คุณแม่มือใหม่ หัวใจสีชมพูTK

9.1

เขียนโดย CrazyGirl

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.30 น.

  33 chapter
  665 วิจารณ์
  71.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตลอดสามวันที่อยู่ในโรงพยาบาลห้องพักของร่างบางไม่เคยเงียบเหงาเลยสักวันต่างมีพี่ๆเพื่อนๆในวงการ


แวะมาเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ วันนี้เป็นวันที่ร่างบางได้นัดให้สัมภาษณ์กับพี่นักข่าว  


"พี่ค่ะ เดี๋ยวตอนแก้วให้สัมภาษณ์ใกล้จะเสร็จพี่ช่วยพาน้องซันชายส์กับซันนี่ไปหาแก้วด้วยนะค่ะ" แก้ว


บอกกับพี่นางพยาบาลที่คอยดูแลเธอ


"ได้ค่ะ"



"แก้วไปยัง ข้างล่างพร้อมแล้ว"โทโมะเดินเข้ามาหาแก้วที่เตียง 


"อืม ไปสิ"โทโมะพยุงแก้วให้มานั่งที่รถเข็น ถึงแม้ว่าแผลผ่าตัดจะเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเจ็บๆอยู่โทโมะจึง


บอกให้ร่างบางนั่งวิวแชร์ไปดีกว่า ร่างสูงพาร่างบางลงมาข้างล่าง ทันทีที่ร่างบางเห็นกลุ่มพี่นักข่าว ก็ยก


มือไหว้ทันที


"สวัสดีค่ะ"นักข่าวรับไหว้แก้วด้วยความเอ็นดู


"เริ่มเลยนะค่ะ"นักข่าวคนหนึ่งพูดขึ้น


"ค่ะ"


"น้องแก้วเป็นไงบ้างค่ะ"นักข่าว


"ดีขึ้นแล้วค่ะ แผลผ่าตัดก็ดีขึ้นแล้ว"แก้ว


"แล้วตอนคลอดโทโมะอยู่ด้วยหรือเปล่าค่ะ"


"อยู่ค่ะ"


"น้องโทโมะเห็นมีคนบอกมาว่ารีบลงมาจากเวทีทันทีที่รู้ข่าวเลยหรอครับ"


"ครับก็เป็นห่วงแก้วเลยรีบมาหา"


"แล้วอย่างนี้ไม่โดนว่าเอาเหรอค่ะ ที่ทิ้งงานมากลางคัน"


"ไม่ครับทุกคนเข้าใจดี ต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่หนึ่งแล้วก็ แฟนคลับทีเข้าใจโทโมะนะครับ"


"ค่ะ แล้วน้องเป็นไงบ้างค่ะ"


"แข็งแรงดีค่ะ ทั้งสองคนดื่มนมเก่งมาก"


"555 แล้วน้องแก้วจะเลี้ยงไหวหรอค่ะตั้งสองคน"


"ไหวค่ะ แก้วอยากเลี้ยงลูกเอง"


"ไม่คิดถึงงานในวงการหรอค่ะ"


"คิดถึงค่ะ แต่แก้วอยากให้เวลากับลูกมากกว่า"


"พวกพี่อยากเห็นน้องจัง ตอนนี้น้องอยู่ห้องไหนค่ะ"


"เดี๋ยวแก้วให้พี่พยาบาลพามาค่ะ เดี๋ยวรอก่อนนะค่ะ"


"ค่ะ ได้ออกไปหาน้องแฟนคลับบ้างมั้ยค่ะ นั่งรอกันอยู่ที่หน้ารพ. "


"ยังเลยค่ะ เดี๋ยวสัมภาษณ์เสร็จแก้วคงจะแวะไปหา"


"แก้วลูกมาแล้ว" โทโมะที่เห็นพยาบาลสองคนอุ้มซันชายส์กับซันนี่มาก็บอกกับแก้ว


ทั้งสองคนรับลูกตัวน้อยมาจากพยาบาล


"น่าชังจังเลยนะค่ะ"


แก้วยิ้มรับอย่างมีความสุข นักข่าวถ่ายรูปครอบครัว'ไทยานนท์' ที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ดูจะเห่อลูกมากๆ


"ขอบคุณมากนะค่ะน้องแก้ว"


"ค่ะ แก้วกับโทโมะก็ต้องขอบคุณพี่ๆด้วยนะค่ะ"


ลาพี่ๆนักขาวเสร็จแก้วก็เดินออกมาหาเหล่าแฟนคลับ โทโมะก็ได้แต่บ่น บอกว่าให้นั่งรถเข็นก็ไม่ยอมฟัง


แก้ว ออกมาคุยกับแฟนคลับได้แป๊ปเดียวก็ขอตัวกลับเข้าไปในโรงพยาบาลเพราะได้เวลาให้นมลูกแล้ว


"แก้วไปแล้วน้า ไม่ต้องมาเฝ้าแก้วขนาดนี้ก็ได้เดี๋ยวตอนออกจากโรงพยาบาลค่อยเจอกันก็ได้"


"จ้าน้องแก้ว รีบเข้าไปได้แล้ว"


"แก้วไปแล้วนะ บาย"





1เดือนผ่านไป


"แง้ แง้"เสียงซันนี่ร้องงอแง ทำให้ซันชายส์ที่พึ่งหลับไปตื่นขึ้นมาอักครั้ง


"โทโมะค่ะ โทโมะมาดูซันนี่หน่อยสิแก้วอุ้มซันชายส์อยู่" 


"คร้าบ"ร่างสูงรีบเดินเข้าไปอุ้มลูกสาวตัวน้อยที่ร้องงอแงไม่ยอมหยุด


"โอ๋ ไม่ร้องนะครับ ป๊าอยู่นี่น้า"กอดลูกสาวตัวน้อยแนบอกอย่างรักใคร่ ลูกสาวก็แสนน่ารักหยุดงอแงทันที


โทโมะอุ้มซันนี่แล้วมานั่งข้างๆร่างบางที่นั่งอยู่ปลายเตียง 


"เห็นมั้ยลูกเงียบแล้ว โมะเก่งป่ะล่ะ"


"เก่งค่ะ เก่ง"ร่างบางได้แต่ส่ายหัวกับความเป็นเด็กของร่างสูง


"แก้วถ่ายรูปกัน"ร่างสูงประคองลูกน้อยไว้ก่อนจะใช้อีกมือหนึ่งหยิบไอโฟนขึ้นมาถ่ายรูปกับร่าางบาง


"น่ารักจริงๆที่รักใครเนี่ย"สองคนคุยหยอกล้อกันอย่างมีความสุขโดยมีลูกชายและลูกสาวตัวน้อยอยู่ใน


อ้อมกอดของทั้งคู่


                                       - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



"โทโมะตื่นไปทำงานได้แล้ว"ร่างบางเรียกร่างสูงเบาๆเพราะกลัวลูกจะตื่น


"ขออีกนิดนึงนะแก้ว"ร่างสูงยังคงต่อรองเนื่องจากเมื่อคืนกว่าจะเอาลูกตัวน้อยทั้งสองคนนอนได้ก็ทำเอา


ร่างสูงลมแทบจับ


"ไม่ได้ ! ตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะ วันนี้ต้องไปถ่ายรายการไม่ใช่หรอเร็วเลย"ร่างบางลืมตัวเผลอใช้เสียงที่ดังเกิน


ไปทำให้เจ้าตัวน้อยทั้งสองคนตื่นขึ้นมา


"แง้ แง"เสียงของลูกน้อยทำให้ร่างสูงที่ไม่อยากจะตื่นต้องสะดุ้งโหยงขึ้นมาทันที


"โทโมะเห็นมั้ยลูกตื่นเลย"ร่างบางหันไปว่าร่างสูง ร่างสูงได้แต่นึกในใจ'ผมเป็นคนตะโกนหรอ?' แต่ก็ไม่


ได้เถียงอะไรร่างบาง 


"ไปอาบน้ำได้แล้วไป เดี๋ยวแก้วดูลูกเอง"ไล่ร่างสูงที่ยังงัวเงียไปอาบน้ำก่อนที่ตัวเองจะเข้าไปดูลูก



"โทโมะแล้วนะ เดี๋ยวเย็นนี้รีบกลับ"หอมแก้มร่างบางไปทีหนึ่งก่อนจะก้มลงไปจูบหน้าผากลูกทั้งสองคน


"เดี๋ยวเสร็จงานแล้วป๊ารีบกลับนะครับ"


"รีบไปได้แล้วเมื่อกี้เขื่อนโทรมาตามแล้วนะ"


"รู้แล้วคร้าบ"


หลังจากที่ร่างสูงออกไปทำงานร่างบางก็เอาเจ้าตัวเล็กกินนม แก้วอุ้มซันนี่ลงมาหาคุณย่าที่นั่งอยู่ในห้อง


นั่งเล่นก่อนจะขึ้นไปอุ้มซันชายส์ลงมาด้วย


"คุณแม่ค่ะ วันนี้ตอนเย็นทำกับข้าวเผื่อเฟย์ ฟางด้วยนะค่ะ วันนี้เฟย ฟางจะมาทานด้วย"


"แล้วหนูเฟย์ กับหนูฟางจะมากี่โมงล่ะจ๊ะ"


"ก็น่าจะ....."


"แก้วใจจ๋า เฟย์เย่มาแล้ว"พูดยังไม่ทันพูดจบเสียงของคนที่ถูกพูดถึงก็นำมาแต่ไกล


"ยัยเฟย์เบาๆหน่อยสิ"ฟางดุน้องสาวตัวเอง


"สวัสดีค่ะคุณแม่"


"จ้าลูกทานอะไรกันมาหรือยัง"


"เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่เย็นนี้เฟย์กับฟางจะต้องขอฝากท้องกับบ้านนี้นะค่ะ"


"ได้สิจ๊ะ"


"แก้ว ฟางขออุ้มหลานหน่อยสิ"


"ระวังนะฟาง"


"จ้า"






นิยายเรื่องนี้มันยังไม่จบง่ายๆ 5555 หลายคนอาจบอกว่ายืดเยื้อ แต่ไรเตอร์ไม่สน จะเพิ่มความน่ารักน่าหยิกของคู่นี้ขึ้นไปเรื่อยๆเอาแบบรีดเดอร์อ่านแล้วลงไปดิ้นกับพื้น(เว่อร์ไป<<นิดนึง)55

ปล. เม้น+โหวตเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะ
ปล1. พิมผิดขออภัย ไรเตอร์พิมในไอพอดจ้า
ปล2. ไรเตอร์เคยถามไปหลายรอบแล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ ว่า ทำไมยอดคนดูถึงไม่ขึ้น แล้วทำยังไงมันถึงจะขึ้น
ปล3. ไม่มีคำตอบให้ไรเตอร์ ตอนต่อไปก็.......?
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา