Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) แค่อารมณ์ชั่ววูบ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“แก้ว....ขอพี่ขอโทษ พี่ไม่ได้....”
“คุณคือ....แฟนเก่าของยัยแก้ว ที่ชื่อป๊อปปี้ใช่ไหม?...”มีนเอ่ยถามอย่างค้างคาเพราะเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านี้ มีนไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย....    ก่อนที่ป๊อปปี้จะพยักหน้ารับเบาๆ
“ฮึก....กลับกันเถอะมีน....”แก้วเอ่ยชวนทั้งน้ำตา  จนมีนรู้สึกสงสารเพื่อนรักจับใจ.....
“เดี๋ยวสิแก้ว....ในเมื่อผู้ชายคนนั้นเขาไม่เชื่อใจแก้ว...แก้วจะไม่ให้โอกาสพี่เลยเหรอ?”ป๊อปปี้คว้าข้อมือแก้วเอาไว้ พลางเอ่ยถามเชิงอ้อนวอนให้คนตรงหน้าเห็นใจ
 
 
                            ฮึ! เราต้องไม่ใจอ่อนนะแก้ว ไม่.....
 
 
“ก็ได้! แก้วจะให้โอกาสพี่!”มีนถึงกับหันควับมามองด้วยความตกใจที่ได้ยินแก้วพูดออกไปแบบนั้น สิ่งที่ตรงกันข้ามกับหัวใจแต่แก้วก็เลือกที่จะทำ!....ป๊อปปี้ยิ้มกว้างอย่างดีใจ ในขณะที่แก้วทอดสายตามองนิ่งๆอย่างเฉยชา
“แก้ว....ไม่โกหกพี่ใช่ไหม? พี่ขอบคุณนะ ขอบคุณจริงๆ”ป๊อปปี้คว้าแก้วเข้ามากอดอย่างโหยหาและแก้วก็ยังคงนิ่งอยู่เช่นกัน แต่ถึงกระนั้นป๊อปปี้ก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ แค่แก้วให้โอกาสเขาอีกครั้งนั้นก็นับว่าเป็นบุญมากพอแล้ว!!
“แก้วกลับก่อนนะ ...ไม่ต้องไปส่งแก้วหรอก”แก้วเอ่ยดักคอไว้ก่อนจะชวนมีนกลับ ป๊อปปี้พยักหน้าพลางส่งยิ้มหวานให้ทันที...
.
.
.
.
“แก้ว! แกคิดอะไรอยู่? รู้ตัวบ้างหรือเปล่า?!....ชั้นรู้ว่ามันเป็นเรื่องของแก!แต่แกอย่างลืมสิว่าชั้นเป็นเพื่อนแกนะ....ทำไมไม่ปรึกษากันบ้าง!”มีนเอ่ยตำหนิแก้วที่ด่วนตัดสินใจ ทั้งๆที่เคยบอกอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ว่าอย่าทำอะไรเพียงเพื่อจะประชด!
 
 
                             ทำไมไม่ฟังกันบ้าง?!
 
 
“ฮึ!ทำไมชั้นจะไม่รู้ตัว! ชั้นมีสติดีทุกอย่าง ทำไม? ๆชั้นถึงจะให้โอกาสพี่ป๊อปไม่ได้! ในเมื่อตอนนี้เค้ารักชั้นอย่างที่ชั้นต้องการแล้ว!!”ร่างบางเถียงกลับอย่างไม่ลดละ มีนได้แต่ส่ายหน้าอย่างระอาใจ
“แก้ว!ชั้นโตแล้วนะ ทำไมชั้นจะดูไม่รู้ว่าแก...ประชด!! แต่ในเมื่อมันเป็นการตัดสินใจของแก ชั้นคงห้ามอะไรไม่ได้? ถ้าแกคิดว่าทำแบบนี้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ก็แล้วแต่แกแล้วกัน!”หมดหนทางที่จะเถียงต่อ มีนจำต้องหยุดการสนทนาเอาเสียดื้อๆ เพื่อไม่ให้ปัญหามันบานปลายไปมากกว่านี้!
 
