รักคือ.....เธอ (TK )((ขอภัยสำหรับรูป))

8.3

เขียนโดย tanopa

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.25 น.

  26 chapter
  174 วิจารณ์
  42.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ทุกข์เพราะอะไร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้เป็นที่ฉันอยากบ้าตายที่สุดในสามโลกหล้า เพราะอะไรน่ะเหรอ ฉันต้องลงประกวดแล้วน่ะสิ ยังไม่พร้อม แต่สู้โว้ยยย
กิ่ง - แก้วแกนี่จะลงปรกวดแน่แล้วเหรอ ผมเผ้าดูยุ่งเยิงไปหมดไปๆอาบน้ำแต่งตัวแล้วไปมหาลัยได้แล้ว โทโมะเขามารอนานแล้วน่ะเอ๋น้องฉันมีแฟนแล้วเหรอเนี่ยะ อ๊ายยย 
แก้ว - เขาไม่ใช่แฟนแก้วสัหน่อย
กิ่ง- รับๆไปเหอะเขาน่ารักออก รูปก็หล่อพ่อก็รวย เ ็นฉันหน่อยไม่ได้จะเกาะไม่ให้หลุดเลย
แก้ว - เจ้อาการหนักน่ะเนี๊ยะ แก้วไปก่อนน่ะสายแล้วหวัดดัค้าบบ ม๊วฟฟ
โทโมะ - ผมลาแล้วน่ะครับ หวัดดีคับพี่กิ่ง
กิ่ง - ฝากแก้วด้วยน่ะ
จากนั้นผมก็รีบพาแก้วไปมหาลัยทันทีเพราะสายมากแล้ว
ฟาง-  แก้วทางนี้ๆๆๆฟางกะเฟย์รอนานมากเลยนึกว่าจะไม่มาสะอีก เร็วๆแต่งตัวเลยเฟย์รออยู่ในห้องแต่งตัวนานแล้วเร็วๆเดี๋ยวเควินตามมาน่ะอีกสิบนาทีจะมาถึง ไม่ต้อนบ่นเควิน พิมเขาแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วเหลือแต่แก้วเร็วๆจะไม่ทันแล้วน่ะ
ระหว่างนั้นทึ่แก้วเดินเข้าไปแต่งตัวกับเฟย์นั้นฟางซึ่งยืนอยู่ข้างนอกเตรียมอุปกรณ์แต่งหน้าอยู่นั้น ก็มี...
เกล- โอ้ยยตรงนี้มีพวกป้าๆอยู่เหรอเนี๊ยะ ไม่ไหวๆคนแก่ก็แบบนี้จะทำไรทัน คนอื่นเขาจวนขึ้นเวทีก็ดัมมีป้าพึ่งจะแต่งตัวเหอะคงทันอยู่หร๊อกก
ฟาง- ยัยเด็กเปรต มาส่งเสียงไรแถวนี้เวลามีออกถมเทดูตัวเองก่อนไหมค่ะคุณน้องก่อนมาหวีดขอส่วนบุญแถวๆนี้
เกล- อ๊ายนังบ้าแก่แล้วไม่เจียมแม่ขอตบสั่งสอนทีเหอะ
ฟาง - เอาสิเด็กเปรตฉันรุ่นพี่แกน่ะแก่กล้าตบฉันแกโดนดีแน่กฎมหาลัยเขาว่าไง
เกล- แกขู่ฉันเหรอแล้วเห็นดีกันแน่ฝากไว้ก่อนเหอะ
ฟาง- รีบๆ มาเอาคืนน่ะจ๊ะเด็กเปรต
แก้ว/เฟย์ - เสร็จแล้วววว
เฟย์- พี่ฟางมีไรป่าว
แก้ว - นั่นสิแก้วได้ยินเสียงฟางทะเลาะกะใครเหรอ
ฟาง - เกลน่ะไม่มีไรหรอกแต่งหน้ากันดีกว่าเดี๋ยวไม่ทันเวลากันน่ะ
เฟย์ - ยัยเกลเซลลูล่าร์พลังแปดหลอดอีกล่ะ น่าตบจับปากมาเลาะเอาเลือดออกจริงๆ
จากนั้นพวกเราก็ออกไปยืนรอดูแก้วขึ้นประกวดทันที พี่ฟางแต่งหน้าให้แก้ววันนี้โทนสีส้มอ่อน น่ารักเป็นบ้า ชุดเดรสเกาะอกสีขาวเดินคู่เคียงข้างกะเควินหมอนี้ก็เทีห์เป็นบ้า เรารอลุ้นในช่วงตัดสิน ผลปรากฎว่าคู่ของ ของ ของ.แก้วชนะเลิศ กรี๊ดดดดดด
 
