เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย เอเจลิส
..มีคนเคยถามฉันว่า คนคนหนึ่งจะสามารถมีความรักได้กี่ครั้งกัน?.. ...ฉันตอบไปว่า มันคงนับไม่ถ้วน ตราบที่เรายังมีชีวิตอยู่ ความรักก็จะเกิดขึ้นกับเราเสมอ.. ..แล้วถ้าอย่างนั้น ความรักครั้งไหนสำคัญที่สุด
5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย เจ้าหญิงเกล็ดหิมะสีดำ
คุณชายลีออนผู้ที่แสนทะนงตนเอ๋ย เจ้านั้นไซร้รู้ไม่ว่าความทะนงของเจ้านั้น คือความหายนะที่มาเยือนตัวเจ้าเอง เจ้านั้นจะเผชิญหน้ากับการสูญเสีย คนที่เจ้ารักที่สุดไป... เจ้าอาจจะคิดว่ามันช่างไร้สาระ และน่า
1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย อาโนเนะจัง
ลาก่อนนะ โคอุเมะคุง ข้าจะรักท่านตลอดไป จะไม่มีวันลืมท่านเลย..” หญิงสาวแสนงดงามที่บัดนี้ได้คืนร่างเป็นจิ้งจอกพูดด้วยใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยน้ำตา ร่างของนางถูกมัดติดกับเสา รอบกายนางล้อมรอบไปด้วยฟาง
28 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ใจจ้าว
นิยายรวมเรื่องสั้น ของGot7 ที่พบเจอสิ่งลี้ลับ มีทั้งมุกแป้ก มุกฝืน จะเจอ กับสิ่งลี้ลับ ที่อาจทำให้คุณหลอน หรือ ฮากระจาย ได้ โปรดระวัง หัวนม เฮ้ย!! หัวใจ ของคุณไว้ให้ ดี เพราะคุณอาจ จะหลอน หร
27 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย Racha
พ่อครับพ่ออยู่ที่ไหน รู้ไหมว่าผมอยากเจอพ่อ อยากสัมผัสอ้อมกอดของพ่อ แม้ผมจะไม่เคยเจอพ่อเลย แต่ผมก็รักพ่อนะ
25 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ชิโร่
เคนจู นักเรียน ม.ปลายธรรมดา ที่พ่อแม่และน้องชายเป็นปริศนา น้องสาวไม่ร่วมสายเลือด เพื่อนสมัยเด็ก กับความทรงจำที่คลุมเครือ
เขียนโดย Soman
ในกาลเวลาที่ผ่านมาเนิ่นนานในอีกโลกหนึ่งซึ่งมืดมิดและน่ากลัวมีพวกปีศาจ ที่ปกครองดินแดนเหมือนมนุษย์ซึ่งมีราชาเป็นผู้ออกคำสั่งทุกอย่างและ ผู้ที่เป็นราชาต้องปกครองดินแดนของตนให้อยู่อย่างสงบสุข ปกป้องจากภั
เขียนโดย [Hiyorin]cartoon
จะทำยังไงเมื่อชั้นหลงรักพี่ชายของตัวเองเข้า แต่กลับเจอคนที่แอบรักพี่ชายเหมือนกันแต่กลับเป็นผู้ชาย! เราเลยตกลงเเลกเปลี่ยนข้อมูลกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปติดตามได้ใน รักพี่ชายคนนี้ที่สุดเลย
24 เมษายน พ.ศ. 2558
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)