เรื่องสั้น/รัก (Romantic)
14 มกราคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย baitonganohana
จากความเดิมตอนที่เเล้ว เอมิพยายามห้ามไม่ให้ชินเซะไปแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เวลาผ่านไป ชินเซะ มาปรากฏตัวอีกครั้ง ความทรงระหว่างพวกเขาจะเป็นไร จะเหมือนเดิมหรือไม่ ติดตามได้ในkeedkean. com ปล. ตัว
9 มกราคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย Zeno
เมื่อชีวิตของผมต้องได้รู้จักกับใครต่างๆมากมายทางโลกออนไลน์และสื่อต่างๆ เมื่อ1ในผู้คนเหล่านั้นผมได้หยิบยื่นตำแหน่งคนที่ผมรู้สึกสนิทให้กับใครคนหนึ่งแต่....แล้วเขาก็หายไป
8 มกราคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย Soran
ฉัน.. คิมทาซอง เป็นผู้หญิง นิสัยน่ะเหรอ.... ซุ่มซ่าม เถียงเป็น ร้ายกาจ ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ส่วนสูง : 169 น้ำหนัก 46 อายุ 18 เป็น ควีนของโรงเรียน ปาร์ตี้ อีสเตอร์ โรงเรียนที่ดังที่สุดในแถบ
4 มกราคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย Yubi
นี่คือเรื่องราวของ เทพเพอร์เซโฟนี ผู้ถูกเทพฮาเดสหรือพลูโตลักพาตัวไปเพราะความหลงใหลในตัวนาง การกระทำครั้งนี้จะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วเพอร์เซโฟนีจะเป็นอย่างไร มาอ่านกัน^^ ปล.อาจมีการปรับเปลี่ยนเน
เขียนโดย Toryrisa
สวัสดีครับ ผมนายแพทย์จอนฟาห์ ชาร์จ ผมทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งครับ จากที่ผมทำงานที่นี่มากว่า 10 ปีผมได้คลุกคลีกับคนไข้รายหนึ่ง มันทำให้ผมได้เข้าใจและซึมซับกลิ่นอายของชีวิตในมุมมองอีกมุมมองหนึ่
1 มกราคม พ.ศ. 2560
เขียนโดย Ployanda
เมื่อเทพแห่งสายรุ้งแอบชอบมนุษย์รักสัตว์ธรรมดา โดยที่เทพสายรุ้งต้องมาหลบซ้อนอยู่ในบ้านหนุ่มรักสัตว์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อ่านนะค้าาาา
30 ธันวาคม พ.ศ. 2559
29 ธันวาคม พ.ศ. 2559
เขียนโดย Yubi
เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาเมริ ยุย สาวขาดความมั่นใจ กับ ทากามิ โซระ ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ อาเมริ ยุย เธอเป็นคนที่มีหน้าตาสะสวย แต่เธอดันขาดความมั่นใจจึงใส่แว่นและถักเปีย ทำให้คนมองเธอว่าเป็นยัยขี้เห
เขียนโดย PiEnG
เป็นเรื่องราวของผู้หญิงผู้โดดเดี่ยว และเป็นผู้ผิดหวัง กับความรัก ไม่ว่าความรักที่เกิดขึ้น กับเธอนั้น จะมาด้วยรูปแบบของความสุข หรือ ความทุกข์ เธอก็ไม่เคยที่จะพบรักแท้เลยสักครั้ง
20 ธันวาคม พ.ศ. 2559
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)