เรื่องสั้น/หญิง-หญิง (Yuri)
17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย Tinaaom
แนะนำตัวละคร 1.แก้ว สาวหล่อมาดเท่ห์ ที่ใครมองเป็นต้องหลง 2.ฟาง สาวน้อยน่ารักที่ขโมยใจสาวหล่อิย่างแก้วไป 3.ติ๊นา สาวหล่อเพื่อนสนิทแก้วเจ้าชู้นิดๆแต่ดันมาชอบคนๆนึง 4.ออม สาวสวยน่ารักที่มามัดใ
13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย MissMaitree
เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงสมัยเรียนมัธยมต้น ต้องการแชร์ลงบนตัวอักษร อาจมีภาษาที่ไม่สุภาพ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เขาว่ากันว่า คนแก่มักชอบเล่าเรื่องในอดีต อิอิ ลองอ่านดูกันนะคะ
27 ตุลาคม พ.ศ. 2557
22 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย pimze
หวัดดีค่ะ ฉันคิโนะ ยูกินะ เพื่อนๆเรียกยูค่ะ เป็นเด็กปี1 ของที่นี่ความฝันคือเป็นนักร้องค่ะ ตอนนี้ฉันกับเพื่อนๆกำลังจะไปกินข้าว ฉันก็บังเอิญเห็นพวกเพื่อนๆกำลังยืนดูอะไรบางอย่างด้วยความตื่นเต้น "อุ๊ย ว
3 ตุลาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย JARI
มีน,รีโกะ,นัต,เกรซ ต้องมาเจอแบบYURIซะได้ "เกรซ"สาวน้อยน่ารักที่มีนกับรีโกะจับตามองความน่ารักน่าชังของเธอเสมอ"มีน"สาวผมหน้าม้าที่อกหักกับผู้ชายมานับไม่ถ้วนดาราแชมป์อกหักแห่งปี "รีโกะ"สาวฮอตน่ารักดังด้ว
เขียนโดย กระโปรงดำ
เราขอนำเสนอเรื่องราวความรักที่นำมาจาก เคร้าโครงจริงนิดๆ ย้ำนะว่านิดๆ นอกนั้นก็มโนเอา ฝากติดตามอ่านกันด้วยนะคะ รับรองว่าจะทำให้ถึงที่สุด
25 สิงหาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย loveonepicec
เป็นเรื่องของloveonepicecนะคะพอดีว่าพี่บัทอยากให้หนูแต่งเรื่องสั้นเลยแต่งเรื่องตัวเองในชีวิตจริงซึ่งไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่แต่ก็จะพยายามนะคะ
12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557
5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)