เๆย์ - พี่ฟางๆๆๆแก้วชนะเย่ๆๆๆดีใจจังงง ในช่วงทึ่เรากำลังกรี๊ดกร๊าดกันนั้่น ปรากฎว่าา
เกล - ไม่เป็นไปไม่ได้ ฉันขาค้าน ฉันไม่เห็นชอบผลการประกวดยัยแก้วต้องไม่ได้ มานี่เลยนังตัวดี แกแย่งโทโมะไปไม่พอยังจะมาแย่งตำแหน่งนี้อึกเหรอ มานี่เลย ใครหน้าไหนอย่าตามมาน่ะ ตามมายัยนี้ตายแน่ เรื่องส่วนตัวต้องเคลียร์คนนอกอย่าเสื ก
แก้ว - ปล่อยน่ะเว้ย อ๊ายยย ยัยบ้าปล่อยน่ะ ช่วยด้วย
เกล - หยุดเลยน่ะพี่โทโมะ อย่าตามมาน่ะ รักมันมากอย่าตามมา ไม่งั้นมันตายแน่
จากนั้นเกลก็ลากแก้วหายไปมุมตึกผมเขื่อนป๊อปปี้และเควินวิ่งตามทันทึผมสั่งห้ามพวกผู้หญิงตามมาเนื่องจากไม่อยากเป็นพะวงช่วงเวลาช่วยเหลือแก้ว
เขื่อน - ชิปหายแล้วไอ่โมะตรงนี้เป็นทางแยกซ้ายขวาเอาไงดีฟะ ยัยเกลนี่เอาเรี่ยวเอาอรงมาจากไหนว่ะเนี๊ยะเหนื่ิอย
 
ป๊อปปี้ - นั้นดิ ขนาดวิ่งเอาขายาวๆตามมาแบบนี้ ยังวิ่งตามยัยเด็กขาสั้นๆ ไม่ทันเลยวุ้ย เหนื่อย ฟู่_____
โทโมะ - แฮ่กๆๆ เฮ่อ งั้นเอางี้แกกับไอ่เขื่อนไปทาง กูกับเควินไปทางขวา  แล้วยังไงใครเจอเกลก่อนส่งสัญญาณบอกอีกฝ่ายน่ะเว้ย
เขื่อน - โอเคร ดูแลตัวเองน่ะเพื่อน ขอบใจที่รักน้องจริงๆขอบคุณอีกครั้ง
โทโมะ - หัวใจกูอีกดวง ของกูกูต้องตามกลับมาคู่กันสิ แล้วเจอ ป่ะเควินไปกันน้อง
 
 
 
55555ดูสิว่าจะเจอกันไหม งานนี้โทโมะจะทำสำเร็จไหมมม เกลจะทัน ทำร้าย แก้วไปกว่านี้ไหม หรือโทโมะและใครไปช่วยทันไหมหนอ
ตอนแรกไรเตอร์ตั้งใจจะจบแค่ตอนนี้ แต่อาจขยายออกไปสักตอนสองตอน เพราะนึกตอนจิตๆนิดๆมาได้ 
ไรเตอร์ถามหน่อย อยาก อ่าน เอ็นซีกันไหม ถัาอยากไรเตอร์จะได้จัดให้ ขอบอกก่อนเค้าหื่นน่ะ อิอิ
ฝันดีค้าาาาาา รักทุกคนนน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา