รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 38KAVIN : แก้ว ออกมาหาข้างนอกหน่อยดิKAEW : หน้าบ้านเหรอ KAVIN : อืม เร็วๆนะ“ แกมีอะไรล่ะ ” แก้วนั่งที่ชิงช้าแล้วถามกวินที่นั่งอยู่แล้ว“ มีเรื่องจะปรึษา ”“ ว่ามา ” “ เอ่อ.......คือ..........ฉันชอบหวาย ”“ แล้วแกมาบอกฉันทำเพื่อ ?? ” ไปบอกยัยหวายสิเว้ย“ ไม่รู้จะบอกยังไงว่ะ ”“ กลัวทำไม ฉันว่าหวายก็อาจจะชอบแกนะ ลองบอกแบบที่แกบอกฉันเมื่อ 6 ปีก่อนดิ ”“ นึกก่อน อืมมมมม ” ย้อนไปเมื่อ 6 ปีก่อนโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพ“ แก้วววววววว ไอแก้ววววว ” นักเรียนชายคนหนึ่งอายุประมาณ 16 ปีวิ่งกระหืดกระหอบมาหาเพื่อนสาว(หรือชาย)ที่จับกลุ่มคุยกับเพื่อนๆอยู่ในห้อง“ มีไรไอเพนกวิน ”“ เลิกเรียกเพนกวินสักที คือว่า... เอ่อ... ฉันชอบแกว่ะไอแก้ว !!!! ”“ ชอบฉัน !!!!! ” แก้วชี้ตัวเอง“ เออ เป็นแฟนกันนะ !!!!!!! ” “ แกจะตะโกนทำไม๊!! ฉันอายเว้ย ” “ กวินพูดซะดัง แก้วเขินหมดแล้วนะ ^_^ ” เฟย์บอกอย่างขำๆ“ ตกลงว่าไง ”“ โอเค ” ง่ายมาก“ แกยอมเป็นแฟนฉันจริงๆเหรอวะ ” “ อือ ^// ^ ” “ เย้ !!!! ฉันมีแฟนแล้วโว้ยยยยย ” กวินตะโกนทั่วห้อง “ มาคิสทีนึง ” กวินไม่รอช้ารีบหอมแก้มแก้วทันที“ ไอเพนกวิน แกตาย !!!!!!!! ”แก้วตะโกนพร้อมวิ่งไล่ทุบกวิน~ จบการย้อนอดีต ~ “ แบบนั้นไม่โรแมนติก ” กวิน“ อยากโรแมนติกใช่มั้ย ”“ เอาแบบเจ๋งๆเลยนะ ”“ คืนพรุ่งนี้ แกชวนหวายออกมาดูดาวแล้วก็บอกรักไปเล๊ยยย แต่ถ้าโรแมนติกกว่านี้ก็ชวนมันไปดินเนอร์ ไปนั่งเรือยอร์ช พร้อมกับเอาดอกไม้ช่อใหญ่ไปด้วย จากนั้นก็คุกเข่าขอเป็นแฟน สวมแหวนแล้วบอกว่า หวายครับ ผมรักคุณณณณณ ” “ คิดได้แค่นี้เหรอ แบบนั้นมันขอแต่งงานแล้ว ”“ ก็ฉันไม่เคยบอกรักใครนี่หว่า ” แก้ว“ งั้นฉันขอยืมตัวแกเป็นหวายหน่อยนะ ” มันบ้าแน่ๆ“ เอ้อ ” งั้นฉันก็บ้าไปกับมันด้วย = =*“ ฉันชอบแก ” “ ฉันก็ชอบแก ” ฉันตอบแบบปัดๆ“ หวายมันคงไม่ตอบแบบง่ายๆนั้นหรอก ”“ เอาใหม่ๆ ” ฉันบอก“ หวาย ฉันชอบแก ” กวินเริ่มใหม่อีกครั้ง“ แต่ฉันไม่ได้ชอบแก ฉันมีแฟนแล้ว อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก!! ไปไป๊!! ” “ ถ้ามันเป็นความต้องการของแก ฉันก็จะไป ............ไอบ้า ! หวายไม่ได้โหดขนาดนั้นแล้วมันก็ยังไม่มีแฟนด้วย ”“ อีกครั้ง ครั้งนี้สุดท้ายนะ ”“ ฉันชอบแก..หวาย ” “ เหรอ ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ^_^ ” มันง่ายอีกแล้ว“ เป็นแฟนกันนะ ”“ อืม .............. จบแล้วใช่มั้ย มันก็เหมือนเดิมนี่ ”“ ใช่ โอเค พรุ่งนี้ฉันจะบอกหวาย เอ้อ โทโมะเค้าหวงน้องเปล่าวะ ” “ ก็ต้องมีบ้าง แต่ทำให้สำเร็จนะเพื่อนเลิฟ กู๊ดไนซ์ทูมีสยู!!! ” ฉันพูดแล้วเดินขึ้นห้องนอน“ ยังไม่นอนอีกเหรอ ” ฉันทักโทโมะที่นั่งอยู่บนเตียง“ ไม่ง่วง ฮ้าววววว ”โทโมะพูดพร้อมหาว“ นี่ขนาดไม่ง่วงนะ เฮ้อ ”แก้วเดินไปที่เตียง “ นอนด้วย ” “ ก็นอนดิ ”“ คราวนี้แปลก ไม่ห้าม ” “ งั้นไม่ให้นอน ลงไปเลย !! ” แก้วพูดพร้อมชี้นิ้วไปที่พื้น“ ไม่ไป จะนอน ” โทโมะส่ายหัวแล้วล้มตัวนอน คงลืมเรื่องนั้นไปแล้วล่ะ “ เฮ้ย เดี๋ยว เรื่องเมื่อกี๊อ่ะ ตกลงว่าไง ” “ ก็ว่าแบบนั้นแหละ ” แก้วที่นอนคลุมโปงพูดออกมาสั้นๆ “ แบบไหนเล่า ”“ คิดเอาเอง จะนอนแล้ว ”“ แบบนั้น....แบบไหนวะ...แบบที่เราบอกไปงั้นเหรอ ... เฮ้ๆ แก้ว ตื่นๆ เธอคิดอย่างงั้นจริงๆเหรอ ^o^ ??? ” ไม่รู้ ไม่ชี้ ไม่สน คนจะนอน “ พรึ่บ !! “ จะบอกมั้ย ” อ๊าคคคคคค ตอนนี้มันคร่อมตัวฉันอยู่ T_T ฉันไม่ใช่มอเตอร์ไซด์ให้ใครมาคร่อมง่ายๆนะ ออกไป๊ !!!!“ ออกป๊าย !!!!!! ”“ ไม่ .. เธอต้องบอกมาก่อน ”“ ก็ได้ ................ คิดแบบนายอ่ะ ” “ แบบที่ฉันบอกไปน่ะเหรอ ”“ เออ นั่นแหละ ”“ เธอพูดจริงนะ ”“ เยส รู้แล้วก็อย่ามายุ่ง จะนอน ” จุ๊บ !! พอจะรู้กันมั้ยว่าเสียงอะไร“ ^_^ ”“ O_O กรี๊ดดดด ” บังอาจมาหอมแก้มฉัน !!!!!เพี๊ย !! หน้าหันไปตามแรงตบ !“ โอ๊ยยย เจ็บ ” โทโมะร้องแล้วลูบแก้มตัวเอง“ โทษ ”“ ไม่เป็นไร ไม่ถือคนบ้า ^_^ ” ยังมีหน้ามายิ้มอีก “ ถ้าฉันบ้านายก็โคตรบ้าแล้ว ”ก๊อกๆๆ“ ใครมา ไปเปิดสิ ”“ ยังไม่นอนอีกเหรอ เมื่อกี๊เสียงอะไรอ่า ” หวายนั่นเอง “ เสียง ??? ” “ เสียงแบบเนี้ย กรี๊ดดดด ”“ ไม่ต้องทำเสียงก็ได้หวาย ”“ ไม่มีอะไรหรอก เสียง OxO เฮ้ยยย ”“ เสียงในทีวีน่ะ ” ดีนะที่ฉันลุกมาปิดปากโทโมะทัน เกิดบอกไป หวายก็ต้องถามๆๆๆ“ มีทีวีด้วย ” หวายมองแบบจับผิด เหมือนแมวจ้องตะครุบหนูยังไงยังงั้น เปรียบเทียบได้ดีมากกกก“ ในโทรศัพท์ไง นางเอกเจอผีแล้วก็กรี๊ด ” “ อ๋อๆ แล้วเมื่อกี๊แก้วลงไปข้างล่างกับกวินทำไม กวินมันบอกให้มาถามแก ” โยนความซวยให้ฉันอีก = =*“ เอ่อ.....คือ เรื่องๆ ” ฉันหันไปสะกิดโทโมะให้ช่วยพูด เพราะตอนนี้สมองฉันมึนตึบ“ เรื่อง....... เรื่องหัวใจ มันจะจีบผู้หญิงน่ะ ” ฉันคิดผิด !!! ยิ่งกว่าเดิมอีก T_T“ ฮะ !! กวินจะจีบใคร ” “ จีบ....เดี๋ยวก็รู้ ไปนอนเหอะ ดึกแล้ว ” ฉันดันหวายออกไปนอกห้อง“ ตกลงกวินจะจีบใคร ” พอน้องไป พี่ชายก็ถาม บอกไปตามตรงเลยละกัน“ หวาย มันบอกว่าชอบหวาย ”“ ห๊า OoO กวินชอบหวาย ” ซวยแล้วไง สงสัยจะหวงน้อง“ ไม่เป็นไร ถ้านายไม่อยากให้หวายคบกับกวิน ฉันจะบอกกวินเอง ”“ ใครบอก เอาไปเลย ยกให้ จะมาขอเมื่อไรก็บอก เดี๋ยวมันขึ้นคาน ^__^ ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา