FIFTEENZ PROJECT พลังทั้ง 15

10.0

เขียนโดย AlongTIMEAgo

วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.49 น.

  3 บท
  34 วิจารณ์
  9,545 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
บทที่1
ภาพสถาปัตยกรรมยุคเก่าแก่ แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย เรียนหรู  สนามหญ้าที่เขียวขจี
เต็มไปด้วยป่าไม้อีนเขียวชอุ่ม มองแล้วเพลินตา แต่กลับซ่อนสิ่งเร้นลับไว้มากมาย
 
คุณพอร์น เดอร์เนอร์ คือรัชทายาทคนล่าสุดที่ได้รับการสืบทอดต่อจากพ่อของเขา
เขาใจดี ใจป้ำ และออกจะบ้าบอ แต่เขากับอันตรายที่สุด
 
เฟย์ : ครบค่ะ คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ 
ฟาง : เฟย์ ฟาง โตแล้วนะคะ 
แม่ : TT แม่เป็นห่วงลูกหนิ แม่ไม่เคยต้องห่างลูกนานแบบนี้เลยนะ
เฟย์ : '_' แฮ่ๆ ลองห่างๆกันบ้างก็ดีค่ะ
ฟาง : รักแม่ค่ะ งั้นเราสองคนขอไปเก็บกระเป๋าที่ห้องพักก่อนนะคะ
แม่ : ฮือ TOT 
 
ณ วิทยาลัย เมจิคไฮเยียร์สคูล โรงเรียนหรูระดับพรีเมียร์ของพวกลูกนายก ลูกอัครเสนาบดี และ ชั้นชั้นสูง
รวมถึงผู้ดีเก่าทั้งหลาย โรงเรียนแห่งนี้เป็นเหมือนศูนย์ความฝันของเด็กแต่ละคนที่มุ่งมั่นจะก้าวมาเป็นนักเรียนที่นี่
หลายคนต้องใช้ทุนถึง ล้านกว่าบาทจึงจะเส้นเข้ามาได้
แต่หลายๆคนก็เดินเข้ามาอย่างสง่าผ่าเผยด้วยบารมีพ่อแม่
แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่เข้ามาเพราะพวกเขาไม่ธรรมดา!
 
มด : เอาล่ะ -0- เด็กใหม่ ฉันล่ะเบื่อจริงๆ ขนมจีน ช่วยหน่อยสิ
ขนมจีน : หน้าที่คุณชัดๆเลยนะคุณมด ช่วยทำเองสักอย่างได้ไหม - - 
มด : ฉันไม่เคยต้องอะไรแบบนี้มาก่อนน่ะ ขอโทษที เธอเก่งเธอก็ทำไปสิ :P
ขนมจีน : -0- เข้ามาได้ไงเนี่ยะ 
 
สองสาว ต่างถกเถียงกัน ก็เพราะวันนี้คือวันที่ย่ำแย่ที่สุดของพวกเขา เพราะเขาจะต้องออกมาต้อนรับ
น้องรุ่น 100 และรุ่น 101 พวกเขาแต่ละคนต่างอยากใช้ชีวิตสุขสบายไปกับการนั่งจิบชา ชมสวน
และ งานเต้นรำมากกว่า
 
มด : ขอต้อนรับ น้องๆรุ่นที่ 100 และ 101 ทุกๆคน เรามีนามว่า มด เป็นรุ่นพี่พวกเธอ ฉันเป็นประธานนร.
       ดังนั้น จงทำตัวดีๆนะ 
ขนมจีน : ฉันชื่อขนมจีน ฉันเป็นเลขานุการ มีอะไรปรึกษาฉันได้   
ขอให้พวกเธอสนุกและเก็บเกี่ยวความสุขอย่างหาที่ไหนไม่ได้ ที่นี่คือบ้านของพวกเธอแล้วนะ
มด : ฉันจะให้เวลาเธอไปที่ห้องพักและทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ แล้วอีก 1 ชม.
มาเจอกันที่ห้องโถงเราจะชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม เอาล่ะไปได้
 
 
ตึกไดอาม่อน ห้อง a 
ภายในห้องถูกจัดอย่างเรียบหรู ราวกับอยู่ในพระราชวัง เตียงนอน 5 ตัว ถูกวางเรียงรายอย่างมีระเบียบ
โบราณวัตุล้ำค่ามากมายต่างล้วนแล้วแต่น่ามองน่าสัมผัส
มด : เอาล่ะจ้ะ นี่คือห้อง a ฉันจะเป็นคนดูแลพวกเธอ -0- แนะนำตัวสิ
ฟ้า : หนูชื่อฟ้าค่ะ :)
จินนี่ : ฉันคือจินนี่ ลูกสาวท่านนายกแห่งรัฐเวอร์จิเนีย  
มด : -0- ฉันมิได้ถามนะ
เฟย์ : เราชื่อเฟย์ ^^
มายด์ : มายด์ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มด : อืม งั้นพวกเธอพักผ่อนไปก่อนนะ 
ทุกคน : ค่า ^O^
 
 
ห้อง f
ภายในห้องราวกับเทพนิยายกรีก สวยสง่าน่าหลงไหล เตียงนอนฟูนุ่นมกับโต๊ะเครื่องแป้งสีหวาน
ล่อตาล่อใจหญิงสาวเป็นอย่างมาก
หวาย : สวัสดีจ่่ะ ฉันชื่อหวายนะ เป็นรุ่นพี่พวกเธอ เอาล่ะ มาทำความรู้จักกันดีกว่า เราต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน
ฟาง : เราชื่อฟางจ้า ยินดีที่ได้รู้จัก
แก้ว : - - ? ใครอยากรู้จักเธอ
หวาย : แก้ว ไม่เอาหน่า! ฟางจ้ะ นี่แก้วใจ เป็นเพื่อนหวายเอง
ฟาง : พี่แก้วก็เป็นรุ่นพี่พวกเราน่ะสิคะ 
แก้ว : มายุ่งอะไรกะฉันมิทราบ - - +
ฟาง : ขอโทษค่ะ -/\-
ป๊อปปี้ : เอ่อ หนูชื่อป๊อปปี้ค่ะ 
แก้ว : ชื่อเหมือนไอเจ้าชายหมีเลย โหลสิ้นดี -0-
หวาย : จุ๊! ยัยแก้วแกนี่ไปไหนก็ไปเลยไป๊ ฮ่าๆ อย่าไปสนใจมันเลยนะจ้ะ
แครอล : มายเนมอีส แครอล เราพูดไทยได้นิดหน่อยนะ ^^'
หวาย : โอ้ ฮัลโล แครอล ยูสวยมาก เวรี่เวรี่ คิ้ว ฮ่าๆ
แครอล : ^^' แต็งค์ยูพี่หวาย
แก้ว : ยัยฝรั่งเอ๊ย !! เบื่อๆๆๆๆๆๆๆ
 
 
ห้อง k
ภายในห้องตกแต่งแบบวินเทจ มีมุมจิบน้ำชาและนั่งเขียนโปสการ์ด ราวกับว่าอยู่ในอังกฤษไม่มีผิด
ขนมจีน : เอาล่ะจ้ะ น้องๆมาแนะนำตัวกันหน่อยนะ
โบว์ : โบว์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆและพี่ๆค่ะ
พิม : พิมจ้า เราค่อนข้างอ่อนแอ ขี้โรค ยังไงก็ฝากทุกคนด้วยนะจ้ะ
แคท : แคทชี่ค่ะ สวย เริ่ด เชิด โสด !
เอพริว : หนูชื่อเอพริวค้าบบบบบบบบบบบบบบ :')
ขนมจีน : งั้นพักผ่อนตามสบายอีก 1 ชม. พี่จะมาเรียกนะ 
 
 
 
แล้วชีวิตของเด็กหอก็เริ่มขึ้น พวกเขายังคงไม่รู้ว่า โชคชะตาได้กำหนดให้พวกเขามาเจอกัน
มาเพื่อ คุ้มครอง ให้ทุกสิ่งยังคงดำเนินไว้ เหมือนเดิม
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา