เรื่องสั้น/หญิง-หญิง (Yuri)
29 มีนาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย Jassamine
คุณเคยมีเพื่อนสนิทสุดๆหรือเปล่า? เพื่อนน่ะ บางครั้งหวังดีกับเราสุดๆแต่กลับกลายเป็นเรื่องป่วนสุดๆเลยล่ะ ไม่เชื่ออ่านเลย
22 มีนาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย LazyGirl
นี่เป็นเรื่องจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อกันยา เริ่มที่คนรักของเธอที่คบกันมา3ปีหักหลัง ไปแอบคุยกับเพื่อนของเธอ เธอเริ่มดื่มสุราเมามาย รู้จักผู้ชายนับสิบคน มีอะไรกับผู้หญิงและผู้ชาย เธอเริ่มเปลี่ยน
3 มีนาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย แพรวทิวา
หา!!!อ่ะ...อะไรนะค่ะคุณแม่บอกว่าจะให้หนูแต่งงานกับคู้หมั้นหรือค่ะ ติดชอบเรื่องปิ้งนัก รักซะเลย อย่านะคะ!!!
27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
เขียนโดย Hikky
-ปฐมบท- พวกท่านเคยคิดหรือไม่...ถึงเรื่องราวที่ต่างออกไปจากที่ท่านเคยพบเจอในชีวิต ทั้งเรื่องราวของความรัก ความฝัน ความเศร้า ความทรงจำ ความเหงา ความเจ็บปวด ความหวาดกลัว ความโดดเดี่ยว ความโหยหา หล
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
28 มกราคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย อาโนเนะจัง
"มินจีสับสนไปหมดแล้ว... มินจีคิดยังไงกับบอมกันแน่เนี่ย?!!" "ไม่เป็นไรหรอกจ้ะมินจี ให้อยู่ในฐานะอะไร ขอแค่มีมินจี บอมก็ดีใจแล้ว ^^"...
12 ธันวาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Chan_G
อดัม คือผู้ชายคนแรกที่พระเจ้าสร้างขึ้นมาบนโลกในนี้และต่อมาก็สร้างผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาให้คู่กับอดัมมีนามว่า อีฟ แต่ทว่าอีฟไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่ถูกสร้างขึ้นมาบนโลกผู้หญิงคนแรกที่ถูกสร้างขึ้นมาบนโลก
30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย minebi
ปกติก็เป็นคนแข็งข้อไม่ยอมใคร แต่ทำไมต้องยอมให้กับยัยนี้คนเดียวฉันชื่อ"กลอย"เรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่4แล้ว ฉันอยู่ที่โรงเรียนนี้มา3ปีได้ครูทุกคนรู้จักชื่อเล่นฉันหมดแล้ว นี้ถ้ารู้ชื่อป้าฉันคงเอามาเรี
23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย Gaewmikuchan
สวัสดีค่ะ-3- ขอแนะนำเรื้องนี้ก่อนนะคะ ที่มหาวิทยาลัยของเราชื่อว่า "เกอว ทู พริ้นเซส" ว่ากันว่า เมื่อมีรูมเมทมาอยู่ห้องด้วยกัน ทั้งสองจะต้องตกหลุมรักกัน ด้วยเหตุนี้พวกเหล่าอาจาร์ย จึงต้องแยกห้อง
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)