รักวุ่นวายสไตล์RS

9.4

เขียนโดย aonzaa

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 11.51 น.

  19 ตอน
  32 วิจารณ์
  28.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 17.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) แฟน(กำมะลอ)ที่รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อ๊ายยยยยยยยยฉันจะทำไงดีๆๆๆๆ ทำไงดี คิดให้ออกสิยัยฟางเอ้ยคิดๆๆๆๆๆๆๆ ที่ฉันคิดๆๆๆๆๆนี่ก็คือคิดเรื่อง
แฟนกำมะลอที่ฉันเผลอพูดไปซึ่งมันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นก็คือ....ฉันอยากแกล้งเป็นแฟนกับใครก็ได้
เพื่อจะลองดูปฎิกริยาทางคมีของป๊อปไป ฉันเลยนั่งคิด นอนคิด เดินคิด พับเพียบไทยแลนด์คิด
ตีลังกาคิด แพลนกิ้งคิด
'ปิ้ง'<<<<คือเสียงตอนฟางคิดออกไงเหมือนในการ์ตูนไรเงี้ย
"พิชชี่..."พอสมองอันฉลาด(น้อย??)ของฟางประมวลผลออกก็กดโทรศัพท์หาพิชชี่ทันที
แต่...ฉันไม่มีเบอร์พิชชี่นี่TT^TTฉันเลยต้องแบกหน้าเดินไปห้องซ้อมx-i-sซึ่งตอนนี้พิชชี่ไม่อยู่ไป
ขอเบอร์จากสมาชิกวงของพิชชี่ในฉันกลายเป็นคนหน้าด้านไปแล้วหรือนี่ไม่เอาฉันไม่เป็นย่างยัยจินเด็ดขาด
TT^TT(อะไรย่ะ:จินนี่)(นี่มันความคิดฉันอย่ามายุ่ง:ฟาง)
พอได้เบอร์พิชชี่มาแล้วฉันก็ต้องแบกหน้าโทรหาพิชชี่อีกครั้ง ว้าาาวันนี้ต้องหน้าด้านหลายครั้งจัง
'แค่ข่าวลือที่ได้ยิน มันก็ช้ำ~กึก'อ่าววคนกำลังฟังเพลงอยู่ดีๆรับทำไมเนี่ย
"(ฮัลโหลใครโทรมาฟร้ะคนจะหลับจะนอน)"ยังไม่ตื่นอีกฉันจะฟ้องสมาชิกx-i-sว่านายอู้
"สวัสดีค่ะ ขอสายพิชชี่หน่อยค่ะ"ฉันแกล้งทำเสียงแอ๊บๆใสๆ
"(ครับ พูดอยู่ครับ)"ไอ้บ้าพิชชี่ก็เก๊กเสียงหล่อทันที-*-ดูมันๆ
"ไอ้บ้าพิชชี่"ฉันเลยรีบพังเสียงอันแอ๊บๆก่อนจะเปลืองตังค์ค่าโทรไปมากกว่านี้(งกมากก)
"(หืมมมมใครอ่ะ)"มันเลิกเก๊กเสียงและคุยปกติ
"ฟางไงไอ้เบอะ"
"(จะไปรู้หรอร้อยวันพันปี สิบชาติร้อยทศวรรษก็ไม่เคยโทรมาเลย)"
"ช่างมันเหอะเดี๋ยวพิชช่วยมาหาฟางที่ร้านrainbowหน่อยนะมีเรื่องจะขอร้องเจอกันนะบ๊ายยจ๊วฟฟฟ"
ฉันไม่รอให้พิชชี่พูดอะไรไปมากกว่านี้เลยตัดสายแล้วตรงดิ่งไปที่ร้านrainbowทันที
พอฉันมาถึงก็เห็นพิชชี่นั่งอยู่แล้ว
"ทำไมมาเร็วจังเลยอ่ะพิชชี่"
"ซิ่งมา"
"ช่างเหอะ มาเข้าเรื่องกันเลย..."ฉันสูดลมเข้าปอดและพูดออกมาว่า
"พิชช่วยมาเป็นแฟนปลอมๆให้ฟางหน่อยสิ!"
"0_0...ได้สิฟางคงอยากให้ป๊อปหึงใช่ป่ะเค้ารู้น้าาา"อ๊ายยยนายเกิดมาเป็นเนื้อคู่ฉันหรือไงมาอ่านความคิดฉัน
ได้เนี่ยยยย
"-///- _///_ -///-"ฉันที่ไม่รู้จะพูดอะไรได้แต่นั่งพยักหน้าหงึกๆเขินๆ
"ฮิๆพิชตกลงอยู่แล้ว หาอะไรทำไปด้วยยยอิๆ แต่ถ้าป๊อปทำให้ฟางเสียใจเมื่อไหร่พิชจะเป็นคนที่อยู่ข้างฟางและ
ทำให้ฟางลืมป๊อปเองนะ...พิชชอบฟางนะ"แล้วพิชชี่ก็เดินจากไปทิ้งให้ฉันอึ้งหน้าแดงอยู่คนเดียว...
"0///0"
พิชชี่ชอบฉันหรอ...
-------------------------------------------------------------------------------------------------
เย้ๆจบแล้วๆ^ ^อยากอ่านตอนต่อไปมั้ยเอ่ย 5เม้นต่อหนึ่งตอนน้ะค้ะรักคนเม้นจ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา