รักวุ่นวายของสามสาว

8.5

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.14 น.

  68 ตอน
  938 วิจารณ์
  108.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ตอนที่14

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ผมขับรถพาหญิงสาวออกมาจากบ้านของเธอทันที  เธอนั่งร้องไห้มาตลอดทาง  ผมคอยแอบมองเธอเป็นระยะด้วยความเป็นห่วง
       " จอดรถ" ฉันบอกกันชายหนุ่มที่ขับรถโดยไม่ยอมมองหน้า
       " เธอว่าอะไรนะ" ผมถามอีกครั้ง
       " ฉันบอกว่าให้นายจอดรถ" ฉันบอกกับชายหนุ่มอีกครั้ง  ชายหนุ่มชะลอรถเข้าข้างทาง  ฉันจึงเปิดประตูออกแต่โทโมะก็คว้าแขนฉันไว้
       " เธอจะไปไหนอ่ะแก้ว" ผมดึงแขนเธอไว้อย่างตกใจ
       " ฉันจะกลับบ้าน ฉันต้องคุยกับพี่ป๊อบให้รู้เรื่อง"
       " ฉันว่าเธอใจเย็นก่อนดีไหม"
       " ฉันไม่อยากให้มันค้างคาใจแบบนี้ ฉันรู้สึกไม่ดีเลย" ฉันบอกแล้วหันมามองหน้าโทโมะ " พาฉันกลับบ้านเถอะนะ ได้โปรด" ฉันเปลี่ยนจะจับแขนชายหนุ่มแทน  เพื่อขอร้องให้ชายหนุ่มพากลับบ้าน
        " ฉันไม่พาเธอไป ถึงไปก็คุยกันไม่รู้เรื่อง" ผมรั้งเธอไว้ เพราะไม่อยากให้เธอกลับไปทะเลาะกับป๊อบปี้อีก ผมไม่อยากเห็นน้ำตาเธอ  ผมค่อยๆ เอามือมาเห็นนำตาให้เธออย่างเบามือ
        " ถ้านายไม่พาฉันกลับไป ฉันไปเอ็งก็ได้" เธอหันหน้าหนีเตรียมจะลงจากรถ
        " อย่าลงไปนะ โอเค ฉันจะพาเธอกลับบ้าน" ผมพูดจบเธอจึงปิดประตูทันที
        " ขอบใจนะ" ฉันบอกกับโทโมะอีกครั้ง
        " เปลี่ยนเป็นเธอไม่ร้องไห้แล้วยิ้มให้ฉันแทนได้ไหม แก้ว" ผมบอกเธอ ผมอยากจะเห็นรอยยิ้มของเธอ เพราะว่าผมรักเธอไปแล้วก้ได้  ผมเป็นห่วงเธอ อยากดูแลเธอ อยากกอดเธอ อยากปลอบเธอ แต่ผมก็ไม่กล้า
ผมเลี้ยวรถเพื่อจะกลับมาที่บ้านเธออีกครั้ง 
 
 
         " ไอ้โมะ เอ็งพาแก้วกลับมานะ" ป๊อบปี้ตะโกนบอกเพื่อนหนุ่มที่ขับรถออกไป
         " ฟางว่าป๊อบใจเย็นๆ ก่อนนะ" ฟางปลอบแฟนหนุ่ม
         " เย็นไหวเหรอฟาง ไอ้โมะมันพาแก้วไปไหนก็ไม่รู้อ่ะ" ผมบอก
 
           เด๊ยวมาอัพใหม่นะ ไปธุระก่อน
 
 
 
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา