ้างมั้ยชั้นพ่อแกนะส่วนที่แกพูดว่านังมารก็แม่แกนะ)
"อย่ามาหาเรื่องทะเลาะกับแก้วดีกว่ามีอะไรพูดมา"
(รีบนักรึไงหะ)
"ไม่ได้รีบแต่แก้วไม่อยากได้ยินเสียงผู้ชายที่หลงผู้หญิงจนโงหัวไม่ขึ้นอย่างพ่อ"
(ยัยแก้ว)
"ตกลงมีอะไรถ้าไม่มีอะไรแก้วจะวางแล้ว"
(อย่างเพิ่งแกกลับมาบ้านเดี๋ยวนี้)
"ทำไม?"
(ไม่ต้องถามกลับมา)
"แก้วไม่มีเหตุผลที่จะกลับไปที่นั่น"
(วันนี้โทโมะกลับมาจากอเมริกากลับมาหาพี่เค้าหน่อย)
"เรื่องของอีตานั่นสิ่เกี่ยวกับแก้วมั้ย"
(ถ้าแกไม่กลับชั้นจะไปตามแกจากคอนโดฟาง)
"ฮึ่ยงั้นก็รอแก้วอยู่กับพวกนั้นแหละเดี๋ยวแก้วไป"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา