Bad Boy Brothers

8.9

เขียนโดย jam68

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.25 น.

  32 session
  396 วิจารณ์
  62.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) กำไลข้อมือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฉันว่าเราเอาเครื่องดนตรีออกไปตากแดดหน่อยดีกว่าว่ะ!"พี่เคนตะบอก
"ก็ดีนะค่ะ!ให้มันโดนแสงแบคทีเรียจะได้ตาย"ฉันเห็นด้วย
"งั้นเธอนั่งอยู่นี้แหละเดี๋ยวฉันกับไอ้เคนเอาออกไปตากเอง"พี่เขื่อนบอกและเดินไปหยิบกีต้าร์ตัวโปรด ฉันนั่งดูพี่สองคนเข้าๆ-ออกๆห้องจนเริ่มเวียนหัว
"อ๊ะ!"ฉันหันไปเห็นกำไลข้อมือที่พวกเราชอบใส่เวลาเล่นดนตรีตอนเด็กๆ
"ใส่ได้ด้วย"ฉันลุกเดินกระเพกๆไปหยิบมันขึ้นมาใส่ ของฉันเป็นจี้รูปดาว ของพี่เคนตะเป็นรูปพระจันทร์ส่วนของพี่เขื่อนเป็นรูปพระอาทิตย์
"ลุกมาทำมั้ยนะเฟย์!"เสียงพี่เคนตะดึงขึ้น
"เออ...เฟย์เจอไอ้นี้อ่ะ"ฉันชูกำไลให้ดู
"อะไรนะ?"พี่เขื่อนทำหน้าสงสัย
"ก็กำไลที่เราใส่กันตอนเด็กๆไง...นี้ของพี่ส่วนอันนี้ของพี่"ฉันส่งให้ทั้งสองคน
"ใส่สิ^_^"ฉันบอก พี่เคนตะใส่มันที่ข้อมือแต่...
"ปัญญาอ่อน!"พี่เขื่อนขว้างมันทิ้งและเดินออกไป
"เฮ้ย!ไอ้เขื่อน"พี่เคนตะเข้าไปกระชากแขนพี่เขื่อน
"อะไรของแกว่ะ!"พี่เขื่อนปัดออก
"แกขว้างทิ้งแบบนี้ได้ไงว่ะ!!"
"ทำมั้ยฉันจะทำไม่ได้!ไร้สาระ!!"ประโยคหลังพี่เขื่อนหันมาพูดใส่หน้าฉัน
"เฮ้ย!!แกพูดแบบนี้ได้ไงว่ะ!!"พี่เคนตะเข้าไปกระชากคอเสื้อพี่เขื่อน
"มันก็แค่ของเล่นตอนเด็กๆเฟย์ว่ามันก็ไร้สาระจริงๆแหละค่ะ"ฉันบอกด้วยเสียงเศร้าๆ ฉันอยากให้เรากลับมาเป็นแบบเดิมอีกครั้งเหมือนตอนเด็กๆที่เราเล่นกัน แกล้งกัน ทำอะไรด้วยกัน
"เห็นมั้ย!เฟย์ยังว่าไร้สาระเลย"พี่เขื่อนดึงมือพี่เคนตะออกจากคอเสื้อแล้วเดินไป
"ไอ้เขื่อน!!...ผลั่ก!!"พี่เคนตะวิ่งเข้าไปต่อยหน้าพี่เขื่อน
"แกต่อยฉันทำมั้ยว่ะ!?!"พี่เขื่อนเอาหลังมือแตะมุมปากตัวเอง
"แกพูดแบบนี้ได้ไงว่ะ!!แกนี้ไม่เปลี่ยนเลยนะ!!ตอนเด็กๆเคยทำร้ายเฟย์ยังไงตอนนี้แกก็ยังทำแบบนั้น!!"พี่เคนตะพูดแล้วต่อยพี่เขื่อนไปอีกหมัด
"ฉันทำอะไรอ่ะ!?!ยัยนั้นยังไม่โดนฉันแกล้งอะไรเลยนะเว้ย!!"พี่เขื่อนสวนกลับ
"แกทำร้ายจิตใจเฟย์ไง!!เค้าแค่อยากให้เราใส่กำไลมันจะตายหรือไงว่ะ!!"พี่เ่คนตะไม่ยอม
"ไอ้เคน!!/ไอ้เขื่อน!!"ทั้งคู่สู้กันอย่างดุเดือด
"หยุดนะ!!"ฉันตะโกนห้าม
~ตุ๊ม!!ปึ๊ก!!ผลั่ก!!~
"หยุดดดดดด!!เฟย์บอกให้หยุด!!!!"ฉันกรีดร้องออกมา(คนหรือผีว่ะ)
"เฟย์อย่ามาห้ามพี่!คนนิสัยเสียแบบมันต้องโดนซะบ้าง!!"พี่เคนตะหันมาบอกแล้วกลับไปต่อยพี่เขื่อนต่อ
"ฉันไม่ยอมให้แกทำฉันฝ่ายเดียวหรอกเว้ย!!!"พี่เขื่อนพลิกตัวขึ้นมานั่งคร่อมพี่เคนตะแล้วรั่วหมัดไม่ยั้ง ทำไงดีเนี่ยยัยเฟย์...
"แกไม่รอดแน่...น็อคมืด!!"พี่เขื่อนต่อยหน้าพี่เคนตะเต็มๆแรงจนพี่เคนตะหมดแรงนอนแผ่หลาอยู่บนพื้น พี่เขื่อนลุกขึ้นและกำลังจะเดินเข้าบ้านไป
"ย๊ากกกกก...น็อคดาวน์!!"พี่เคนตะลุกขึ้นมาถีบกลางหลังพี่เขื่อนจนล้มหน้าจูบหญ้า พี่เขื่อนหันมายิ้มมุมปากแบบเดี๋ยวกับพี่เคนตะ
"เราเสมอกันอีกแล้วนะเจ้าชาย"พี่เขื่อนบอก
"แน่นอนไอ้มาเฟีย"พี่เคนตะยื่นมือไปให้พี่เขื่อนจับลุกขึ้น
"พี่เล่นบ้าอะไรกันเนี่ย!!"ฉันโวยวาย
"ก็ออกกำลังกายนิดหน่อยเอง"พี่เคนตะบอก
"เรื่องของผู้ชาย"พี่เขื่อนพูด
"พวกพี่สู้กันเล่นๆงั้นหรอ!!พวกพี่โตแล้วนะ!!"ฉันวีนใส่!เราก็อุตส่าห์เป็นห่วงแต่กลับเล่นกับแบบนี้เนี่ยนะ
"อย่าโกรธน่า โอ๋ๆๆๆ"พี่เคนตะเข้ามาง้อ
"ไม่ต้องเลยนะ!!"ฉันสะบัดหนี
"ก็เล่นนิดเดียวเอง!พวกพี่ก็เล่นแบบนี้กันประจำอ่ะเฟย์อย่าโกรธดิ"
"แต่พวกพี่โตแล้วนะ!"
"หึ!"พี่เขื่อนเดินหนีพวกเราเข้าบ้านไป สงสัยงอนแน่ๆเลย
"งั้นเฟย์ทำแผลให้พี่ดีกว่าค่ะ"ฉันพาพี่เคนตะเข้ามาทำแผลในห้องดนตรี
"เดี๋ยวเฟย์มานะค่ะ"ฉันบอกเมื่อทำแผลเสร็จ
"เฟย์จะไปไหนครับ?"
"ไปทำแผลให้พี่เขื่อนนะค่ะ"ฉันบอกแล้วหยิบกล่องยาเดินออกมา
.................................................................................................................................
(Kone Talk)
"ทำมาเป็นงอน!น่าหมั่นไส้จริงๆเลย หวานกันเข้าไป คนดูเนี่ยมันจะตายอยู่แล้วเว้ยยยยยย!!...แล้วไม่ตามฉันมาอีกนะยัยจิ้งจก!มัวแต่ไปง้องอนกับมันอยู่นะสิ หึ!"ผมบ่นคนเดียวในห้อง
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
"พี่เขื่อน!"เสียงยัยเฟย์นี้ไม่ออกไปหรอก
"พี่!อยู่ในห้องหรือเปล่า"
~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~
"พี่เขื่อน!พี่เขื่อน!!พี่เขื่อนนนนนนนน"ยัยเฟย์ตะโกนลั่น
"โอ๊ยยยย...จะตะโกนให้บ้านแตกหรือไงว่ะ!!"ผมตัดสินใจเดินไปเปิดประตูเพราะรำคาญเสียงแหลมแสบแก้วหูของยัยจิ้งจก
"แล้วทำมั้ยพี่ไม่เปิดละ!"ยัยจิ้งจกทำหน้างอน
"ไม่อยากเปิด!ไปนะ"ผมปิดประตูใส่หน้า
"อ๋อ!ไม่ต้องมาเคาะด้วยคนจะนอน"ผมเปิดประตูออกมาบอกอีกครั้ง
"เดี๋ยวก่อนสิ!"ยัยเฟย์แทรกตัวมาขว้างประตูไว้
"อะไรอีกละ"ผมพูดแบบรำคาญ!!
"ทำแผลก่อนนะ"ยัยเฟย์ดันผมเข้ามาในห้องและกดล็อคประตู
"ล็อคห้องทำมั้ย?"ผมถาม
"กันคนอื่นเข้า"
"คนอื่นหรือไอ้เคนกันแน่ละ!กลัวมันรู้หรือไงว่าเราเป็นแฟนกันนะ"
"เปล่าสักหน่อย!พี่นี้ขี้งอนจัง"
"ใครงอน!ฉันไม่ได้งอนเธอสักหน่อย"ผมรีบปฏิเสธ
"หรอออ...หลายครั้งแล้วมั้งค่ะ"
"พูดมากน่า!จะทำแผลก็เร็วๆเข้าสิ"ผมเปลี่ยนเรื่อง!ยัยนี้รู้ดีชะมัด เฟย์เดินมานั่งบนเตียงข้างๆผมเธอหยิบสำลีมาชุบแอลกอฮอล์
"ไปเอาไม่ได้หรอ?"ผมถาม
"ทำมั้ยละค่ะ?ไม่ล้างแผลก็ไม่สะอาดนะสิ"
"ก็มันแสบนี้!เอาน้ำล้างไม่ได้ไง"ผมต่อรอง
"ไม่ได้!พี่โตแล้วนะมาโอดครวญอะไรเนี่ย"
"ก็มันแสบจริงๆนะ"
"งั้นเฟย์จะทำเบาๆเฟย์สัญญา"เฟย์บอกก่อนจะเอาสำลีมาเช็ดตรงแผลผม
"พี่นี้ซ่านักนะ!หัวพึ่งแตกยังไปสู้กับพี่เคนอีก"ยัยเฟย์ทำไปบ่นไป
"ก็มันต่อยฉันก่อนอ่ะ"ผมบอก
"แล้วพี่จะไปต่อยเค้ากลับทำมั้ยเล่า!พี่นี้บ้าจริง!"
"ตกลงเธอเป็นแม่หรือแฟนฉันกันแน่เนี่ย!บ่นจริงว่ะ"
"ก็พี่มันบ้านี้!ชอบทำให้เป็นห่วงอยู่เรื่อยเลยนะ"
"เธอห่วงฉันหรอ?"
"ก็ใช่นะสิ!ไม่ให้แฟนแล้วจะให้ไปห่วงหมาที่ไหนละ"
"เธอน่ารักจัง^_^"
"น่ารักแล้วรักป่ะละ?"
"เอ๊ะ!นี้ใช่ยัยจิ้งจกของฉันหรือเปล่าเนี่ย?"มาแปลกแฮะ!อ่านนิยายมากไปหรือเปล่าแฟนฉัน
"พี่!ช่วยเรียกฉันดีๆหน่อยไม่ได้หรือไง!!"เฟย์โวยวาย
"แล้วเธอเป็นอะไรเนี่ย!อ่านนิยายมากไปหรอ?"
"เอ๊ะ!พี่จะเอายังไงเนี่ย!พอไม่สนใจก็งอนพอหวานก็ว่า"
"ก็มันแปลกๆนี้"
"แล้วตกลงรักป่ะเนี่ย?อายนะพูดแบบนี้อ่ะ>//<"
"รักสิ!รักมากด้วย"ผมเขยิบเข้าไปกอด
"นี้!พี่ขว้างกำไลทิ้งทำมั้ย?ฉันเสียใจนะ"เฟย์บอก
"ก็ฉันไม่ชอบนี้!"
"ใช่สิ!อะไรที่มาจากเฟย์พี่ก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ!!"เฟย์ผลักผมออก อะไรของเค้าว่ะ?
"เฟย์เป็นอะไรเนี่ย?"
"ก็พี่ไม่ชอบกำไลของฉันนี้!ฉันอุตส่าห์ซื้อมาให้พวกเราใส่กันตอนเด็กๆแต่พอโตมาพี่กับบอกว่ามันไร้สาระอ่ะ!!"
"ไปกันใหญ่แล้วไม่ใช่แบบนั้นนะ"ผมพยายามจะอธิบาย
"พี่ไม่ต้องมาพูดเลย!!"เฟย์ลุกหนี
"นี้!!ฟังกันบ้างสิ!!"ผมตะคอกและเดินเข้าไปกอดเฟย์
"ปล่อยนะ!!ไม่ต้องมากอดเลย"เฟย์ผลักผมออกแต่ผมกับกอดแน่นขึ้น
"ที่ฉันไม่อยากใส่กำไลนั้นเพราะมันทำให้ฉันเจ็บ...กำไลนั้นของเธอเป็นรูปดาวของมันเป็นรูปพระจันทร์แต่ของฉันกลับเป็นรูปพระอาทิตย์...เธอคู่กับมัน...ส่วนฉันอยู่คนเดียว...มันเจ็บนะเฟย์ที่ต้องมาทนอะไรแบบนี้ เธอรู้มั้ยว่ามันทรมานแค่ไหนที่เห็นแฟนตัวเองไปเป็นแฟนกับเพื่อนเรานะ...ฉันเจ็บเวลาที่มันอยู่ใกล้เธอแสดงตัวจนออกนอกหน้าว่ามันเป็นแฟนเธอ...ฉันไม่ชอบเวลาที่เธอเป็นอะไรแต่ฉันก็ได้แต่ยืนดูมันดูแลเธอ ฉันอยากไปนั่งทำแผลให้เธอ... ฉันอยากไปรับเธอตอนที่เธอตกเก้าอี้...แต่ฉันก็ทำได้แค่มอง"ผมระบายความรู้สึกที่มันอัดอั้นในใจ นี้แค่วันเดียวนะผมยังทรมานขนาดนี้แล้วผมต้องทนเจ็บแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่
"เฟย์ขอโทษT^T"เธอพูดออกมาเบาๆและร้องไห้
"เฟย์แค่ไม่อยากให้เรากลับไปเป็นแบบนั้นกันอีกเฟย์ขอโทษนะที่ไม่ได้นึกถึงหัวใจพี่เลย เฟย์ขอโทษ เฟย์ขอโทษ เฟย์ขอโทษ ฮึก เฟย์ขอโทษ"เฟย์พึ่มบอกว่าขอโทษผมเป็นร้อยๆครั้ง
"อย่าร้องนะครับคนดี"ผมเช็ดน้ำตาให้เธอ
"พี่จะทนเพื่อเฟย์นะ"ผมบอก
"อีกไม่นานเฟย์จะเป็นคนบอกพี่เคนเองนะ!พี่ทนอีกหน่อยนะค่ะ"เฟย์บอกแล้วกอดผมแน่น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา