เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
24 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย minimind
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนมาพบกับนิยายแนวหวานแหววสำหรับรักกวนกวนของเพื่อนซี้ทั้สองจากความกวนกลายเป็นความรักเมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียนชื่อดังเมื่อเธอได้พบกับเด็กหนุ่มหน้าใสพาเธอมาพ
เขียนโดย sszelo
กิน :คุณมี!!! ชอบเรื่องแบบนี้จริงๆเลยนะ ของแบบนั้นมันไม่มีทางเป็นจริงได้หรอกนะครับ? มี :แล้วนายอยากจะลองทำดูมั้ยหล่ะห๊ะ...กินจัง? กิน :ของแบบนั้นนะไม่จำเป็นสำหรับผมหรอกครับ เพราะว่า...ทุกอย่างที่ผมต
23 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย sszelo
นักวิทยาศาสตร์ผู้หนึ่งได้ทำการสร้างหุ่นยนต์ตัวหนึ่งขึ้นมา แต่มันก็ยังไม่สมบูรณ์เพราะมันยังมีสิ่งหนึ่งที่ขาดหายไปนั้นก็คือ " โปรแกรมของหัวใจและความรู้สึก "
22 เมษายน พ.ศ. 2558
20 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ตัวกลม
ดอกลิลลี่สีขาวเปรียบเหมือนกับความรักอันบริสุทธิ์เทิดทูนจริงใจ...แต่หากดอกไม้เหล่านั้นไม่ได้รับการดูแลแล้ว ก็คงต้องโรยราไปสักวันเป็นแน่ เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดผ่านดอกลิลลี่นี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม :)
เขียนโดย ตัวกลม
อย่าปล่อยให้รักจากไป แล้วค่อยเข้าใจว่ารักกัน :)
เขียนโดย อามุ
ข้อความต่อไปนี้ เป็นเหตุการณ์บทสนทนาที่เอามาจากเรื่องจริงของผู้เขียนเองน่ะ #ถ้ามีวงเล็บในบทสนทนามันหมายถึงกำลังคิดในใจน่ะ อย่างงกันล่ะ^^ และตัวละครก้อเอานามปากกาของเก๊า และคู่สนทนาไม่สามารถเอ่ยชืาอไ
18 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย Praew_kunG
W.A.R. : Chapter 0; บทนำ ผู้ชายหน้าสวย- - - - - - - - - - นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ดราม่า และมีสอดแทรกข้อคิดเล็กๆน้อยๆ ไม่ได้แต่งขึ้นด้วยการอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ หรือการเมือง การ
17 เมษายน พ.ศ. 2558
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)