 
                            ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรกันยัยแก้ว เฮ้ออ~
.
.
.
.
“แล้วแกจะเอาไงล่ะที่นี้?”มีนเอ่ยถามหลังจากนั่งรถมาจนถึงบ้าน แต่แก้วไม่ยอมลงจากรถ!
“ชั้นจะกลับไปเอาเสื้อผ้า....ที่คอคนโด เขา…”แก้วตอบมีนด้วยน้ำเสียงเศร้า ซึ่งมีนก็พอจะเข้าใจ.....ก่อนจะพยักเพยิดเป็นเชิงบอกว่า ให้แก้วไปเถอะ......
                  หลังจากรถแท็กซี่ลับตาไปแล้ว มีนก็ลอบถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย สายตาที่มองตามเพื่อนไปบ่งบอกได้ว่าเป็นห่วง...และคาดไม่ถึง  ไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่รักกันมากมายอย่าทั้งคู่ จะต้องมีจุดจบแบบนี้จริงๆ!
 
 
 
         ให้ตายสิ! ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้นะ? ส๊าธุ!ขอให้พี่โทโมะ ง้อยัยแก้วด้วยเถ๊อะ เจ้าประคุณ!!
 
 
            มีนภาวนากับสิ่งศักสิทธิ์อยู่ในใจ คิดไว้ว่าสักพักจะโทรไปถามแก้ซะหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง?!
.
.
.
.
                   ร่างบางถอนหายใจเฮือกใหญ่ เมื่อรถแท็กซี่แล่นมาถึงหน้าคอนโดของเขา! ไม่อยากที่จะขึ้นไปเลย....ไม่เลยจริงๆ....   แต่ในเมื่อมาถึงที่แล้วแก้วจำต้องเดินขึ้นไปอย่างเสียไม่ได้ .....สักพักก็มาถึงประตูห้องพอดี!
 
 
                        ทำไมถึงเร็วแบบนี้นะ!
 
 
ฮึบ!
“เราต้องทำได้! ต้องทำได้สิแก้ว เฮอะ!”ร่างบางปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆก่อนจะเคาะประตูห้อง
ก๊อกๆๆ!
“ใคร?!”เสียงจากข้างในตะโกนกลับออกมา เสียงนั้นมันทำให้แก้วสะดุ้งสุดตัว แต่ไม่ได้ตอบกลับเขาไป...
“.........”
“ชั้นถามว่าใคร!!”คนด้านในตะโกนถามซ้ำอีกที  คำตอบ คือ ไม่มีคำตอบ!
                 ร่างสูงรู้สึกหงุดหงิดและรำคาญ จึงลุกขึ้นมาเปิดประตูห้อง....
  และทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดออก แก้วถึงกับต้องพัดมือไล่กลิ่นแอลกอฮอลล์ของเจ้าของห้องทันที  ก่อนจะเกือบหลุดปากต่อว่าเขา เรื่อง กินเหล้า!  ....แต่เมื่อรู้ว่าสถานะของเธอและเขาตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว แก้วจึงได้แต่กลั้นน้ำตาเอาไว้ ในขณะที่อีกฝ่ายแทบจะสร่างเมาทันที!
“ขอโทษนะคะ ที่มารบกวน....ฉันขอเข้าไปเก็บของ”สรรพนามแทนตัวเองของแก้ว ทำเอาโทโมะใจหายวูบ  ทำเหมือนไม่เคยรู้จัก! ทำเหมือนไม่เคยรัก!
 
 
                         ฮึ!จะไปอยู่กับมันละซิ!
 
 
“เชิญ!!!”ร่างสูงพยุงร่างตัวเองเดินนำเข้ามาในห้อง ก่อนจะล้มตัวนั่งลงบนโซฟา  มองแก้วที่กำลงเก็บของอย่างนิ่งๆ   ภาพวันวันย้อนกลับเข้ามาทักทาย โซฟาที่เขานั่ง....โทโมะนึกย้อนไปถึงวันที่เขาทำโทษ! แก้วบนโซฟาตัวนี้......  อาการมึนเมาหายเป็นปลิดทิ้ง!
                    แก้วมองภาพวันวานของเธอกับเขาบนหัวเตียง  พร้อมกับน้ำตาที่ไหลทะลักลงอย่างไม่ขาดสาย แต่ทน!เก็บเสียงสะอื้นของตัวเองให้เบาที่สุด!
 
 
                          บ้าจริง!ทำไมมันเจ็บที่หัวใจขนาดนี้นะ?!
 
 
“แก้ว.....”ร่างสูงพึมพำกับตัวเองเบาๆ พลางทอดสายตามองคนด้านในอย่างไม่ลดละ...อยากจะมองให้นานที่สุด!
 
 
                                 แก้ว....แก้วของพี่......
 
 
                   สักพักร่างบางก็เดินออกมาพร้อมกระเป๋าเป้ขนาดย่อมๆ คราบน้ำตาที่ไหลเปรอะแก้วนวลทำให้โทโมะ ใจหายวาบ นึกไม่ถึงว่าวันนี้จะมาถึง....ไม่สิ! ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ต่างหาก!
“ขอบคุณนะคะที่...ฮึก....ยอมเสียเวลาให้ชั้น...เข้ามาเก็บของ”ร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบแห้งเนื่องจากผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก!
“ไม่เป็นไร!...เก็บเสร็จแล้ว ก็รีบๆไปซะสิ!! เฮอะ! เดี๋ยวแฟนเธอจะรอนาน!”ร่างสูงเอ่ยประชดประชัน จนแก้วหน้าชา อยากจะร้องไห้มันซะตรงนี้ แต่คงทำไม่ได้ เพาะน้ำตาที่ไหล มันแทบจะหมดอยู่แล้ว....ทำได้เพียงกัดฟันประชดเขาไป!
“ชั้นรีบแน่ๆ! ...กลัวเขาจะรอนาน!!”แก้วประชดกลับทั้งที่ไม่มองหน้าเขา ทำเอาอีกฝ่ายเลือดขึ้นหน้า และในขณะที่แก้วกำลังจะเดินออกจากห้องไป.....
หมับ!!
“แก้ว!!!”มือหนาตวัดร่างบางเข้าสู่อ้อมกอด พลางระดมจูบไม่ยั้ง  ร่างบางทั้งอึ้งทั้งตกใจจนทำอะไรไม่ถูก มือบางพยายามดันตัวเขาออกแต่ไม่เป็นผล เมื่อสู้แรงเขาไม่ได้
“ปล่อยนะ...ฮึก...อย่าทำแบบนี้!  อย่าลืม!ว่าคุณกับฉันไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว!!!”ร่างบางตอบโต้ทั้งน้ำตา
“แก้ว....พี่รักแก้ว! ขอร้องอย่าทิ้งพี่ไป  พี่รัก..ฮึก....รักแก้วคนเดียว!”
“ฮึก....อย่าทำแบบนี้!พี่เป็นคนเลือกเอง จำได้ไหม?วันนี้...พี่พูดกับแก้วยังไง..ฮึก....ทุกอย่างจบแล้ว....ฮือออ”ไม่ทนที่จะกลั้นต่อไป  แก้วปล่อยโฮทันที.....
“พี่ขอโทษ....พี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่รักแก้วนะ.....แก้วรู้! พี่รักแก้วคนเดียว ได้โปรด..ฮึก...ให้อภัยคนโง่คนนี้ได้ไหม?”ร่างสูงเอ่ยเว้าวอน แต่แก้วส่ายหน้าพัลวัน...
“ฮึก....มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว....โอกาสนั้น...ฮึก...แก้วให้พี่ป๊อปไปแล้ว.....”ร่างบางตอบกลับเสียงสั่น
“ไม่! พี่ไม่มีวันปล่อยแก้วกลับไป แก้วต้องอยู่กับพี่!!!”สิ้นคำมือหนาจัดการเหวี่ยงลงบนโซฟาตัวเดิมทันที! ร่างบางร้องโวยวายพยายามปัดป้อง แต่อาการขาดสติของเขามันรั้งไม่อยู่จริงๆ!
                   มือหนาฉีกกระชากอาภรณ์ที่คลุมกายร่างบางออก ก่อนจะก้มซุกไซร้ตามลำตัวอย่างโหยหา  โดยที่แก้วไม่คิดจะขัดขืน!
 
 
                                  ขอให้มัน....เป็นครั้งสุดท้าย!
 
 
               ร่างบางนอนหลับตานิ่งๆ อาจจะเป็นเพราะแรงโน้มถ่วงของโลกละมั้ง? น้ำตามันถึงไหลงอย่างไม่ยอมหยุด!!  แก้วได้แต่กัดฟันแน่นเพื่ออดทนกับการกระทำของเขา....
 
 
 
                               รู้ว่ารัก!....แต่มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว!!~
 
 
.
.
.
.
.
“เสร็จธุระของพี่แล้วใช่ไหม?”ร่างบางเอ่ยถามเสียงสั่นเมื่อเขาหยุดการกระทำลง  มือบางควานคว้าผ้าขนหนูมาคลุมกายก่อนจะลุกเดินหนี  แต่ถูกเข้ารั้งไว้เสียก่อน!
“ฟังพี่นะ....พี่ไม่อยากให้เราต้องจบแบบนี้...พี่ยอมรับทุกอย่าง พี่พูดไม่ดีใส่แก้ว พี่ขอโทษ! พี่เชื่อใจแก้วเสมอ  แต่พี่....”
“พี่ไม่เคยเชื่อใจแก้วเลยต่างหาก!”ร่างบางตะคอกกลับอย่างไม่ยอมแพ้ก่อนที่เขาจะรั้งเอวบางมากอด ใบหน้าซบลงกับหน้าท้องแบนราบอย่างแบนแน่น
“ที่รัก....ขอร้องล่ะ ฟังพี่บ้างจะได้ไหม? แก้วจะทุบตีพี่ยังไงก็ได้...ขอร้อง อย่าเฉยชากับพี่แบบนี้ ได้ไหม?”
           ร่างบางนิ่งเงียบไปชั่วอึดใจก่อนที่มือบางจะลูบไล้กลุ่มผมของเขาเบาๆ  ร่างสูงหลับตาสนิท รอฟังคำตอบ ของคนที่รักสุดหัวใจ!
“แก้ว.....”
“พี่ใจร้ายใช่ไหม? วันนี้พี่ขอโทษ พี่อยากให้ตัวเล็กของพี่รู้ไว้.....พี่ไม่ได้พูดมันออกมาจากใจเลย  มันเป็นอารมณ์! ถ้าตัวเล็กจะโกรธ พี่พร้อมโดนลงโทษ แต่ไม่ใช่การที่เรา...ต้องจากกัน”
 
 
                                    อย่าใจร้ายกับพี่อีกเลย! พี่ทรมาน.....
 
 
...................................................................................................................................
 
อ๊ากกกก>O< อัพแล้ว อย่าโกรธกันดิ-*- อุตส่าห?จะไปอ่านหนังสือสอบแล้วนะเนี่ย แต่แว่บมาลงให้นิดนึง
ไรเตอร์กลัวโดนตื้บ!!~จึ๋ย! น่ากลัวเเฮะ><
รีบปั่นไปหน่อย จะหนุกหรือเปล่าไม่รู้-3- 
หลายคนบอกดราม่า! เอาน่า ดราม่าไม่นานหรอกไรเตอร์แต่งดราม่าไม่เก่ง บรู้วววว^^ แต่ หวิวๆนี่พอได้<<ส่อ-*-
ปล.ถ้าไรเตอร์สอบไม่ผ่านว่าไง? มัวแต่อัพ เงอะๆแต่ไม่เป็นไร ตกก็ซ่อม ก๊ากกๆๆๆ^-^ มันเป็นกิจวัตร เอาล่ะวันนี้คงได้แค่นี้จริงๆ ไรเตอร์ไปอ่านหนังสืออีกรอบล่ะ ฝันดีทุกคน ม๊วบ!!>3<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา