ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รถสปอร์คันสวยทั้งสามคันมาหยุดจอดหน้าโรงบาลเชียงใหม่ด้วยความเร็ว ร่างสูงร่างหนึ่งวิ่งตรงดิ่งมาที่เคาน์เตอร์พยาบาลเพื่อสอบถามรายละเอียดของเธอคนนั้น
"เออ....คุณครับผู้หญิงที่ชื่อ ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ อยู่ห้องไหนเหรอครับ"
"คุณเป็นอะไรกับคนไข้ค่ะ"
พยาบาลถามตามระเบียบถ้าไม่ใช่ญาติกันจริงๆก็คงบอกไม่ได้
"เออ....."
ป๊อปกวาดตามองหาตัวช่วย
.
..
...
....
สามชั่วโมงผ่านไปหมอได้ออกมาจากห้องผ่าตัดเนยกับแจมก็ตรงดิ่งเข้าหาคุณหมอทันที
"เพื่อนฉันกับเด็กในท้องเป็นไงบ้างค่ะ"
เนยถามคนที่ออกจากห้องผ่าตัดมาใหม่ๆ
"เออ.....เด็กกับคุณแม่ปลอดภัยแล้วนะครับ"
"เฮอ!....."
ทั้งสองคนถอดหายใจอย่างแรงราวกับมียักษ์มายกภูเขาออกจากอกยังไงอย่างงั้น จากนั้นเตียงที่ร่างฟางนอนสลบอยู่ก็เข็นออกมาจากห้องผ่าตัด
ฟางอยู่ห้องพิเศษห้องที่250 ร่างบางนอนสลบอยู่ประมาณ30นาที
ร่างบางปรือตาขึ้นมาเรียกหาน้ำทำให้สองสาวที่นั่งอ่านอะไรไปพลางๆต้องทิ้งทุกอย่างมาเอาน้ำให้เธอ
"น้ำ....ขอน้ำหน่อย"
ร่างบางร้องหาน้ำ
"อ่ะ....ฟางนี้น้ำ"
เธอรับน้ำมาดื่มอย่างว่าง่ายก่อนจะเอ่ยขอร้องอะไรบางอย่างกับสองสาว
"ลูกฉันยังไม่ตายใช่ไม"
ฟางถามสองพี่น้อง
"อืมปลอดภัยดีหมอบอกว่าท้องกระเเทกไม่แรงเท่าไร"เนยตอบ
"แล้ว....เธอท้องได้ไงอะฟาง"
"ไม่มีไรหรอกน่า"
ฟางตอบปัดๆไม่อยากให้เพื่อนของเธอรู้ความจริง
"ต้องบอก เธอต้องบอกเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆที่เธอจะเก็บไว้คนเดียวแล้วนะ"
แจมพูดอย่างอยากรู้สาเหตุทำไมเธอถึงท้องแล้วที่เธอต้องมาอยู่กับพวกเรามันเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยรึป่าว
"....."
ฟางยังเงียบเหมือนใช่ความคิดก่อนจะเอ่ยมันออกมา
"......"
"......"
ทั้งสองตั้งหน้าตั้งใจฟังก่อนจะสรุปมันออกมาว่าทำไมเพื่อนเธอถึงเป็นอย่างงี้
"แจมเนย"
ฟางเรียกสองสาวทำให้เธอต้องหันมาจ้องหน้าคนที่เรียกเธอ เธอทำท่าจะเอ่ยอะไรออกมาแต่ก็พูดไม่ออก อำอึ้งอยู่สักพักก่อนจะเอ่ยคำๆนั้นออกมา
"พวกเธอช่วยเก็บเรื่องที่ฉันท้องได้ไม"
"เพราะ?"
ทั้งสองอุทานมาพร้อมกัน
"เธอก็รู้กันไม่ใช่เหรอ เอาน่าถ้าใครถามว่าฉันแท้งไมพวกเธอก็ตอบไปว่าแท้งแล้วกันนะ"
"....."
เนยทำท่าจะถามเหตุผลแต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีคนมาเคาะประตู
ก๊อกๆๆๆ เคาะได้สามครั้งคนปริศนาก็ปรากฏตัวให้เห็นมันทำให้ฟางตาโตเท่าไข่ห่านไม่เชื่อในสายตาตัวเองว่าเขาหาเธอเจอได้ยังไง?แต่พอนึกไปนึกมาเธอก็รู้ทันทีว่าเขาหาเธอเจอได้ยังไง
"ฟาง"
ร่างสูงเรียกชื่นคนที่นอนอยู่บนเตียง ตามด้วยคนอื่นๆที่ตามร่างสูงมา
"หึ.....ยัยซาตาล!บอกสินะว่าฉันอยู่ไหน"
ความหมายของคำว่าซาตาลทำให้ป๊อปโกธรจัด เขาไม่คิดเลยว่าคนที่เขารักจะทำนิสัยอย่างนี้ตอนนี้เขาคิดแค่ว่า'แค่คนเคยเป็นศัตรูกันมาก่อนจะมาขอเป็นเพื่อนเธอ เธอกับไม่ให้อพัยแต่นั้นมันทำให้ฉันโกธรได้ไม่เท่ากับเธอทำร้ายลูกของฉัน!'
"เธอทำร้ายลูกของฉันทำไม!"
ป๊อปขึ้นเสียงใส่ฟางทำให้ฟางถึงกับสะดุงแต่คงไม่ใช่แค่ฟางคนอื่นๆก็พากันตกใจกันยกใหญ่ เธอไม่เคยเห็นคนตรงหน้าโกธรเธอขนาดนี้มาก่อนมันยิ่งทำให้เธอเชื่อในความคิดของตัวเองมากขึ้น'นายเห็นเด็กดีกว่าฉัน! แค่อยากมีลูกไม่เห็นต้องมามีกับฉันเลยก็ได้! ยัยซาตาลเกล!มันก็ปั๊มให้นายได้นายป๊อปปี้!'
"....."
ฟางไม่ตอบมันทำให้ป๊อปเดินตรงดิ่งเข้ามาที่เตียงจับหัวไหล่ฟางบีมแรงขึ้นเรื่อยๆ
"เจ็บ....ปล่อยฉันนะ"
"...."
ป๊อปไม่ตอบแต่บีมแรงขึ้นเรื่อยๆมันทำให้ฟางร้องโอดโอยยิ่งฟางร้องทำให้ความเดือดของเเจมเพิ่มขึ้น
"หยุดนะ!"
ทุกอย่างชะงักร่วมทั้งมือของป๊อปด้วย
"นายเอามือของนายออกจากไหล่เพื่อนฉันเดียวนี้"
แจมกดเสียงต่ำเพื่อระงับความโกธรที่ไม่อยากให้ใครเห็น(ไม่ทันแล้วมั้ง)
"หึ.....ฉันก็ไม่อยากเอามือเตะไหล่ของคนใจร้ายฆ่าเด็กหรอก!"
ป๊อปเอามือออกจากไหล่ของฟางทันทีที่แจมพูดจบ
"นายนั่นแหละไอ้เลวเชื่อลมปากของคนอื่นง่ายๆ!"
เสียงนี้ไม่ใช่เสียงใครที่ไหนนอกจากเฟย์ที่คิดจะช่วยพี่สาวตัวเองตั้งนานแล้วแต่โดนเขื่อนโทโมะจับไว้ร่วมถึงแก้วที่ช่วยเอามือปิดปากไว้อีก
"เฟย์!"
เขื่อนโทโมะแก้วร้องเรียกชื่อเฟย์ที่หลุดปากพูดอะไรออกไปทั้งๆที่โทโมะบอกให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับจนกว่าจะเเน่ใจจริงๆว่าเกลเป็นคนวางแผนทั้งหมด
#ย้อนไปตอนป๊อปรีบวิ่งเข้ามาในโรงบาลก่อนคนอื่น#
"เขื่อนแก้วโมะ"
เฟย์เรียกเพื่อนทั้งสอง(เพราะอีกหนุ่มมีแววว่าจะไปเป็นฟุ๊บุฟุ๊บุเร็วๆนี้)
"มีไรเฟย์"แก้วถาม
"พวกนายว่าไมว่าเรื่องที่ฟางล้มสะดุดก้อนหินอะไรนั่นมันเป็นเรื่องโกหก"
"อืม"
ทั้งหมดตอบพร้อมกัน
"ฉันคิดว่าฟางต้องโดนอะไรสักอย่างที่ทำให้เลือดตกยางออกถึงได้มาเข้าโรงบาลอย่างนี้"
แก้วช่วยเสนอทำให้ชายหนุ่มที่ฟังคิดตามไปด้วย
"อย่างนี้เราไปบอกป๊อปดีกว่าว่าที่เกลพูดไม่ใช่เรื่องจริงป่ะ"
เขื่อนพูดทำให้สองสาวตอบตกลงกับความคิดนั่น
"ป่ะ"
"เดียว"
แต่มีโทโมะที่ไม่เห็นด้วยเลยขัดขาร
"มีไรอะไอ้โมะ"
"ฉันคิดว่าเราอย่าพึ่งบอกไอ้ป๊อปดีกว่ารอดูไปก่อนแล้วกัน"
"ก็ได้"
#กลับมาปัจุบัน#
"เมื่อกี้เธอพูดไรนะเฟย์"
ป๊อปท่วนคำพูดของเฟย์
"...."
ไม่ทันทีเฟย์จะตอบก็โดนแจมแย้งซะก่อน
"ทุกคนหยุดพูดแล้วออกไป"
"...."
เงียบไม่ไม่ใครพูดไม่มีใครเดินออกไปมีแต่เสียงสะอื้นของฟาง
"ฉันบอกให้ออกไปไงเล่า!"
คำพูดของแจมเหมือนเวทมนต์สั่งให้ทุกคนออกไปได้หมดยกเว้นเนยแจม
"ไม่เป็นไรนะฟาง ถ้าเธอหายดีเมื่อไรฉันจะเอาเธอไปอยู่เมืองนอกด้วยกัน
"ฮึก.....เมื่อกี้เธอพูดว่าไรนะเธอจะไปอยู่เมือกนอกเหรอแล้วไปทำไมไม่อยู่กับแจมล่ะ"
ฟางถามคนที่พึ่งบอกไปว่าจะไปอยู่เมือกนอก
"เนยต้องไปเรียนต่อนะฉันเลยจะให้เธอไปพักฟื้นที่นั่น"
แจมช่วยตอบคำถามแทนน้อง
"เอางั้นก็ได้"
ฟางตอบแล้วก้มลงนอนเนยกับแจมเลยออกไปข้างนอก ออกไปเจอกับคนที่รออยู่ข้างนอก
"ยังไม่กลับอีกรึไง"
แจมถามคนที่ยืนพิงกำแพงอยู่
"แล้วเห็นว่ากลับยังล่ะ"
ป๊อปตอบไปกวนๆ
"เดียวเหอะ เออ......ใครที่ไม่ได้ชื่อป๊อปตามพวกเเรามา"
แจมกับเนยเดินไปในที่ลับตาป๊อปตามด้วยเขื่อนโทโมะแก้วเฟย์
"เธอมีไรเหรอ"
แก้วถามคนที่ชื่อแจม
"ฉันมีเรื่องเกี่ยวกับที่ฟางต้องเข้าโรงบาลมาบอก"
"ว่ามาสิ"
"แต่พวกนายพวกเธอถ้าฉันบอกต้องห้ามไปบอกป๊อปคนที่ทำให้เพื่อนฉันเจ็บ!"
"อืม...ได้สิ"
จากนั้นแจมก็เล่าทุกอย่างให้เขื่อนโทโมะแก้วเฟย์ฟังจนทุกคนตกลงว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ
.
..
...
....
วันที่ฟางกับเนยต้องไปเมือกนอกทุกคนต่างมาส่งยกเว้นป๊อป
"ฮึก.....ฮือ พี่ฟางกลับมาเร็วๆนะ"
เฟย์ร้องก่อนกระโดดกอดฟาง
"จร๊พี่จะรีบกลับมา"
ฟางตอบปัดๆสายตาจ้องไปที่ประตูทางเข้า ตอนนี้เธอคิดอย่างเดียวว่า'ฉันคิดไม่ออกเลยว่าฉันจะเป็นยังไงถ้าขาดนายไป ฉันว่าฉันคงรักนายแล้วแหละถึงได้รู้สึกอ้างว้างเวลาไม่มีนาย ฉันพึ่งเข้าใจกับความรัก ชีวิตคนเรามันก็ต้องการคนข้างกายคนที่ไม่มีคนข้างกายก็จะอยู่ไม่มีความสุขที่ต้องจากคนที่ตัวเองรัก เหมือน...ฉัน ลาก่อนฉันรักนายนะป๊อปปี้ ลาก่อนถ้าชาติหน้ามีจริงฉันขอเจอนายอีกสักครั้งไม่ว่าเราจะรักกันหรือไม่รู้จักกันฉันขอให้ได้เจอนาย ฮึก...ลาก่อน love you'
"ฟางไม่ต้องไปคิดถึงคนๆนั้นหรอกนะยังไงมันก็ไม่มา"
เขื่อนที่เห็นฟางชะเง้ออยู่นาน
"ตั้งแต่วันที่พี่ฟางทะเลาะกับพี่ป๊อปที่โรงบาลพี่ป๊อปก็ไม่เคยกลับคอนโดเลยติดต่อก็ไม่ได้เห็นได้ข่าวว่าวันๆเอาแต่เข้าผับบาร์พวกเราจนปัญญาแล้วที่จะบอกพี่ป๊อปยังไงทำได้แต่เพียงเขียนโน๊ตแปะไว้เท่านั่น"
"ชั่งเขาเหอะเฟย์พี่ไปนะ"
"ค่ะ"
เฟย์เข้ามากอดฟางอีกครั้งตามด้วยแก้ว
"ไปนะ"
"เดินทางปลอดภัยค่ะ"
หลังจากเครื่องฟางออกไปได้5นาทีป๊อปก็เดินมายังจุดที่เพื่อนพวกเขายืนกันอยู่
"ฟางอ่ะ แฮ่กๆๆ"
วิ่งมาด้วยความเร็วพอถึงจุดหมายก็หาบแฮ่กทันที
"ฟาง...ไปแล้ว"
*[++++]*อ่านแล้วเมาๆมึนไม มันเป็นงี้แหละเป็นธรรมดาของคนแต่งไม่เป็น*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา