เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
28 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย lontelux2605
คุณจะทำอย่างไรเมื่อหากวันหนึ่งเเมวของคุณกลายร่าง "อาโปร"สาวน้อยเจ้าของเเมวที่เเสนน่ารักวันหนึ่งเธอกลับบ้านเเล้วเจอเเมวน้อยเเสนรัก "บราว" กลายร่างเป็นมนุษย์ เเล้วเธอจะทำยังไงล่ะทีเนีย
26 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย Soman
มีอยู่ครอบครัวหนึ่ง มีพี่น้องสามคน เป็นชายทั้งหมด และมีแม่อยู่คนเดียว พ่อของพวกเขาได้ตายจากไปก่อนแล้ว ทั้งสามคนนี้เรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลายทั้งหมด โดยเรียงตามลำดับอายุ คือ คนโต ม.6 คนกลาง ม.5 คนเล็ก ม.
25 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย นางฟ้าผู้รักการเขียน
ร้าน เฟรดดี้ เฟซเบียร์ คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความเศร้า ความโศก และ ความ 'ตาย'
19 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย getup
เป็นภาคต่อของฉบับเดิมค่าาา
16 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย นายน่าเบื่อ
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขียนมั่ว ลองแนวรักอุ่น ๆ ในใจดู มันเป็นตอนหนึ่งในห้วงหนึ่งของความคิด แต่ขอแยกออกมา หวั่งว่ารักจะใสพอให้ความรู้สึกแก่ท่านอ่านครับ
13 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย เซียวีน่า
ใครๆต่างคิดกันว่าประตูบานเเรกที่เราก้าวเดินออกมาคือ ประตูห้องกุมารเวช ที่ซึ่งทำให้เราลืมตามองดูโลก เเต่สำหรับฉัน ฉันคิดว่าประตูบานเเรกของฉันคือ ประตูที่ทำให้ฉันมีชีวิตใหม่ที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนของชี
11 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย เจ้าชายบาริสต้า
ผมจะห้ามหัวใจยังไง....ในเมื่อเธอเข้ามาในชีวิตของผมอีกครั้ง-..- เมื่อเธอเฉยชาและเย็นชาใส่ผม และตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อ เมื่อก่อนผมทำเพื่อเธอแทบตาย และตอนนี่เธอหายไปเป็นปีเลยวะครับ
10 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย GINGA
"ฉันเกลียดแกออกไปส่ะไอ้บ้า!!!!!!!!!!!!!!" ผมตะโกนใส่หน้าของหมอนี้อย่างสุกกลั้น "อะไรน่ะ รักฉันหรอ? " อ๊ากกกกอยากตายยยย "ปล๊อยยยยยยยยยยยยยยยยยใครก็ได้ช่วยด้วย" ผมตะโกนให้คนช่วยสุดเสียง แต่ไม่มีวี่แวว
9 กันยายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย Soman
จะทำยังไงเมื่อหนุ่มม ปลายชอบดาวโรงเรียนเขาจะจีบได้ไหมหรือว่าอะไรจะมาขัดขวางเขาบ้างมาลุ้นติดตามไปกับชิกะและ ฮานะจังกันเลยนะคับพร้อมน้องสาวตัวแสบที่แกล้งพี่ชายได้ตลอดเวลา ติชมกันได้นะคับ หรือมีอะไร
เขียนโดย Soman
เมื่ออาวุธ บอกไห้ฆ่าตามฉายาของผู้ที่ฆาตกรรม ผู้ใดฆ่าได้เหี้ยมที่สุดโหดที่สุด และเหลือเพียงคนสุดท้ายจะได้รอด ไปขอพรได้1อย่าง และเรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)