ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  84.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เอิ่ก! เสียงกลืนน้าลายในลำคอของพิชชี่ ที่เจ้าตัวนั่นสายตายาวมองไปเห็นเนินอกสวยๆที่โผ่ลรอดชุดคลุมเข้าอย่างจัง
แต่เขาก็พยายามปัดความคิดนั่น ถึงแม้ในใจอยากจะคอบครองผู้หญิงตรงหน้าทั้งตัวและหัวใจใช่แล้วพิชชี่เป็นเพื่อนสนิทของเนยแต่ดั่นไปตกหลุมรักฟางแต่ก็มารู้ที่หลังว่าเธอมีเจ้าของแล้ว จึงห้ามใจหลายครั้งไม่ให้คิดเกินเลยกับเธอ
แต่พวกคุณเชื่อไมว่าฮอร์โมนผู้ชายมันหยุดไม่ได้จิงๆ
"ฟาง...."
พิชชี่เรียกหญิงสาวที่กำลังเลือกชุดแต่งตัวอยู่
"มานี่หน่อยสิ"
พิชชี่กวักมือเรียกเพื่อนที่ตนเองคิดไม่ซื่อ
หญิงสาวเดินมาตามปิริยาย ก่อนจะหยุดอยู่ตรงหน้าชายหนุ่มที่นอนอยู่บนโซฟา
"มีไร..."
ฟางถามแล้วเอามือทั้งสองข้างยั่ยที่เข่าแล้วก้มตัวลงนิดๆ มันยิ่งทำให้ฮอร์โมนคนที่นอนอยู่เปร่งขึ้นมาในหัวอีกครั้ง
ชายหนุ่มยืนมืออกมาราวกับว่าจะให้หญิงสาวฉุดเขาลุกออกจากโซฟา แต่มันไม่ใช่อย่างนั่นในความคิดเขา
"อ๊ะ...."
ฟางร้องอย่างตกใจเมื่อคนที่ยื่นมือมาจับเธอฉุดลง มันทำให้ร่างของเธอนอนทับเขา แต่เขากลับเปลี่ยนให้เธอนอนอยู่ข้างร่างแทน
"พิชนายจะทำอะไร"
ฟางถามกล้าๆกลัว
"ลืมผู้ชายคนนั้นแล้วมาเป็นของฉันซะ"
พิชชี่ไม่พูดปล่าวทำลอยไว้ที่ซอกคอขาวเนียน
"ไม่..ปล่อยนะ ปล่อยฉันไปเทอะนะ"
อีกร่างก็ไม่ยอมให้เขาทำรอยง่ายๆเหมือนกัน ทั้งกรี๊ดร้อง ใช้เล็กกีดไปที่เรียวแขนหนา แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอจึงตะโกนเรียกลูกชายของเธอ
"น้องพอร์ชๆๆโทรหาอาเฟย์เร็ว"
ฟางตะโกนเรียกลูกชายของเธอที่อยู่ด้านนอก เมื่อลูกชายขอเธอได้ยินดังนั้นก็จัดการโทรหาอา
ณ กรุงลอนดอน
"เฮอ...เดินทางถึงซะที ตอนนี้ก็ได้เวลาตามหาฟางแล้วซินะ"
เฟย์พูดหลังจากเธอก้าวลงจากเครื่องบินเรียบร้อยเเล้ว
"อืม!"
ทั้งหมดตอบพร้อมกันก่อนจะก้าวขาออกจากสนามบิน แต่ขายังไม่ทันก้าวหลานชายสุดที่รักก็โทรมายั่งกับรู้ว่าเธอมาหา
"ฮัลโหล..หวัดดีจ้า"
เฟย์ทักหลานชายด้วยน้ำเสียงร่าเริง แต่หลานชายกลับตอบด้วยน้ำเสียงไม่ร่าเริง
[อาเฟย์อยู่ที่ไหนครับ]
ปายสายถามออกไปอย่างรีบร้อน
"อะ....เออ....อยู่ลอนดอนจ๊ะ"
เฟย์อำอึ้งกังวลอยู่เล็กน้อยก่อนจะยอมเอ่ยออกไป
[ดีเลยฮะ อาเฟย์ๆช่วยม๊าผมด้วยม๊าผมกำลังโดยอาพิชทำร้าย]
"หะ!ดะ..ได้แล้วตอนนี้อยู่ไหน"
ปายสายบอกที่อยู่ให้ก่อนที่ทุกคนจะมาหยุดอยู่ที่คอนโด My Love
"ทุกคนรอฉันอยู่นี้ ฉันจะไปช่วยฟางเอง"
ป๊อปบอกแล้วรีบวิ่งไปโดยไม่รอคำตอบใดๆทั้งสิ้น
.............................................................................................................................................................................
"ฟางเธอเสร็จฉันล่ะ"
พิชชี่พูดแล้วเริ่มปลดชุดคลุมออก
"ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
ฟางตะโกนดังลั่น ดังจนป๊อปที่เดินใกล้ๆห้องฟางได้ยิน
"ฟาง...นั่นฟางใช่ไม"
ป๊อปพูดแล้วรีบเปิดประตูห้องของฟางเข้าไป
"ป๊อป...ป๊อปช่วยฟางด้วย"
*[++++]*แตร่งๆๆๆๆๆ ค้างครับท่านเดียวมาอัพอีกอดใจรอหน่อยน้าาาา.......อย่าโกธรเค้าน้าตัวเอง*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา