Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.57K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) รักกันอยู่ไหม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“เดี๋ยวสิแก้ว...เดี๋ยวพี่ไปส่ง!”ร่างสูงคว้าหมับเข้าที่ข้อมือของแก้ว แต่เจ้าตัวสะบัดพรึ่บอย่างไม่ใยดี
 
“ไม่ต้อง! ฉันไปของฉันเองได้! คุณกลับไปเถอะ!!”
 
“เมื่อไหร่แก้วจะเลิกดื้อซะที! เอ่อ...พี่ขอโทษ พี่บอกแล้วไงเดี๋ยวพี่ไปส่ง!”เมื่อรู้ตัวว่าเผลอขึ้นเสียงใส่ เขาจึงรีบขอโทษทันที แก้วทำหน้าบึ้งอย่างงอนๆ ไม่อยากคุยกับเขาเท่าไหร่
 
“มะ.....”
 
“อย่าปฏิเสธพี่เลย..เดี๋ยวสาย ไปกันเถอะ!”ใช่! เพราะถ้าขืนเขายังรั้งเธออยู่อย่างนี้วันนี้เธอคงไม่ได้ไปเรียนแน่ๆ! แก้วจำต้องขึ้นรถไปกับเขาอย่างเสียมิได้
 
มหาลัย
 
“ยัยแก้ว.....^^  O o O!!!”มีนหน้าตื่นทันทีที่เห็นว่าใครมาส่งเพื่อนรัก แก้วลงจากรถด้วยความหัวเสีย ก่อนจะเดินหนีเขาไป
 
“แก้ว! เดี๋ยวพี่มารับ”
 
“ไม่ต้อง! ถ้าไม่เชื่อ....ก็ไม่ต้องมาเจอกันอีก!”แก้วขู่ทิ้งท้ายก่อนจะเดินไปหามีน ร่างสูงหน้าบึ้งไปเล็กน้อยก่อนจะขับรถกลับไป
 
“ยัยแก้ว! บอกฉันมานะ ว่าเกิดอะไรขึ้น แกกับ พี่โทโมะมาได้ยังไง อะไรกันอ่ะ???”มีนเอ่ยถามด้วยความสงสัย
 
“เขาบอกว่า......”แก้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้มีนฟัง อีกฝ่ายมองตามอึ้งๆไม่คิดว่าเรื่องมันจะยุ่งยากมากมายขนาดนี้
 
“แล้วนี่...แกจะใจอ่อนหรือเปล่า?ที่พี่เขาตามง้อขนาดนี้นะ”
 
“เขาหมั้นแล้วนะ! ถึงเขาจะบอกว่าเขารักฉัน แต่มันก็สายไปแล้ว มันสายไป.....”ร่างบางตอบกลับเสียงแผ่ว มีนพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันขึ้นไปเรียน
.
.
.
.
.
“นี่แกหายไปไหนมาทั้งคืน! ทั้งที่เมื่อวานเป็นงานหมั้นของแกแท้ๆนะ!”คนเป็นแม่ต่อว่าทันทีที่ลูกชายกลับถึงบ้าน อีกฝ่ายตอบกลับ
 
“คุณป้าค่ะ ค่อยๆพูดค่อยจากันเถอะค่ะ”
 
“หนูแคทใจดีเกินไป อะไรกัน นี่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป แม่จะให้หนูแคทไปเป็นเลขาแกที่บริษัท!”คนเป็นแม่เอ่ยสั่งเสียงเฉียบจนเขาชะงักไป
 
“คุณแม่! เยอะไปแล้วนะครับ! ผมแค่ไปนอนคอนโดมา จะอะไรกันนักกันหนา”ร่างสูงเถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้เช่นเดียวกัน
 
“ไม่รู้ล่ะ! ฉันตัดสินใจไปแล้ว หนุแคทเดี๋ยวพรุ่งนี้ให้ตาโทโมะสอนงานให้นะ แม่ไปนอนก่อนล่ะ”
 
“ค่ะ”หลังจากเจรจากันเรียบร้อยแล้ว โทโมะเดินขึ้นห้องด้วยความอารมณ์เสีย พยายามอยู่นานที่จะข่มตาหลับ!
 
.
.
.
เช้า
“โชคดีนะหนูแคท ตาโทโมะดูแลหนูแคทด้วยนะ”คนเป็นแม่บงการเขาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มส่วนโทโมะทำได้เพียงตอบรับอย่างเซ็งแซ่
 
“ครับ! เชิญครับคุณแคท”
 
“ขอบคุณค่ะ^^”โทโมะเปิดประตูรถให้แคท คนเป็นแม่อมยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเดินเข้าบ้านไป   ระหว่างทางไปบริษัทไม่มีการสนทนาใดเกิดขึ้นระหว่างโทโมะและแคท ร่างบางมองเขาด้วยความอึดอัด ใช่ว่าเธอจะมีความสุขงั้นหรอก......
 
“เดี๋ยว...ถ้าคุณมีอะไรไม่เข้าใจ ถามเลขาของผมได้เลยนะครับ”
 
“ค่ะ เอ่อ...แล้ว คุณอึดอัดไหมค่ะ?ที่ฉันต้องมาอยู่กับคุณตลอดเวลา”
 
“ไม่หรอกครับ...ตามสบายนะ”เขาตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจมากนักก่อนจะก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป จนถึงพักกลางวัน ....
 
“เอ่อ..โทโมะค่ะ คือแคทต้องกลับก่อนนะค่ะ พอดีคุณแม่แคทท่านมาเยี่ยมนะค่ะ จะกลับไปด้วยหรือเปล่า?”
 
“เหรอครับ?แต่ผมยังเคลียงานไม่เสร็จเลย งั้นเดี๋ยวผมให้คนรถไปส่งคุณ ตอนเย็นผมตามไปแล้วกัน ตกลงไหมครับ?”แคทพยักหน้ารับยิ้มๆก่อนจะเดินออกไป
 
                  หลังจากที่แคทกลับไปได้ไม่นานโทโมะก็ีนึกขึ้นมาได้ว่าวันนี้แก้วเลิกบ่าย 2 เขาจึงไปดักรอรับที่หน้าวิทยาลัยและตามเคย..แก้วก็เดินหนีเขาเช่นเดียวกัน
 
“แก้ว! กลับกับพี่นะ”
 
“งานการไม่มีทำแล้วหรือไง?ถึงได้มาตามคนอื่นเขาแบบเนี้ย”คำถามประชดของแก้วทำเอาเขาส่ายหน้าขำๆเล็กน้อย ยิ่งเขาหัวเราะแก้วกยิ่งโกรธ
 
 
                                    ฉันไม่ตลกด้วยสักนิด!
 
 
 
“เอ่อ...ยัยแก้ว ฉันต้องไปทำรายงานต่อ แกจะกลับด้วยไหม?”มีนเอ่ยถามเสียงตะกุกตะกัก
 
“ไม่ต้องหรอกมีน เดี๋ยวพี่ไปส่งแก้วเอง!”โทโมะชิงตอบได้ทันท่วงที แก้วหันไปต่อว่าเขาด้วยความไม่พอใจ รวมถึงหันไปว่ามีนที่พยักหน้าเห็นด้วยกับเขา!
 
“ยัยมีน!”
 
“ฉันไปนะ แฮ่ๆ”
 
 
“ยัยมีนเดี๋ยว...เดี๋ยวก่อน ยัย.....”
 
“ฮะๆ ไปกับพี่เถอะ เร็ว”
 
“ฉันไม่ไป เชิญคุณตามสบายเถอะ เฮอะ!”แก้วหันไปต่อว่าพร้อมกับสะบัดหน้าหนี โทโมะเดินตามมายิ้มๆก่อนจะตวัดอุ้มแก้วขึ้นแนบอก อีกฝ่ายร้องโวยวาด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่ดีดดิ้นเพราะเกรงว่าจะตกไปเสียก่อน
 
“ทำอะไร?ปล่อยฉันนะ ปล่อยๆๆๆ”
 
“ก็แก้วบอกให้พี่ตามสบาย...ก็นี่ไง ตามสบายของพี่ก็ถือว่าแก้วอนุญาตแล้วนะ”ร่างสูงพูดแกมติดเจ้าเล่ห์จนแก้วโมโห นึกอยากจะตบปากเขาจริงๆ   ........ เมื่อเข้าไปนั่งในรถเขาก็พาขับมาที่บริษัท เธอเองก็งงเหมือนกันว่าเขาจะพามาทำไม ถ้าแม่เขารู้เข้าเป็นเรื่องแน่
 
“ลงมาสิครับ^^”ร่างสูงเดินอ้อมมาเปิดประตูให้แก้ว แต่เจ้าตัวยังนั่งเชิดกอดอกอย่างไม่แคร์
 
 
                                  คุณไม่กล้าทำอะไรฉันหรอก!~
 
 
“ไม่! ฉันจะกลับ...ปล่อยนะ”แก้วร้องขึ้นเมื่อเขาทำท่าจะเข้ามาอุ้ม เธอจำต้องเดินลงมาอย่างเสียมิได้ ร่างสูงมองตามยิ้มๆก่อนจะกุมมือแก้วแล้วพาเดินขึ้นไป ท่ามกลางสายตาของเหล่าพนักงานที่ตกตะลึงเมื่อเห็นว่าประธานบริษัทเดินจูงไม้จูงมือนักศึกษาสาวคนอื่นเข้ามาแทน ทั้งที่คู่หมั้นของตัวเองเพิ่งจะกลับไป แต่ก็ไม่มีใครกล้าซักถามท้วงติง แน่ละ...คงไม่มีใครอยากโดนไล่ออกหรอก!
 
“ปล่อยฉันนะ คนอื่นเขามองกันหมดแล้ว!”
 
“ก็ช่างเขาสิ ที่พี่พาแก้วมาเนี่ย! ก็เพราะอยากให้เขามอง พวกเขาจะได้คาบข่าวไปบอกคุณแม่ยังไงล่ะ^^”ยังอีก....เขายังไม่วายคิดอะไรอุตริแบบนี้ได้ลงคอ  ร่างบางอ้าปากค้างอย่างเถียงไม่ออกเมื่อเขาพาเข้าห้องทำงานไป   แก้วเหลือบไปเห็นโต๊ะทำงานด้านใน เดาได้ไม่ยาก....คู่หมั้นเขาแน่ๆ!
 
“โชคดีจังนะค่ะ มีเลขาส่วนตัวด้วย”แก้วนั่งกอดอกที่โซฟาพลางเอ่ยถามอย่างประชด ร่างสูงเดินอมยิ้มมาหาก่อนจะก้มจูบแต่แก้วเบี่ยงตัวหลบได้ทัน
 
“อย่าทำอะไรบ้าๆนะ”
 
“ฮะๆ หึงพี่เหรอ?”ร่างสูงเอ่ยถามอย่างอารมณ์ดี ส่วนแก้วหน้าแดงจัด เธอไม่ได้หึงเขาเสียหน่อย?ก็แค่ถามเท่านั้นแหละ!
 
“ปะ...เปล่า! คุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ พาฉันกลับบ้านเดี๋ยวนี้ ถ้าคุณไม่พากลับฉันจะโทรเรียกพี่ป๊อป!”
 
“แก้ว! เฮ้อ~ อยู่กับพี่ก่อนไม่ได้เหรอ? มานี่เลยๆ”ร่างสูงกระชากข้อมือแก้วเข้าหาก่อนจะลากไปนั่งที่ตะทำงานของเขา  แก้วได้แต่โวยวายพยายามแกะพันธนาการของเขาออกด้วยความยากลำบาก  ร่างสูงนั่งลงบนเก้าอี้พลางกดตัวแก้วให้นั่งตักเขา ล็อกไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้!
 
“ปล่อยนะ ทำบ้าอะไรของคุณ! เฮอะ!ที่คุณอยากให้ฉันอยู่เพราะว่าคู่หมั้นของคุณไม่อยู่ใช่ไหม? ฉันไม่ใช่ตัวแทนของใครนะ!!”คำพูดของแก้วทำเอาโทโมะนิ่งเงียบไป ก่อนที่เขาจะยกตัวแก้วนั่งบนโต๊ะทำงาน เพื่อที่จะให้แก้วหันหน้ามาคุยกับเขาโดยตรง มือหนาโอบรอบเอวบางของแก้วไว้แน่น กลัว...ว่าแก้วจะหนีเขาไปอีก!
 
“ไม่ใช่อย่างนั้นนะแก้ว...ไม่ใช่....พี่อยากอยู่กับแก้วต่างหาก  พี่ไม่ได้โกหกแก้วนะ พี่รักแก้วจริงๆ พี่เคยบอกกับแก้วไปแล้วว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพี่จะรักแค่แก้วคนเดียว จำได้ไหม?”แก้วนั่งนิ่งไปชั่วขณะ  ร่างสูงยืนขึ้นพร้อมกับลูบผมเพื่อปลอบปะโลม มือหนาอีกข้างเกาะกุมที่ไหล่ของแก้ว
 
“แต่คุณ...หมั้นแล้ว ฮึก....ฉันจะไม่มีวันทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน!!”แก้วประกาศกร้าว ใบหน้าสั่นสะท้าน น้ำตาคลอหน่วยอยู่ที่ดวงตาเรียว พยายามอย่างมากที่จะสะกดกลั้นมันเอาไว้
 
.
.
.
.
 
“นี่! ยายเก๋ แกเห็นนักศึกษาขาวๆที่คุณโทโมะพามาหรือเปล่า?”พนักงานสาวกระซิบกระซาบกันอย่างสนุกปาก
 
“เห็นสิ! แหม...ว่ากันว่าเป็นแฟนของคุณโทโมะละมัง? แต่เขาก็เลิกกันไปแล้วนี่นา ทำไงได้ล่ะ ก็คุณโทโมะมีคุณแคทเป็นคู่หมั้นอยู่แล้วอ่ะ”
 
“เขาว่ากันว่า อะไรก็ไม่อร่อยเท่าน้ำพริกถ้วยเก่าหรอกย่ะ! ทั้งเด็ก ทั้งสาว ทั้งสวยขนาดนั้น! เอ๊าะๆขนาดเนี้ย น่าสงสารคุณแคทจัง”บทสนทนาของคนทั้งคู่เป็นไปอย่างดุเดือด.....
.
.
.
.
“รักพี่ไหม?”
 
“ฉะ...ฉันจะกลับบ้าน!”แก้วสะบัดหน้าหนี แต่ถูกเขารั้งหน้าเข้าหาอีกครั้ง
 
“พี่รักแก้วนะ พี่ขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าแก้วจะโกรธจะเกลียดพี่ พี่ก็ไม่ว่าอะไรเลย ..... ทุกครั้งที่แก้วร้องไห้ รู้ไหม?ว่าพี่ทรมานกว่าแก้วเป็นไหนๆ....”
 
“.......”
 
“กลับไปอยู่กับพี่...ที่คอนโดนะ”น้ำเสียงเว้าวอนของเขาทำแก้วเกือบใจอ่อน พลางนึกในใจ อีกใจก็ยังรักเขา อีกใจก็เห็นว่ามันไม่สมควร เธอจะทำอย่างไรดี??
 
“.......”
 
                ร่างสูงจดจ้องร่างบางอย่างต้องการคำตอบ เมื่อเห็นว่าแก้วนิ่งเงียบไม่ตอบโต้ เขาจะทึกทักเอาเองแล้วกันว่าแก้ว...ตกลง! ใบหน้าหล่อโน้มลงมาหาแก้วช้าๆจนริมฝีปากแนบชิด ร่างบางหลับตาพริ้มอย่างเผลอตัว เผลอใจลิ้นหนาปลุกเร้าลิ้นเล็กอย่างวาบหวาม เรียวลิ้นทีเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ความคิดถึง...โหยหา...ความรัก หล่อหลอมกันด้วยจูบอ่อนหวานในครั้งนี้......
 
ปึก!
 
            เสียงวัตถุที่ตกกระทบกับพื้นทำเอาทั้งคู่ต้องแยกจากกันทันที ร่างสูงกวาดตามองไปรอบๆก่อนจะเอ่ยถาม แต่....
 
“ใครนะ??”
 
“......”
 
“ฉันถามว่าใคร??”เมื่อไม่มีเสียงตอบรับเขาจำต้องเดินไปดูอย่างเสียมิได้ แก้วหวาดหวั่นในใจเล็กน้อยเพราะกลัวใครจะมาเห็นเข้า จึงตัดสินใจจะกลับบ้าน
 
“ฉันกลับแล้วนะ”
 
“ทำไมล่ะ?”ร่างสูงละความสนใจที่จะเดินหาต้นเสียง เขาเดินตรงเข้ามาหาแก้วทันที มือหนารั้งเอวแก้วเข้าหา...
 
“ฉัน...ไม่รับข้อเสนอของคุณ ฉันมีบ้าน เพราะฉะนั้น ฉันจะอยู่บ้านของฉัน!”
 
“ถ้าแก้วไม่กลับไปกับพี่...พี่ก็จะไปอยู่บ้านแก้ว! ว่าไง? จะเอายังไง??”ร่างสูงอมยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่แก้ว อีกฝ่ายกัดฟันแน่นด้วยความเจ็บใจ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแก้วไม่เคยเอาชนะเขาได้แม้แต่ครั้งเดียว!
 
“คุณ! คุณนี่มัน ฮึ่ย!”
 
“เรียกพี่สิ...แก้วเคยเรียกพี่ว่าพี่มาโดยตลอด อย่าเรียกคุณได้ไหม? มันดู...ห่างเหินยังไงไม่รู้ นะๆ”
 
“ก็คุณกับฉันเป็นคนอื่น ไปแล้ว และที่สำคัญ ฉันไม่ใช่น้องสาวคุณ! ไม่จำเป็นที่ฉันจะต้องเรียกคุณว่าพี่!”แก้วตะโกนใส่หน้าเขาอย่างไม่ยอมแพ้ก่อนจะสะบัดตัวหนีไป  ร่างสูงมองตามยิ้มๆ ไม่ได้ตามออกไปแต่ประการใด เพราะแค่นี้ เขาก็มีความสุขมากพอแล้ว
 
 
                                       แก้วใจอ่อนกับพี่ขึ้นมาบ้างแล้วใช่ไหม?
.
.
.
.
.
“ยัยแก้ว^O^ พรุ่งนี้ทำอะไรเลี้ยงดี!”มีนเอ่ยถามอย่างอารมณ์ดีเนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันเกิดแก้ว วันนี้มีนเลือกที่จะมานอนค้างบ้านแก้วเพราะพิชชี่ไปดูงานที่ภูเก็ต มีนไม่ชินนักหรอกกับการอยู่บ้านคนเดียว...
 
“เหมือนเดิม....ไม่สิ....ฉันยังไม่รู้เลย”แก้วหน้าเศร้าลงเล็กน้อย เพราะเมื่อก่อนงานวันเกิดของแก้ว โทโมะเป็นคนจัดให้ทุกครั้ง มีนพอจะเดาอาการเพื่อนรักออก ก่อนจะชวนคุยเรื่องอื่นเพื่อกลบเกลื่อน
 
“เอ่อ...งั้น เราไปร้านข้างมหาลัยกันไหม? อร่อยสุโค่ยย อย่างนี้เลย”มีนทำท่าอร่อยเว่อเกินความเป็นจริง แก้วส่ายหัวขำๆกับพฤติกรรมของเพื่อนรัก
 
“เยอะจริงๆแกเนี่ย><”
 
“อ่า แต่ อร่อยจริงๆบอกให้ โอเค ตกลงตามนี้ แกเลี้ยง^^ ฉันไปนอนล่ะ”
 
“ยัยมีน แก.....”
.
.
.
.
วันต่อมา
 
“วันนี้ฉันมีเรียนเช้า ไปก่อนนะ อ้อ เดี๋ยวฉันโทรบอกนะถ้าเรียนเสร็จเดี๋ยวไปฉลองกัน”
 
“อืมๆ ห่วงกินอยู่ได้ รีบไปเถอะยัยมีน มันจะสายแล้วนะ!”แก้วเอ่ยเตือนเมื่อเห็นว่ามีนยังใส่ร้องเท้าไม่เสร็จซักที
 
“โอเคๆ ไปล่ะ^^”
 
               ร่างบางพยักหน้ารับก่อนจะเดินเข้าบ้านไป   แก้วนั่งคิดถึงภาพวันวาน วันที่เคยมีเขาอยู่เคียงข้าง วันเกิดที่แสนพิเศษ จู่ๆน้ำตาก็พาลจะไหลอย่างเสียมิได้ 
 
                                       พี่คงลืมวันเกิดแก้วไปแล้วสินะ??
 
 
…………………………………………………………………..............................................................
เอิ๊กกกก มันคงไม่เศร้าแล้วละค๊าบบบ><~
ตอนหน้าก็คงจะหวาน(มั้ง><~x)ค๊าบบบบ
ใครอยากด่าไรเตอร์ที่เเต่งเศร้าบ้าง???(โอ้วว ไม่มีๆๆๆ^^~ ดีใจอ่ะ!!)--*
จะว่าเศร้ามันก็ไม่เศร้าหอกเนอะ แต่งได้ไม่ค่อยอิน โฮ๊ะ!~~ มีใครอยากอ่านเศร้าต่อไหมเนี่ย><~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา