เรื่องสั้น/เทพนิยาย (Fantasy)
20 มีนาคม พ.ศ. 2557
15 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย larceta
เรื่องที่สองจากซี่รี่ย์ [ฝันเฟื่องเรื่องสั้น] ครับ จาก 'ฉัน' ในหมอกมาเป็น 'ผม' กับ 'เธอ' และ 'เสียงประหลาดจากกำแพง' จะเป็นเช่นไรก็เชิญรับชม (หรืออ่าน) ได้เลยแ
13 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย คนรักลาฟลอร่า
สวัสดีคะพบกับเราอีกแล้วนะคะก็ใกล้ถึงวัน เกิดแล้วก็เลยคิดว่าลองเขียนเลิกกัน ก็คงสนุกนะคะ ติดตามด้วยนนะคะ
12 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย tonnun
เมื่อ2เดือนก่อนทางโรงเรียนได้จัดงานขึ้นนักเรียนสามารถแต่งชุดอะไรก็ได้และมีงานเต้นรำด้วยและเพลงกำลังจะเริ่มนัตสึก็เดินตรงมาทางลูซี่ทันทีแล้วก็ชวนลูซี่เต้นรำก่อนเพลงจะจบนัตสึก็ได้พูดอะไรบางอย่างกับลูซี่
9 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย larceta
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณต้องรถเสียอยู่กลางหมอกหนาที่มองรอบตัวได้ไกลไม่ถึง 20 เมตร? ในนั้นจะมีอะไรอยู่? แล้วอะไรที่จะขาดหายไป?
6 มีนาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย moonshine
เมื่อแม่มดผู้สาบสูญกลายเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกปริศนาที่ชวนงง และน่าพิศวงของสามพี่น้องวิบเบอร์รี่ เรื่องราวของการผจญภัยที่เริ่มจากความแก่นของน้องสาวคนสุดท้อง เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น และเร
2 มีนาคม พ.ศ. 2557
27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557
เขียนโดย FANTOM
ในโลกใบนี้มีอะไรหลายอย่างที่พวกเรายังไม่รู้ เทพที่เชื่อกันว่าเป็นสันสร้างโลกใบนี้ขึ้นมาก็ไม่มีผู้ใดเคยเห็น แต่ในวันนี้เทพองค์ใหม่กำลังจะเผยตัวขึ้น เป็นเทพแห่งโลกที่9 เป็นเทพที่มีความร้ายกาจ มาในรูปของ
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557
เขียนโดย nooann
ฉันซื้อกุหลาบร้านสดใสทุกวัน เพราะฉันต้องซื้อไปเปลี่ยนแจกันที่บ้านทุกวันและทุกๆวันศุกร์ฉันก็จะซื้อดอกไม้เพื่อไปเคารพหลุมศพของน้องฉัน แม่เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนตอนพาพายข้ามถนนกำลังจะเข้าบ้าน ทำให้ฉันต้องเ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)