Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) เข้าใจผิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
        บ้านมีน
“แก้ว ชั้นว่าแกต้องทำอะไรซักอย่างแล้วนะ...ยัยพี่พลอยอะไรนั่นมันชักจะมากขึ้นทุกวัน โธ่เอ๊ย!เป็นแค่แฟนเก่า แต่ตีค่าตัวเองอย่างกับ แก! เฮอะ!ชั้นละเกลียดนักไอ้พวกที่ชอบทำให้คนอื่นเค้าแตกแยกกัน!”ประโยคสุดท้ายมีนตะคอกใส่พลางเหลือบมองพี่ชาย พิชชี่รู้ตัวทันทีว่าถูกน้องสาวกระแนะแระแหนจึงโต้ตอบบ้าง
“นี่ยัยมีน บางทีความรักมันก็ไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ....บางทีพลอยเค้าอาจะรักโทโมะจริงๆก็ได้.....”
“เห็นแก่ตัวสิไม่ว่า!!”มีนตะคอกกลับตั้งแต่พิชชี่ยังไม่พูดไม่จบ
“ยัยมีน แกจะตะคอกใส่ชั้นทำไม?”
“แล้วทำไมพี่ถึงเข้าข้างยัยพี่พลอยนั่นล่ะ?ทำไม?พี่พูดเหมือนอยากให้แก้วเลิกกับพี่โทโมะ!ล่ะ ตอชั้นสิ!!”
“ยัยมีน!!!~”
“เอ่อ...แก้วว่าอย่าทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้อีกเลยนะค่ะ ยัยมีนเราขึ้นห้องกันเถอะ ฝันดีนะพี่พิชชี่^^”แก้วเอ่ยลายิ้มๆก่อนจะดึงแขนมีนขึ้นห้องไป ...
“ยัยมีน! แกเป็นน้องชั้นนะ! น้องอกตัญญู!!”พิชชี่สบถกับตัวเองอย่างโมโห ก่อนจะมองตามน้องสาวอย่างอาฆาต!
.
.
.
“ทำไมแกชอบไปเถียงพี่เค้าแบบนั้นฮะ?พี่พิชชี่เขาเป็นพี่แกนะ!”แก้วเอ่ยแย้งอย่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยนัก พี่น้องกระทบกระทั่งกันบ่อยๆคงไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก!
 
 
                      เจอหน้ากันทีไรแยกเขี้ยวใส่กันทุกที!
 
 
“แกก็รู้นี่ยัยแก้วว่าพี่ชายชั้นคิดยังไงกับแก!”จริงอย่างที่ว่า นี่คือความจริงที่แก้วไม่อยากจะยอมรับเท่าไหร่นัก เพราะอะไรนะเหรอก็เพราะว่าแก้วคิดกับพิชชี่แค่พี่ชายเท่านั้น!
“เอ่อ.....เรื่องนั้น...ชั้น  เอาล่ะเราอย่าไปพูดถึงเรื่องนั้นอีกเลย นอนดีกว่า!”ร่างบางรีบเปลี่ยนเรื่องแล้วชวนมีนนอนทันที อีกฝ่ายะพยักหน้าเห็นด้วย แต่ก็ยังไม่วายจะถาม....
“แล้ว...แกจะคืนดีกับพี่โทโมะป่าวอ่ะ?!”
“ไม่รู้สิ....พี่เค้าคงอาจจะไม่รัดฉันแล้ว.......”ร่างบางทอดน้ำเสียงเศร้าสร้อย จนมีนเห็นใจก่อนจะเอ่ยปลอบโยน
“ยัยแก้ว...ชั้นว่าพี่เค้าไม่ตั้งใจจะโทษแกหรอก แต่ร้อยทั้งร้อยผู้ชายก็ต้องหลงเชื่อกับมารยาหญิงทั้งนั้นแหละ แล้วยิ่งแกไปใส่ยัยพี่พลอยแบบนั้น...แกก็จะดูเป็นตัวร้ายในสายตาพี่เค้าไปโดยปริยายก็เท่านั้นเอง”มนพูดเพื่อให้แก้วสบายใจ
“แต่ถ้าเค้าเชื่อใจชั้นสักนิด! เราก็คงไม่เป็นแบบนี้!!”
“พี่เค้าคง....”
“หรือชั้น?จะกลับไปหาพี่ป๊อปดี?!”ร่างบางกัดฟันพูดออกไป ใจจริงแล้วแค่อยากจะประชดร่างสูงเพียงเท่านั้น .......มีนถึงกับตาโตด้วยความตกใจก่อนจะกล่าวเตือน
“บ้าเหรอ?ผู้ชายคนนั้นทำร้ายคนที่แกรักนะ...อย่าคิดที่จะประชดเชียวนะ ชั้นขอเตือน!”มีนว่าแล้วเอ่ยบอกให้แก้วรีบๆนอนเสียจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน......ซึ่งแก้วก็เห็นด้วย!
 
 
                      เฮ้อ! ไม่นะ! พี่ป๊อปทำร้ายพี่โทโมะ! ชั้น....พูดอะไรออกไป?
 
 
.
.
.
.
เช้าวันต่อมา....
“นายครับ! มันออกจากโรงพยาบาลแล้วครับ”
“อืม.....แล้วมีเรื่องอะไร?ที่ชั้นต้องรู้อีกไหม?”เสียงทุ้มต่ำแลดูน่าเกรงขามเอ่ยถามลูกน้อยเสียงเรียบ
“ผมได้ข่าวมาว่า.....หมอนั่นกับผู้หญิงของนายกำลังมีปัญหากันครับ! ตอนนี้ผู้หญิงของนาย น่าจะอยู่บ้านเพื่อนของเธอ ทราบมาว่าชื่อ....มีนครับ!”เขาพยักหน้ารับอย่างพึงพอใจ ก่อนจะบกมือไล่ลุกน้องออกไป...
 
 
                              กลับมาหาพี่เถอะ...คนดี
 
 
.
.
.
     1     คืนมาแล้วที่โทโมะยังคงกระวนกระวายถึงแก้ว  คิดถึงจนแทบคลั่ง! จนต้องชกลมชกอากาศเป็นการระบาย 
“โธ่เว๊ย! แก้วต้องอยู่กับมีนแน่ๆ!”คิดได้ดังนั้นโทโมะจึงรีบขับรถไปบ้านมีนทันที แต่กลับพบแต่ความว่างเปล่า?...ไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียว!
 
 
                                 อ๊ากกกกกก>[]<ตัวเล็กไปหนายยยยย!!!!
 
 
              ร่างสูงโทรหาแก้วจนมือเป็นระวิงแต่เจ้าตัวกลับปิดเครื่องใส่ !! ทำเอาเขาแทบคลั่งไม่รู้จะไปตามหาที่ไหนดี!
.
.
.
.
“ไง?ยัยแก้ว ได้มาช็อปปิ้งสบายใจขึ้นไหม?”มีนเยถามขณะนั่งทานไอกรีมกับมีนในห้างสรรพสินค้า เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดพอดี ห้างสรรพสินค้าจึงเป็นตัวเลือกต้นๆของเหล่านักศึกษา และคนอื่นที่ไม่รู้จะไปไหน....
“อืม..ค่อยยังชั่วขึ้นแล้วล่ะ...กลับกันเหอะ”
“เห็นด้วยๆๆเนี่ย ชั้นเดินจนปวดขาไปหมดแล้ววว!!”มีนบ่นเป็นหมีกินน้ำผึ้ง แก้วได้แต่ส่ายหน้าน้อยกับความขี้บ่นของเพื่อน ก่อนจะพากันเดินออกมายังนอกห้าง....
“ยัยแก้วววว!....ชั้นปวดฉี่อ่ะ”มีนยืนตัวบิดไปมาเพื่อแสดงว่าปวดมากจริงๆ
“ยัยมีนนี่! จะไปก็รีบไปเลยเดี๋ยวมาเลอะเทอะแถวนี้ชั้นอายเค้านะ”แก้วส่ายหัวอย่างระอาก่อนที่มีนจะรีบวิ่งไปอย่างไม่คิดชีวิต!
“เฮ้อ~ยัยบ๊อง”แก้วบ่นกับตัวเองเบาๆก่อนจะมานั่งรอที่ม้านั่ง....สักพัก
“มาแล้วเหรอ?....ยัยมี....พี่ป๊อป!!!”แก้วอุทานอย่างตกใจเมื่อคนที่เข้ามาหาเป็นป๊อปปี้ไม่ใช่มีน!!  ในทีแรกแก้วเตรียมจะถอยหลังนี้ เพราะความกลัว กลัวว่าเขาจะทำเรื่องบ้าๆแบบนั้นอีก!!~
“อย่ากลัวพี่เลย...พี่ไม่ทำอะไรแก้วหรอก เชื่อพี่สักครั้งเถอะนะ!”ป็อปปี้คว้าข้อมือแก้วไว้  ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยอมหันมาโดยดี
“พะ...พี่มาทำไม?ต้องการอะไรจากแก้วอีก!”ร่างบางเอ่ยถามเสียงสั่น รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้อีกต่อไป!
“แก้วไปคุยกับพี่ที่อื่นไหม? ไม่ต้องกลัวพี่หรอก พี่แค่อยากจะบอกอะไรแก้ว...บางอย่างที่พี่ไม่มีโอกาสได้พูดมัน ขอร้องล่ะ?”น้ำเสียงเว้าวอนของเขาฟังแล้วมันช่างน่าเห็นใจ แต่แก้วก็ยังไม่ไว้ใจเขาอยู่ดี!
 
 
                         พี่จะกลับมาทำไม?กลับมา...เพื่ออะไร?!!
 
 
“ไม่! แก้วไม่มีอะไรต้องพูดกับพี่ เรื่องของเรามันจบไปแล้วอย่าลืมสิ! พี่นั่นแหละเป็นคนพังมันด้วยมือของพี่เอง!!”ร่างบางเอ่ยอย่างเจ็บใจ หยดน้ำตาแห่งความแค้นไหลเปรอะบนมือของป๊อปปี้
“พี่มีเรื่องสำคัญที่ต้องบอกแก้วจริงๆ พี่ขอโทษนะแก้ว...ขอทาที่ทำร้ายคนรักของแก้ว...ขอโทษทุกสิ่งอย่างที่พี่ทำกับแก้วไว้...พี่....”
“เลิกพูดซะที ต่อให้พี่พูดให้ตายแก้วก็ไม่มีวันเชื่อ!!!ปล่อยนะ แก้วจะกลับบ้าน!!~”ร่างบางพยายามดีดตัวเองออกจากการรัดกุมของเขา
.
.
.
.
.
ตื้ดๆ!
“ฮะ...ฮัลโหลหวัดดีมีนพูดค่ะ”เจ้าของโทรศัพท์อย่างมีนรับพร้อมกับล้างมืออยู่ในห้องน้ำโดยไม่ทันได้ดูเบอร์คนโทรเข้า
“มีน!!! แก้วอยู่ที่ไหน?ทำไมแก้วปิดเครื่องล่ะ”ปลายสายเอ่ยถามด้วยความร้อนรนจนมีนรู้ตัวทันทีว่าใครโทรมา
 
 
 
                       เอาแล้วไงฉัน...-*-
 
 
“เอ่อ...พี่โทโมะ...ค่ะ...คือ”
“บอกพี่มาเถอะมีน ขอร้องล่ะ! แก้วอยู่ที่ไหน?บอกพี่ที!”เมื่อเห็นว่าร่างสูงดูท่าจะแน่เข้าจริงๆมีนก็อดใจอ่อนยอมบอกไปเสียไม่ได้!
.
.
.
.
“แก้ว!จะฟังพี่หน่อยไม่ได้เหรอ?นะแก้วนะ”
“แก้วบอกให้พี่ปล่อยมือแก้ว อย่าหาว่าแก้วไม่เตือน!”ร่างบางพยายามสะบัดมือออกจากป๊อปปี้  แต่อีกฝ่ายดันดึงตัวแก้วมากอดพลางเอ่ยเว้าวอน
“แก้ว...พี่ขอโทษ! พี่ขอโทษจริงๆ..พี่รักแก้วนะ พี่โง่เองที่รู้ใจตัวเองช้าไป ในวันที่พี่เสียแก้วไปแล้ว....พี่ขอโทษให้โอกาสพี่...อีกครั้งได้ไหม?”ป๊อปปี้พูดรัวและเร็วจนแก้วจับใจความไม่ค่อยได้ รู้อยู่อย่างเดียวคือต้องหนีจากเขาให้เร็วที่สุด  มือบางพยายามดันตัวเข้าออก แต่ความบ้าคลั่งทำให้เขาแรงเยอะเกินที่แก้วจะต้านทานไหว?
“ปล่อยแก้วนะ....พี่ป๊อป  แก้วไม่ได้รักพี่แล้ว เข้าใจซะบ้างสิ! เรายังเป็นเพื่อนกันได้ แต่พี่อย่าทำแบบนี้กับแก้ว!!!”
“พี่รักแก้ว...........พี่ขอโทษ!”
.
.
.
.
“เพราะอย่างนี้ใช่ไหม?เพราะว่าแก้วอยู่กับมันใช่ไหม?!!!”เสียงคุ้นหูดังขึ้นจากทางด้านหลังทำเอาป๊อปปี้คลายอ้อมกอดและทันทีที่เผชิญหน้า.....
“พี่โทโมะ!!”ร่างบางร้องอุทานอย่างตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะมาอยู่ตรงนี้ได้!!~
“เฮอะ!ที่แท้แก้วก็อยากจะรื้อฟื้นความหลังกับมัน! เออ!อยากกลับไปหามันมากนักใช่มั๊ย?!ตอบพี่มาสิ!”มือหนากระชากข้อมือแก้วอย่างแรงจนแทบจะเซล้ม  ร่างบางรีบอธิบายทันทีก่อนที่เขาจะเขาใจผิดไปมากกว่านี้!
“ฮึก...มันไม่ใช่...ฮึก...ไม่ใช่แบบที่พี่เข้าใจ แก้วกับพี่ป๊อป....”
“เสียแรงที่พี่รักแก้ว! ทำไม?มันดีกว่าพี่ตรงไหน พี่รักแก้วมากมายขนาดนี้แล้วยังไม่พอใจอีกเหรอไง? เดี๋ยวก็ไอ้พิชชี่ เดี๋ยวก็ป๊อปปี้ เฮอะ! ใหม่ก็จะเอาเก่าก็ไม่ทิ้ง น่าสมเพช!!!”
เพี๊ยะ!
            มือบางฟาดเข้าที่ใบหน้าหล่อของเขาอย่างจัง ดวงตาเรียวสวยเอ่อล้นไปด้วยหยาดน้ำตาที่ไหลทะลักอย่างไม่ขาดสาย ใบหน้าหวานสั่นเทิ้มด้วยความโกรธและผิดหวัง!กับคำพูดที่ไม่ถนอมน้ำใจของเขา!!~
“ทะ...ทำไมพี่พูดกับแก้วแบบนี้! แล้วทีพี่ล่ะ พี่ยังเชื่อคนอื่น...ฮึก...แฟนเก่าของพี่! ได้เลย ทำไม?แก้วกับพี่ป๊อปก็แฟนเก่ากันแค่กอดกัน!!!ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย?”ร่างบางประชดตำโต ในขณะที่อีกฝ่ายโมโหแทบบ้า!
“เออ!ถ้ารักมันมากก็กลับไปหามันเลย....ไปเลย!”ร่างสูงเอ่ยไล่ พร้อมกับหยดน้ำตาของแก้วที่ไหลลงอย่างไม่ขาดสาย  หัวใจ.....แทบจะสลายด้วยเช่นกัน!
“ขอบคุณนะที่ทำให้แก้วได้รู้!ว่าพี่ไม่เคยมีความไว้เนื้อเชื่อใจแก้วเลย.....ถ้าแก้วทำให้พี่ลำบากใจเชิญพี่กลับไปรักกับพี่พลอยตามสบาย....ที่ผ่านมา แก้วจะถือซะว่า   ให้หมามันกิน!!!”แก้วเอ่ยทั้งน้ำตาก่อนจะกระชากแก้วเข้าหาตัวอีกครั้ง  ดวงตาคมกริบจดจ้องแก้วด้วยความโกรธ ทั้งรักทั้งโกรธ!
 
 
                        อยากจะเป็นแบบนี้มากใช่มั๊ย?!
 
 
“ฮึ! หมาที่ว่า ไม่ใช่ผัวเธอหรือไง? คิดได้อย่างนั้นก็ดี!ที่ผ่านมาขอบใจเหมือนกัน ที่ยอมให้กินฟรีๆ!”
เพี๊ยะ!ๆๆๆ
         มือบางระดมฟาดหน้าเขาไม่ยั้ง ก่อนที่เขาจะสะบัดตัวหนีไป  ร่างบางทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ จบสิ้นกันกับความรักที่เคยมีให้กัน!
 
 
 
                             ฮืออ....ทำไม?ทำไมพี่ทำกับแก้วแบบนี้!ทำไม?!!
 
 
“ขอโทษนะคะๆ ยัยแก้ว เป็นอะไร?”มีนแหวกฝูงชนเข้ามาหาแก้วทันที
“มีน...ฮึก......ชั้น....ฮึก...ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย ทำไม?แกตอบชั้นทีว่าทำไม?”ร่างบางร้องไห้เป็นเผาเต่ามีนได้แต่ลูบหลังปลอบใจเพื่อให้แก้วใจเย็นๆ
“เป็นอะไรบอกชั้น!”
“ฮึก...พี่ป๊อป! สะใจพี่แล้วใช่ไหม? เอาสิอยากจะพาแก้วไปไหนก็ได้ ตามสบาย! เอาสิ เอาเลย”แก้วเดินเข้าไปหาป๊อปปี้อย่างเอาเรื่องในขณะที่เขาก้มหน้านิ่งอย่างรู้สึกผิด
 
 
                                 ฮึก.....แก้วเกลียดพี่!แก้วไม่รักพี่แล้ว! พี่โทโมะ!
 
       ..............................................................................................................
นอนกันหมดยังเอ่ย?พรุ่งนี้ไรเตอร์อัพไม่ได้เน้อออ~เนื่องจากต้องอ่านหนังสือสอบบบ^O^
เอาล่ะตอนนี้แลดูจะดราม่า-*- นิสนุงๆ เพื่อเป็นสีสัน 
แต่ีชีวิตจริงลั้นลาแล้วววว  สบายใจจัง^^;
ปล.ฝันดียามค่ำคืน&ฝันถึงTK กันด้วน้า จุ๊บๆ~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา