รู้ไว้ซะ...ฉันไม่เต็มใจรักนาย!!

10.0

เขียนโดย tomokaewreal

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 08.20 น.

  44 ตอน
  58 วิจารณ์
  72.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 33FANG TALKหวัดดีค่า ฟางเอง มีบทกับเค้าบ้างสักที ยัยแก้วแย่งตลอดเลยอ่ะ คนสวยเซ็ง -_-^ วันนี้ฟางกับป๊อปจะเอาแหวนหมั้นไปจำนำค่ะ ^__^ ล้อเล่นๆจะไปดูแหวนแต่งงานต่างหาก นัดป๊อปไว้สิบโมง ทำไมยังไม่มาอีกนะ นี่ก็สิบโมงยี่สิบแล้ว ช้าจริงๆ ฟางรอนานแล้วนะ 10.30ก็ยังไร้วี่แววนายป๊อป “ พี่ฟาง !! รอใครหรอ ” เฟย์ถาม“ รอป๊อปน่ะ นัดกันไว้ไม่มาสักที เฮ้อ ”“ คงรถติดมั้ง เฟย์ไปทำงานแล้วนะ อ้อ วันนี้เฟย์อาจกลับค่ำหน่อยนะพี่ฟาง จะไปดูหนังกับเขื่อน ”“ จ้ะ ”10.45เมื่อไรไอป๊อปหน้าหมีพูห์จะมาสักทีวะ ฉันรอนานแล้วนะเฟ้ย !!!ปรี้นนนนนๆ กว่าจะมาได้นะไอ้หน้าหมี“ ป๊อป เรานัดกันไว้กี่โมง !!! ” ฉันถามหลังจากขึ้นมานั่งบนรถของป๊อป“ สิบโมงเช้าครับ ” “ แล้วนี่มันกี่โมงแล้ว หา!!! ”“ ก็สิบโมงเช้าไงครับ ” “ สิบโมงบ้านนายสิ นี่มันจะสิบเอ็ดโมงอยู่แล้วนะ นายไปตกส้วมมารึไง !! ”“ ห๊า !! จะสิบเอ็ดโมงแล้ว ไม่จริงอ่ะฟาง ดูสิ นาฬิกาป๊อปเพิ่งสิบโมงห้านาทีเอง ” ป๊อปพูดแล้วยื่นมือมาให้ฉันดู เออ สิบโมงห้านาทีจริงด้วย “ แปบนะ ” ฉันดูนาฬิกาตัวเองแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู “ ป๊อบฟางว่านาฬิกาป๊อปมันเด๊ดสะมอเร่ไปแล้วล่ะ ” ฉันยื่นโทรศัพท์ไปให้ป๊อปดู“ คงจริงมั้ง แฮ่ๆ โทษครับฟาง ”“ อืมๆ แล้วเราจะไปร้านไหนอ่ะ ”“ ก็ร้านที่เคยไปซื้อแหวนหมั้นไง ร้านเดิม ”“ อ๋อ ร้านในสยามที่ผู้จัดการหล่อๆอ่ะนะ ”“ หยุดเลยฟาง ”“ ฮ่าๆๆ ” “ ป๊อปว่าวงนี้เป็นไง ”“ ก็สวยดีนะ ”“ แล้ววงนั้นล่ะ ”“ มันก็สวยทุกอันนะฟาง ”“ งั้นฟางเอาทุกอัน ”“ เฮ้ย ฟางจะให้ป๊อปหมดตัวเลยหรือไง ” วงนึงก็ครึ่งแสนแล้วด้วย“ ล้อเล่นน่า เอาวงนี้ละกันค่ะ ”“ ไปทานข้าวกันก่อนมั้ยฟาง ” ป๊อปถามขึ้นหลังจากซื้อของเสร็จ“ อืม ฟางอยากกินยาโยอิ ”“ ได้ ๆ ”มาที่หวายกับกวินกันมั่งWAII TALKตอนนี้หวายกำลังดูซีรี่ย์เกาหลีกับกวินอยู่ค่ะ สงสัยนิดนึงว่า ทำไมกวินมันไม่เอากระเป๋าไปเก็บที่บ้านก่อน กุญแจก็เอาไปแล้ว แต่ไม่ได้เจอกันนาน กวินมันหล่อขึ้นนะเนี่ย อิอิ หน้าใส๊ ใส “ มองอะไรอ่ะหวาย ” กวินหันมาเห็นฉันที่จ้องอยู่พอดี ^////^ เขินวุ้ย “ เอ่อ เปล่า แต่ทำไมแกไม่เอากระเป๋า สัมพาระแกไปเก็บก่อนวะกวิน ”“ ขี้เกียจเดิน ค่อยเอาไปเก็บตอนดูหนังเสร็จรอบเดียว ” “ ที่แท้ก็ขี้เกียจนี่เอง ” หวายผลักหัวกวินเบาๆ “ กินข้าวเลยป้ะ ” หวายถาม เพราะตอนนี้ก็เที่ยงกว่าแล้ว“ เกรงใจว่ะ ”“ ไม่เป็นไร ”“ แกทำเองเหรอ ”“ อื้ม ”“ กินได้แน่นะ ” มันจะถามอะไรนักหนา“ แน่นอน แกไปรอที่โต๊ะอาหารเลยก็ได้ ”“ ไม่เอาดีกว่า ฉันอยากช่วยทำด้วย น้า นะ ”“ ก็ได้ ” จากนั้นหลังทั้งคู่กินข้าวเสร็จแล้ว“ งั้นฉันกลับก่อนนะ ”“ อืม หลังสุดท้ายนะ ดูบ้านเลขที่ด้วยละกัน ”“ คร้าบบบ ” พูดจบ กวินก็ลากกระเป๋าเดินทางใบยักษ์ใหญ่และสัมพาระอีกมากมายไปKAEW TALKโอ้ว เย้ ฉันได้กลับบ้านแล้ว งานเยอะมั่กมาก พูดไปก็ง่วงอีกแล้ว ตาลาย อยากนอนนนนนนนนนนนน วันๆนึงฉันต้องนอนอย่างน้อย 9-10 ชั่วโมงนะเฟ้ย แต่ที่สำคัญมากถึงมากที่สุดตอนนี้ ฉันปวดฉี่ !!!!!! - -^ อยากฆ่าตัวเอง ห้องน้ำที่โรงแรมทำไมไม่เข้าตั้งแต่แรกนะ - -''“ ขับรถเร็วๆหน่อยได้มั้ย!! ”“ ฉันไม่รีบ ” “ แต่ฉันรีบ !! ”“ รีบอะไร รีบไปเจอกวินหรือไง ! -_-* ”“ เรื่องของฉัน ” เฮ้ยๆ ติดไฟแดงอีกแล้วเหรอ แก้วใจจะเป็นลม พอไฟเขียว โทโมะก็เลี้ยวรถไปอีกทางนึง มันไม่ทางไปบ้านนี่หว่า“ นายจะไปไหนอ่ะ ”“ เอาเธอไปขายมั้ง ”“ นี่ ฉันถามดีๆนะ ”“ ไปร้านอาหาร ”“ ไปทำไม ”“ ไปซื้อเสื้อผ้ามั้งยัยบ้า ไปร้านอาหารก็ไปกินอาหารสิ บ้าแล้วยังโง่อีก ” ว่าอีกแล้ว แก้วทำอะไรผิด !!!! ทำไมต้องว่าด้วย ฮือๆ T^T พอๆ ปัญญาอ่อนแล้ว เอะ ! แต่ร้านอาหารก็ต้องมีห้องน้ำสิ โฮะๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา